Digital Marketing

Dynamic Ads là gì ? Cách sử dụng dynamic ads facebook hiệu quả

Quảng cáo động là một trong những hình thức quảng cáo được đánh giá cao nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Vì vậy, thực tế là Quảng cáo động gì? Bạn có đang sử dụng Quảng cáo động của Facebook đúng cách không? Hãy cùng marketingonline Skillking tìm câu trả lời qua bài viết này.

Dynamic Ads là gì ? Cách sử dụng dynamic ads facebook hiệu quả

Tìm hiểu về Quảng cáo tìm kiếm động

Quảng cáo động là gì?

Quảng cáo động là hình thức quảng cáo hiển thị một hoặc nhiều sản phẩm trong một quảng cáo cho khách hàng mà họ đã tương tác, thêm vào giỏ hàng hoặc lưu vào mục yêu thích, v.v.

Quảng cáo động cung cấp các chiến dịch được cá nhân hóa giúp kết nối khách hàng với các sản phẩm mà họ quan tâm, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách hiển thị các quảng cáo phù hợp nhất cho khách hàng mà không phải mất thời gian tạo nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể.

Ví dụ: Giả sử ai đó đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ trên trang web của bạn nhưng sau đó không tiếp tục thanh toán. Với quảng cáo động, bạn có thể quảng cáo sản phẩm đó trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.

Quảng cáo động là gì?

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

Những trường hợp nào không nên sử dụng Quảng cáo động?

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, ít sản phẩm thì Quảng cáo động sẽ không phải là lựa chọn tốt. Thay vào đó, hãy sử dụng quảng cáo băng chuyền để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu mạnh nhất.

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm

Bạn cần liệt kê các sản phẩm cần quảng cáo theo định dạng do Facebook quy định. Tùy thuộc vào định dạng thương mại điện tử, bạn có thể lưu dữ liệu dưới dạng .xml, .csv, .tsv hoặc do bên thứ 3 cung cấp.

???? Xem thêm: SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO

Tạo danh mục sản phẩm

Bạn sử dụng Trình quản lý danh mục để tải lên danh mục sản phẩm mà bạn muốn hiển thị trong quảng cáo của mình.

Đầu tiên, bạn chọn “Trình quản lý doanh nghiệp” và nhấp vào “Danh mục sản phẩm”

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Chọn “Danh mục sản phẩm”

Sau đó nhấp vào hộp “Tạo danh mục” và thêm Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để tạo danh sách sản phẩm của bạn

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Tạo danh mục sản phẩm

Cài đặt chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Trong “Trình quản lý doanh nghiệp”, chọn “Power Editor”:

  • Chọn “Tạo chiến dịch” và nhấp vào “Bán danh mục sản phẩm”, sau đó đặt tên chiến dịch với đúng danh mục sản phẩm mà bạn cần để chạy quảng cáo.

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Thiết lập thông tin chiến dịch

  • Tiếp theo, điều chỉnh nhóm quảng cáo của bạn để phân phối đúng danh mục sản phẩm và sau đó tiến hành thiết lập vị trí, đối tượng, ngân sách, v.v.

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Điều chỉnh nhóm quảng cáo

  • Bạn có thể chọn nút “+” để thêm các điều kiện lọc sản phẩm
  • Bước cuối cùng là chọn đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến.

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Chọn đối tượng

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo thành công Quảng cáo động Facebook một cách nhanh chóng.

Sử dụng Quảng cáo động của Facebook một cách hiệu quả

Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về cách áp dụng Quảng cáo động đúng cách và hiệu quả:

Được sử dụng để quảng cáo bài đăng trên blog

Khi đang sử dụng Quảng cáo động Đối với quảng cáo, bài viết sẽ đóng vai trò là sản phẩm và nội dung của bài viết sẽ là thông tin của sản phẩm. Và bạn có thể chia sẻ quảng cáo đến đối tượng mục tiêu của mình.

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Facebook Quảng cáo động

Quảng cáo động cho blog

Sử dụng Quảng cáo động của Facebook cho các công ty cá cược

Đối với công ty cá cược, bạn cần thay đổi sản phẩm với các trò chơi, trận đấu và linh hoạt thay đổi lịch thi đấu và đảm bảo quảng cáo sẽ được chạy trước thời gian trận đấu bắt đầu.

???? Xem thêm: Khóa học Digital Marketing Online Full Stack marketingonline Skillking

Khai thác tối đa Quảng cáo động

Tùy chỉnh giao diện quảng cáo thích hợp

Để có một quảng cáo động thu hút khách hàng, bạn cần tạo hình ảnh bắt mắt, thu hút người dùng và xây dựng nội dung ngắn gọn, súc tích giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp mà bạn muốn truyền tải. và đừng quên sử dụng lời kêu gọi hành động như “Mua ngay / Mua ngay” để dẫn dắt khách hàng.

Khai thác tối đa Quảng cáo động

Tạo giao diện đẹp, ấn tượng

Quảng cáo động Facebook đa ngôn ngữ, đa quốc gia

Bạn nên thiết lập chế độ đa ngôn ngữ để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Khai thác tối đa Quảng cáo động

Quảng cáo động đa ngôn ngữ

Sử dụng hoạt ảnh Quảng cáo động

Việc sử dụng ảnh động sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm và cũng giúp quảng cáo của bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Để tạo hoạt ảnh, chỉ cần chọn “Hiển thị càng nhiều trình chiếu càng tốt” và thêm nhiều hình ảnh cho sản phẩm đó.

Khai thác tối đa Quảng cáo động

Ảnh động trong Quảng cáo động Facebook

Làm thế nào để nhắm mục tiêu đúng khách hàng với Quảng cáo động của Facebook?

Quảng cáo động Facebook cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh quảng cáo của họ theo các giai đoạn khác nhau để sản phẩm / dịch vụ của bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời, các nhà quảng cáo nên tạo lưu lượng truy cập được phân đoạn theo các ý định người dùng khác nhau.

Ví dụ: người dùng thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ nhưng vẫn chưa thanh toán sẽ được chuyển đến một nhóm mục đích cụ thể và được nhắm mục tiêu với sản phẩm đó được hiển thị trong quảng cáo vào lần tiếp theo họ truy cập Facebook.

Những quảng cáo này sẽ chứa các thông điệp cụ thể khuyến khích người dùng có sản phẩm trong giỏ hàng thanh toán bằng giỏ hàng. Ngoài ra, bạn có thể thêm mã khuyến mại để người dùng Facebook nhận được giá ưu đãi hơn.

???? Xem thêm: Số liệu hiệu suất của Facebook

Một số lưu ý chi tiết

  • Kiểm tra kỹ lỗi trước khi chạy quảng cáo
  • Luôn cập nhật nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn
  • Sử dụng nút gọi hành động
  • Nội dung ngắn gọn, rõ ràng và hấp dẫn
  • Chọn tỷ lệ khung hình tốt nhất cho quảng cáo của bạn
  • Luôn bắt đầu với ngân sách và giá thầu hợp lý

Có thể nói, Quảng cáo động Facebook là một công cụ tuyệt vời để tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo quy mô lớn. Hi vọng với những thông tin mà marketingonline Skillking Vừa chia sẻ sẽ giúp bạn áp dụng công cụ hữu ích này vào chiến dịch quảng cáo của mình thành công và hiệu quả.

Marketing online


Thông tin thêm

Dynamic Ads là gì ? Cách sử dụng dynamic ads facebook hiệu quả

#Dynamic #Ads #là #gì #Cách #sử #dụng #dynamic #ads #facebook #hiệu #quả
[rule_3_plain] #Dynamic #Ads #là #gì #Cách #sử #dụng #dynamic #ads #facebook #hiệu #quả

Dynamic Ads là một trong những hình thức quảng cáo được đánh giá cao nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Vậy thực chất Dynamic Ads là gì? Bạn đã sử dụng Dynamic Ads Facebook đúng cách chưa? Hãy cùng marketingonline Skillking tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu về Dynamic Search Ads
Dynamic Ads là gì?

Mục lục

Dynamic Ads là gì?Không nên dùng Dynamic Ads trong trường hợp nào?Hướng dẫn cài đặt chiến dịch Dynamic Ads FacebookTận dụng tối đa Dynamic AdsLàm thế nào target đúng đối tượng khách hàng với Facebook Dynamic Ads?Một số lưu ý chi tiết

Dynamic Ads là một hình thức quảng cáo hiển thị một hay nhiều sản phẩm trong quảng cáo tới những khách hàng mà họ đã từng tương tác, thêm vào giỏ hàng hay lưu vào mục yêu thích,…
Dynamic Ads cung cấp những chiến dịch cá nhân hóa giúp kết nối khách hàng với những sản phẩm mà họ quan tâm đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức qua việc hiển thị các quảng cáo có liên quan nhất tới khách hàng mà không phải mất công tạo nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể.
Ví dụ: Giả sử ai đó đã thêm một sản phẩm vào giỏ hàng của họ trên trang web của bạn nhưng sau đó lại không tiến hành thanh toán. Với quảng cáo động, bạn có thể quảng cáo sản phẩm đó trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.
Dynamic Search Ads là gì?
Không nên dùng Dynamic Ads trong trường hợp nào?
Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, kinh doanh ít sản phẩm thì Dynamic Ads sẽ không phải lựa chọn tốt. Thay vào đó, nên sử dụng quảng cáo xoay vòng để đảm bảo được quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được với khách hàng mục tiêu mạnh mẽ nhất.
Hướng dẫn cài đặt chiến dịch Dynamic Ads Facebook
Tạo nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm
Bạn cần liệt kê danh sách các sản phẩm cần quảng cáo theo định dạng quy định của Facebook. Tùy vào định dạng ecommerce mà bạn có thể lưu dữ liệu dưới dạng .xml, .csv, .tsv hay bên thứ 3 cung cấp.
???????????? Xem thêm: SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO
Tạo danh mục sản phẩm
Bạn sử dụng Trình quản lý danh mục để tải danh mục sản phẩm mà bạn muốn hiển thị trong quảng cáo lên.
Đầu tiên, bạn chọn “Trình quản lý doanh nghiệp” và click vào “Danh mục sản phẩm”
Chọn “Danh mục sản phẩm”
Sau đó click vào ô “Tạo danh mục” và thêm Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để tạo danh sách sản phẩm của bạn
Tạo danh mục sản phẩm
Cài đặt chiến dịch Dynamic Ads Facebook
Trong “Trình quản lý doanh nghiệp” chọn “Power Editor”:

Chọn mục “Tạo chiến dịch” và click vào “Doanh số của danh mục sản phẩm” sau đó hãy đặt tên cho chiến dịch đúng với danh mục sản phẩm mà bạn cần chạy quảng cáo

Thiết lập thông tin chiến dịch

Tiếp theo hãy điều chỉnh nhóm quảng cáo của bạn phân phối đúng danh mục sản phẩm rồi tiến hành thiết lập vị trí, đối tượng, ngân sách,…

Điều chỉnh nhóm quảng cáo

Bạn có thể chọn nút “+” để thêm các điều kiện lọc sản phẩm
Bước cuối cùng là chọn đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm tới. 

Chọn đối tượng
Như vậy, chỉ với các bước đơn giản bạn đã có thể tạo thành công Dynamic Ads facebook một cách nhanh chóng. 
Sử dụng Facebook Dynamic Ads hiệu quả
Sau đây là một số ví dụ cụ thể về việc ứng dụng Dynamic Ads đúng cách, hiệu quả:
Dùng để quảng cáo blog post
Khi sử dụng Dynamic Ads để quảng cáo, bài viết sẽ có vai trò như sản phẩm và nội dung bài viết sẽ là thông tin của sản phẩm. Và bạn có thể chia sẻ quảng cáo tới đối tượng mục tiêu của bạn.
Quảng cáo động ứng dụng cho Blog
Dùng Dynamic Ads Facebook cho công ty cá cược
Đối với công ty cá cược, bạn cần thay đổi sản phẩm bằng các games, trận đấu và thay đổi linh hoạt theo lịch các trận đấu và đảm bảo quảng cáo sẽ được chạy trước thời gian bắt đầu trận đấu.
????????????Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack marketingonline Skillking
Tận dụng tối đa Dynamic Ads
Tùy chỉnh giao diện quảng cáo phù hợp
Để có một quảng cáo động thu hút khách hàng, bạn cần sáng tạo những hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn người dùng và xây dựng content ngắn gọn, súc tích giúp người xem có thể dễ dàng hiểu được thông điệp mà bạn muốn truyền tải và đừng quên sử dụng lời kêu gọi hành động như “Shop now/ Mua ngay” để dẫn dắt khách hàng.
Tạo giao diện đẹp mắt, ấn tượng
Dynamic Ads Facebook đa ngôn ngữ, đa quốc gia
Bạn nên thiết lập chế độ đa ngôn ngữ để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận tới nhiều người dùng hơn.
Dynamic Ads đa ngôn ngữ
Sử dụng ảnh động Dynamic Ads
Việc sử dụng ảnh động sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm đồng thời cũng giúp quảng cáo của bạn trở nên sinh động, bắt mắt hơn. Để tạo ảnh động, bạn chỉ cần chọn mục “Hiển thị nhiều slideshow khi có thể” và thêm nhiều hình ảnh cho sản phẩm đó.
Ảnh động trong Dynamic Ads Facebook
Làm thế nào target đúng đối tượng khách hàng với Facebook Dynamic Ads?
Dynamic Ads Facebook cho phép các nhà quảng cáo điều chỉnh quảng cáo của họ theo các giai đoạn khác nhau để sản phẩm/ dịch vụ của bạn có thể tiếp cận được với khách hàng mục tiêu. Đồng thời các nhà quảng cáo nên tạo các lưu lượng truy cập được phân đoạn hướng tới các mục đích khác nhau của người dùng.
Ví dụ: người dùng thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ nhưng vẫn chưa thanh toán sẽ được chuyển vào nhóm mục đích cụ thể và được nhắm mục tiêu với sản phẩm đó được hiển thị trong quảng cáo vào lần tiếp theo họ truy cập vào Facebook. 
Các quảng cáo này sẽ chứa các thông điệp cụ thể khuyến khích người dùng có sản phẩm trong giỏ hàng thực hiện thanh toán giỏ hàng. Ngoài ra, bạn có thể thêm các mã khuyến mãi để người dùng Facebook sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn.
????????????Xem thêm: Các chỉ số đo lường hiệu quả trên Facebook
Một số lưu ý chi tiết

Kiểm tra lại thật kỹ các lỗi trước khi tiến hành chạy quảng cáo
Luôn cập nhập nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn
Sử dụng nút kêu gọi hành động
Content ngắn gọn, rõ ràng, thu hút
Chọn tỷ lệ khung hình phù hợp nhất cho quảng cáo
Luôn bắt đầu với ngân sách và giá thầu hợp lý

Có thể nói, Dynamic Ads Facebook là một công cụ tuyệt vời để tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo với quy mô lớn. Hy vọng với những thông tin mà marketingonline Skillking vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể ứng dụng công cụ hữu ích này vào chiến dịch quảng cáo của mình thành công và hiệu quả nhé.

#Dynamic #Ads #là #gì #Cách #sử #dụng #dynamic #ads #facebook #hiệu #quả
[rule_2_plain] #Dynamic #Ads #là #gì #Cách #sử #dụng #dynamic #ads #facebook #hiệu #quả
[rule_2_plain] #Dynamic #Ads #là #gì #Cách #sử #dụng #dynamic #ads #facebook #hiệu #quả
[rule_3_plain]

#Dynamic #Ads #là #gì #Cách #sử #dụng #dynamic #ads #facebook #hiệu #quả

Dynamic Ads là một trong những hình thức quảng cáo được đánh giá cao nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Vậy thực chất Dynamic Ads là gì? Bạn đã sử dụng Dynamic Ads Facebook đúng cách chưa? Hãy cùng marketingonline Skillking tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu về Dynamic Search Ads
Dynamic Ads là gì?

Mục lục

Dynamic Ads là gì?Không nên dùng Dynamic Ads trong trường hợp nào?Hướng dẫn cài đặt chiến dịch Dynamic Ads FacebookTận dụng tối đa Dynamic AdsLàm thế nào target đúng đối tượng khách hàng với Facebook Dynamic Ads?Một số lưu ý chi tiết

Dynamic Ads là một hình thức quảng cáo hiển thị một hay nhiều sản phẩm trong quảng cáo tới những khách hàng mà họ đã từng tương tác, thêm vào giỏ hàng hay lưu vào mục yêu thích,…
Dynamic Ads cung cấp những chiến dịch cá nhân hóa giúp kết nối khách hàng với những sản phẩm mà họ quan tâm đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức qua việc hiển thị các quảng cáo có liên quan nhất tới khách hàng mà không phải mất công tạo nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể.
Ví dụ: Giả sử ai đó đã thêm một sản phẩm vào giỏ hàng của họ trên trang web của bạn nhưng sau đó lại không tiến hành thanh toán. Với quảng cáo động, bạn có thể quảng cáo sản phẩm đó trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.
Dynamic Search Ads là gì?
Không nên dùng Dynamic Ads trong trường hợp nào?
Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, kinh doanh ít sản phẩm thì Dynamic Ads sẽ không phải lựa chọn tốt. Thay vào đó, nên sử dụng quảng cáo xoay vòng để đảm bảo được quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được với khách hàng mục tiêu mạnh mẽ nhất.
Hướng dẫn cài đặt chiến dịch Dynamic Ads Facebook
Tạo nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm
Bạn cần liệt kê danh sách các sản phẩm cần quảng cáo theo định dạng quy định của Facebook. Tùy vào định dạng ecommerce mà bạn có thể lưu dữ liệu dưới dạng .xml, .csv, .tsv hay bên thứ 3 cung cấp.
???????????? Xem thêm: SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO
Tạo danh mục sản phẩm
Bạn sử dụng Trình quản lý danh mục để tải danh mục sản phẩm mà bạn muốn hiển thị trong quảng cáo lên.
Đầu tiên, bạn chọn “Trình quản lý doanh nghiệp” và click vào “Danh mục sản phẩm”
Chọn “Danh mục sản phẩm”
Sau đó click vào ô “Tạo danh mục” và thêm Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để tạo danh sách sản phẩm của bạn
Tạo danh mục sản phẩm
Cài đặt chiến dịch Dynamic Ads Facebook
Trong “Trình quản lý doanh nghiệp” chọn “Power Editor”:

Chọn mục “Tạo chiến dịch” và click vào “Doanh số của danh mục sản phẩm” sau đó hãy đặt tên cho chiến dịch đúng với danh mục sản phẩm mà bạn cần chạy quảng cáo

Thiết lập thông tin chiến dịch

Tiếp theo hãy điều chỉnh nhóm quảng cáo của bạn phân phối đúng danh mục sản phẩm rồi tiến hành thiết lập vị trí, đối tượng, ngân sách,…

Điều chỉnh nhóm quảng cáo

Bạn có thể chọn nút “+” để thêm các điều kiện lọc sản phẩm
Bước cuối cùng là chọn đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm tới. 

Chọn đối tượng
Như vậy, chỉ với các bước đơn giản bạn đã có thể tạo thành công Dynamic Ads facebook một cách nhanh chóng. 
Sử dụng Facebook Dynamic Ads hiệu quả
Sau đây là một số ví dụ cụ thể về việc ứng dụng Dynamic Ads đúng cách, hiệu quả:
Dùng để quảng cáo blog post
Khi sử dụng Dynamic Ads để quảng cáo, bài viết sẽ có vai trò như sản phẩm và nội dung bài viết sẽ là thông tin của sản phẩm. Và bạn có thể chia sẻ quảng cáo tới đối tượng mục tiêu của bạn.
Quảng cáo động ứng dụng cho Blog
Dùng Dynamic Ads Facebook cho công ty cá cược
Đối với công ty cá cược, bạn cần thay đổi sản phẩm bằng các games, trận đấu và thay đổi linh hoạt theo lịch các trận đấu và đảm bảo quảng cáo sẽ được chạy trước thời gian bắt đầu trận đấu.
????????????Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack marketingonline Skillking
Tận dụng tối đa Dynamic Ads
Tùy chỉnh giao diện quảng cáo phù hợp
Để có một quảng cáo động thu hút khách hàng, bạn cần sáng tạo những hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn người dùng và xây dựng content ngắn gọn, súc tích giúp người xem có thể dễ dàng hiểu được thông điệp mà bạn muốn truyền tải và đừng quên sử dụng lời kêu gọi hành động như “Shop now/ Mua ngay” để dẫn dắt khách hàng.
Tạo giao diện đẹp mắt, ấn tượng
Dynamic Ads Facebook đa ngôn ngữ, đa quốc gia
Bạn nên thiết lập chế độ đa ngôn ngữ để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận tới nhiều người dùng hơn.
Dynamic Ads đa ngôn ngữ
Sử dụng ảnh động Dynamic Ads
Việc sử dụng ảnh động sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm đồng thời cũng giúp quảng cáo của bạn trở nên sinh động, bắt mắt hơn. Để tạo ảnh động, bạn chỉ cần chọn mục “Hiển thị nhiều slideshow khi có thể” và thêm nhiều hình ảnh cho sản phẩm đó.
Ảnh động trong Dynamic Ads Facebook
Làm thế nào target đúng đối tượng khách hàng với Facebook Dynamic Ads?
Dynamic Ads Facebook cho phép các nhà quảng cáo điều chỉnh quảng cáo của họ theo các giai đoạn khác nhau để sản phẩm/ dịch vụ của bạn có thể tiếp cận được với khách hàng mục tiêu. Đồng thời các nhà quảng cáo nên tạo các lưu lượng truy cập được phân đoạn hướng tới các mục đích khác nhau của người dùng.
Ví dụ: người dùng thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ nhưng vẫn chưa thanh toán sẽ được chuyển vào nhóm mục đích cụ thể và được nhắm mục tiêu với sản phẩm đó được hiển thị trong quảng cáo vào lần tiếp theo họ truy cập vào Facebook. 
Các quảng cáo này sẽ chứa các thông điệp cụ thể khuyến khích người dùng có sản phẩm trong giỏ hàng thực hiện thanh toán giỏ hàng. Ngoài ra, bạn có thể thêm các mã khuyến mãi để người dùng Facebook sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn.
????????????Xem thêm: Các chỉ số đo lường hiệu quả trên Facebook
Một số lưu ý chi tiết

Kiểm tra lại thật kỹ các lỗi trước khi tiến hành chạy quảng cáo
Luôn cập nhập nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn
Sử dụng nút kêu gọi hành động
Content ngắn gọn, rõ ràng, thu hút
Chọn tỷ lệ khung hình phù hợp nhất cho quảng cáo
Luôn bắt đầu với ngân sách và giá thầu hợp lý

Có thể nói, Dynamic Ads Facebook là một công cụ tuyệt vời để tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo với quy mô lớn. Hy vọng với những thông tin mà marketingonline Skillking vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể ứng dụng công cụ hữu ích này vào chiến dịch quảng cáo của mình thành công và hiệu quả nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button