Kinh doanh 4.0
-
CDP (Nền tảng dữ liệu khách hàng): Cuộc đua bắt đầu và những ngã rẽ
Bạn có thể đọc lại bài 1 tại đây: CDP là gì? ? Tác giả: Nam Nguyen Marketing online digihub…
Xem thêm -
Growth Hacking là gì? Chân dung của một Growth Hacker và những ví dụ điển hình
Khái niệm Growth Hacking đang là từ khóa nổi cộm lên những năm gần đây. Nếu bạn là Marketer hoặc đang…
Xem thêm -
Dữ liệu khách hàng là gì? Cách thu thập data khách hàng từ hoạt động Marketing
Customer Data – Dữ liệu khách hàng là gì? Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung…
Xem thêm -
Cách tăng doanh số bán hàng online HIỆU QUẢ cuối năm 2020
Bài viết này hướng đến những chủ doanh nghiệp nhỏ đã kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử…
Xem thêm -
Chuyển đổi số là gì? 5 yêu cầu doanh nghiệp cần có để Digital Transformation
Sự phát triển của chuyển đổi số đã được nâng lên một tầm cao mới vào năm 2020. Tới thời…
Xem thêm -
Database là gì? Vai trò của cơ sở dữ liệu đối với các doanh nghiệp 4.0
Dữ liệu là tập hợp bao gồm các loại thông tin, những thông tin này vô cùng quan trọng đối…
Xem thêm -
Omnichannel là gì? Cách xây dựng mô hình đa kênh trong thời điểm vàng 2021
Bạn đọc lưu ý: Các số liệu và dẫn chứng Marketing online đề cập trong bài viết là những số…
Xem thêm -
5 cách tăng doanh số bán hàng và các chiến lược thúc đẩy doanh thu cuối năm
Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng cuối năm? Sẽ có nhiều cách giúp bạn đẩy doanh số…
Xem thêm -
Dữ liệu là gì? Tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp
Hầu hết các bạn tiếp thị hoặc quản lý nghĩ rằng; theo hướng dữ liệu có nghĩa là sử dụng…
Xem thêm -
Business Intelligence là gì? Vai trò của BI trong hệ thống doanh nghiệp
Trong thời đại 4.0, thời điểm mà dữ liệu là nguồn tài nguyên quan trọng nhất của doanh nghiệp thì…
Xem thêm