Marketing Analytics

Google Data Studio là gì? Ứng dụng Data Studio & GA để hiểu hành vi khách hàng

Google Data Studio là gì?

Google Data Studio (hay còn gọi là GDS) là một công cụ trực quan hóa dữ liệu miễn phí của Google giúp bạn kết nối, tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu; cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu thành biểu đồ, trang tổng quan được tùy chỉnh theo ý thích của bạn.

Hầu hết các tính năng của Data Studio đều dễ sử dụng, GDS cho phép bạn phân chia báo cáo giữa những người sử dụng Data Studio để theo dõi các KPI chính cho khách hàng, trực quan hóa xu hướng và so sánh hiệu suất với nhau. thời gian.

Là một chủ doanh nghiệp hoặc một nhà quản lý, bạn đang gặp phải những khó khăn như?

+ Nhìn quá nhiều file báo cáo đơn lẻ không giúp bạn có cái nhìn tổng quan và nhìn được bức tranh toàn cảnh về tình hình marketing, bán hàng, hậu cần.
+ Khó đánh giá hiệu quả của Marketing so với KPI đã đặt ra vì dữ liệu bị phân tán ở nhiều kênh, nhiều tài khoản và mất thời gian tổng hợp, thậm chí nhập sai số
+ Dữ liệu phân mảnh, nằm rải rác ở nhiều nền tảng khác nhau như Facebook Ads, Google Ads, Google Sheet, CRM sẽ khiến bạn khó so sánh và đánh giá
+ Báo cáo chưa đủ sâu, chưa đa chiều, chưa linh hoạt để bạn lựa chọn xem theo ngày, tháng, quý, các ngành khác nhau.

Để giải quyết các vấn đề trên một cách toàn diện và triệt để, các doanh nghiệp cần có một hệ thống báo cáo có khả năng cung cấp đủ cái nhìn chuyên sâu về toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, tổng hợp tất cả dữ liệu về một nơi và liên tục cập nhật dữ liệu để giúp bạn đánh giá hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời. Hơn hết, hệ thống báo cáo do các chuyên gia Marketing online xây dựng sẽ giải đáp những vấn đề doanh nghiệp mà bạn băn khoăn bấy lâu nay như:
–❓– Tỷ lệ Doanh số, doanh thu, doanh thu thực tế theo chi nhánh, đại lý, kênh bán hàng, theo sản phẩm?
–❓– Số thứ tự đó từ đâu ra? Quảng cáo Facebook hay Quảng cáo Google, trên Shopee hay Tiki?
–❓– Chi phí quảng cáo theo kênh, chiến dịch, sản phẩm
–❓– Hiệu quả hoạt động của bộ phận bán hàng và tư vấn
ĐỪNG BỎ LỠ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Google Data Studio là gì? Ứng dụng Data Studio & GA để hiểu hành vi khách hàng

XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO BỘ PHẬN


DÀNH RIÊNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phí

tìm kiếm thêm thông tin

Về cơ bản, Data Studio là một phiên bản “đẹp” của trang tổng quan Google Analytics, bị giới hạn về chức năng (12 tiện ích con trên mỗi trang tổng quan và chỉ có thể kết nối với dữ liệu trong chế độ xem cụ thể mà trang tổng quan có).

Hướng dẫn sử dụng Google Analytics hiệu quả, cập nhật mới nhất năm 2021

Trang tổng quan của Google Data Studio
Phần đầu tiên của Mẫu Tổng quan về Khách hàng

Theo dõi các chỉ số trên trang web và kênh bán hàng của bạn là rất quan trọng, vì nó cung cấp thông tin chi tiết về thị trường, khách hàng và hiệu suất kinh doanh của bạn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu sai mà không hề biết?

Mẫu báo cáo Data Studio có thể được tạo khi cần thông tin chi tiết để phân tích các khía cạnh khác nhau của Doanh nghiệp. Dưới đây là ví dụ về Trang tổng quan được sử dụng trong phân tích cơ sở khách hàng thông qua kết nối với Google Analytics.

Hy vọng cho báo cáo này là giúp bạn hiểu mối tương quan giữa danh mục thiết bị và CR, sở thích và CR, giá trung bình và AOV (giá trị đặt hàng trung bình) theo Kênh và một số chỉ số thú vị khác.

Trong phần đầu tiên của báo cáo, bạn có thể xem các chỉ số quan trọng nhất như Người dùng, Phiên, Người dùng mới, Tỷ lệ thoát và Thời lượng phiên trung bình trong khoảng thời gian đã chọn ở góc trên cùng bên phải của Trang tổng quan và so sánh tỷ lệ. tỷ lệ với kỳ trước.

Bên dưới là chỉ số Doanh thu nhân khẩu học.

Xem thêm: Top 10 công cụ lập báo cáo dữ liệu tự động trong Digital Marketing

Danh mục thiết bị, kênh và thời gian.

Báo cáo được thiết kế để hiển thị thông tin về khách hàng dựa trên:

  • CR
  • Ở đâu?
  • Sở thích của họ là gì?
  • Khi nào họ mua nhiều nhất?

1. Kênh

Kênh là một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần theo dõi để hiểu khách hàng đến từ đâu và cách cải thiện ROAS của các chiến dịch tiếp thị của bạn.

Bảng điều khiển chỉ số của Channel Data Studio
Các chỉ số khác nhau về Kênh

Kênh nào có lợi nhất dựa trên CR?

Đây là một câu hỏi quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Hình dưới đây cho thấy một số thông tin chi tiết cần tìm hiểu từ dữ liệu bằng cách sử dụng các sản phẩm Google Cloud.

Bảng điều khiển chỉ số của Channel Data Studio
Kết hợp các Thứ nguyên và Chỉ số khác nhau

2. Danh mục thiết bị

Mỗi biểu đồ bên dưới hiển thị câu trả lời cụ thể về hồ sơ của khách hàng:

  • Danh mục thiết bị nào có CR cao hơn?
  • Danh mục thiết bị nào kết hợp sở thích, kênh, vị trí và độ tuổi để có hiệu suất CR cao?
Loại thiết bị Biểu đồ âm thanh dữ liệu
Biểu đồ danh mục thiết bị

Kết hợp với các biểu đồ này, bạn có thể tạo thông tin chi tiết về những khách hàng đã chuyển đổi thành công để hiểu cách cải thiện CR và quyết định ngân sách tiếp thị.

tôinterests Cái nào có CR cao nhất, dựa trên loại thiết bị?

Biểu đồ sau trả lời câu hỏi này => Hiểu:

  • Cách tối ưu hóa thông tin cho các chiến dịch tiếp thị
  • Phân khúc khách hàng của bạn
  • Giao tiếp tốt hơn hoặc đưa ra một số đề nghị cụ thể liên quan đến sở thích của khách hàng.
Biểu đồ phòng thu Sở thích Datas
Biểu đồ lãi suất

3 lần

Google Analytics lấy mẫu tất cả dữ liệu để phân tích và khám phá thông tin có ý nghĩa. Trong hình sau, bạn có thể thấy một ma trận với Sessions, CR và AOV vào các giờ trong ngày => quyết định các thời điểm trong tuần để tập trung.

Dữ liệu Stuido.  Ma trận thời gian
Ma trận thời gian

Ngày giờ có lượt mua cao nhất trong tuần?

Đối với từng ngày trong tuần và từng giờ, hãy kết hợp dữ liệu phiên, CR, Doanh thu => Những điểm cần chú ý:

  • Những khoảnh khắc của đà tăng giá cần được chú ý và tận dụng.
  • Tăng đột biến bất thường => tìm hiểu nguyên nhân (do quảng cáo gian dối, bị KOL chia sẻ, …)

Bạn có thể quan tâm:

Nói về Mô hình thuộc tính

Tổng quan về Trực quan hóa dữ liệu

Nguồn: Medium

Giải pháp quản lý giải pháp BI cho doanh nghiệp

Hiện Marketing online đang cung cấp giải pháp quản lý và phân tích dữ liệu thông minh, dành cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu.

Bạn có thể được tư vấn để thiết kế các bảng điều khiển trực quan, phân tích các luồng dữ liệu phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Xem chi tiết tại đây

Marketing online


Thông tin thêm

Google Data Studio là gì? Ứng dụng Data Studio & GA để hiểu hành vi khách hàng

#Google #Data #Studio #là #gì #Ứng #dụng #Data #Studio #để #hiểu #hành #khách #hàng
[rule_3_plain] #Google #Data #Studio #là #gì #Ứng #dụng #Data #Studio #để #hiểu #hành #khách #hàng

Google Data Studio là gì? Ứng dụng Data Studio & GA để hiểu hành vi khách hàng

Mục lục

Google Data Studio là gì?Device Categories, Channels and Time.
Google Data Studio là gì?

Google Data Studio (hay được gọi là GDS) là một công cụ trực quan hóa dữ liệu miễn phí của Google, giúp bạn kết nối, tổng hợp, phân tích, báo cáo dữ liệu; cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu thành các biểu đồ, các Dashboard tùy chỉnh theo ý muốn của bạn.

Đa số các tính năng của Data Studio đều dễ sử dụng, GDS cho phép bạn chia bản báo cáo cho bất cứ ai sử dụng Data Studio để theo dõi các KPI chính cho khách hàng, trực quan hóa xu hướng và so sánh hiệu suất theo thời gian.

Ở vị trí chủ doanh nghiệp hay cấp quản lý, anh/chị đang gặp các khó khăn như

+ Nhìn vào quá nhiều file báo cáo đơn lẻ không cho bạn bất cứ insight nào về tổng quan và nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh về marketing, bán hàng, tình hình kho vận+ Khó đánh giá được hiệu quả Marketing so với KPI đặt ra vì số liệu bị phân mảnh ở nhiều kênh, trên nhiều tài khoản và mất thời gian tổng hợp, thậm chí nhập sai số+ Dữ liệu bị phân mảnh, nằm rải rác ở các nền tảng khác nhau như Facebook Ads, Google Ads, Google Sheet, CRM sẽ làm bạn khó so sánh, đánh giá+ Báo cáo chưa đủ sâu, không đa chiều, không đủ linh hoạt để bạn lựa chọn xem theo ngày, tháng, quý, các chi nhánh khác nhau

Để giải quyết được những vấn đề trên 1 cách toàn diện và triệt để, doanh nghiệp cần 1 hệ thống báo cáo có khả năng cung cấp đủ các góc nhìn chuyên sâu về toàn bộ hoạt động doanh nghiệp, tổng hợp tất cả số liệu về một nơi và cập nhập số liệu liên tục để giúp bạn đánh giá được hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời. Hơn hết, hệ thống báo cáo do đội ngũ chuyên gia Marketing online xây dựng sẽ giải đáp những bài toán doanh nghiệp mà bấy lâu nay anh/chị đang thắc mắc như:–❓– Tỷ trọng Doanh số, doanh thu, thực thu theo chi nhánh, đại lý, kênh bán, theo sản phẩm?–❓– Số đơn hàng đó đến từ đâu? Facebook Ads hay Google Ads, trên Shopee hay Tiki?–❓– Chi phí quảng cáo theo từng kênh, chiến dịch, sản phẩm–❓–Hiệu quả hoạt động của nhân viên bán hàng, tư vấn❌ ĐỪNG BỎ LỠ BUỔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHÉ

XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO CHUYÊN SÂU

DÀNH RIÊNG CHO TỪNG DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phí

tìm hiểu thêm

Về cơ bản, Data Studio là phiên bản “đẹp mắt” của trang tổng quan Google Analytics, bị giới hạn về mặt chức năng (12 tiện ích con trên mỗi trang tổng quan và chỉ có thể kết nối với dữ liệu trong chế độ xem cụ thể mà trang tổng quan có).

Hướng dẫn sử dụng Google Analytics hiệu quả, cập nhật mới nhất năm 2021

Phần đầu của Customer Overview Template

Việc theo dõi các số liệu trên trang web và kênh bán hàng là rất quan trọng, nó đem lại những hiểu biết về thị trường, khách hàng và tình trạng vận hành của doanh nghiệp. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu sai mà không hề biết?

Có thể tạo mẫu báo cáo Data Studio khi cần thông tin chi tiết để phân tích các khía cạnh khác nhau của Business. Dưới đây là ví dụ về Dashboard dùng trong phân tích customer base thông qua kết nối Google Analytics.

Kì vọng đối với báo cáo này là giúp bạn hiểu mối tương quan giữa device categories và CR, interests và CR, giá trung bình và AOV (giá trị đơn hàng trung bình) theo Channel, và một số số liệu thú vị khác.

Trong phần đầu tiên của báo cáo, bạn có thể thấy các chỉ số quan trọng nhất như Users, Sessions, New Users, Bounce Rate và Average Session Duration trong khoảng thời gian được chọn ở góc trên cùng bên phải của Dashboard và so sánh tỷ lệ với giai đoạn trước đó.

Trong phần bên dưới có số liệu Doanh thu theo chiều Nhân khẩu học.

Xem thêm: Top 10 công cụ làm data report tự động trong Digital Marketing

Device Categories, Channels and Time.

Báo cáo được thiết kế để hiển thị thông tin về khách hàng dựa trên:

CRĐến từ đâu?Sở thích của họ là gì?Thời gian họ mua hàng nhiều nhất?

1. Channels

Channel là một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần theo dõi để hiểu khách hàng của bạn đến từ đâu và làm thế nào để nâng cao ROAS của các chiến dịch marketing.

Các số liệu khác nhau về Channel

Channel nào có lợi nhất dựa trên CR ?

Đây là một câu hỏi quan trọng đối với người làm marketing. Hình bên dưới thể hiện một số thông tin cần đào sâu từ dữ liệu bằng các các sản phẩm Google Cloud.

Kết hợp các Dimension và Metric khác nhau

2. Device categories

Mỗi biểu đồ dưới đây hiển thị một câu trả lời cụ thể về customers’ profiles:

Device categories nào có CR cao hơn?Device categories nào kết hợp với interests, channels, location, và age nào để có hiệu quả CR cao?

Biểu đồ Device category

Kết hợp các biểu đồ này, bạn có thể tạo thông tin chi tiết về các khách hàng đã chuyển đổi thành công để hiểu cách nâng cao CR và quyết định ngân sách marketing.

Interests nào có CR cao nhất, dựa trên device category?

Biểu đồ sau đây trả lời cho câu hỏi này => Hiểu được:

Cách tối ưu hóa thông tin cho chiến dịch marketingPhân khúc khách hàng của bạnGiao tiếp tốt hơn hoặc đưa ra một số offer cụ thể liên quan đến sở thích của khách hàng.

Biểu đồ Interest

3. Time

Google Analytics lấy mẫu tất cả dữ liệu để phân tích và khám phá thông tin có ý nghĩa. Trong hình sau, bạn có thể thấy một ma trận với Sessions, CR và AOV vào các giờ trong ngày => quyết định các thời điểm cần tập trung trong tuần.

Ma trận thời gian

Thời gian và ngày có lượt mua cao nhất trong tuần?

Đối với mỗi ngày trong tuần và theo từng giờ, kết hợp số liệu session, CR, Doanh thu => Các điểm cần chú ý:

Các thời điểm thúc đẩy tăng cần chú ý và tận dụng.Sự tăng đột biến bất thường => tìm hiểu nguyên nhân (do gian lận quảng cáo, do có KOL share,…)

Bạn có thể quan tâm:

Bàn về Attribution Model
Tổng quan về Data visualization

 Nguồn: Medium

BI Solution Giải Pháp Quản trị cho Doanh Nghiệp

Hiện Marketing online đang cung cấp các giải pháp quản trị và phân tích dữ liệu thông minh, dành cho những doanh nghiệp đang khó khăn trong việc quản lý dữ liệu.

Bạn có thể được tư vấn để thiết kế các dashboard trực quan, để phân tích luồng dữ liệu phù hợp với doanh nghiệp của mình. Xem chi tiết tại đây

#Google #Data #Studio #là #gì #Ứng #dụng #Data #Studio #để #hiểu #hành #khách #hàng
[rule_2_plain] #Google #Data #Studio #là #gì #Ứng #dụng #Data #Studio #để #hiểu #hành #khách #hàng
[rule_2_plain] #Google #Data #Studio #là #gì #Ứng #dụng #Data #Studio #để #hiểu #hành #khách #hàng
[rule_3_plain]

#Google #Data #Studio #là #gì #Ứng #dụng #Data #Studio #để #hiểu #hành #khách #hàng

Google Data Studio là gì? Ứng dụng Data Studio & GA để hiểu hành vi khách hàng

Mục lục

Google Data Studio là gì?Device Categories, Channels and Time.
Google Data Studio là gì?

Google Data Studio (hay được gọi là GDS) là một công cụ trực quan hóa dữ liệu miễn phí của Google, giúp bạn kết nối, tổng hợp, phân tích, báo cáo dữ liệu; cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu thành các biểu đồ, các Dashboard tùy chỉnh theo ý muốn của bạn.

Đa số các tính năng của Data Studio đều dễ sử dụng, GDS cho phép bạn chia bản báo cáo cho bất cứ ai sử dụng Data Studio để theo dõi các KPI chính cho khách hàng, trực quan hóa xu hướng và so sánh hiệu suất theo thời gian.

Ở vị trí chủ doanh nghiệp hay cấp quản lý, anh/chị đang gặp các khó khăn như

+ Nhìn vào quá nhiều file báo cáo đơn lẻ không cho bạn bất cứ insight nào về tổng quan và nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh về marketing, bán hàng, tình hình kho vận+ Khó đánh giá được hiệu quả Marketing so với KPI đặt ra vì số liệu bị phân mảnh ở nhiều kênh, trên nhiều tài khoản và mất thời gian tổng hợp, thậm chí nhập sai số+ Dữ liệu bị phân mảnh, nằm rải rác ở các nền tảng khác nhau như Facebook Ads, Google Ads, Google Sheet, CRM sẽ làm bạn khó so sánh, đánh giá+ Báo cáo chưa đủ sâu, không đa chiều, không đủ linh hoạt để bạn lựa chọn xem theo ngày, tháng, quý, các chi nhánh khác nhau

Để giải quyết được những vấn đề trên 1 cách toàn diện và triệt để, doanh nghiệp cần 1 hệ thống báo cáo có khả năng cung cấp đủ các góc nhìn chuyên sâu về toàn bộ hoạt động doanh nghiệp, tổng hợp tất cả số liệu về một nơi và cập nhập số liệu liên tục để giúp bạn đánh giá được hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định kịp thời. Hơn hết, hệ thống báo cáo do đội ngũ chuyên gia Marketing online xây dựng sẽ giải đáp những bài toán doanh nghiệp mà bấy lâu nay anh/chị đang thắc mắc như:–❓– Tỷ trọng Doanh số, doanh thu, thực thu theo chi nhánh, đại lý, kênh bán, theo sản phẩm?–❓– Số đơn hàng đó đến từ đâu? Facebook Ads hay Google Ads, trên Shopee hay Tiki?–❓– Chi phí quảng cáo theo từng kênh, chiến dịch, sản phẩm–❓–Hiệu quả hoạt động của nhân viên bán hàng, tư vấn❌ ĐỪNG BỎ LỠ BUỔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHÉ

XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁO CÁO CHUYÊN SÂU

DÀNH RIÊNG CHO TỪNG DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phí

tìm hiểu thêm

Về cơ bản, Data Studio là phiên bản “đẹp mắt” của trang tổng quan Google Analytics, bị giới hạn về mặt chức năng (12 tiện ích con trên mỗi trang tổng quan và chỉ có thể kết nối với dữ liệu trong chế độ xem cụ thể mà trang tổng quan có).

Hướng dẫn sử dụng Google Analytics hiệu quả, cập nhật mới nhất năm 2021

Phần đầu của Customer Overview Template

Việc theo dõi các số liệu trên trang web và kênh bán hàng là rất quan trọng, nó đem lại những hiểu biết về thị trường, khách hàng và tình trạng vận hành của doanh nghiệp. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu sai mà không hề biết?

Có thể tạo mẫu báo cáo Data Studio khi cần thông tin chi tiết để phân tích các khía cạnh khác nhau của Business. Dưới đây là ví dụ về Dashboard dùng trong phân tích customer base thông qua kết nối Google Analytics.

Kì vọng đối với báo cáo này là giúp bạn hiểu mối tương quan giữa device categories và CR, interests và CR, giá trung bình và AOV (giá trị đơn hàng trung bình) theo Channel, và một số số liệu thú vị khác.

Trong phần đầu tiên của báo cáo, bạn có thể thấy các chỉ số quan trọng nhất như Users, Sessions, New Users, Bounce Rate và Average Session Duration trong khoảng thời gian được chọn ở góc trên cùng bên phải của Dashboard và so sánh tỷ lệ với giai đoạn trước đó.

Trong phần bên dưới có số liệu Doanh thu theo chiều Nhân khẩu học.

Xem thêm: Top 10 công cụ làm data report tự động trong Digital Marketing

Device Categories, Channels and Time.

Báo cáo được thiết kế để hiển thị thông tin về khách hàng dựa trên:

CRĐến từ đâu?Sở thích của họ là gì?Thời gian họ mua hàng nhiều nhất?

1. Channels

Channel là một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần theo dõi để hiểu khách hàng của bạn đến từ đâu và làm thế nào để nâng cao ROAS của các chiến dịch marketing.

Các số liệu khác nhau về Channel

Channel nào có lợi nhất dựa trên CR ?

Đây là một câu hỏi quan trọng đối với người làm marketing. Hình bên dưới thể hiện một số thông tin cần đào sâu từ dữ liệu bằng các các sản phẩm Google Cloud.

Kết hợp các Dimension và Metric khác nhau

2. Device categories

Mỗi biểu đồ dưới đây hiển thị một câu trả lời cụ thể về customers’ profiles:

Device categories nào có CR cao hơn?Device categories nào kết hợp với interests, channels, location, và age nào để có hiệu quả CR cao?

Biểu đồ Device category

Kết hợp các biểu đồ này, bạn có thể tạo thông tin chi tiết về các khách hàng đã chuyển đổi thành công để hiểu cách nâng cao CR và quyết định ngân sách marketing.

Interests nào có CR cao nhất, dựa trên device category?

Biểu đồ sau đây trả lời cho câu hỏi này => Hiểu được:

Cách tối ưu hóa thông tin cho chiến dịch marketingPhân khúc khách hàng của bạnGiao tiếp tốt hơn hoặc đưa ra một số offer cụ thể liên quan đến sở thích của khách hàng.

Biểu đồ Interest

3. Time

Google Analytics lấy mẫu tất cả dữ liệu để phân tích và khám phá thông tin có ý nghĩa. Trong hình sau, bạn có thể thấy một ma trận với Sessions, CR và AOV vào các giờ trong ngày => quyết định các thời điểm cần tập trung trong tuần.

Ma trận thời gian

Thời gian và ngày có lượt mua cao nhất trong tuần?

Đối với mỗi ngày trong tuần và theo từng giờ, kết hợp số liệu session, CR, Doanh thu => Các điểm cần chú ý:

Các thời điểm thúc đẩy tăng cần chú ý và tận dụng.Sự tăng đột biến bất thường => tìm hiểu nguyên nhân (do gian lận quảng cáo, do có KOL share,…)

Bạn có thể quan tâm:

Bàn về Attribution Model
Tổng quan về Data visualization

 Nguồn: Medium

BI Solution Giải Pháp Quản trị cho Doanh Nghiệp

Hiện Marketing online đang cung cấp các giải pháp quản trị và phân tích dữ liệu thông minh, dành cho những doanh nghiệp đang khó khăn trong việc quản lý dữ liệu.

Bạn có thể được tư vấn để thiết kế các dashboard trực quan, để phân tích luồng dữ liệu phù hợp với doanh nghiệp của mình. Xem chi tiết tại đây

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button