Kiến thức marketing

Cập nhật iOS 14 – Những ảnh hưởng lớn và cách giải quyết cho những ai đang chạy quảng cáo trên facebook

Facebook vẫn là kênh được các nhà quảng cáo và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiếp thị và bán hàng trực tiếp trên nền tảng này. Sau bản cập nhật mới nhất của Apple về chính sách quyền riêng tư của người dùng, chúng ta cần giải quyết nhiều vấn đề cùng nhau: Khách hàng của bạn có sử dụng iPhone không? Làm cách nào để tôi điều chỉnh hoạt động Tiếp thị của mình cho phù hợp với các bản cập nhật quyền riêng tư mới nhất của Apple?

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy 6 tinh chỉnh quan trọng để đáp ứng các thay đổi theo dõi dữ liệu sắp đến với bạn.

Bản cập nhật mới nhất từ ​​Apple là gì?

Người tiêu dùng đã rất hào hứng với bản cập nhật iOS 14 sắp tới của Apple. Tuy nhiên, đối với các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị, bản cập nhật này đang gây ra sự e ngại vì nó ảnh hưởng đến quyền theo dõi dữ liệu và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo Facebook.

Facebook đã trả lời bản cập nhật theo kế hoạch với nhiều lo lắng và thất vọng như các nhà tiếp thị. Các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Facebook như một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị của họ để nhắm mục tiêu theo đối tượng, tạo khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa.

Cập nhật iOS 14 – Những ảnh hưởng lớn và cách giải quyết cho những ai đang chạy quảng cáo trên facebook

Những thay đổi đáng chú ý nhất của bản cập nhật iOS 14 là chính sách bảo mật và chia sẻ dữ liệu, hay còn gọi là khung minh bạch theo dõi ứng dụng (ATTF) của Apple. Apple muốn mang đến cho người dùng sự lựa chọn minh bạch hơn để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin của họ. Theo mệnh giá, điều đó nghe có vẻ là một sự thay đổi hợp lý.

IOS 14 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bạn, những người đang chạy quảng cáo trên Facebook?

Như bạn đã biết, Facebook có thể theo dõi hoạt động của người dùng trên các trang web khác và trong các ứng dụng khác thông qua pixel Facebook, là các đoạn mã được cài đặt trên một trang web hoặc ứng dụng. Khi người dùng truy cập trang web của bạn và thực hiện một hành động (thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ, mua hàng, truy cập trang đích, v.v.), pixel sẽ thông báo cho Facebook nơi thông tin đó được lưu trữ. dữ liệu cho các chiến dịch của bạn.

Vậy bản cập nhật mới nhất này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch Facebook của bạn?

Tối ưu hóa chiến dịch

Bạn có thể sử dụng thông tin bạn thu thập được từ pixel và các phương pháp theo dõi khác để xác định quảng cáo nào hoạt động và không hoạt động, đồng thời nhận thông tin chi tiết có thể giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch tiếp theo của mình. .

Mục tiêu lại & Dữ liệu đã Thu thập

Nó cũng cho phép bạn nhắm mục tiêu lại một số nhóm người dùng nhất định, chẳng hạn như khách truy cập trang web, những người đã thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của họ nhưng không hoàn tất giao dịch mua.

Hiện tại, bạn có thể đặt bao nhiêu pixel tùy thích trên trang web của mình cho bao nhiêu chiến dịch tiếp thị tùy thích. Thông thường, bạn muốn thêm một pixel vào mỗi trang trên trang web của mình để theo dõi tất cả các chuyển đổi mà trang đó nhìn thấy.

Với bản cập nhật iOS 14, bạn chỉ được phép đặt mục tiêu 8 pixel trên một tên miền, điều này sẽ giảm đáng kể lượng dữ liệu bạn có thể thu thập, báo cáo và tận dụng chúng. Và nếu người dùng chọn không chia sẻ dữ liệu, thì sẽ không thể theo dõi pixel.

Đọc thêm: Cách theo dõi hành vi của người dùng mà không cần sử dụng Pixel khi Apple chính thức phát hành iOS 14.5

Chi tiêu cho quảng cáo

Nếu Facebook không thể theo dõi hành vi của người dùng, chức năng nhắm mục tiêu của nó sẽ bị giảm và lượng dữ liệu thu thập được sẽ giảm xuống. Chi tiêu cho quảng cáo của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả hơn và có thể đắt hơn.

Cá nhân hóa

Ngoài ra, các doanh nghiệp phụ thuộc vào dữ liệu này để cá nhân hóa quảng cáo cho những người dùng cụ thể. Nếu không có nó, quảng cáo sẽ ít được cá nhân hóa hơn và do đó kém hiệu quả hơn. Điều này có thể khiến quảng cáo Facebook tạo ra ít khách hàng tiềm năng hơn để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Báo cáo không chính xác

Việc báo cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật. Bởi vì dữ liệu sẽ không bao gồm những người dùng đã từ chối quyền theo dõi và sẽ chỉ theo dõi một số lượng nhỏ mục tiêu, các báo cáo sẽ không chính xác.

Mất vị trí đặt quảng cáo

Mạng đối tượng Facebook là một công cụ để nhà xuất bản kiếm tiền từ trang web của họ bằng cách lưu trữ quảng cáo và để nhà quảng cáo kiếm tiền từ vị trí đặt quảng cáo của họ. Bởi vì người dùng iOS chọn không theo dõi không thể được theo dõi trên các trang web này, các nhà quảng cáo có thể quyết định rằng không đáng trả tiền để lưu trữ quảng cáo của họ trên các trang web này. Họ sẽ mất các vị trí đặt quảng cáo có giá trị và nhà xuất bản sẽ mất doanh thu từ những quảng cáo đó.

6 điều chỉnh quan trọng đối với ttận hưởng bản cập nhật này

# 1: Nhắm mục tiêu đến Đối tượng người dùng Android

Hành động đầu tiên bạn có thể thực hiện là chỉ nhắm mục tiêu các thiết bị Android.

Bản cập nhật iOS sẽ chỉ ảnh hưởng đến người dùng Apple. Người tiêu dùng sử dụng thiết bị Android sẽ không bị ảnh hưởng và Facebook vẫn có thể theo dõi dữ liệu của họ trên internet. Lý tưởng nhất là bạn muốn theo dõi cả người dùng Android và iOS, nhưng vì dữ liệu được thu thập trên iOS sẽ không đầy đủ và gây hiểu nhầm, nên tốt nhất là bạn chỉ nên làm việc với người dùng Android hoặc phân đoạn chiến dịch theo thiết bị. .

Khi bạn tạo chiến dịch nhắm mục tiêu sự kiện chuyển đổi, hãy chuyển đến Di động & Hệ điều hành cụ thể và chọn Chỉ thiết bị Android.

# 2: Lựa chọn của bạn trong số 8 sự thật có giá trị nhất

Bạn cần quyết định sự kiện pixel nào trong số tám sự kiện pixel Facebook và chuyển đổi tùy chỉnh là quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Như đã đề cập ở trên, Facebook sẽ chỉ nhận dữ liệu từ các sự kiện tám pixel trên mỗi miền.

Ban đầu, Facebook sẽ chọn tám ưu tiên cao nhất cho bạn.

Nếu bạn muốn thay đổi các lựa chọn hoặc sắp xếp lại chúng, hãy mở Trình quản lý quảng cáo và điều hướng đến Trình quản lý sự kiện.

Ở phía bên trái của màn hình, hãy chọn pixel có liên quan.

Sau đó, mở tab Đo lường sự kiện tổng hợp và nhấp vào Định cấu hình sự kiện web.

Tiếp theo, chọn miền của bạn và nhấp vào Chỉnh sửa sự kiện.

Quyết định sự kiện nào là quan trọng nhất để bạn theo dõi (tức là xem nội dung, hoàn thành biểu mẫu đăng ký, v.v.). Nhấp vào Thêm sự kiện và làm theo lời nhắc để thêm các sự kiện khác nhau mà bạn muốn tối ưu hóa cho các chiến dịch chuyển đổi của mình.

Bạn phải ưu tiên sự kiện nào là quan trọng nhất vì khi người dùng hoàn thành hai hoặc nhiều sự kiện trên trang web của bạn, chỉ sự kiện có mức độ ưu tiên cao hơn mới được báo cáo.

Ví dụ: giả sử một người dùng truy cập trang đích trang web của bạn, nhấp vào liên kết để mở trang sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ, xóa một mặt hàng khác khỏi giỏ hàng của họ, truy cập mặt hàng khác và thực hiện tương tự, sau đó mua hàng. Facebook sẽ chỉ báo cáo sự kiện với mức độ ưu tiên cao nhất, trong trường hợp này là một giao dịch mua.

Nếu bạn có các bộ quảng cáo cho các sự kiện không có trong tám sự kiện của mình, thì các bộ quảng cáo đó sẽ bị tạm dừng.

# 3: Xác minh miền của bạn và bật API chuyển đổi

Facebook đang yêu cầu các doanh nghiệp xác minh tên miền của họ để chuẩn bị cho bản cập nhật này. Tại sao? Họ muốn ngăn chặn việc lạm dụng tài khoản quảng cáo. Trong quá trình xác minh, quản trị viên web của bạn sẽ được cấp một mã để đặt trên miền của bạn. Facebook gần đây đã nói rằng việc xác minh miền của bạn sẽ đảm bảo rằng dữ liệu nhận được với pixel của bạn được gửi chính xác đến Facebook.

Để xác minh miền của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook, cuộn xuống An toàn thương hiệu và chọn Miền. Bạn muốn xác minh miền của mình (URL trang web của bạn).

Facebook đang làm những gì có thể để giới thiệu các tùy chọn / giải pháp thay thế cho các doanh nghiệp dựa vào Facebook, với một trong những điều quan trọng nhất là API chuyển đổi.

API chuyển đổi sẽ giúp bổ sung các tín hiệu từ trang web hoặc ứng dụng của công ty. Nó không sử dụng cookie nên không có hạn chế hoặc giới hạn nào trong việc thu thập dữ liệu. Mặc dù nó không phải là sự thay thế hoàn toàn (API sẽ không thể thấy mã sự kiện như mua hàng hoặc thêm vào giỏ hàng), nhưng nó sẽ cung cấp các cơ hội khác để tối ưu hóa (ví dụ: tỷ lệ mở email, trái ngược với đăng ký trang web). Đó là một giải pháp tuân thủ hơn trước những lo ngại về vi phạm dữ liệu của Facebook.

# 4: Bật Tối ưu hóa Giá trị

Sau khi bản cập nhật iOS 14 ra mắt hoàn toàn, Facebook sẽ theo dõi ít ​​người dùng hơn. Để bù đắp điều này, Facebook đã thực hiện một số thay đổi đối với những người có thể sử dụng tối ưu hóa giá trị (VO). VO cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu trên những người dùng có giá trị nhất hoặc những người dùng có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn nhất trên trang web.

Tuy nhiên, bạn phải chứng minh rằng bạn đủ điều kiện cho chức năng này để sử dụng nó. Bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có pixel hoạt động, danh mục sản phẩm hoặc Bộ phát triển phần mềm (SDK)
  • Ưu tiên các sự kiện mua hàng
  • Hơn 100 giao dịch mua được tối ưu hóa trong 10 ngày trước
  • Có hơn 10 số lượng mua hàng khác nhau trong 7 ngày qua

Nếu bạn đủ điều kiện cho tính năng này, hãy chuyển đến Trình quản lý sự kiện để bật tính năng này. Lưu ý rằng việc bật công cụ này sẽ chiếm bốn trong số tám sự kiện pixel và chuyển đổi tùy chỉnh của bạn.

Để kiểm tra VO trong phân phối quảng cáo, bạn có thể tối ưu hóa trong quá trình thiết lập quảng cáo. Chọn Giá trị từ menu thả xuống Tối ưu hóa cho Phân phối Quảng cáo. Trên thực tế, chiến dịch được tối ưu hóa cho giá trị có thể nhận được lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) cao hơn so với quảng cáo được tối ưu hóa cho chuyển đổi. Điều này cho phép nhắm mục tiêu người dùng dựa trên “giá trị” mang lại ROAS cao nhất.

# 5: Bật hoặc cập nhật SDK Facebook (bộ phát triển phần mềm)

Bản cập nhật iOS 14 có thể ảnh hưởng đến cách quảng cáo Facebook của bạn hoạt động và được đo lường trong các ứng dụng. Nhưng Facebook đề xuất cập nhật SDK Facebook cho iOS của bạn lên phiên bản 8.1 hoặc cao hơn. Nếu bạn quảng cáo trên các ứng dụng yêu cầu đăng nhập Facebook, Facebook khuyên bạn nên cập nhật lên ít nhất phiên bản 9.

Cập nhật lên phiên bản 8.1 hoặc 9 sẽ cho phép bạn tiếp tục phân phát quảng cáo được cá nhân hóa cho người dùng ứng dụng trên iOS. Bạn sẽ có thể đo lường lượt cài đặt ứng dụng và tối ưu hóa cho Tối ưu hóa giá trị và các sự kiện ứng dụng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lý do tại sao bước này lại quan trọng tại đây.

# 6: Tích hợp các Thực tiễn Theo dõi Độc lập và Nhắm mục tiêu lại

Một số chiến dịch Facebook của bạn sẽ mất hiệu quả sau khi bản cập nhật iOS 14 được triển khai đầy đủ. Bạn có thể chuẩn bị bằng cách khám phá các chiến lược khác để thử nghiệm các cấp hiệu suất quảng cáo mới. Xem xét các loại giá thầu, định nghĩa đối tượng và sự kiện khác nhau để kiểm tra quảng cáo Facebook của bạn.

Một tùy chọn khác là ngừng sử dụng Facebook để theo dõi chuyển đổi trên trang web của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng hệ thống theo dõi của nền tảng trang web của bạn để theo dõi khách truy cập đến từ đâu và họ làm gì trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch bên ngoài mục tiêu chuyển đổi, như theo dõi lưu lượng truy cập mà quảng cáo của bạn đang tạo ra cho trang web của bạn.

Thu thập dữ liệu theo cách thủ công không phải là cách trực quan hoặc mạnh mẽ nhất, nhưng hiện tại, nó sẽ giúp ích cho các nỗ lực nhắm mục tiêu lại của bạn. Thêm một trang đích bổ sung trong quá trình chuyển đổi của bạn, nơi người dùng được yêu cầu nhập họ và tên và địa chỉ email của họ. Sau đó tải thông tin đó lên Facebook để tạo đối tượng tùy chỉnh từ danh sách khách hàng của bạn.

Đọc thêm: API chuyển đổi của Facebook: Cách thiết lập và những điều quan trọng mà Nhà tiếp thị cần biết

Kết luận

Bản cập nhật iOS 14 khiến nhiều nhà quảng cáo và chủ doanh nghiệp lo ngại về khả năng nhắm mục tiêu người dùng, tạo khách hàng tiềm năng và đo lường chuyển đổi từ quảng cáo Facebook trong tương lai. Tuy nhiên, tác động thực sự của bản cập nhật này hiện vẫn chưa rõ. Cho đến khi bản phát hành đầy đủ hoàn tất, chúng ta sẽ không biết tác hại của nó sẽ như thế nào.

Bạn nên bắt đầu xem xét các cách khác để tiếp thị kỹ thuật số doanh nghiệp của mình. Nhiều nền tảng khác cung cấp tính năng quản lý quảng cáo, cũng như thử nghiệm và báo cáo. Mặc dù Facebook có thể là người chơi lớn nhất trong trò chơi hiện tại, nhưng vẫn có những lựa chọn khác đằng sau nó.

Marketing online


Thông tin thêm

Cập nhật iOS 14 – Những ảnh hưởng lớn và cách giải quyết cho những ai đang chạy quảng cáo trên facebook

#Cập #nhật #iOS #Những #ảnh #hưởng #lớn #và #cách #giải #quyết #cho #những #đang #chạy #quảng #cáo #trên #facebook
[rule_3_plain] #Cập #nhật #iOS #Những #ảnh #hưởng #lớn #và #cách #giải #quyết #cho #những #đang #chạy #quảng #cáo #trên #facebook

Cập nhật iOS 14 – Những ảnh hưởng lớn và cách giải quyết cho những ai đang chạy quảng cáo trên facebook
Facebook vẫn là 1 kênh được các nhà quảng cáo và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để Marketing và bán hàng trực tiếp trên nền tảng này. Sau đợt cập nhập mới nhất từ Apple về chính sách bảo vệ quyền riêng tư của nười dùng thì chúng ta cần phải cùng nhau giải rất nhiều bài toán: Khách hàng của bạn có sử dụng iPhone không? Cách nào để thích ứng hoạt động Marketing của mình dựa trên các bản cập nhật quyền riêng tư mới nhất của Apple?

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm ra 6 điều chỉnh quan trọng nhằm đáp ứng với những thay đổi về quyền theo dõi dữ liệu sắp xảy ra theo cách của bạn.

Mục lục

Bản cập nhập mới nhất từ Apple có gì?IOS 14 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook?6 điều chỉnh quan trọng để thích nghi với bản cập nhập nàyKết luận
Bản cập nhập mới nhất từ Apple có gì?

Người tiêu dùng đã rất hào hứng với bản cập nhật iOS 14 sắp tới của Apple. Tuy nhiên, đối với các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị, bản cập nhật này đang gây ra sự e ngại vì nó ảnh hưởng đến quyền theo dõi dữ liệu và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo Facebook.

Facebook đã phản hồi bản cập nhật theo kế hoạch với nhiều lo lắng và thất vọng như các nhà tiếp thị. Các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Facebook như một phần chính trong kế hoạch tiếp thị của họ để nhắm mục tiêu theo đối tượng, tạo khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa.

Những thay đổi đáng chú ý nhất của bản cập nhật iOS 14 là các chính sách về quyền riêng tư và chia sẻ dữ liệu, còn được gọi là khung minh bạch theo dõi ứng dụng (ATTF) của Apple. Apple muốn mang đến cho người dùng sự lựa chọn minh bạch hơn để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin của họ. Theo mệnh giá, điều đó nghe có vẻ là một sự thay đổi hợp lý.

IOS 14 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook?

Như các bạn biết, Facebook có thể theo dõi hoạt động của người dùng trên các trang web khác và trong các ứng dụng khác thông qua pixel Facebook, là các đoạn mã được cài đặt trên một trang web hoặc ứng dụng. Khi người dùng truy cập trang web của bạn và thực hiện một hành động (thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ, mua hàng, truy cập trang đích, v.v.), pixel sẽ thông báo cho Facebook nơi thông tin đó được lưu trữ làm dữ liệu cho các chiến dịch của bạn.

Cho nên với bản cập nhập mới nhất này sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch Facebook của bạn như thế nào?

Tối ưu chiến dịch

Bạn có thể sử dụng thông tin thu thập được từ pixel và các phương pháp theo dõi khác để xác định quảng cáo nào hoạt động và không hoạt động, đồng thời nhận thông tin chi tiết có thể giúp bạn tối ưu những chiến dịch tiếp theo.

Retarget & Dữ liệu thu thập

Nó cũng cho phép bạn nhắm mục tiêu lại các nhóm người dùng nhất định, chẳng hạn như khách truy cập trang web, những người đã thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của họ nhưng không hoàn tất giao dịch mua.

Hiện tại, bạn có thể đặt bao nhiêu pixel tùy thích trên trang web của mình cho bao nhiêu chiến dịch tiếp thị tùy thích. Thông thường, bạn muốn thêm pixel vào mọi trang trên trang web của mình để theo dõi tất cả các chuyển đổi mà trang đó nhìn thấy.

Với bản cập nhật iOS 14, bạn chỉ được phép đặt 8 mục tiêu pixel trên một miền duy nhất, điều này sẽ giảm đáng kể lượng dữ liệu bạn có thể thu thập, báo cáo về hành vi khách hàng và tận dụng chúng. Và nếu người dùng chọn không nhận quyền chia sẻ dữ liệu, sẽ không thể theo dõi được bằng pixel.

Đọc thêm: Làm thế nào tracking hành vi người dùng mà không cần dùng Pixel khi Apple chính thức ra bản IOS 14.5

Chi tiêu cho quảng cáo

Nếu Facebook không thể theo dõi hành vi của người dùng, chức năng nhắm mục tiêu của nó sẽ bị giảm đi và lượng dữ liệu thu thập được sẽ giảm đi. Chi tiêu cho quảng cáo của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả và có thể đắt hơn.

Cá nhân hóa

Ngoài ra, các doanh nghiệp phụ thuộc vào dữ liệu này để cá nhân hóa quảng cáo cho những người dùng cụ thể. Nếu không có nó, quảng cáo sẽ ít được cá nhân hóa hơn và do đó kém hiệu quả hơn. Điều này có thể dẫn đến ít khách hàng tiềm năng hơn do quảng cáo Facebook tạo ra để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Báo cáo không chính xác

Việc báo cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật. Bởi vì dữ liệu sẽ không bao gồm những người dùng đã từ chối quyền theo dõi và sẽ chỉ theo dõi một số mục tiêu nhỏ, nên các báo cáo sẽ không chính xác.

Mất các vị trí đặt quảng cáo

Facebook Audience Network là một công cụ để nhà xuất bản kiếm tiền từ trang web của họ bằng cách lưu trữ quảng cáo và để các nhà quảng cáo kiếm tiền từ vị trí đặt quảng cáo đó. Bởi vì người dùng iOS từ chối quyền theo dõi không thể được theo dõi trên các trang web này, các nhà quảng cáo có thể quyết định rằng việc trả tiền để lưu trữ quảng cáo của họ trên các trang web này là không đáng giá. Họ sẽ mất các vị trí đặt quảng cáo có giá trị và nhà xuất bản sẽ mất doanh thu từ những quảng cáo đó.

6 điều chỉnh quan trọng để thích nghi với bản cập nhập này

# 1: Nhắm mục tiêu đối tượng người dùng Android

Hành động đầu tiên bạn có thể thực hiện là chỉ nhắm mục tiêu các thiết bị Android.

Bản cập nhật iOS sẽ chỉ ảnh hưởng đến người dùng Apple. Người tiêu dùng sử dụng thiết bị Android sẽ không bị ảnh hưởng và Facebook vẫn có thể theo dõi dữ liệu của họ trên internet. Lý tưởng nhất là bạn muốn theo dõi cả người dùng Android và iOS, nhưng vì dữ liệu thu thập trên iOS sẽ không đầy đủ và sai lệch, tốt nhất có thể chỉ làm việc với người dùng Android hoặc phân đoạn chiến dịch theo thiết bị.

Khi bạn tạo chiến dịch nhắm mục tiêu các sự kiện chuyển đổi, hãy chuyển đến Thiết bị di động & Hệ điều hành cụ thể và chọn Chỉ thiết bị Android.

# 2: Lựa chọn 8 sự kiện có giá trị nhất của bạn

Bạn cần quyết định tám sự kiện pixel Facebook và chuyển đổi tùy chỉnh nào là quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Như đã đề cập ở trên, Facebook sẽ chỉ nhận dữ liệu từ các sự kiện tám pixel trên mỗi miền.

Ban đầu, Facebook sẽ chọn tám ưu tiên cao nhất dành cho bạn.

Nếu bạn muốn thay đổi các lựa chọn hoặc sắp xếp lại chúng, hãy mở Trình quản lý quảng cáo và điều hướng đến Trình quản lý sự kiện.

Ở phía bên trái của màn hình, hãy chọn pixel có liên quan.

Sau đó, mở tab Đo lường sự kiện tổng hợp và nhấp vào Định cấu hình sự kiện web.

Tiếp theo, chọn miền và nhấp vào Chỉnh sửa sự kiện.

Quyết định sự kiện nào là quan trọng nhất để bạn theo dõi (tức là xem nội dung, hoàn thành biểu mẫu đăng ký, v.v.). Nhấp vào Thêm sự kiện và làm theo lời nhắc để thêm các sự kiện khác nhau mà bạn muốn tối ưu hóa cho các chiến dịch chuyển đổi của mình.

Bạn phải ưu tiên sự kiện nào là quan trọng nhất vì khi người dùng hoàn thành hai hoặc nhiều sự kiện trên trang web, chỉ sự kiện có mức độ ưu tiên cao hơn mới được báo cáo.

Ví dụ: giả sử một người dùng truy cập trang đích trang web của bạn, nhấp vào liên kết để mở trang sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ, xóa một mặt hàng khác khỏi giỏ hàng của họ, truy cập trang khác và thực hiện tương tự, sau đó mua hàng . Facebook sẽ chỉ báo cáo sự kiện có mức độ ưu tiên cao nhất, trong trường hợp này là giao dịch mua.

Nếu bạn có các tập hợp quảng cáo cho các sự kiện không có trong tám sự kiện của mình, thì những tập hợp quảng cáo đó sẽ bị tạm dừng. 

# 3: Xác minh miền của bạn và bật API chuyển đổi

Facebook đang yêu cầu các doanh nghiệp xác minh miền của họ để chuẩn bị cho bản cập nhật này. Tại sao? Họ muốn ngăn chặn việc sử dụng sai các tài khoản quảng cáo. Trong quá trình xác minh, quản trị viên web của bạn sẽ được cấp một mã để đặt trên miền của bạn. Facebook gần đây đã nói rằng việc xác minh miền của bạn sẽ đảm bảo dữ liệu nhận được bằng pixel của bạn được gửi chính xác đến Facebook.

Để xác minh miền của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook, cuộn xuống An toàn thương hiệu và chọn Miền. Bạn muốn xác minh miền của mình (URL trang web của bạn).

Facebook đang làm những gì có thể để giới thiệu các lựa chọn / giải pháp thay thế cho các doanh nghiệp dựa vào Facebook, với một trong những điều quan trọng nhất là API chuyển đổi.

API chuyển đổi sẽ giúp bổ sung các tín hiệu từ trang web hoặc ứng dụng của công ty. Nó không sử dụng cookie nên không có hạn chế hoặc giới hạn nào đối với việc thu thập dữ liệu. Mặc dù nó sẽ không phải là một sự thay thế hoàn toàn (API sẽ không thể thấy các mã sự kiện như mua hàng hoặc thêm vào giỏ hàng), nhưng nó sẽ cung cấp các cơ hội khác để tối ưu hóa (ví dụ: tỷ lệ mở email, trái ngược với đăng ký trang web ). Đó là một giải pháp tuân thủ hơn được khắc phục bởi những lo ngại về vi phạm dữ liệu của Facebook.

# 4: Bật Tối ưu hóa Giá trị (Value Optimize)

Sau khi bản cập nhật iOS 14 ra mắt hoàn toàn, Facebook sẽ theo dõi ít ​​người dùng hơn. Để bù đắp cho điều này, Facebook đã thực hiện một số thay đổi đối với những người có thể sử dụng tối ưu hóa giá trị (VO). VO cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho những người dùng có giá trị cao nhất hoặc những người dùng có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn nhất trên trang web.

Tuy nhiên, bạn phải chứng minh rằng bạn đủ điều kiện cho chức năng này để sử dụng nó. Bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Có pixel hoạt động, danh mục sản phẩm hoặc Bộ phát triển phần mềm (SDK)Ưu tiên các sự kiện mua hàngCó hơn 100 giao dịch mua được tối ưu hóa trong 10 ngày trước đóCó hơn 10 số lượng mua hàng khác nhau trong 7 ngày qua

Nếu bạn đủ điều kiện cho tính năng này, hãy chuyển đến Trình quản lý sự kiện để bật tính năng này. Hãy lưu ý rằng việc bật công cụ này sẽ chiếm bốn trong số tám sự kiện pixel và chuyển đổi tùy chỉnh của bạn.

Để kiểm tra VO trong việc phân phối quảng cáo, bạn có thể tối ưu hóa trong quá trình thiết lập quảng cáo. Chọn Giá trị từ menu thả xuống Tối ưu hóa cho Phân phối Quảng cáo. Trên thực tế, một chiến dịch được tối ưu hóa cho giá trị có thể nhận được lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) cao hơn so với các quảng cáo được tối ưu hóa cho chuyển đổi. Điều này cho phép nhắm mục tiêu người dùng dựa trên “giá trị” mang lại ROAS cao nhất.

# 5: Bật hoặc cập nhật SDK Facebook (software development kit)

Bản cập nhật iOS 14 có thể ảnh hưởng đến cách quảng cáo Facebook của bạn hoạt động và được đo lường trong các ứng dụng. Nhưng Facebook đề xuất cập nhật SDK Facebook cho iOS của bạn lên phiên bản 8.1 hoặc cao hơn. Nếu bạn quảng cáo trên các ứng dụng yêu cầu đăng nhập Facebook, Facebook khuyên bạn nên cập nhật lên ít nhất phiên bản 9.

Cập nhật lên phiên bản 8.1 hoặc 9 sẽ cho phép bạn tiếp tục phân phát quảng cáo được cá nhân hóa cho người dùng ứng dụng trên iOS. Bạn sẽ có thể đo lường lượt cài đặt ứng dụng và tối ưu hóa cho Value Optimzation và các sự kiện ứng dụng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lý do tại sao bước này lại quan trọng tại đây.

# 6: Tích hợp các Thực tiễn Theo dõi Độc lập và Nhắm mục tiêu lại

Một số chiến dịch Facebook của bạn sẽ mất hiệu quả khi bản cập nhật iOS 14 được triển khai đầy đủ. Bạn có thể chuẩn bị bằng cách khám phá các chiến lược khác để kiểm tra các cấp hiệu suất mới của quảng cáo. Xem xét các loại giá thầu, định nghĩa đối tượng và sự kiện khác nhau để đưa vào thử nghiệm quảng cáo Facebook của bạn.

Một tùy chọn khác là ngừng sử dụng Facebook để theo dõi chuyển đổi trên trang web của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng hệ thống theo dõi của nền tảng trang web của bạn để theo dõi khách truy cập đến từ đâu và họ làm gì trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch bên ngoài mục tiêu chuyển đổi, như theo dõi lưu lượng truy cập mà quảng cáo của bạn đang tạo ra cho trang web của bạn.

Thu thập dữ liệu theo cách thủ công không phải là cách trực quan hoặc mạnh mẽ nhất, nhưng hiện tại, nó sẽ giúp ích cho các nỗ lực nhắm mục tiêu lại của bạn. Thêm một trang đích bổ sung trong quy trình chuyển đổi của bạn, nơi người dùng được yêu cầu nhập họ và tên và địa chỉ email của họ. Sau đó tải thông tin đó lên Facebook để tạo đối tượng tùy chỉnh từ danh sách khách hàng của bạn.

Đọc thêm: Facebook Conversions API: Cách thiết lập và những điều quan trọng mà Marketer cần nắm

Kết luận

Bản cập nhật iOS 14 khiến nhiều nhà chạy quảng cáo và chủ doanh nghiệp lo ngại về khả năng nhắm mục tiêu người dùng, tạo khách hàng tiềm năng và đo lường chuyển đổi từ quảng cáo Facebook trong tương lai. Tuy nhiên, tác động thực sự của bản cập nhật này hiện vẫn chưa rõ. Cho đến khi quá trình phát hành đầy đủ hoàn tất, chúng tôi sẽ không biết những tác động có hại như thế nào.

Bạn nên bắt đầu xem xét các cách khác để tiếp thị kỹ thuật số doanh nghiệp của mình. Nhiều nền tảng khác cung cấp quản lý quảng cáo, cũng như thử nghiệm và báo cáo. Mặc dù Facebook có thể là người chơi lớn nhất trong trò chơi hiện tại, nhưng vẫn có những tùy chọn khác ở phía sau của nó.

#Cập #nhật #iOS #Những #ảnh #hưởng #lớn #và #cách #giải #quyết #cho #những #đang #chạy #quảng #cáo #trên #facebook
[rule_2_plain] #Cập #nhật #iOS #Những #ảnh #hưởng #lớn #và #cách #giải #quyết #cho #những #đang #chạy #quảng #cáo #trên #facebook
[rule_2_plain] #Cập #nhật #iOS #Những #ảnh #hưởng #lớn #và #cách #giải #quyết #cho #những #đang #chạy #quảng #cáo #trên #facebook
[rule_3_plain]

#Cập #nhật #iOS #Những #ảnh #hưởng #lớn #và #cách #giải #quyết #cho #những #đang #chạy #quảng #cáo #trên #facebook

Cập nhật iOS 14 – Những ảnh hưởng lớn và cách giải quyết cho những ai đang chạy quảng cáo trên facebook
Facebook vẫn là 1 kênh được các nhà quảng cáo và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để Marketing và bán hàng trực tiếp trên nền tảng này. Sau đợt cập nhập mới nhất từ Apple về chính sách bảo vệ quyền riêng tư của nười dùng thì chúng ta cần phải cùng nhau giải rất nhiều bài toán: Khách hàng của bạn có sử dụng iPhone không? Cách nào để thích ứng hoạt động Marketing của mình dựa trên các bản cập nhật quyền riêng tư mới nhất của Apple?

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm ra 6 điều chỉnh quan trọng nhằm đáp ứng với những thay đổi về quyền theo dõi dữ liệu sắp xảy ra theo cách của bạn.

Mục lục

Bản cập nhập mới nhất từ Apple có gì?IOS 14 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook?6 điều chỉnh quan trọng để thích nghi với bản cập nhập nàyKết luận
Bản cập nhập mới nhất từ Apple có gì?

Người tiêu dùng đã rất hào hứng với bản cập nhật iOS 14 sắp tới của Apple. Tuy nhiên, đối với các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị, bản cập nhật này đang gây ra sự e ngại vì nó ảnh hưởng đến quyền theo dõi dữ liệu và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo Facebook.

Facebook đã phản hồi bản cập nhật theo kế hoạch với nhiều lo lắng và thất vọng như các nhà tiếp thị. Các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Facebook như một phần chính trong kế hoạch tiếp thị của họ để nhắm mục tiêu theo đối tượng, tạo khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa.

Những thay đổi đáng chú ý nhất của bản cập nhật iOS 14 là các chính sách về quyền riêng tư và chia sẻ dữ liệu, còn được gọi là khung minh bạch theo dõi ứng dụng (ATTF) của Apple. Apple muốn mang đến cho người dùng sự lựa chọn minh bạch hơn để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin của họ. Theo mệnh giá, điều đó nghe có vẻ là một sự thay đổi hợp lý.

IOS 14 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook?

Như các bạn biết, Facebook có thể theo dõi hoạt động của người dùng trên các trang web khác và trong các ứng dụng khác thông qua pixel Facebook, là các đoạn mã được cài đặt trên một trang web hoặc ứng dụng. Khi người dùng truy cập trang web của bạn và thực hiện một hành động (thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ, mua hàng, truy cập trang đích, v.v.), pixel sẽ thông báo cho Facebook nơi thông tin đó được lưu trữ làm dữ liệu cho các chiến dịch của bạn.

Cho nên với bản cập nhập mới nhất này sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch Facebook của bạn như thế nào?

Tối ưu chiến dịch

Bạn có thể sử dụng thông tin thu thập được từ pixel và các phương pháp theo dõi khác để xác định quảng cáo nào hoạt động và không hoạt động, đồng thời nhận thông tin chi tiết có thể giúp bạn tối ưu những chiến dịch tiếp theo.

Retarget & Dữ liệu thu thập

Nó cũng cho phép bạn nhắm mục tiêu lại các nhóm người dùng nhất định, chẳng hạn như khách truy cập trang web, những người đã thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của họ nhưng không hoàn tất giao dịch mua.

Hiện tại, bạn có thể đặt bao nhiêu pixel tùy thích trên trang web của mình cho bao nhiêu chiến dịch tiếp thị tùy thích. Thông thường, bạn muốn thêm pixel vào mọi trang trên trang web của mình để theo dõi tất cả các chuyển đổi mà trang đó nhìn thấy.

Với bản cập nhật iOS 14, bạn chỉ được phép đặt 8 mục tiêu pixel trên một miền duy nhất, điều này sẽ giảm đáng kể lượng dữ liệu bạn có thể thu thập, báo cáo về hành vi khách hàng và tận dụng chúng. Và nếu người dùng chọn không nhận quyền chia sẻ dữ liệu, sẽ không thể theo dõi được bằng pixel.

Đọc thêm: Làm thế nào tracking hành vi người dùng mà không cần dùng Pixel khi Apple chính thức ra bản IOS 14.5

Chi tiêu cho quảng cáo

Nếu Facebook không thể theo dõi hành vi của người dùng, chức năng nhắm mục tiêu của nó sẽ bị giảm đi và lượng dữ liệu thu thập được sẽ giảm đi. Chi tiêu cho quảng cáo của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả và có thể đắt hơn.

Cá nhân hóa

Ngoài ra, các doanh nghiệp phụ thuộc vào dữ liệu này để cá nhân hóa quảng cáo cho những người dùng cụ thể. Nếu không có nó, quảng cáo sẽ ít được cá nhân hóa hơn và do đó kém hiệu quả hơn. Điều này có thể dẫn đến ít khách hàng tiềm năng hơn do quảng cáo Facebook tạo ra để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Báo cáo không chính xác

Việc báo cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật. Bởi vì dữ liệu sẽ không bao gồm những người dùng đã từ chối quyền theo dõi và sẽ chỉ theo dõi một số mục tiêu nhỏ, nên các báo cáo sẽ không chính xác.

Mất các vị trí đặt quảng cáo

Facebook Audience Network là một công cụ để nhà xuất bản kiếm tiền từ trang web của họ bằng cách lưu trữ quảng cáo và để các nhà quảng cáo kiếm tiền từ vị trí đặt quảng cáo đó. Bởi vì người dùng iOS từ chối quyền theo dõi không thể được theo dõi trên các trang web này, các nhà quảng cáo có thể quyết định rằng việc trả tiền để lưu trữ quảng cáo của họ trên các trang web này là không đáng giá. Họ sẽ mất các vị trí đặt quảng cáo có giá trị và nhà xuất bản sẽ mất doanh thu từ những quảng cáo đó.

6 điều chỉnh quan trọng để thích nghi với bản cập nhập này

# 1: Nhắm mục tiêu đối tượng người dùng Android

Hành động đầu tiên bạn có thể thực hiện là chỉ nhắm mục tiêu các thiết bị Android.

Bản cập nhật iOS sẽ chỉ ảnh hưởng đến người dùng Apple. Người tiêu dùng sử dụng thiết bị Android sẽ không bị ảnh hưởng và Facebook vẫn có thể theo dõi dữ liệu của họ trên internet. Lý tưởng nhất là bạn muốn theo dõi cả người dùng Android và iOS, nhưng vì dữ liệu thu thập trên iOS sẽ không đầy đủ và sai lệch, tốt nhất có thể chỉ làm việc với người dùng Android hoặc phân đoạn chiến dịch theo thiết bị.

Khi bạn tạo chiến dịch nhắm mục tiêu các sự kiện chuyển đổi, hãy chuyển đến Thiết bị di động & Hệ điều hành cụ thể và chọn Chỉ thiết bị Android.

# 2: Lựa chọn 8 sự kiện có giá trị nhất của bạn

Bạn cần quyết định tám sự kiện pixel Facebook và chuyển đổi tùy chỉnh nào là quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Như đã đề cập ở trên, Facebook sẽ chỉ nhận dữ liệu từ các sự kiện tám pixel trên mỗi miền.

Ban đầu, Facebook sẽ chọn tám ưu tiên cao nhất dành cho bạn.

Nếu bạn muốn thay đổi các lựa chọn hoặc sắp xếp lại chúng, hãy mở Trình quản lý quảng cáo và điều hướng đến Trình quản lý sự kiện.

Ở phía bên trái của màn hình, hãy chọn pixel có liên quan.

Sau đó, mở tab Đo lường sự kiện tổng hợp và nhấp vào Định cấu hình sự kiện web.

Tiếp theo, chọn miền và nhấp vào Chỉnh sửa sự kiện.

Quyết định sự kiện nào là quan trọng nhất để bạn theo dõi (tức là xem nội dung, hoàn thành biểu mẫu đăng ký, v.v.). Nhấp vào Thêm sự kiện và làm theo lời nhắc để thêm các sự kiện khác nhau mà bạn muốn tối ưu hóa cho các chiến dịch chuyển đổi của mình.

Bạn phải ưu tiên sự kiện nào là quan trọng nhất vì khi người dùng hoàn thành hai hoặc nhiều sự kiện trên trang web, chỉ sự kiện có mức độ ưu tiên cao hơn mới được báo cáo.

Ví dụ: giả sử một người dùng truy cập trang đích trang web của bạn, nhấp vào liên kết để mở trang sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ, xóa một mặt hàng khác khỏi giỏ hàng của họ, truy cập trang khác và thực hiện tương tự, sau đó mua hàng . Facebook sẽ chỉ báo cáo sự kiện có mức độ ưu tiên cao nhất, trong trường hợp này là giao dịch mua.

Nếu bạn có các tập hợp quảng cáo cho các sự kiện không có trong tám sự kiện của mình, thì những tập hợp quảng cáo đó sẽ bị tạm dừng. 

# 3: Xác minh miền của bạn và bật API chuyển đổi

Facebook đang yêu cầu các doanh nghiệp xác minh miền của họ để chuẩn bị cho bản cập nhật này. Tại sao? Họ muốn ngăn chặn việc sử dụng sai các tài khoản quảng cáo. Trong quá trình xác minh, quản trị viên web của bạn sẽ được cấp một mã để đặt trên miền của bạn. Facebook gần đây đã nói rằng việc xác minh miền của bạn sẽ đảm bảo dữ liệu nhận được bằng pixel của bạn được gửi chính xác đến Facebook.

Để xác minh miền của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook, cuộn xuống An toàn thương hiệu và chọn Miền. Bạn muốn xác minh miền của mình (URL trang web của bạn).

Facebook đang làm những gì có thể để giới thiệu các lựa chọn / giải pháp thay thế cho các doanh nghiệp dựa vào Facebook, với một trong những điều quan trọng nhất là API chuyển đổi.

API chuyển đổi sẽ giúp bổ sung các tín hiệu từ trang web hoặc ứng dụng của công ty. Nó không sử dụng cookie nên không có hạn chế hoặc giới hạn nào đối với việc thu thập dữ liệu. Mặc dù nó sẽ không phải là một sự thay thế hoàn toàn (API sẽ không thể thấy các mã sự kiện như mua hàng hoặc thêm vào giỏ hàng), nhưng nó sẽ cung cấp các cơ hội khác để tối ưu hóa (ví dụ: tỷ lệ mở email, trái ngược với đăng ký trang web ). Đó là một giải pháp tuân thủ hơn được khắc phục bởi những lo ngại về vi phạm dữ liệu của Facebook.

# 4: Bật Tối ưu hóa Giá trị (Value Optimize)

Sau khi bản cập nhật iOS 14 ra mắt hoàn toàn, Facebook sẽ theo dõi ít ​​người dùng hơn. Để bù đắp cho điều này, Facebook đã thực hiện một số thay đổi đối với những người có thể sử dụng tối ưu hóa giá trị (VO). VO cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho những người dùng có giá trị cao nhất hoặc những người dùng có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn nhất trên trang web.

Tuy nhiên, bạn phải chứng minh rằng bạn đủ điều kiện cho chức năng này để sử dụng nó. Bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Có pixel hoạt động, danh mục sản phẩm hoặc Bộ phát triển phần mềm (SDK)Ưu tiên các sự kiện mua hàngCó hơn 100 giao dịch mua được tối ưu hóa trong 10 ngày trước đóCó hơn 10 số lượng mua hàng khác nhau trong 7 ngày qua

Nếu bạn đủ điều kiện cho tính năng này, hãy chuyển đến Trình quản lý sự kiện để bật tính năng này. Hãy lưu ý rằng việc bật công cụ này sẽ chiếm bốn trong số tám sự kiện pixel và chuyển đổi tùy chỉnh của bạn.

Để kiểm tra VO trong việc phân phối quảng cáo, bạn có thể tối ưu hóa trong quá trình thiết lập quảng cáo. Chọn Giá trị từ menu thả xuống Tối ưu hóa cho Phân phối Quảng cáo. Trên thực tế, một chiến dịch được tối ưu hóa cho giá trị có thể nhận được lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) cao hơn so với các quảng cáo được tối ưu hóa cho chuyển đổi. Điều này cho phép nhắm mục tiêu người dùng dựa trên “giá trị” mang lại ROAS cao nhất.

# 5: Bật hoặc cập nhật SDK Facebook (software development kit)

Bản cập nhật iOS 14 có thể ảnh hưởng đến cách quảng cáo Facebook của bạn hoạt động và được đo lường trong các ứng dụng. Nhưng Facebook đề xuất cập nhật SDK Facebook cho iOS của bạn lên phiên bản 8.1 hoặc cao hơn. Nếu bạn quảng cáo trên các ứng dụng yêu cầu đăng nhập Facebook, Facebook khuyên bạn nên cập nhật lên ít nhất phiên bản 9.

Cập nhật lên phiên bản 8.1 hoặc 9 sẽ cho phép bạn tiếp tục phân phát quảng cáo được cá nhân hóa cho người dùng ứng dụng trên iOS. Bạn sẽ có thể đo lường lượt cài đặt ứng dụng và tối ưu hóa cho Value Optimzation và các sự kiện ứng dụng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lý do tại sao bước này lại quan trọng tại đây.

# 6: Tích hợp các Thực tiễn Theo dõi Độc lập và Nhắm mục tiêu lại

Một số chiến dịch Facebook của bạn sẽ mất hiệu quả khi bản cập nhật iOS 14 được triển khai đầy đủ. Bạn có thể chuẩn bị bằng cách khám phá các chiến lược khác để kiểm tra các cấp hiệu suất mới của quảng cáo. Xem xét các loại giá thầu, định nghĩa đối tượng và sự kiện khác nhau để đưa vào thử nghiệm quảng cáo Facebook của bạn.

Một tùy chọn khác là ngừng sử dụng Facebook để theo dõi chuyển đổi trên trang web của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng hệ thống theo dõi của nền tảng trang web của bạn để theo dõi khách truy cập đến từ đâu và họ làm gì trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch bên ngoài mục tiêu chuyển đổi, như theo dõi lưu lượng truy cập mà quảng cáo của bạn đang tạo ra cho trang web của bạn.

Thu thập dữ liệu theo cách thủ công không phải là cách trực quan hoặc mạnh mẽ nhất, nhưng hiện tại, nó sẽ giúp ích cho các nỗ lực nhắm mục tiêu lại của bạn. Thêm một trang đích bổ sung trong quy trình chuyển đổi của bạn, nơi người dùng được yêu cầu nhập họ và tên và địa chỉ email của họ. Sau đó tải thông tin đó lên Facebook để tạo đối tượng tùy chỉnh từ danh sách khách hàng của bạn.

Đọc thêm: Facebook Conversions API: Cách thiết lập và những điều quan trọng mà Marketer cần nắm

Kết luận

Bản cập nhật iOS 14 khiến nhiều nhà chạy quảng cáo và chủ doanh nghiệp lo ngại về khả năng nhắm mục tiêu người dùng, tạo khách hàng tiềm năng và đo lường chuyển đổi từ quảng cáo Facebook trong tương lai. Tuy nhiên, tác động thực sự của bản cập nhật này hiện vẫn chưa rõ. Cho đến khi quá trình phát hành đầy đủ hoàn tất, chúng tôi sẽ không biết những tác động có hại như thế nào.

Bạn nên bắt đầu xem xét các cách khác để tiếp thị kỹ thuật số doanh nghiệp của mình. Nhiều nền tảng khác cung cấp quản lý quảng cáo, cũng như thử nghiệm và báo cáo. Mặc dù Facebook có thể là người chơi lớn nhất trong trò chơi hiện tại, nhưng vẫn có những tùy chọn khác ở phía sau của nó.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button