Dữ liệu là gì? Tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp

Hầu hết các bạn tiếp thị hoặc quản lý nghĩ rằng; theo hướng dữ liệu có nghĩa là sử dụng các chỉ số web làm nền tảng cho mọi quyết định họ đưa ra. Nhưng điều đó không thực sự theo hướng dữ liệu. Để bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu, chúng ta cần thực sự hiểu định nghĩa của dữ liệu và thông tin.
Nội dung
Dữ liệu là gì?
Dữ liệu Tập hợp các dữ kiện, chẳng hạn như con số, từ ngữ, hình ảnh, nhằm mục đích đo lường, quan sát hoặc chỉ đơn giản là mô tả sự vật. Sự phát triển trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là trong điện thoại thông minh, đã dẫn đến việc văn bản, video và âm thanh được đưa vào dữ liệu cùng với nhật ký web. Hầu hết dữ liệu này là không có cấu trúc.
BigData là gì?
Dữ liệu lớn (Dữ liệu lớn) là một tập hợp dữ liệu lớn, đa dạng, thay đổi và phức tạp đến mức không công cụ quản lý dữ liệu truyền thống nào có thể lưu trữ hoặc xử lý nó một cách hiệu quả.
Với sự phát triển của công nghệ, việc thu thập thông tin ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, do đó lượng thông tin mà các doanh nghiệp có được cũng ngày càng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh đa kênh. . Tuy nhiên, hàng loạt dữ liệu trùng lặp từ website, Facebook, Zalo đến Shopee, Lazada,… và cả khối dữ liệu tại cửa hàng dần khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu vì không thể nắm hết dữ liệu của mình.
Để có thể nắm bắt và sử dụng nguồn dữ liệu lớn này một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần có một công cụ mạnh mẽ để thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu, mang đến cái nhìn toàn diện về khách hàng và doanh nghiệp. Hỗ trợ ra quyết định chính xác, tiết kiệm chi phí, thúc đẩy doanh thu. Và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp là áp dụng CDP (nền tảng dữ liệu khách hàng).

Các ví dụ điển hình về BigData
Dưới đây là một số ví dụ về BigData
– Sở giao dịch chứng khoán New York tạo ra khoảng một terabyte dữ liệu giao dịch mới mỗi ngày.

Truyền thông xã hội – Thống kê cho thấy rằng hơn 500 terabyte dữ liệu mới được nhập vào cơ sở dữ liệu của trang mạng xã hội Facebook mỗi ngày. Dữ liệu này chủ yếu được tạo ra về tải lên ảnh và video, trao đổi tin nhắn, nhận xét, v.v.

Có hai loại dữ liệu chính Có cấu trúc VS. Dữ liệu phi cấu trúc
Có cấu trúc dữ liệu (Dữ liệu có cấu trúc)
- Thường Được chứ được gọi là dữ liệu định lượng
- Là dạng dữ liệu và dữ liệu khách quan
- Thường ở dạng số hoặc chữ cái
- Được lưu trữ trong Excel, SQL, Google Trang tính
- Dễ dàng thu thập, truy xuất, lưu trữ và sắp xếp
- Dễ dàng trích xuất thông tin
Ví dụ: số, họ tên, ngày tháng, địa chỉ, thông tin giao dịch
Dữ liệu phi cấu trúc (Dữ liệu phi cấu trúc)
- Thường được gọi là dữ liệu định tính
- Đó có thể là ý kiến chủ quan và đánh giá thương hiệu của bạn bằng văn bản
- Chỉ ở dạng văn bản
- Có thể được lưu trữ trong các tài liệu Word, Elasticsearch hoặc Solr, nơi có thể thực hiện các truy vấn tìm kiếm từ và cụm từ.
- Khó thu thập, khó xuất, lưu trữ và sắp xếp trong cơ sở dữ liệu thông thường
- Không thể kiểm tra các phương pháp và công cụ phân tích dữ liệu
- Ví dụ: trả lời cuộc khảo sát nhận xét trên Mạng xã hội, nhận xét trên blog phản hồi email
Dữ liệu khách hàng là gì?
Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp trong khi tương tác với doanh nghiệp của bạn thông qua trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, khảo sát, phương tiện truyền thông xã hội, chiến dịch tiếp thị và các con đường trực tuyến. , ngoại tuyến khác. Dữ liệu khách hàng là nền tảng cho một chiến lược kinh doanh thành công. Các doanh nghiệp từ lâu đã nhận ra tầm quan trọng của dữ liệu, cho phép họ cải thiện trải nghiệm khách hàng và tinh chỉnh chiến lược kinh doanh theo thời gian.
Tìm hiểu về Thu thập, Lưu trữ và Hợp nhất Dữ liệu Khách hàng đa kênh với CDP (Nền tảng Dữ liệu Khách hàng)
Để hiểu thêm về dữ liệu khách hàng và cách thu thập hiệu quả, bạn có thể đọc các bài viết sau: Dữ liệu khách hàng và cách thu thập dữ liệu khách hàng từ hoạt động Marketing
Kết luận
Jack Ma cũng từng nói: “Trong kinh doanh, dữ liệu là tất cả”. Nền tảng dữ liệu tốt sẽ là đòn bẩy giúp doanh nghiệp khai thác thông tin và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. BigData mang đến cơ hội tăng trưởng vượt trội cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, thông qua việc phân tích dữ liệu đa dạng giúp xác định hành trình trải nghiệm, xu hướng mua sắm và mức độ hài lòng của khách hàng, để từ đó đưa ra quyết định chính xác, nâng cao hiệu quả bán hàng. Và để có thể làm chủ được nguồn dữ liệu của mình, doanh nghiệp cần có các giải pháp thu thập, quản lý, lưu trữ và hệ thống dữ liệu mạnh mẽ như: Nền tảng dữ liệu khách hàng CDP.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online trân trọng giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống. nền tảng dữ liệu khách hàng (Nền tảng dữ liệu khách hàng, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự bền vững tăng trưởng của doanh nghiệp.
Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP thông qua Tư vấn 1: 1!
Bằng cách hoàn thành mẫu đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả của buổi tư vấn tiếp theo lên rất nhiều.
tìm kiếm thêm thông tin về CDP
Thông tin thêm
Dữ liệu là gì? Tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp
#Dữ #liệu #là #gì #Tầm #quan #trọng #của #dữ #liệu #khách #hàng #đối #với #doanh #nghiệp
[rule_3_plain]
#Dữ #liệu #là #gì #Tầm #quan #trọng #của #dữ #liệu #khách #hàng #đối #với #doanh #nghiệp
Dữ liệu là gì? Tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp
Đa số các bạn marketer hay những nhà quản lý nghĩ rằng; điều khiển dữ liệu (data-driven) có nghĩa là sử dụng số liệu web làm nền tảng cho mọi quyết định họ đưa ra. Nhưng điều đó không thực sự là data-driven. Để bạn có thể ra quyết định dựa trên dữ liệu, chúng ta cần phải hiểu thực sự về định nghĩa của dữ liệu và thông tin.
Mục lục
Dữ liệu là gì?BigData là gì?Dữ liệu khách hàng là gì?Kết luậnHãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Dữ liệu là gì?
Dữ liệu là một tập hợp các dữ kiện, chẳng hạn như số, từ, hình ảnh, nhằm đo lường, quan sát hoặc chỉ là mô tả về sự vật. Sự phát triển trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là trong điện thoại thông minh đã dẫn đến việc văn bản, video và âm thanh được đưa vào dữ liệu cùng với nhật ký web. Hầu hết dữ liệu này là không có cấu trúc.
BigData là gì?
BigData (Dữ liệu lớn) là tập hợp dữ liệu có khối lượng lớn, đa dạng, thay đổi nhanh và phức tạp đến nỗi không một công cụ quản lý dữ liệu truyền thống nào có thể lưu trữ hoặc xử lý nó một cách hiệu quả.
Với sự phát triển của công nghệ, việc thu thập thông tin ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, do đó lượng thông tin doanh nghiệp có được cũng ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là với những doanh nghiệp đa kênh. Tuy nhiên, hàng loạt dữ liệu trùng lặp từ website, Facebook, Zalo đến Shopee, Lazada,… và thậm chí là khối dữ liệu tại cửa hàng dần khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu vì không thể hiểu hết được dữ liệu của mình.
Để có thể nắm bắt được nguồn dữ liệu lớn này và sử dụng nó một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần một công cụ mạnh mẽ để thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu, mang lại cái nhìn toàn diện về khách hàng và hỗ trợ ra quyết định chính xác, tiết kiệm chi phí, thúc đẩy doanh thu. Và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp chính là áp dụng CDP (nền tảng dữ liệu khách hàng).
Các ví dụ điển hình về BigData
Sau đây là một số ví dụ về BigData
– Sở giao dịch chứng khoán New York tạo ra khoảng một terabyte dữ liệu giao dịch mới mỗi ngày.
Social media – Thống kê cho thấy rằng 500+ terabyte dữ liệu mới được đưa vào cơ sở dữ liệu của trang mạng xã hội Facebook mỗi ngày. Dữ liệu này chủ yếu được tạo về tải lên ảnh và video, trao đổi tin nhắn, bình luận, v.v.
Dữ liệu có 2 loại chính là Structured VS. Unstructured data
Structured data (Dữ liệu có cấu trúc)
Thường được gọi là dữ liệu định lượngLà dạng dữ liệu và số liệu khách quanThường ở dạng số hoặc chữĐược lưu trữ trong Excel, SQL, Google SheetDễ dàng thu thập, truy xuất, lưu trữ và sắp xếpDễ đang trích xuất thông tin
Ví dụ: con số, họ tên, ngày tháng, địa chỉ thông tin giao dịch
Unstructured data (Dữ liệu không có cấu trúc)
Thường được gọi là dữ liệu định tínhNó có thế là các ý kiến chủ quan và đánh giá thương hiệu của bạn dưới dạng văn bảnChỉ ở dưới dạng văn bảnCó thể được lưu trữ trong các tài liệu Word, Elasticsearch hoặc Solr, nơi có thể thực hiện các truy vấn tìm kiếm từ và cụm từ.Khó có thể thu thập, gây khó khăn cho việc xuất, lưu trữ và sắp xếp trong cơ sở dữ liệu thông thườngKhông thể kiểm tra các phương pháp và công cụ phân tích dữ liệuVí dụ: phản hồi khảo sát nhận xét trên Social Media, nhận xét blog phản hồi email
Dữ liệu khách hàng là gì?
Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp trong khi tương tác với doanh nghiệp của bạn qua trang web, ứng dụng di động, khảo sát, phương tiện truyền thông xã hội, chiến dịch tiếp thị và các con đường trực tuyến, ngoại tuyến khác. Dữ liệu khách hàng là nền tảng cho một chiến lược kinh doanh thành công. Các doanh nghiệp đã mau chóng nhận ra tầm quan trọng dữ liệu từ lâu, cho phép họ cải thiện trải nghiệm khách hàng và tinh chỉnh chiến lược kinh doanh theo thời gian.
Tìm hiểu về phương pháp Thu thập, lưu trữ và hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh với CDP (Customer Data Platform)
Name
SĐT
ĐĂNG KÝ NGAY
Để hiểu thêm về dữ liệu khách hàng và cách thu thập hiệu quả, bạn có thể đọc thêm bài viết sau: Dữ liệu khách hàng và cách thu thập data customer từ hoạt động Marketing
Kết luận
Jack Ma cũng từng nói: “Trong kinh doanh, dữ liệu là tất cả”. Nền tảng dữ liệu tốt sẽ là đòn bẩy giúp doanh nghiệp khai thác thông tin và tối ưu hiệu suất kinh doanh. BigData mang lại cơ hội phát triển vượt trội cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp bán lẻ, thông qua phân tích đa dạng dữ liệu giúp xác định hành trình trải nghiệm, xu hướng mua sắm và sự hài lòng của khách hàng, để từ đó đưa ra những quyết định chính xác, cải thiện hiệu quả bán hàng. Và để có thể làm chủ được nguồn dữ liệu của mình, doanh nghiệp cần giải pháp thu thập, quản lý, lưu trữ và hệ thống dữ liệu mạnh mẽ như nền tảng dữ liệu khách hàng CDP.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online xin giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.
Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Với việc hoàn tất form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho buổi tư vấn tới đây rất nhiều đó.
/** This section is only needed once per page if manually copying **/
if (typeof MauticSDKLoaded == ‘undefined’) {
var MauticSDKLoaded = true;
var head = document.getElementsByTagName(‘head’)[0];
var script = document.createElement(‘script’);
script.type=”text/javascript”;
script.src=”https://ma.ants.vn/media/js/mautic-form.js”;
script.onload = function() {
MauticSDK.onLoad();
};
head.appendChild(script);
var MauticDomain = ‘https://ma.ants.vn’;
var MauticLang = {
‘submittingMessage’: “Please wait…”
}
}else if (typeof MauticSDK != ‘undefined’) {
MauticSDK.onLoad();
}
function verifyCallback_6d2c08aa797eaf16c44384c44928c003( response ) {
document.getElementById(“mauticform_input_formcdpedited_recapcha”).value = response;
}
This is required.
This is required.
Tư vấn cho tôi
Tìm hiểu thêm về CDP
#Dữ #liệu #là #gì #Tầm #quan #trọng #của #dữ #liệu #khách #hàng #đối #với #doanh #nghiệp
[rule_2_plain]
#Dữ #liệu #là #gì #Tầm #quan #trọng #của #dữ #liệu #khách #hàng #đối #với #doanh #nghiệp
[rule_2_plain]
#Dữ #liệu #là #gì #Tầm #quan #trọng #của #dữ #liệu #khách #hàng #đối #với #doanh #nghiệp
[rule_3_plain]
#Dữ #liệu #là #gì #Tầm #quan #trọng #của #dữ #liệu #khách #hàng #đối #với #doanh #nghiệp
Dữ liệu là gì? Tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp
Đa số các bạn marketer hay những nhà quản lý nghĩ rằng; điều khiển dữ liệu (data-driven) có nghĩa là sử dụng số liệu web làm nền tảng cho mọi quyết định họ đưa ra. Nhưng điều đó không thực sự là data-driven. Để bạn có thể ra quyết định dựa trên dữ liệu, chúng ta cần phải hiểu thực sự về định nghĩa của dữ liệu và thông tin.
Mục lục
Dữ liệu là gì?BigData là gì?Dữ liệu khách hàng là gì?Kết luậnHãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Dữ liệu là gì?
Dữ liệu là một tập hợp các dữ kiện, chẳng hạn như số, từ, hình ảnh, nhằm đo lường, quan sát hoặc chỉ là mô tả về sự vật. Sự phát triển trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là trong điện thoại thông minh đã dẫn đến việc văn bản, video và âm thanh được đưa vào dữ liệu cùng với nhật ký web. Hầu hết dữ liệu này là không có cấu trúc.
BigData là gì?
BigData (Dữ liệu lớn) là tập hợp dữ liệu có khối lượng lớn, đa dạng, thay đổi nhanh và phức tạp đến nỗi không một công cụ quản lý dữ liệu truyền thống nào có thể lưu trữ hoặc xử lý nó một cách hiệu quả.
Với sự phát triển của công nghệ, việc thu thập thông tin ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, do đó lượng thông tin doanh nghiệp có được cũng ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là với những doanh nghiệp đa kênh. Tuy nhiên, hàng loạt dữ liệu trùng lặp từ website, Facebook, Zalo đến Shopee, Lazada,… và thậm chí là khối dữ liệu tại cửa hàng dần khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu vì không thể hiểu hết được dữ liệu của mình.
Để có thể nắm bắt được nguồn dữ liệu lớn này và sử dụng nó một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần một công cụ mạnh mẽ để thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu, mang lại cái nhìn toàn diện về khách hàng và hỗ trợ ra quyết định chính xác, tiết kiệm chi phí, thúc đẩy doanh thu. Và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp chính là áp dụng CDP (nền tảng dữ liệu khách hàng).
Các ví dụ điển hình về BigData
Sau đây là một số ví dụ về BigData
– Sở giao dịch chứng khoán New York tạo ra khoảng một terabyte dữ liệu giao dịch mới mỗi ngày.
Social media – Thống kê cho thấy rằng 500+ terabyte dữ liệu mới được đưa vào cơ sở dữ liệu của trang mạng xã hội Facebook mỗi ngày. Dữ liệu này chủ yếu được tạo về tải lên ảnh và video, trao đổi tin nhắn, bình luận, v.v.
Dữ liệu có 2 loại chính là Structured VS. Unstructured data
Structured data (Dữ liệu có cấu trúc)
Thường được gọi là dữ liệu định lượngLà dạng dữ liệu và số liệu khách quanThường ở dạng số hoặc chữĐược lưu trữ trong Excel, SQL, Google SheetDễ dàng thu thập, truy xuất, lưu trữ và sắp xếpDễ đang trích xuất thông tin
Ví dụ: con số, họ tên, ngày tháng, địa chỉ thông tin giao dịch
Unstructured data (Dữ liệu không có cấu trúc)
Thường được gọi là dữ liệu định tínhNó có thế là các ý kiến chủ quan và đánh giá thương hiệu của bạn dưới dạng văn bảnChỉ ở dưới dạng văn bảnCó thể được lưu trữ trong các tài liệu Word, Elasticsearch hoặc Solr, nơi có thể thực hiện các truy vấn tìm kiếm từ và cụm từ.Khó có thể thu thập, gây khó khăn cho việc xuất, lưu trữ và sắp xếp trong cơ sở dữ liệu thông thườngKhông thể kiểm tra các phương pháp và công cụ phân tích dữ liệuVí dụ: phản hồi khảo sát nhận xét trên Social Media, nhận xét blog phản hồi email
Dữ liệu khách hàng là gì?
Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp trong khi tương tác với doanh nghiệp của bạn qua trang web, ứng dụng di động, khảo sát, phương tiện truyền thông xã hội, chiến dịch tiếp thị và các con đường trực tuyến, ngoại tuyến khác. Dữ liệu khách hàng là nền tảng cho một chiến lược kinh doanh thành công. Các doanh nghiệp đã mau chóng nhận ra tầm quan trọng dữ liệu từ lâu, cho phép họ cải thiện trải nghiệm khách hàng và tinh chỉnh chiến lược kinh doanh theo thời gian.
Tìm hiểu về phương pháp Thu thập, lưu trữ và hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh với CDP (Customer Data Platform)
Name
SĐT
ĐĂNG KÝ NGAY
Để hiểu thêm về dữ liệu khách hàng và cách thu thập hiệu quả, bạn có thể đọc thêm bài viết sau: Dữ liệu khách hàng và cách thu thập data customer từ hoạt động Marketing
Kết luận
Jack Ma cũng từng nói: “Trong kinh doanh, dữ liệu là tất cả”. Nền tảng dữ liệu tốt sẽ là đòn bẩy giúp doanh nghiệp khai thác thông tin và tối ưu hiệu suất kinh doanh. BigData mang lại cơ hội phát triển vượt trội cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp bán lẻ, thông qua phân tích đa dạng dữ liệu giúp xác định hành trình trải nghiệm, xu hướng mua sắm và sự hài lòng của khách hàng, để từ đó đưa ra những quyết định chính xác, cải thiện hiệu quả bán hàng. Và để có thể làm chủ được nguồn dữ liệu của mình, doanh nghiệp cần giải pháp thu thập, quản lý, lưu trữ và hệ thống dữ liệu mạnh mẽ như nền tảng dữ liệu khách hàng CDP.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online xin giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.
Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Với việc hoàn tất form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho buổi tư vấn tới đây rất nhiều đó.
/** This section is only needed once per page if manually copying **/
if (typeof MauticSDKLoaded == ‘undefined’) {
var MauticSDKLoaded = true;
var head = document.getElementsByTagName(‘head’)[0];
var script = document.createElement(‘script’);
script.type=”text/javascript”;
script.src=”https://ma.ants.vn/media/js/mautic-form.js”;
script.onload = function() {
MauticSDK.onLoad();
};
head.appendChild(script);
var MauticDomain = ‘https://ma.ants.vn’;
var MauticLang = {
‘submittingMessage’: “Please wait…”
}
}else if (typeof MauticSDK != ‘undefined’) {
MauticSDK.onLoad();
}
function verifyCallback_6d2c08aa797eaf16c44384c44928c003( response ) {
document.getElementById(“mauticform_input_formcdpedited_recapcha”).value = response;
}
This is required.
This is required.
Tư vấn cho tôi
Tìm hiểu thêm về CDP