Digital Marketing

Google Sandbox là gì? Cách thoát khỏi thuật toán này?

Hộp cát của Google – Một thuật ngữ không quá mới nhưng luôn tạo được sự tò mò, hiếu kỳ cho các SEOer. Thuật ngữ này bắt nguồn, phát triển và ảnh hưởng như thế nào đến các chiến dịch Digital Marketing, hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Google Sandbox là gì? Cách thoát khỏi thuật toán này?

Google Sandbox là gì? Làm thế nào để thoát khỏi thuật toán này?

Google Sandbox là gì? Lịch sử bắt đầu

Hộp cát của Google Thường gắn liền với sự bí ẩn, kỳ lạ và khó nắm bắt. Nói như vậy bởi Google chưa một lần thừa nhận sự tồn tại của Google Sandbox, nhưng hiện tượng “Google Sandbox” vẫn diễn ra hàng ngày trước sự chứng kiến ​​của hàng triệu SEOer ở khắp mọi nơi trên thế giới. Không được công nhận, không có bằng chứng về sự tồn tại, những dấu hiệu của Google Sandbox rất mong manh nhưng lại vô cùng mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp. Vậy hiện tượng Google Sandbox xuất hiện từ khi nào và lịch sử của nó như thế nào?

Trở lại năm 2004, tại một doanh nghiệp cỡ vừa của Mỹ, Quản trị viên web và Chuyên gia SEO hào hứng bước vào dự án mới với hy vọng có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và một tương lai tươi sáng. Nói là làm, họ bắt tay vào nghiên cứu và thực hiện. Họ dành hàng tháng trời để đưa ra những giải pháp phù hợp, tối ưu rồi bắt tay vào thực hiện. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên khởi đầu khá thuận lợi. Các chuyên gia cho rằng họ đang đi đúng hướng và tiếp tục thực hiện kế hoạch như dự kiến ​​ban đầu. Tuy nhiên, một điều kỳ lạ và khó giải thích đã xảy ra với đội ngũ của doanh nghiệp.

Mặc dù đã cố gắng về công sức và thời gian nhưng Website của họ vẫn không nhận được sự khen ngợi cao từ Google. Điều này là hoàn toàn vô lý vì cho đến thời điểm đó, dự án đã vượt xa giai đoạn thử thách ban đầu của Google (Google muốn cung cấp nội dung chất lượng cao cho người dùng, vì vậy hãy tạo thời gian thử thách các Trang web mới tạo để xem nội dung có thực sự hoạt động hay không).

Từ đây, có rất nhiều giả thuyết xoay quanh Google Sandbox cũng như bí ẩn của nó. Và giả thuyết được nhiều người tin tưởng nhất là Google Sandbox được Google bí mật tạo ra để quảng cáo PPC thay vì SEO tự nhiên. Không dừng lại ở đó, Google Sandbox xuất hiện ngày càng nhiều ở khắp mọi nơi trên thế giới. Và người trong giới đã từng nghe qua định nghĩa về Google Sandbox như sau: “Google Sandbox là thuật ngữ chỉ việc hạn chế các Website cố tình dùng thủ thuật để có thứ hạng cao trên Google”. Khoảng thời gian Google Sandbox phổ biến nhất là khoảng 1 tháng.

???????????? Xem thêm thông tin về một số: Khóa học tiếp thị kỹ thuật số

Mục đích của Google Sandbox

Theo lý thuyết phổ biến kể cả ở thời điểm xuất hiện cho đến nay, Google Sandbox được cho là công cụ thúc đẩy tìm kiếm trả phí PPC của Google. Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ Google Sandbox vì cho rằng chúng hiệu quả trong việc kiểm duyệt và ngăn chặn những nội dung có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng.

Mục đích của Google Sandbox

Mục đích của Google Sandbox

TTT – Lời nguyền của Hộp cát

Như phân tích ở trên, Google Sandbox được ví như một lời nguyền bởi nó bí ẩn, khó giải thích và nắm bắt. Không những vậy, nó còn chỉ phổ biến ở một số đối tượng nhất định, trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, dù biết Google Sandbox xảy ra khi nào (thường là khi Web được xây dựng mới) nhưng cũng khó tránh khỏi hiện tượng này. Do đó, người ta đặt cho nó cái tên Lời nguyền hộp cát.

Nguyên nhân bị kẹt trong Google Sandbox

Lời nguyền của hộp cát

Nguyên nhân bị kẹt trong Google Sandbox

Làm thế nào để biết liệu trang web của bạn có phải là Google Sandboxed hay không?

Trang web bị kẹt Hộp cát của Google là khi thực hiện các kế hoạch đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, thực hiện một cách kiên trì và có chiến lược nhưng không thể cải thiện thứ hạng trên Google. Thậm chí, có những trang web bị sandbox dày đặc đến mức không thể tìm thấy bất kỳ dấu vết nào trên Google chứ chưa nói đến những vị trí hàng đầu.

Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác với Google

Nếu bạn sử dụng các công cụ tìm kiếm không phải Google và bạn không thể tìm thấy tên Trang web của mình, thì 100% Trang web đã được Hộp cát. Tuy nhiên, hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo Website của bạn không có tên trong kết quả tìm kiếm hoặc có tên nhưng nằm ở phía dưới cùng.

Lời nguyền hộp cát

Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác với Google

Sử dụng Công cụ quản trị trang web của Google

Một thử nghiệm khác cũng hiệu quả không kém là Công cụ quản trị trang web của Google. Để sử dụng, bạn có thể truy cập công cụ và chọn vận hành thủ công để có kết quả chính xác hơn.

Sử dụng các công cụ khác

Nếu không sử dụng các công cụ trên, bạn có thể sử dụng kiến ​​thức lý thuyết, kinh nghiệm kết hợp với các công cụ Online để nhận biết Google Sandbox.

???? Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO kỹ năng marketingonline

Cách khắc phục khi trang web là Google Sandbox

  • Thêm nội dung chất lượng
    Cách khắc phục khi trang web là Google Sandbox

    Cách khắc phục khi trang web là Google Sandbox

Google có thể không thấy đủ chất lượng và nội dung hữu ích trên trang web của bạn. Đây là một trong những lý do tại sao bạn nhận được Hộp cát. Để khắc phục, hãy tạo nội dung chất lượng để thuyết phục Google.

  • Tăng trải nghiệm người dùng

Tỷ lệ thoát và thời gian dừng là một trong những yếu tố xếp hạng. Điều này đúng nhưng chưa đủ vì Google xử lý nhiều dữ liệu hành vi hơn cho trang web của bạn và so sánh nó với các trang khác, vì vậy nó có thể trì hoãn xếp hạng nó cho các từ khóa phổ biến. Vì vậy, hãy tăng trải nghiệm người dùng để giữ chân họ trên Website lâu hơn bằng những cách đơn giản nhưng hiệu quả như thay đổi giao diện Web, tạo phiên bản Mobile thân thiện hơn, v.v.

  • Tạo các liên kết ngược chất lượng

Liên kết ngược (cùng với nội dung và RankBrain) là một trong 3 yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google. Nếu nội dung của bạn có cấu hình Backlink yếu và trang web của bạn không đủ mạnh để vượt qua các liên kết nội bộ. Đó cũng là lý do tại sao Google xếp hạng nó thấp hơn các trang khác có liên kết ngược mạnh? Do đó, hãy thực hiện nghiên cứu của bạn một cách cẩn thận để thấy mối tương quan chặt chẽ giữa số lượng tên miền giới thiệu và thứ hạng. Cùng với đó, hãy xây dựng các liên kết ngược chất lượng để phục vụ cho những tháng đầu tiên.

Làm cách nào để hủy hoặc rút ngắn thời gian Sandbox?

Để hủy bỏ Sandbox không phải là việc đơn giản, vì vậy bạn có thể sử dụng các cách khắc phục trên để rút ngắn thời gian sử dụng Sandbox. Cùng với đó, trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể xem lại chiến thuật của mình đã thực sự được triển khai đúng hướng chưa, có sai sót nào cần sửa hay không, v.v.

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Google Sandbox là gì?? ” và các vấn đề xung quanh Google Sandbox. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web của chúng tôi marketingonline Skillking

Marketing online


Thông tin thêm

Google Sandbox là gì? Cách thoát khỏi thuật toán này?

#Google #Sandbox #là #gì #Cách #thoát #khỏi #thuật #toán #này
[rule_3_plain] #Google #Sandbox #là #gì #Cách #thoát #khỏi #thuật #toán #này

Google Sandbox – Một thuật ngữ không quá mới mẻ nhưng luôn tạo ra những sự tò mò và ham muốn khám phá đối với các SEOer. Thuật ngữ này có xuất phát điểm, phát triển và ảnh hưởng như thế nào đến các chiến dịch Digital Marketing, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.
Google Sandbox là gì? Cách thoát khỏi thuật toán này?
Google Sandbox là gì? Lịch sử hình thành

Mục lục

Google Sandbox là gì? Lịch sử hình thànhMục đích của Google SandboxT.T.T – Lời nguyền về SandboxNguyên nhân bị dính Google SandboxCách khắc phục khi website bị Google SandboxLàm thế nào để hủy bỏ hoặc rút ngắn thời gian Sandbox?

Google Sandbox thường được gắn liền với sự bí ẩn, kỳ lạ và khó nắm bắt. Nói như vậy bởi Google chưa một lần lên tiếng thừa nhận về sự tồn tại của Google Sandbox nhưng hiện tượng “Hộp cát Google” vẫn ngày ngày xảy ra trước sự chứng kiến của hàng triệu SEOer khắp mọi nơi trên thế giới. Không được thừa nhận, không có bằng chứng về sự tồn tại, những dấu hiệu của Google Sandbox rất mỏng manh nhưng lại ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ đến các doanh nghiệp. Vậy hiện tượng Google Sandbox xuất hiện từ bao giờ và có lịch sử hình thành như thế nào? 
Trở lại 2004, tại một doanh nghiệp vừa của nước Mỹ, các quản trị Website và các chuyên viên SEO hào hứng bước vào dự án mới với hy vọng về thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm và một tương lai khởi sắc. Nói là làm, họ bắt tay vào nghiên cứu và thực hiện. Họ dành hàng tháng trời để đưa ra các phương án phù hợp, tối ưu rồi bắt tay vào thực hiện. Do có sự chuẩn bị kỹ càng nên khởi đầu khá thuận lợi. Các chuyên viên cho rằng mình đi đúng hướng và tiếp tục triển khai kế hoạch đúng như dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, một điều kỳ lạ và khó lý giải đã xảy đến với đội ngũ của doanh nghiệp.
Bất chất các nỗ lực về công sức, thời gian, Website của họ vẫn không nhận được đánh giá cao từ Google. Đây là điều hết sức vô lý bởi tính đến thời điểm bấy giờ, dự án đã vượt xa quãng thời gian thử thách ban đầu của Google (Google muốn cung cấp nội dung chất lượng cao cho người dùng nên tạo ra các khoảng thời gian để thử thách các Website mới tạo lập để xem nội dung có thực sự hữu hiệu hay không).
Từ đây, có rất nhiều giả thuyết được đặt ra xung quanh Google Sandbox cũng như bí ẩn của nó. Và giả thuyết được tin tưởng nhiều nhất là Google Sandbox là do Google bí mật tạo ra để thúc đẩy PPC thay vì SEO tự nhiên. Không dừng lại ở đó, Google Sandbox xuất hiện ngày càng nhiều và ở khắp mọi nơi trên thế giới. Và người trong giới đã truyền tai nhau về định nghĩa Google Sandbox như sau: “Google Sandbox là một một thuật ngữ chỉ sự hạn chế các Website đang cố tình sử dụng các trick để có được thứ hạng cao trên Google”. Thời gian Google Sandbox phổ biến nhất là trong khoảng 1 tháng.
???????????? Xem thêm thông tin về một số: Khóa học về Digital Marketing
Mục đích của Google Sandbox
Theo giả thuyết phổ biến ngay cả tại thời điểm xuất hiện cho đến hiện tại, Google Sandbox được cho là công cụ thúc đẩy lượng tìm kiếm trả phí PPC của Google. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người ủng hộ Google Sandbox vì cho rằng chúng hiệu quả trong việc kiểm duyệt và ngăn chặn các nội dung có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.
Mục đích của Google Sandbox
T.T.T – Lời nguyền về Sandbox
Như các phân tích phía trên, Google Sandbox được ví như lời nguyền bởi nó bí ẩn, khó lý giải và nắm bắt. Không những vậy, nó còn chỉ thường gặp ở các đối tượng nhất định, trong khoảng thời gian nhất định. Tuy vậy, dù nắm bắt được thời điểm Google Sandbox xảy ra (thường là thời điểm mới Built Web) nhưng rất khó để tránh hiện tượng này. Vì vậy, người ta đã đặt cho nó cái tên lời nguyền Sandbox.
Nguyên nhân bị dính Google Sandbox
Nguyên nhân bị dính Google Sandbox
Làm sao để biết website bị Google Sandbox?
Website bị dính Google Sandbox là khi triển khai các kế hoạch được nghiên cứu kỹ càng, thực hiện kiên trì, bài bản chiến lược nhưng cũng không thể cải thiện thứ hạng trên Google. Thậm chí, có những Website bị dính Sandbox năng đến mức không thể tìm thấy bất cứ dấu vết nào trên Google chứ không nói đến các vị trí top.
Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác ngoài Google
Nếu như sử dụng các công cụ tìm kiếm khác ngoài Google mà bạn không thể tìm thấy tên Website của mình thì 100% Web đã bị Sandbox. Tuy vậy, hãy kiểm tra thật kỹ càng để chắc chắn Website của mình không có tên trong kết quả tìm kiếm hay có tên nhưng nằm ở vị trí thấp phía dưới.
Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác ngoài Google
Sử dụng công cụ Google Webmaster Tool
Một cách kiểm tra khác cũng đem lại hiệu quả không kém là Google Webmaster Tool. Để sử dụng, bạn có thể truy cập công cụ và lựa chọn thao tác thủ công để kết quả chính xác hơn.
Sử dụng các công cụ khác
Nếu không sử dụng các công cụ trên, bạn có thể sử dụng kiến thức lý thuyết, kinh nghiệm kết hợp với các công cụ Online để nhận biết Google Sandbox. 
???????????? Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO marketingonline Skillking
Cách khắc phục khi website bị Google Sandbox

Bổ sung nội dung chất lượng
Cách khắc phục khi website bị Google Sandbox

Google có thể không nhìn thấy đủ các nội dung chất lượng và hữu ích trên trang web của. Đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị Sandbox. Để khắc phục, hãy tạo ra các Content chất lượng để thuyết phục Google.

Tăng trải nghiệm của người dùng

Tỷ lệ thoát và thời gian dừng là một trong những yếu tố xếp hạng. Điều này đúng nhưng chưa đủ bởi Google xử lý nhiều dữ liệu hành vi hơn cho trang web của bạn và so sánh nó với các trang khác nên nó có thể hoãn xếp hạng nó cho các từ khóa phổ biến. Vì vậy, hãy tăng trải nghiệm người dùng để giữ họ ở lại Website lâu hơn bằng những cách đơn giản mà hiệu quả như thay đổi giao diện Web, tạo các phiên bản Mobile thân thiện với người dùng hơn,…

Tạo các Backlink chất lượng

Backlinks (cùng với nội dung và RankBrain) là một trong 3 yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google . Nếu nội dung của bạn có cấu hình Backlink yếu và trang web của bạn chưa đủ mạnh để vượt qua các liên kết nội bộ. Đó cũng là lý do tại sao Google lại xếp hạng nó thấp hơn các trang web có liên kết ngược mạnh khác? Do vậy, hãy nghiên cứu kỹ càng để thấy được mối tương quan chặt chẽ giữa số lượng tên miền giới thiệu và thứ hạng. Cùng với đó, hãy xây dựng các liên kết ngược chất lượng để phục vụ cho những tháng đầu tiên.
Làm thế nào để hủy bỏ hoặc rút ngắn thời gian Sandbox?
Để hủy bỏ Sandbox không phải việc đơn giản, do vậy, bạn có thể sử dụng các cách khắc phục nêu trên để rút ngắn thời gian Sandbox. Cùng với đó, trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể rà soát lại xem các chiến thuật của mình đã thực sự được triển khai đúng hướng hay chưa, có sai sót gì cần khắc phục hay không,…
Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Google Sandbox là gì?” và và những vấn đề xoay quanh Google Sandbox. Nếu còn câu hỏi hoặc thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website marketingonline Skillking

#Google #Sandbox #là #gì #Cách #thoát #khỏi #thuật #toán #này
[rule_2_plain] #Google #Sandbox #là #gì #Cách #thoát #khỏi #thuật #toán #này
[rule_2_plain] #Google #Sandbox #là #gì #Cách #thoát #khỏi #thuật #toán #này
[rule_3_plain]

#Google #Sandbox #là #gì #Cách #thoát #khỏi #thuật #toán #này

Google Sandbox – Một thuật ngữ không quá mới mẻ nhưng luôn tạo ra những sự tò mò và ham muốn khám phá đối với các SEOer. Thuật ngữ này có xuất phát điểm, phát triển và ảnh hưởng như thế nào đến các chiến dịch Digital Marketing, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.
Google Sandbox là gì? Cách thoát khỏi thuật toán này?
Google Sandbox là gì? Lịch sử hình thành

Mục lục

Google Sandbox là gì? Lịch sử hình thànhMục đích của Google SandboxT.T.T – Lời nguyền về SandboxNguyên nhân bị dính Google SandboxCách khắc phục khi website bị Google SandboxLàm thế nào để hủy bỏ hoặc rút ngắn thời gian Sandbox?

Google Sandbox thường được gắn liền với sự bí ẩn, kỳ lạ và khó nắm bắt. Nói như vậy bởi Google chưa một lần lên tiếng thừa nhận về sự tồn tại của Google Sandbox nhưng hiện tượng “Hộp cát Google” vẫn ngày ngày xảy ra trước sự chứng kiến của hàng triệu SEOer khắp mọi nơi trên thế giới. Không được thừa nhận, không có bằng chứng về sự tồn tại, những dấu hiệu của Google Sandbox rất mỏng manh nhưng lại ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ đến các doanh nghiệp. Vậy hiện tượng Google Sandbox xuất hiện từ bao giờ và có lịch sử hình thành như thế nào? 
Trở lại 2004, tại một doanh nghiệp vừa của nước Mỹ, các quản trị Website và các chuyên viên SEO hào hứng bước vào dự án mới với hy vọng về thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm và một tương lai khởi sắc. Nói là làm, họ bắt tay vào nghiên cứu và thực hiện. Họ dành hàng tháng trời để đưa ra các phương án phù hợp, tối ưu rồi bắt tay vào thực hiện. Do có sự chuẩn bị kỹ càng nên khởi đầu khá thuận lợi. Các chuyên viên cho rằng mình đi đúng hướng và tiếp tục triển khai kế hoạch đúng như dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, một điều kỳ lạ và khó lý giải đã xảy đến với đội ngũ của doanh nghiệp.
Bất chất các nỗ lực về công sức, thời gian, Website của họ vẫn không nhận được đánh giá cao từ Google. Đây là điều hết sức vô lý bởi tính đến thời điểm bấy giờ, dự án đã vượt xa quãng thời gian thử thách ban đầu của Google (Google muốn cung cấp nội dung chất lượng cao cho người dùng nên tạo ra các khoảng thời gian để thử thách các Website mới tạo lập để xem nội dung có thực sự hữu hiệu hay không).
Từ đây, có rất nhiều giả thuyết được đặt ra xung quanh Google Sandbox cũng như bí ẩn của nó. Và giả thuyết được tin tưởng nhiều nhất là Google Sandbox là do Google bí mật tạo ra để thúc đẩy PPC thay vì SEO tự nhiên. Không dừng lại ở đó, Google Sandbox xuất hiện ngày càng nhiều và ở khắp mọi nơi trên thế giới. Và người trong giới đã truyền tai nhau về định nghĩa Google Sandbox như sau: “Google Sandbox là một một thuật ngữ chỉ sự hạn chế các Website đang cố tình sử dụng các trick để có được thứ hạng cao trên Google”. Thời gian Google Sandbox phổ biến nhất là trong khoảng 1 tháng.
???????????? Xem thêm thông tin về một số: Khóa học về Digital Marketing
Mục đích của Google Sandbox
Theo giả thuyết phổ biến ngay cả tại thời điểm xuất hiện cho đến hiện tại, Google Sandbox được cho là công cụ thúc đẩy lượng tìm kiếm trả phí PPC của Google. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người ủng hộ Google Sandbox vì cho rằng chúng hiệu quả trong việc kiểm duyệt và ngăn chặn các nội dung có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.
Mục đích của Google Sandbox
T.T.T – Lời nguyền về Sandbox
Như các phân tích phía trên, Google Sandbox được ví như lời nguyền bởi nó bí ẩn, khó lý giải và nắm bắt. Không những vậy, nó còn chỉ thường gặp ở các đối tượng nhất định, trong khoảng thời gian nhất định. Tuy vậy, dù nắm bắt được thời điểm Google Sandbox xảy ra (thường là thời điểm mới Built Web) nhưng rất khó để tránh hiện tượng này. Vì vậy, người ta đã đặt cho nó cái tên lời nguyền Sandbox.
Nguyên nhân bị dính Google Sandbox
Nguyên nhân bị dính Google Sandbox
Làm sao để biết website bị Google Sandbox?
Website bị dính Google Sandbox là khi triển khai các kế hoạch được nghiên cứu kỹ càng, thực hiện kiên trì, bài bản chiến lược nhưng cũng không thể cải thiện thứ hạng trên Google. Thậm chí, có những Website bị dính Sandbox năng đến mức không thể tìm thấy bất cứ dấu vết nào trên Google chứ không nói đến các vị trí top.
Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác ngoài Google
Nếu như sử dụng các công cụ tìm kiếm khác ngoài Google mà bạn không thể tìm thấy tên Website của mình thì 100% Web đã bị Sandbox. Tuy vậy, hãy kiểm tra thật kỹ càng để chắc chắn Website của mình không có tên trong kết quả tìm kiếm hay có tên nhưng nằm ở vị trí thấp phía dưới.
Sử dụng các công cụ tìm kiếm khác ngoài Google
Sử dụng công cụ Google Webmaster Tool
Một cách kiểm tra khác cũng đem lại hiệu quả không kém là Google Webmaster Tool. Để sử dụng, bạn có thể truy cập công cụ và lựa chọn thao tác thủ công để kết quả chính xác hơn.
Sử dụng các công cụ khác
Nếu không sử dụng các công cụ trên, bạn có thể sử dụng kiến thức lý thuyết, kinh nghiệm kết hợp với các công cụ Online để nhận biết Google Sandbox. 
???????????? Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO marketingonline Skillking
Cách khắc phục khi website bị Google Sandbox

Bổ sung nội dung chất lượng
Cách khắc phục khi website bị Google Sandbox

Google có thể không nhìn thấy đủ các nội dung chất lượng và hữu ích trên trang web của. Đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị Sandbox. Để khắc phục, hãy tạo ra các Content chất lượng để thuyết phục Google.

Tăng trải nghiệm của người dùng

Tỷ lệ thoát và thời gian dừng là một trong những yếu tố xếp hạng. Điều này đúng nhưng chưa đủ bởi Google xử lý nhiều dữ liệu hành vi hơn cho trang web của bạn và so sánh nó với các trang khác nên nó có thể hoãn xếp hạng nó cho các từ khóa phổ biến. Vì vậy, hãy tăng trải nghiệm người dùng để giữ họ ở lại Website lâu hơn bằng những cách đơn giản mà hiệu quả như thay đổi giao diện Web, tạo các phiên bản Mobile thân thiện với người dùng hơn,…

Tạo các Backlink chất lượng

Backlinks (cùng với nội dung và RankBrain) là một trong 3 yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google . Nếu nội dung của bạn có cấu hình Backlink yếu và trang web của bạn chưa đủ mạnh để vượt qua các liên kết nội bộ. Đó cũng là lý do tại sao Google lại xếp hạng nó thấp hơn các trang web có liên kết ngược mạnh khác? Do vậy, hãy nghiên cứu kỹ càng để thấy được mối tương quan chặt chẽ giữa số lượng tên miền giới thiệu và thứ hạng. Cùng với đó, hãy xây dựng các liên kết ngược chất lượng để phục vụ cho những tháng đầu tiên.
Làm thế nào để hủy bỏ hoặc rút ngắn thời gian Sandbox?
Để hủy bỏ Sandbox không phải việc đơn giản, do vậy, bạn có thể sử dụng các cách khắc phục nêu trên để rút ngắn thời gian Sandbox. Cùng với đó, trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể rà soát lại xem các chiến thuật của mình đã thực sự được triển khai đúng hướng hay chưa, có sai sót gì cần khắc phục hay không,…
Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Google Sandbox là gì?” và và những vấn đề xoay quanh Google Sandbox. Nếu còn câu hỏi hoặc thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website marketingonline Skillking

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button