Marketing Source

Case Study – Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation.

Hội thảo “Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai tự động hóa tiếp thị” đã diễn ra vào chiều ngày 05/12/2019 với sự tham gia của hơn 20 khách mời. Hầu hết họ đều phụ trách bộ phận Kinh doanh hoặc Tiếp thị trong các doanh nghiệp.

Buổi chia sẻ gồm 2 nội dung chính giúp người tham dự hiểu được lợi ích của Marketing Automation, cách xây dựng chiến lược và triển khai các quy trình Marketing Automation.

Tải xuống Trang trình bày

Case Study – Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation.

Tại sao sử dụng Marketing Automation?

Anh Nguyễn Phú Quý – CEO TriggerM, Founder Toeic Lua thuyết trình về nội dung lập kế hoạch tạo phễu và triển khai Marketing Automation.

Mở đầu bài chia sẻ của mình, anh đã đặt ra một câu hỏi “Tại sao nên sử dụng Tiếp thị tự động hóa?”

Từ những câu trả lời rất hay từ những người tham dự, anh Quý đã liệt kê ra những lợi ích to lớn mà Marketing Automation mang lại:

  • Nhận hình ảnh đầy đủ về Khách hàng tiềm năng. Giá quảng cáo ngày càng cao nhưng hiệu quả chuyển đổi chưa tương xứng. Tiếp thị tự động hóa cung cấp cho chúng tôi các cách để mở rộng, có được khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn quan tâm.
  • Kịch bản nuôi dưỡng khách hàng bao gồm email, sms và các tính năng khác do chúng tôi thiết kế.
  • Tạo chân dung kỹ thuật số của khách hàng với thông tin chân thực về lượt truy cập, tương tác và hoạt động khách hàng đã thực hiện trên Website / LandingPage. Chúng tôi có thể tự thiết lập quy tắc tính điểm cho khách hàng để phân loại khách hàng thành loại tiềm năng, loại không tiềm năng… giúp dễ dàng lập kế hoạch nuôi dưỡng.
  • Không gian rộng mở để thực hiện các chiến dịch Marketing.

Hành trình kênh thông qua nội dung

Nội dung là một yếu tố quan trọng trong Tiếp thị Tự động hóa. Quý đã chia sẻ về cách tạo Nội dung qua các giai đoạn của phễu:

  • Ở giai đoạn đầu, nhiệm vụ của nội dung là giúp người dùng biết về các giải pháp và sản phẩm.
  • Ở giữa nội dung là làm sao để người dùng hiểu được giải pháp và công dụng của sản phẩm.
  • Ở giai đoạn cuối, nội dung phải giúp người dùng đánh giá giải pháp, sản phẩm này và đi đến lựa chọn.

Tải xuống Trang trình bày

Để có nội dung tốt cần tập trung vào:

  • Tạo “Wow Content”: nội dung đánh vào “nỗi đau” của khách hàng, họ cần gì, giải pháp và sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng.
  • Chọn người hiểu rõ nhất về sản phẩm để tạo “Nội dung tuyệt vời”
  • Hãy “lắng nghe” khách hàng bằng cách chia sẻ họ bằng các tài liệu ebook, báo cáo chuyên ngành, nghiên cứu điển hình…

Ghi chú: Sau khi có được nội dung chất lượng, cần tiếp thị nội dung bằng cách chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, chạy quảng cáo …

ws-marketing-Automation-2

Quy trình triển khai Mautic

Tải xuống Trang trình bày

Trong phần tiếp theo của chương trình, anh Nguyễn Trọng Tiến – Chuyên gia Marketing Automation – CRM đã chia sẻ về quy trình thực hiện các bước Mautic:

  • Bước 1: Chọn máy chủ thích hợp. Bước này rất quan trọng vì nó là nền tảng để xây dựng cả quá trình và quá trình thực hiện.
  • Bước 2: Chuẩn bị nền móng, chọn các thông số kỹ thuật phù hợp

Hệ điều hành Linux

PHP 7.0

Https (Phần mở rộng PHP)

SMTP

  • Bước 3: Cài đặt Mautic
  • Bước 4: Thiết lập cơ bản ban đầu

Lưu ý: Sử dụng các hệ thống bổ trợ như ThriveThemes, ConvertPro để tối ưu hóa Marketing Automation. Trước khi thiết lập nền tảng Marketing Automation, cần có kế hoạch cụ thể về chiến dịch nội dung, timeline, nhân sự, triển khai …

ws-marketing-Automation
ws-marketing-Automation-1

Trao đổi giữa người tham dự và diễn giả

Phần cuối của hội thảo là phần trao đổi giữa những người tham dự và hai diễn giả. Nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề Marketing Automation và những khó khăn gặp phải trong quá trình triển khai Marketing Automation trên thực tế đã được đặt ra.

Hai diễn giả đã nhiệt tình giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm, kiến ​​thức để giúp các học viên giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Cảm nhận của chị Duyên (làm việc trong lĩnh vực Marketing):

Buổi workshop hôm nay rất hay, bổ ích và đáp ứng được mong đợi của tôi. Trước khi đến đây, tôi muốn tìm hiểu về Marketing Automation và cách triển khai nó. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai anh, tôi đã nắm được những kiến ​​thức cơ bản và có thêm những kiến ​​thức tuyệt vời khác.

Nhận các trang trình bày Kênh chuyển đổi và triển khai tự động hóa tiếp thị

Điều này là bắt buộc.

Điều này là bắt buộc.

Điều này là bắt buộc.




Marketing online


Thông tin thêm

Case Study – Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation.

#Case #Study #Phễu #chuyển #đổi #và #Quy #trình #triển #khai #Marketing #Automation
[rule_3_plain] #Case #Study #Phễu #chuyển #đổi #và #Quy #trình #triển #khai #Marketing #Automation

Case Study – Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation. Workshop “Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation” diễn ra chiều ngày 5/12/2019 với sự tham gia của hơn 20 khách tham dự. Đa số các anh chị đều phụ trách bộ phận Sale hoặc Marketing trong các doanh nghiệp. 
Buổi chia sẻ gồm 02 nội dung chính giúp người tham dự lần lượt hiểu được những lợi ích của Marketing Automation, cách thức xây dựng chiến lược và quy trình triển khai Marketing Automation.

Tải Slide

Mục lục

Tại sao nên sử dụng Marketing Automation?Hành trình của phễu thông qua contentQuy trình triển khai MauticGiao lưu giữa khách dự và các diễn giảNhận slides Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation
Tại sao nên sử dụng Marketing Automation?
Anh Nguyễn Phú Quý – CEO TriggerM, Founder Lửa Toeic đã có phần trình bày về nội dung lập kế hoạch tạo phễu và triển khai Marketing Automation.
Mở đầu cho phần chia sẻ của mình anh đã đặt ra câu hỏi “Tại sao nên sử dụng Marketing Automation?”
Từ những câu trả lời rất hay đến từ người tham dự, anh Quý đã liệt kê ra những lợi ích tuyệt vời mà Marketing Automation mang lại:

Đem đến bức tranh toàn cảnh về Leads. Mức giá quảng cáo ngày càng cao nhưng hiệu quả chuyển đổi lại không tương xứng. Marketing Automation cho chúng ta các cách mở rộng, lấy Lead từ ngay giai đoạn quan tâm.
Kịch bản nuôi dưỡng dành cho khách hàng bao gồm quy trình gửi email, sms và các tính năng khác do chúng ta tự thiết kế.
Tạo ra chân dung kỹ thuật số của khách hàng với các thông tin chân thực về lượt truy cập, số lần tương tác và các hoạt động khách hàng đã thực hiện trên Website/ LandingPage. Chúng ta có thể tự cài đặt quy tắc chấm điểm cho khách hàng để phân loại khách hàng thành các dạng tiềm năng, không tiềm năng… giúp dễ dàng lên kế hoạch nuôi dưỡng.
Không gian rộng mở để thực hiện chiến dịch Marketing.

Hành trình của phễu thông qua content
Content chính là một yếu tố quan trọng trong Marketing Automation. Anh Quý đã có những chia sẻ về việc làm Content qua các giai đoạn của phễu:

Ở giai đoạn đầu nhiệm vụ của content là giúp người dùng biết được các giải pháp, sản phẩm.
Ở giai đoạn giữa content phải làm sao để người dùng hiểu được giải pháp, công dụng sản phẩm.
Ở giai đoạn cuối, content phải giúp người dùng đánh giá giải pháp, sản phẩm này và đi đến quyết định lựa chọn.

Tải Slide

Để có content tốt cần chú trọng:

Tạo ra các “Wow Content”: nội dung đánh trúng vào “nỗi đau” của khách hàng, họ cần gì thì giải pháp, sản phẩm của chúng ta sẽ đáp ứng được.
Chọn một người hiểu rõ nhất về sản phẩm để tạo ra các “Wow Content”
“Thả thính” khách hàng bằng việc chia sẻ cho họ các dạng tài liệu ebook, báo cáo chuyên ngành, case study… 

Lưu ý: sau khi có được content chất lượng cần phải Marketing cho content bằng cách chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội, chạy quảng cáo…

Quy trình triển khai Mautic

Tải Slide

Phần tiếp theo của chương trình, anh Nguyễn Trọng Tiến – chuyên gia Marketing Automation – CRM đã chia sẻ về quy trình các bước triển khai Mautic:

Bước 1: Lựa chọn server phù hợp. Bước này rất quan trọng vì đây là nền móng cơ bản để xây dựng cả quy trình và triển khai về sau.
Bước 2: Chuẩn bị nền tảng, lựa chọn các thông số kỹ thuật phù hợp

Linux OS                                                   
PHP 7.0
Https (PHP Extentions)
SMTP

Bước 3: Cài đặt Mautic
Bước 4: Thiết lập cơ bản ban đầu

Lưu ý: Sử dụng các hệ thống bổ trợ như ThriveThemes, ConvertPro để tối ưu hóa Marketing Automation. Trước khi thiết lập nền tảng Marketing Automation cần có kế hoạch cụ thể về chiến dịch nội dung, timeline, nhân sự, cách triển khai…

Giao lưu giữa khách dự và các diễn giả
Phần sau cùng của buổi workshop là phần giao lưu giữa các khách dự và hai diễn giả. Rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề Marketing Automation và khó khăn gặp phải trong quá trình triển khai Marketing Automation thực tế đã được đặt ra.
Hai diễn giả tận tình giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình để giúp các anh chị tham dự tháo gỡ được vấn đề của mình một cách tốt nhất.
Cảm nhận của chị Duyên (hoạt động trong lĩnh vực Marketing):
Workshop ngày hôm nay rất hay, hữu ích và đáp ứng được kỳ vọng của mình. Trước khi đến đây mình có nhu cầu muốn tìm hiểu về Marketing Automation và cách thức triển khai nó. Sau khi nghe chia sẻ của hai anh, mình đã nắm bắt được cơ bản và có thêm những kiến thức rất hay khác. 
Nhận slides Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation

This is required.

This is required.

This is required.
ĐĂNG KÝ NGAY

#Case #Study #Phễu #chuyển #đổi #và #Quy #trình #triển #khai #Marketing #Automation
[rule_2_plain] #Case #Study #Phễu #chuyển #đổi #và #Quy #trình #triển #khai #Marketing #Automation
[rule_2_plain] #Case #Study #Phễu #chuyển #đổi #và #Quy #trình #triển #khai #Marketing #Automation
[rule_3_plain]

#Case #Study #Phễu #chuyển #đổi #và #Quy #trình #triển #khai #Marketing #Automation

Case Study – Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation. Workshop “Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation” diễn ra chiều ngày 5/12/2019 với sự tham gia của hơn 20 khách tham dự. Đa số các anh chị đều phụ trách bộ phận Sale hoặc Marketing trong các doanh nghiệp. 
Buổi chia sẻ gồm 02 nội dung chính giúp người tham dự lần lượt hiểu được những lợi ích của Marketing Automation, cách thức xây dựng chiến lược và quy trình triển khai Marketing Automation.

Tải Slide

Mục lục

Tại sao nên sử dụng Marketing Automation?Hành trình của phễu thông qua contentQuy trình triển khai MauticGiao lưu giữa khách dự và các diễn giảNhận slides Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation
Tại sao nên sử dụng Marketing Automation?
Anh Nguyễn Phú Quý – CEO TriggerM, Founder Lửa Toeic đã có phần trình bày về nội dung lập kế hoạch tạo phễu và triển khai Marketing Automation.
Mở đầu cho phần chia sẻ của mình anh đã đặt ra câu hỏi “Tại sao nên sử dụng Marketing Automation?”
Từ những câu trả lời rất hay đến từ người tham dự, anh Quý đã liệt kê ra những lợi ích tuyệt vời mà Marketing Automation mang lại:

Đem đến bức tranh toàn cảnh về Leads. Mức giá quảng cáo ngày càng cao nhưng hiệu quả chuyển đổi lại không tương xứng. Marketing Automation cho chúng ta các cách mở rộng, lấy Lead từ ngay giai đoạn quan tâm.
Kịch bản nuôi dưỡng dành cho khách hàng bao gồm quy trình gửi email, sms và các tính năng khác do chúng ta tự thiết kế.
Tạo ra chân dung kỹ thuật số của khách hàng với các thông tin chân thực về lượt truy cập, số lần tương tác và các hoạt động khách hàng đã thực hiện trên Website/ LandingPage. Chúng ta có thể tự cài đặt quy tắc chấm điểm cho khách hàng để phân loại khách hàng thành các dạng tiềm năng, không tiềm năng… giúp dễ dàng lên kế hoạch nuôi dưỡng.
Không gian rộng mở để thực hiện chiến dịch Marketing.

Hành trình của phễu thông qua content
Content chính là một yếu tố quan trọng trong Marketing Automation. Anh Quý đã có những chia sẻ về việc làm Content qua các giai đoạn của phễu:

Ở giai đoạn đầu nhiệm vụ của content là giúp người dùng biết được các giải pháp, sản phẩm.
Ở giai đoạn giữa content phải làm sao để người dùng hiểu được giải pháp, công dụng sản phẩm.
Ở giai đoạn cuối, content phải giúp người dùng đánh giá giải pháp, sản phẩm này và đi đến quyết định lựa chọn.

Tải Slide

Để có content tốt cần chú trọng:

Tạo ra các “Wow Content”: nội dung đánh trúng vào “nỗi đau” của khách hàng, họ cần gì thì giải pháp, sản phẩm của chúng ta sẽ đáp ứng được.
Chọn một người hiểu rõ nhất về sản phẩm để tạo ra các “Wow Content”
“Thả thính” khách hàng bằng việc chia sẻ cho họ các dạng tài liệu ebook, báo cáo chuyên ngành, case study… 

Lưu ý: sau khi có được content chất lượng cần phải Marketing cho content bằng cách chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội, chạy quảng cáo…

Quy trình triển khai Mautic

Tải Slide

Phần tiếp theo của chương trình, anh Nguyễn Trọng Tiến – chuyên gia Marketing Automation – CRM đã chia sẻ về quy trình các bước triển khai Mautic:

Bước 1: Lựa chọn server phù hợp. Bước này rất quan trọng vì đây là nền móng cơ bản để xây dựng cả quy trình và triển khai về sau.
Bước 2: Chuẩn bị nền tảng, lựa chọn các thông số kỹ thuật phù hợp

Linux OS                                                   
PHP 7.0
Https (PHP Extentions)
SMTP

Bước 3: Cài đặt Mautic
Bước 4: Thiết lập cơ bản ban đầu

Lưu ý: Sử dụng các hệ thống bổ trợ như ThriveThemes, ConvertPro để tối ưu hóa Marketing Automation. Trước khi thiết lập nền tảng Marketing Automation cần có kế hoạch cụ thể về chiến dịch nội dung, timeline, nhân sự, cách triển khai…

Giao lưu giữa khách dự và các diễn giả
Phần sau cùng của buổi workshop là phần giao lưu giữa các khách dự và hai diễn giả. Rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề Marketing Automation và khó khăn gặp phải trong quá trình triển khai Marketing Automation thực tế đã được đặt ra.
Hai diễn giả tận tình giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình để giúp các anh chị tham dự tháo gỡ được vấn đề của mình một cách tốt nhất.
Cảm nhận của chị Duyên (hoạt động trong lĩnh vực Marketing):
Workshop ngày hôm nay rất hay, hữu ích và đáp ứng được kỳ vọng của mình. Trước khi đến đây mình có nhu cầu muốn tìm hiểu về Marketing Automation và cách thức triển khai nó. Sau khi nghe chia sẻ của hai anh, mình đã nắm bắt được cơ bản và có thêm những kiến thức rất hay khác. 
Nhận slides Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation

This is required.

This is required.

This is required.
ĐĂNG KÝ NGAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button