THÔNG TIN XE

Chi tiết xe Toyota Raize Hybrid 2022 – Khi nào về Việt Nam?

Tháng 11/2021, Toyota Raize 2022 được Toyota bổ sung thêm tùy chọn động cơ xăng 1.2L mới với giá khởi điểm 2,163 triệu Yên (tương đương 432 triệu đồng) tại thị trường Nhật Bản. Toyota raize hybrid khi nào về việt nam

Với việc Toyota “rục rịch” kế hoạch mở đầu sản xuất xe hybrid tại nhà máy ở Indonesia trong 5 nay. Phiên bản có nhiều khả năng Raize Hybrid 2022 Đây cũng sẽ sớm đổ bộ vào thị trường Việt Nambổ sung thêm dòng xe ô tô trang bị động cơ hybrid đang hấp dẫn sự quan tâm của nhiều người dùng trong nước.

Chi tiết xe Toyota Raize Hybrid 2022 – Khi nào về Việt Nam?

 

Ngoại thất tương tự phiên bản tiêu chuẩn

Là 1 tùy chọn hệ thống truyền lực bổ sung, thành ra Toyota Raize Hybrid 2022 ngoại hình hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn, ngoại trừ logo màu xanh dương đặc trưng của dòng xe hybrid.

dauxe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Tay lái hình lục giác hầm hố với lưới sơn đen, tương đồng với cản trước. 2 bên là hốc đèn sương mù và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn trước dạng LED lớn, tạo hình , sống động. Nắp ca-pô cũng được dập nổi nhẹ đầy khí động học.

Nhìn từ bên hông, mũi xe Toyota này khá dài trong khi phần sau gọn gàng, khỏe khoắn. cột A và B sơn đen hài hòa với kính sẫm màu.

hong xe toyota raize lai 2022 muaxegiatot vn

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn định vị mới trong khi tay nắm cửa ngoài mạ crom bóng bẩy.

Chủ xe Toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn


TẢI XUỐNG ĐỂ BIẾT THÊM NỘI DUNG

Chiều dài cơ sở không được dập nổi mà lại được vát chéo, chắn bùn đen lịch lãm, bên trong là lazang 5 chấu kép 2 tông màu đương đại. Xe không có nẹp trang trí gần gầm xe.

Các chi tiết phía sau “vuông thành sắc cạnh”, nổi bật là cụm đèn hậu LED liền mạch với nẹp trung tâm màu đen dày dặn.

duoixe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Cản sau cũng được thiết kế rất đương đại, tích hợp các khe hút gió giả, các cạnh được vát chéo vững chắc thay vì bo tròn “cơ bắp”. Trên nắp cốp tích hợp thẻ “Hybrid Synergy Drive” thể hiện công nghệ hybrid điện của xe.

Nội thất bình thường và thân cận

xe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Tương tự như ngoại thất, cabin của Hybrid không có gì khác biệt so với bản tiêu chuẩn, vẫn là không gian được bố trí khoa học và thực dụng chủ nghĩa chủ nghĩa.

Chính giữa là màn hình giải trí nổi dạng máy tính bảng, bên dưới và các lỗ thông khí hình lục giác viền bạc. Bảng điều khiển điều hòa nằm tách biệt bên dưới.

che xe toyota raize lai 2022 muaxegiatot vn

Tay đua 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các nút bấm đa tính năng. Đáng chú tâm đến, bảng đồng hồ có giao diện được upgrade để phù hợp với chế độ Eco dành riêng cho xe Hybrid.

Mặt ngồi được bọc nệm với những họa tiết trang trí đẹp mắt. Hàng ghế trước có thiết kế thể thao tương tự phiên bản sắp ra mắt tại Việt Nam.

Giá treo đồ sau xe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Băng ghế sau trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, có độ ngả lớn, khá bình thường và thư thái cho cả 3 người ngồi, tuy nhiên vị trí trung tâm lại không tích hợp bệ tỳ tay.

sao xe toyota raize lai 2022 muaxegiatot vn

Khoang cốp khá rộng, đủ dùng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người mua mà lại vẫn đảm bảo độ ngả lưng tối ưu cho hàng ghế sau.

Cơ sở vật chất đầy đủ

Xe Toyota cỡ nhỏ hybrid model 2022 muaxegiatot vn

Các thiết bị mang đến sự thư thái cho hành khách trên Raize Hybrid 2022 đủ để dùng cho các nhu cầu cơ bản, bao gồm:

  • Kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto
  • Màn hình giải trí trung tâm 9 inch
  • Đồng hồ kỹ thuật số 7 inch
  • Kết nối USB / Bluetooth
  • Mở màn bằng 1 nút nhấn
  • Điều hòa tự động 1 vùng
  • Nguồn điện 1.500W AC100V bên ngoài hoạt động như 1 nguồn sạc khẩn cấp

Động cơ hybrid – điểm nổi bật của hoạt động

mua xe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Điểm nhấn của phiên bản này chính là khả năng vận hành siêu tiết kiệm: mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, xấp xỉ 3,57 lít trên 100 km đường hỗn hợp.

Điều này xuất hành từ việc Toyota Raize Hybrid 2022 được trang bị hệ thống truyền động mới mang tên e-SMART có cấu tạo khá độc đáo: động cơ 3 xi-lanh 1.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 82 mã lực. Lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm được sử dụng để sạc pin lithium-ion 4,3 Ah đặt bên dưới hàng ghế sau.

Trong khi đấy, 1 mô-tơ điện có công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm tạo sức mạnh cho bánh trước. Cấu hình này không sử dụng đường truyền truyền thống.

Tham khảo: Các loại ắc quy ô tô điện phổ biến hiện tại

Vận hành: êm ái, táo tợn, gần giống xe điện thuần túy

xe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Với cấu hình vận hành hybrid cùng thiết kế mới tối ưu, xe không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà lại còn mang đến cảm giác lái 1 chiếc xe điện thuần túy: phản ứng nhanh, độ trễ ga thấp, mô-men xoắn dễ dàng “lên đỉnh” khi nhấn ga.

Xe còn được trang bị bàn đạp thông minh (S-PDL) tích hợp 2 tính năng ga – phanh xem xét thao tác dễ ợt: đạp xuống để tăng tốc và nhả để phanh, hứa hẹn hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.

An toàn cơ bản

Bên cạnh những trang bị cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, Toyota Raize Hybrid 2022 còn sở hữu bộ cung ứng thông minh đương đại, bao gồm hệ thống cảnh báo và tránh va chạm cải tiến, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh đỗ điện tử …

Kết luận

dauxe toyota raize hybrid 2022 muaxegiatot vn

Với việc bổ sung phiên bản Hybrid, Toyota Raize 2022 hứa hẹn hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng, đặc thù là những người dùng đề cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm công nghệ hybrid.

Tham khảo 2 mẫu xe Toyota Hyrbid đã bán tại Việt Nam:

+++ Toyota Camry Hybrid 2022

+++ Toyota Cross Hybrid 2022



5/5 – (3 phiếu bầu)

nguồn: muaxegiatot.vn

Thông tin thêm

toyota raize hybrid lúc nào về việt nam
raize hybrid
toyota raize hybrid
toyota raize hybrid 2022
Chi tiết xe Toyota Raize Hybrid 2022 – Khi nào về Việt Nam?
#Chi #tiết #Toyota #Raize #Hybrid #Khi #nào #về #Việt #Nam
[rule_3_plain] #Chi #tiết #Toyota #Raize #Hybrid #Khi #nào #về #Việt #Nam

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Vào tháng 11/2021 vừa qua, Toyota Raize 2022 đã được Toyota bổ sung thêm tùy chọn động cơ xăng 1.2L mới với giá khởi điểm từ 2,163 triệu Yên (tương đương 432 triệu VNĐ) tại thị trường Nhật Bản.
Với việc Toyota “rục rịch” kế hoạch mở đầu sản xuất xe hybrid tại nhà máy ở Indonesia trong 5 nay. Nhiều khả năng phiên bản Raize Hybrid 2022 này cũng sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam, bổ sung vào dòng xe trang bị động cơ lai đang hấp dẫn sự quan tâm của nhiều người dùng trong nước.

Mục lục bài viếtNgoại thất tương tự bản tiêu chuẩnNội thất bình thường, thân thiệnTiện nghi vừa đủĐộng cơ hybrid – điểm rực rỡ vận hànhVận hành: êm ái, táo tợn tiệm cận xe thuần điệnAn toàn cơ bảnKết luậnNgoại thất tương tự bản tiêu chuẩn
Là 1 tùy chọn bổ sung về hệ truyền động thành ra Toyota Raize Hybrid 2022 hoàn toàn tương đồng về hình thức so với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ logo màu xanh dương đặc trưng của những mẫu xe lai.

Mặt ca-lăng hình lục giác hầm hố với mặt lưới sơn đen, tương tự với cản trước. 2 bên là hốc đèn sương mù và dải LED chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn trước dạng LED cỡ lớn, tạo hình dũng mãnh và sống động. Nắp capo cũng được dập nổi nhẹ đầy tính khí động học.
Nhìn từ bên hông, mũi xe Toyota này khá dài trong khi phần phía sau lại gọn gàng, nổi khối khỏe khoắn. cột A và B được sơn đen hài hòa với kính tối màu.

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn chờ dẫn đường mới trong khi tay nắm cửa ngoài được mạ chrome bóng bẩy.

KÉO XUỐNG ĐỂ XEM TIẾP NỘI DUNG
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Gầm bánh xe không dập nổi mà lại vát cạnh, ốp vè đen thanh lịch, bên trong là bộ lazang 5 chấu cánh quạt phay 2 tông màu đương đại. Xe không nẹp trang trí ở gần gầm xe.
Các chi tiết phía sau “vuông thành sắc cạnh”, nổi bật là cụm đèn hậu LED liền mạch với nẹp trung tâm màu đen dày dạn.

Ốp cản sau cũng được thiết kế rất đương đại, tích hợp khe gió giả, đường vát cạnh dứt khoát thay vì bo tròn kiểu “cơ bắp”. Trên nắp cốp tích hợp thẻ “Hybrid Synergy Drive” thể hiện công nghệ lai điện của chiếc xe.
Nội thất bình thường, thân cận

Tương tự bộ cánh bên ngoài, cabin của bản Hybrid cũng không khác biệt so với bản tiêu chuẩn, vẫn là 1 không gian được bố trí khoa học và thực dụng chủ nghĩa chủ nghĩa.
Ở trung tâm là màn hình giải trí đặt nổi dạng máy tính bảng, phía dưới và cửa gió hình lục giác cạnh viền bạc. Bảng điều khiển điều hòa tách rời phía bên dưới.

Tay lái 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ nút bấm đa tính năng. Điểm đáng chú tâm đến là bảng đồng hồ có giao diện upgrade để phù hợp với chế độ Eco dành riêng cho dòng xe Hybrid.
Ghế ngồi được bọc nỉ trang trí họa tiết đẹp mắt. Hàng ghế trước thiết kế kiểu dáng thể thao tương tự bản sắp ra mắt tại Việt Nam.

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Băng ghế sau trang bị đủ 3 tựa đầu, có độ ngả lớn, không gian khá bình thường và thư thái cho cả 3 người ngồi nhưng mà vị trí trung tâm không tích hợp bệ tì tay.

Khoang cốp khá rộng, đủ dùng cho các nhu cầu thường nhật của người mua, đồng thời đảm bảo độ ngả tối ưu cho hàng ghế sau.
Tiện dung vừa đủ

Các trang bị cung ứng tiện dung cho hành khách trên chiếc Raize Hybrid 2022 đủ dùng cho nhu cầu căn bản, bao gồm:

Kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto
Màn hình giải trí trung tâm 9 inch
Đồng hồ kỹ thuật số 7 inch
Kết nối USB/ Bluetooth
Khởi động bằng nút bấm
Điều hòa tự động 1 vùng
Nguồn điện 1.500W AC100V ngoài đóng vai trò nguồn sạc khẩn cấp

Động cơ hybrid – điểm rực rỡ vận hành

Điểm nhấn chính của phiên bản này chính là khả năng vận hành siêu tiết kiệm: hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu đầy ấn tượng, xấp xỉ 3,57 lít/100 km đường hỗn hợp.
Điều này đến từ việc mẫu xe Toyota Raize Hybrid 2022 được trang bị hệ truyền động mới mang tên e-SMART có kết cấu khá độc đáo: động cơ 1.2L 3 xi-lanh hút gió tự nhiên sản sinh công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm dùng để sạc ắc quy lithium-ion 4.3 Ah đặt bên dưới hàng ghế sau.
Trong khi đấy 1 mô-tơ điện có sức mạnh 105 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm tạo năng lượng truyền tải cho bánh trước. Cấu hình này không sử dụng hộp số truyền thống.

Tham khảo: Các loại pin xe ô tô điện phổ biến hiện tại

Vận hành: êm ái, táo tợn tiệm cận xe thuần điện

Với cấu hình vận hành lai hợp có thiết kế mới mẻ và tối ưu tốt, xe không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà lại còn mang đến cảm giác lái gần giống như 1 chiếc xe thuần điện: phản ứng nhanh, độ trễ chân ga thấp, mô-men xoắn dễ dàng “lên đỉnh” khi vừa nhấp ga.
Xe cũng trang bị bàn đạp thông minh (S-PDL) tích hợp 2 tính năng ga – phanh qua thao tác dễ ợt: đạp xuống để tăng tốc và nhả ra để phanh, hứa hẹn hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.
An toàn cơ bản
Ngoài các trang bị cơ bản như Hệ thống chống bó cứng phanh, cung cấp lực phanh điện tử, Toyota Raize Hybrid 2022 cũng sở hữu bộ Smart Assist đương đại, bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm và tránh va chạm cải tiến, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh đỗ điện tử…
Kết luận

Với việc bổ sung thêm phiên bản Hybrid, Toyota Raize 2022 hứa hẹn hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng, đặc thù là những người đề cao tính tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm công nghệ hybrid.
Tham khảo 2 mẫu xe Hyrbid Toyota bán tại Việt Nam:
+++ Toyota Camry Hybrid 2022
+++ Toyota Cross Hybrid 2022

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5/5 – (3 bình chọn)

#Chi #tiết #Toyota #Raize #Hybrid #Khi #nào #về #Việt #Nam
[rule_2_plain] #Chi #tiết #Toyota #Raize #Hybrid #Khi #nào #về #Việt #Nam
[rule_2_plain] #Chi #tiết #Toyota #Raize #Hybrid #Khi #nào #về #Việt #Nam
[rule_3_plain]

#Chi #tiết #Toyota #Raize #Hybrid #Khi #nào #về #Việt #Nam

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Vào tháng 11/2021 vừa qua, Toyota Raize 2022 đã được Toyota bổ sung thêm tùy chọn động cơ xăng 1.2L mới với giá khởi điểm từ 2,163 triệu Yên (tương đương 432 triệu VNĐ) tại thị trường Nhật Bản.
Với việc Toyota “rục rịch” kế hoạch mở đầu sản xuất xe hybrid tại nhà máy ở Indonesia trong 5 nay. Nhiều khả năng phiên bản Raize Hybrid 2022 này cũng sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam, bổ sung vào dòng xe trang bị động cơ lai đang hấp dẫn sự quan tâm của nhiều người dùng trong nước.

Mục lục bài viếtNgoại thất tương tự bản tiêu chuẩnNội thất bình thường, thân thiệnTiện nghi vừa đủĐộng cơ hybrid – điểm rực rỡ vận hànhVận hành: êm ái, táo tợn tiệm cận xe thuần điệnAn toàn cơ bảnKết luậnNgoại thất tương tự bản tiêu chuẩn
Là 1 tùy chọn bổ sung về hệ truyền động thành ra Toyota Raize Hybrid 2022 hoàn toàn tương đồng về hình thức so với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ logo màu xanh dương đặc trưng của những mẫu xe lai.

Mặt ca-lăng hình lục giác hầm hố với mặt lưới sơn đen, tương tự với cản trước. 2 bên là hốc đèn sương mù và dải LED chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn trước dạng LED cỡ lớn, tạo hình dũng mãnh và sống động. Nắp capo cũng được dập nổi nhẹ đầy tính khí động học.
Nhìn từ bên hông, mũi xe Toyota này khá dài trong khi phần phía sau lại gọn gàng, nổi khối khỏe khoắn. cột A và B được sơn đen hài hòa với kính tối màu.

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn chờ dẫn đường mới trong khi tay nắm cửa ngoài được mạ chrome bóng bẩy.

KÉO XUỐNG ĐỂ XEM TIẾP NỘI DUNG
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Gầm bánh xe không dập nổi mà lại vát cạnh, ốp vè đen thanh lịch, bên trong là bộ lazang 5 chấu cánh quạt phay 2 tông màu đương đại. Xe không nẹp trang trí ở gần gầm xe.
Các chi tiết phía sau “vuông thành sắc cạnh”, nổi bật là cụm đèn hậu LED liền mạch với nẹp trung tâm màu đen dày dạn.

Ốp cản sau cũng được thiết kế rất đương đại, tích hợp khe gió giả, đường vát cạnh dứt khoát thay vì bo tròn kiểu “cơ bắp”. Trên nắp cốp tích hợp thẻ “Hybrid Synergy Drive” thể hiện công nghệ lai điện của chiếc xe.
Nội thất bình thường, thân cận

Tương tự bộ cánh bên ngoài, cabin của bản Hybrid cũng không khác biệt so với bản tiêu chuẩn, vẫn là 1 không gian được bố trí khoa học và thực dụng chủ nghĩa chủ nghĩa.
Ở trung tâm là màn hình giải trí đặt nổi dạng máy tính bảng, phía dưới và cửa gió hình lục giác cạnh viền bạc. Bảng điều khiển điều hòa tách rời phía bên dưới.

Tay lái 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ nút bấm đa tính năng. Điểm đáng chú tâm đến là bảng đồng hồ có giao diện upgrade để phù hợp với chế độ Eco dành riêng cho dòng xe Hybrid.
Ghế ngồi được bọc nỉ trang trí họa tiết đẹp mắt. Hàng ghế trước thiết kế kiểu dáng thể thao tương tự bản sắp ra mắt tại Việt Nam.

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Băng ghế sau trang bị đủ 3 tựa đầu, có độ ngả lớn, không gian khá bình thường và thư thái cho cả 3 người ngồi nhưng mà vị trí trung tâm không tích hợp bệ tì tay.

Khoang cốp khá rộng, đủ dùng cho các nhu cầu thường nhật của người mua, đồng thời đảm bảo độ ngả tối ưu cho hàng ghế sau.
Tiện dung vừa đủ

Các trang bị cung ứng tiện dung cho hành khách trên chiếc Raize Hybrid 2022 đủ dùng cho nhu cầu căn bản, bao gồm:

Kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto
Màn hình giải trí trung tâm 9 inch
Đồng hồ kỹ thuật số 7 inch
Kết nối USB/ Bluetooth
Khởi động bằng nút bấm
Điều hòa tự động 1 vùng
Nguồn điện 1.500W AC100V ngoài đóng vai trò nguồn sạc khẩn cấp

Động cơ hybrid – điểm rực rỡ vận hành

Điểm nhấn chính của phiên bản này chính là khả năng vận hành siêu tiết kiệm: hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu đầy ấn tượng, xấp xỉ 3,57 lít/100 km đường hỗn hợp.
Điều này đến từ việc mẫu xe Toyota Raize Hybrid 2022 được trang bị hệ truyền động mới mang tên e-SMART có kết cấu khá độc đáo: động cơ 1.2L 3 xi-lanh hút gió tự nhiên sản sinh công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm dùng để sạc ắc quy lithium-ion 4.3 Ah đặt bên dưới hàng ghế sau.
Trong khi đấy 1 mô-tơ điện có sức mạnh 105 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm tạo năng lượng truyền tải cho bánh trước. Cấu hình này không sử dụng hộp số truyền thống.

Tham khảo: Các loại pin xe ô tô điện phổ biến hiện tại

Vận hành: êm ái, táo tợn tiệm cận xe thuần điện

Với cấu hình vận hành lai hợp có thiết kế mới mẻ và tối ưu tốt, xe không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà lại còn mang đến cảm giác lái gần giống như 1 chiếc xe thuần điện: phản ứng nhanh, độ trễ chân ga thấp, mô-men xoắn dễ dàng “lên đỉnh” khi vừa nhấp ga.
Xe cũng trang bị bàn đạp thông minh (S-PDL) tích hợp 2 tính năng ga – phanh qua thao tác dễ ợt: đạp xuống để tăng tốc và nhả ra để phanh, hứa hẹn hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.
An toàn cơ bản
Ngoài các trang bị cơ bản như Hệ thống chống bó cứng phanh, cung cấp lực phanh điện tử, Toyota Raize Hybrid 2022 cũng sở hữu bộ Smart Assist đương đại, bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm và tránh va chạm cải tiến, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh đỗ điện tử…
Kết luận

Với việc bổ sung thêm phiên bản Hybrid, Toyota Raize 2022 hứa hẹn hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng, đặc thù là những người đề cao tính tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm công nghệ hybrid.
Tham khảo 2 mẫu xe Hyrbid Toyota bán tại Việt Nam:
+++ Toyota Camry Hybrid 2022
+++ Toyota Cross Hybrid 2022

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5/5 – (3 bình chọn)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button