Digital Marketing

5 bí quyết marketing thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết 2019

Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng mạnh. Mỗi thương hiệu đều có một bí quyết để áp dụng trong thời gian này để thúc đẩy doanh số cuối năm. Hãy cùng khám phá bí mật của các thương hiệu để xem họ để lại dấu ấn trong lòng khách hàng như thế nào nhé.

1. Thỏa sức sáng tạo với hashtag Tết

Hashtag không còn quá xa lạ trong các nội dung quảng cáo trên Facebook. Đây là cụm thông tin giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm thông tin về các bài báo, chiến dịch quảng cáo mà nhãn hàng áp dụng. Mỗi thương hiệu tạo ra một hashtag khác nhau để lan tỏa và tạo dấu ấn riêng cho tên tuổi của mình.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hashtag đang gây xôn xao trên Facebook dịp Tết Nguyên đán 2019 như: #tetmacgicungdep (Comfort), #chuyencuboqua (Mirinda), #Lamdaulahettet (Tiki) …

5 bí quyết marketing thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết 2019

Hashtag Tết của TIKI

2. Thu hút khách hàng qua các trò chơi nhỏ

Minigame trên fanpage là một trong những hoạt động được các nhãn hàng sử dụng để kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Thông qua các minigame với những hashtag hấp dẫn và những giải thưởng giá trị, thương hiệu sẽ có được lượng tương tác rất cao từ những khách hàng tiềm năng.

“Không chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết” là ý tưởng độc đáo của Omo trong dịp Tết này. Omo tổ chức minigame trải nghiệm kéo dài 5 tuần, mỗi tuần khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà cực kỳ hấp dẫn từ nhãn hàng.

Tạo mini game đón Tết như OMO

Tạo mini game đón Tết như OMO

3. Tạo ấn tượng cho ảnh đại diện Facebook của bạn

Trong mùa thay áo xuân, hàng loạt nhãn hàng đầu tư cho avatar và cover theo chủ đề Tết để người dùng ấn tượng hơn với thương hiệu của mình.

4. Tăng nhận thức về thương hiệu thông qua Instagram

Đừng bỏ qua Instagram, vì đây là kênh quảng cáo tiềm năng cho các nhãn hàng. Năm 2018 là một năm khởi sắc của Instagram với việc cán mốc 1 tỷ người dùng và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2019. Là kênh thống trị mạng xã hội với nhiều tính năng hấp dẫn sẵn có cho người dùng và thương hiệu. Đầu tư vào nội dung Instagram hấp dẫn hơn.

Instagram của Samsung đang thu hút một lượng lớn cộng đồng với chủ đề đánh vào thực tế Tết của giới trẻ khi đứng trước hàng loạt câu hỏi: “Tết này thưởng bao nhiêu?”, “Sao vẫn chưa lập gia đình?”

Tinh tế như Instagram của Samsung

Tinh tế như Instagram của Samsung

5. Tạo cảm xúc với khách hàng bằng video Tết

Trong tâm thức của người Việt Nam, Tết luôn là một dịp lễ tết đặc biệt của mỗi người. Nhắc đến Tết, người Việt Nam nghĩ ngay đến quê hương, trở về, ăn tết, khởi đầu mới. Nhân dịp này, các nhãn hàng đồng loạt tung ra các video Tết theo các nền tảng Tết: Lễ kỷ niệm (mừng), mừng (về quê), tri ân (tri ân)… để khơi gợi cảm xúc của khách hàng.

Đặc biệt năm nay, các nhãn hàng sử dụng các clip ca nhạc, hài kịch để truyền tải thông điệp riêng, gây “thương nhớ” đến khách hàng. Biti’s tiếp tục khai thác chủ đề “Đi để trở về” với việc ra mắt video thứ 3, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ. Ngoài ra, Nescafe chọn chủ đề “Homing” cho mùa quảng cáo Tết 2019, nhấn mạnh giá trị của sự sum vầy, sum vầy. Nescafe đóng vai trò là sợi dây kết nối yêu thương của mọi người trong các mối quan hệ thường ngày: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Tóm lại: Để một thương hiệu nổi bật và tạo ấn tượng với khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán, các nhà tiếp thị cần nhanh nhẹn để tạo ra một chiến lược quảng cáo hấp dẫn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm.

Mọi thông tin chi tiết, ứng viên vui lòng liên hệ:
Trường Đào tạo Chuyên sâu Tiếp thị Kỹ thuật số Quốc tế marketingonline Skillking

Tại TP.HCM:

+ 275 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh

+ 302 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh

+ 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3
Tại Hà Nội:

+ Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình

+ Số 94 Lương Yên, Hai Bà Trưng

Điện thoại: (028) 3526 5559 – (024) 7300 8855
Trang mạng: https://skillking.fpt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/fptskillking/

Marketing online


Thông tin thêm

5 bí quyết marketing thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết 2019

#bí #quyết #marketing #thúc #đẩy #doanh #số #bán #hàng #trong #dịp #Tết
[rule_3_plain] #bí #quyết #marketing #thúc #đẩy #doanh #số #bán #hàng #trong #dịp #Tết

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu mua hàng tăng mạnh. Mỗi thương hiệu lại có một bí quyết để áp dụng trong thời điểm này để thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm. Cùng khám phá bí quyết của các thương hiệu để thấy cách họ để lại dấu ấn trong tim khách hàng như thế nào nhé.
1. Sáng tạo với hashtag Tết

Mục lục

1. Sáng tạo với hashtag Tết2. Thu hút khách hàng qua mini game3. Gây ấn tượng với avatar Facebook4. Tăng nhận diện thương hiệu qua Instagram5. Tạo cảm xúc với khách hàng bằng video Tết

Hashtag không còn quá xa lạ trong nội dung quảng cáo trên Facebook. Đây chính là cụm thông tin giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm thông tin bài viết, chiến dịch quảng cáo mà nhãn hàng áp dụng. Mỗi thương hiệu tạo hashtag khác nhau để lan tỏa và tạo dấu ấn riêng cho tên tuổi của mình.
Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hashtag đang làm “náo loạn” Facebook trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 như: #tetmacgicungdep (Comfort), #chuyencuboqua (Mirinda), #Lamdaulahettet (Tiki)…
Hashtag tết của TIKI
2. Thu hút khách hàng qua mini game
Minigame trên fanpage là một trong những hoạt động mà thương hiệu sử dụng để kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Thông qua minigame với hashtag hấp dẫn, giải thưởng giá trị thì thương hiệu sẽ có được lượng tương tác rất cao từ khách hàng tiềm năng.
“Đừng chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết” đang là ý tưởng độc lạ của Omo trong dịp tết Kỷ Hợi này. Omo tổ chức minigame 5 tuần trải nghiệm, mỗi tuần khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà vô cùng hấp dẫn từ nhãn hàng.
Sáng tạo mini game ngày tết như OMO
3. Gây ấn tượng với avatar Facebook
Mùa xuân thay áo mới, đồng loạt các thương hiệu đầu tư cho avatar và cover theo chủ đề Tết để người dùng ấn tượng hơn với nhãn hàng của mình.
4. Tăng nhận diện thương hiệu qua Instagram
Đừng bỏ qua Instagram, vì đây là kênh quảng cáo tiềm năng cho các thương hiệu. 2018 là một năm khởi sắc của Instagram với mốc 1 tỷ người dùng và dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong 2019. Là kênh chiếm ưu thế trên mạng xã hội với nhiều tính năng hấp dẫn được người dùng, nhiều nhãn hàng sẵn sàng đầu tư chi phí cho nội dung trên Instagram hấp dẫn hơn.
Instagram của Samsung đang thu hút được đông đảo cộng đồng với chủ đề đánh trúng hiện thực Tết của các bạn trẻ khi phải đối mặt với loạt câu hỏi: “ Tết này thưởng bao nhiêu?”, “ Sao còn chưa lập gia đình?”
Tinh tế như Instagram của Samsung
5. Tạo cảm xúc với khách hàng bằng video Tết
Trong tâm trí người Việt, Tết luôn là dịp đặc biệt đối với mỗi người. Nhắc đến Tết là người Việt nhớ ngay đến quê hương, trở về, ăn mừng, sự khởi đầu mới. Nhân dịp này, các thương hiệu đồng loạt tung ra những video Tết theo những platform mùa Tết: celebration (ăn mừng), homing (trở về nhà), appreciation (biết ơn)…để khơi gợi được cảm xúc khách hàng.
Đặc biệt là năm nay, các thương hiệu sử dụng hình thức âm nhạc và clip hài để truyền tải thông điệp của riêng mình, “gây thương nhớ” cho khách hàng. Biti’s tiếp tục khai thác chủ đề “Đi để trở về” với sự ra mắt của video thứ 3 tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ. Bên cạnh đó, Nescafe chọn chủ để Homing cho quảng cáo mùa Tết 2019 đề cao giá trị của sự quây quần, sum vầy. Nescafe đóng vai trò là một sợi dây kết nối tình yêu thương của con người trong những mối quan hệ hàng ngày: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
Tạm kết: Để thương hiệu nổi bật và tạo được ấn tượng với khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán, marketer cần nhanh nhạy để tạo ra một chiến lược quảng cáo hấp dẫn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm.
Mọi thông tin chi tiết các thí sinh vui lòng liên hệ:
Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing Quốc tế marketingonline Skillking
Tại TPHCM:
+ 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Q.Bình Thạnh
+ 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Q.Bình Thạnh
+ 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3
Tại Hà Nội:
+Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình
+ Số 94 Lương Yên, Hai Bà Trưng
Điện thoại: (028) 3526 5559 – (024) 7300 8855
Website: https://skillking.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fptskillking/

#bí #quyết #marketing #thúc #đẩy #doanh #số #bán #hàng #trong #dịp #Tết
[rule_2_plain] #bí #quyết #marketing #thúc #đẩy #doanh #số #bán #hàng #trong #dịp #Tết
[rule_2_plain] #bí #quyết #marketing #thúc #đẩy #doanh #số #bán #hàng #trong #dịp #Tết
[rule_3_plain]

#bí #quyết #marketing #thúc #đẩy #doanh #số #bán #hàng #trong #dịp #Tết

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu mua hàng tăng mạnh. Mỗi thương hiệu lại có một bí quyết để áp dụng trong thời điểm này để thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm. Cùng khám phá bí quyết của các thương hiệu để thấy cách họ để lại dấu ấn trong tim khách hàng như thế nào nhé.
1. Sáng tạo với hashtag Tết

Mục lục

1. Sáng tạo với hashtag Tết2. Thu hút khách hàng qua mini game3. Gây ấn tượng với avatar Facebook4. Tăng nhận diện thương hiệu qua Instagram5. Tạo cảm xúc với khách hàng bằng video Tết

Hashtag không còn quá xa lạ trong nội dung quảng cáo trên Facebook. Đây chính là cụm thông tin giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm thông tin bài viết, chiến dịch quảng cáo mà nhãn hàng áp dụng. Mỗi thương hiệu tạo hashtag khác nhau để lan tỏa và tạo dấu ấn riêng cho tên tuổi của mình.
Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hashtag đang làm “náo loạn” Facebook trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 như: #tetmacgicungdep (Comfort), #chuyencuboqua (Mirinda), #Lamdaulahettet (Tiki)…
Hashtag tết của TIKI
2. Thu hút khách hàng qua mini game
Minigame trên fanpage là một trong những hoạt động mà thương hiệu sử dụng để kết nối với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Thông qua minigame với hashtag hấp dẫn, giải thưởng giá trị thì thương hiệu sẽ có được lượng tương tác rất cao từ khách hàng tiềm năng.
“Đừng chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết” đang là ý tưởng độc lạ của Omo trong dịp tết Kỷ Hợi này. Omo tổ chức minigame 5 tuần trải nghiệm, mỗi tuần khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà vô cùng hấp dẫn từ nhãn hàng.
Sáng tạo mini game ngày tết như OMO
3. Gây ấn tượng với avatar Facebook
Mùa xuân thay áo mới, đồng loạt các thương hiệu đầu tư cho avatar và cover theo chủ đề Tết để người dùng ấn tượng hơn với nhãn hàng của mình.
4. Tăng nhận diện thương hiệu qua Instagram
Đừng bỏ qua Instagram, vì đây là kênh quảng cáo tiềm năng cho các thương hiệu. 2018 là một năm khởi sắc của Instagram với mốc 1 tỷ người dùng và dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong 2019. Là kênh chiếm ưu thế trên mạng xã hội với nhiều tính năng hấp dẫn được người dùng, nhiều nhãn hàng sẵn sàng đầu tư chi phí cho nội dung trên Instagram hấp dẫn hơn.
Instagram của Samsung đang thu hút được đông đảo cộng đồng với chủ đề đánh trúng hiện thực Tết của các bạn trẻ khi phải đối mặt với loạt câu hỏi: “ Tết này thưởng bao nhiêu?”, “ Sao còn chưa lập gia đình?”
Tinh tế như Instagram của Samsung
5. Tạo cảm xúc với khách hàng bằng video Tết
Trong tâm trí người Việt, Tết luôn là dịp đặc biệt đối với mỗi người. Nhắc đến Tết là người Việt nhớ ngay đến quê hương, trở về, ăn mừng, sự khởi đầu mới. Nhân dịp này, các thương hiệu đồng loạt tung ra những video Tết theo những platform mùa Tết: celebration (ăn mừng), homing (trở về nhà), appreciation (biết ơn)…để khơi gợi được cảm xúc khách hàng.
Đặc biệt là năm nay, các thương hiệu sử dụng hình thức âm nhạc và clip hài để truyền tải thông điệp của riêng mình, “gây thương nhớ” cho khách hàng. Biti’s tiếp tục khai thác chủ đề “Đi để trở về” với sự ra mắt của video thứ 3 tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ. Bên cạnh đó, Nescafe chọn chủ để Homing cho quảng cáo mùa Tết 2019 đề cao giá trị của sự quây quần, sum vầy. Nescafe đóng vai trò là một sợi dây kết nối tình yêu thương của con người trong những mối quan hệ hàng ngày: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
Tạm kết: Để thương hiệu nổi bật và tạo được ấn tượng với khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán, marketer cần nhanh nhạy để tạo ra một chiến lược quảng cáo hấp dẫn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm.
Mọi thông tin chi tiết các thí sinh vui lòng liên hệ:
Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing Quốc tế marketingonline Skillking
Tại TPHCM:
+ 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Q.Bình Thạnh
+ 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Q.Bình Thạnh
+ 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3
Tại Hà Nội:
+Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình
+ Số 94 Lương Yên, Hai Bà Trưng
Điện thoại: (028) 3526 5559 – (024) 7300 8855
Website: https://skillking.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fptskillking/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button