Kiến thức marketing

Marketing automation là gì? Tối ưu hiệu quả Marketing với Marketing Automation

Marketing Automation hay Marketing Automation ngày nay được biết đến như một công cụ hữu ích giúp tối ưu hóa hiệu quả Marketing, thúc đẩy doanh thu và cải thiện 25% ROI mà mọi Marketer hay bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Doanh nghiệp bán lẻ cần biết.

Vậy Marketing Automation là gì và điều gì khiến Marketing Automation trở thành một công cụ mạnh mẽ như vậy? Hãy cùng Marketing online tìm hiểu nhé.

Tiếp thị tự động hóa là gì?

Tiếp thị Tự động hóa là:

  • Nền tảng công nghệ giúp các doanh nghiệp nói chung và người làm marketing nói riêng tiếp cận thị trường hiệu quả trên nhiều kênh trực tuyến từ mạng xã hội như Facebook, Instagram đến các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…. một cách hoàn toàn tự động.
  • Công nghệ tiên tiến giúp bạn có thể lập kế hoạch chiến dịch, xây dựng nhiều nội dung phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và cuối cùng là biến họ thành khách hàng, giúp tăng lợi nhuận. lợi nhuận và ROI.

Kết hợp với Nền tảng dữ liệu khách hàng, các doanh nghiệp có thể tận dụng Tự động hóa Tiếp thị để cá nhân hóa các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Với CDP, doanh nghiệp có thể hiểu khách hàng đến tận chân tơ kẽ tóc Chân dung khách hàng 360 độkết hợp thu thập, hợp nhất và làm giàu dữ liệu, CDP Tối đa hóa tiềm năng Tiếp thị tự động hóa, nó không chỉ là tự động hóa tiếp thị, nó Tiếp thị cá nhân hóa đa kênh tự động.

Tham khảo ngay

Học nhiều hơn về CDP 365*

Quy trình tự động hóa tiếp thị

Tự động hóa quy trình đánh giá khách hàng tiềm năng để xây dựng và thực hiện các chiến dịch Tiếp thị, mục tiêu của Tự động hóa Tiếp thị là đơn giản hóa các công việc thủ công và lặp đi lặp lại để tối ưu hóa hiệu suất Tiếp thị và giảm chi phí. rủi ro kinh doanh.

Quy trình Tự động hóa Tiếp thị bao gồm các bước sau:

  • Lập kế hoạch: xác định mục tiêu, đối tượng cũng như thông điệp Marketing phù hợp và quy trình làm việc của hệ thống dựa trên dữ liệu từ khảo sát thị trường, nghiên cứu từ khóa, mạng xã hội …
  • Tạo khách hàng tiềm năng: Khi khách hàng tiềm năng thực hiện một hành động cụ thể, Tiếp thị tự động hóa sẽ tự động kích hoạt để xác định và bắt đầu gửi tin nhắn.
  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: Dựa trên hành vi của khách hàng để đánh giá, cho điểm và tiếp tục gửi thông điệp được cá nhân hóa thường xuyên để giúp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một cách tự động.
  • Chốt lại: Các Khách hàng tiềm năng đủ điều kiện sẽ được gửi đến nhóm bán hàng để chăm sóc và chốt đơn hàng.
Marketing automation là gì? Tối ưu hiệu quả Marketing với Marketing Automation

Ví dụ: với một doanh nghiệp bán lẻ, bạn có thể dựa vào tự động hóa tiếp thị để:

  • Khám phá khách hàng tiềm năng thông qua hành vi của người dùng trên các nền tảng của bạn (trang web, mạng xã hội, v.v.)
  • Gửi cho những khách hàng này thông tin, bài viết hữu ích, danh mục sản phẩm qua email để tăng uy tín
  • Dựa trên dữ liệu thu thập được, bạn có thể phân khúc các nhóm khách hàng theo nhu cầu và sở thích sản phẩm để truyền tải thông điệp phù hợp.
  • Cuối cùng, những khách hàng này sẽ được gửi đến nhóm bán hàng để hoàn thành phễu bán hàng.

Thông thường, công việc của Marketing Automation sẽ kết thúc tại đây, khi khách hàng tiềm năng đã trở thành khách hàng thực sự. Tuy nhiên, vòng đời của khách hàng không dừng lại ở đó. Để tối ưu hóa doanh thu, doanh nghiệp cần tiếp tục khai thác dữ liệu để giữ chân khách hàng.

Kết hợp với Tự động hóa Tiếp thị, CDP tích hợp tất cả các bước trên thành một hệ thống tuần hoàn liên tục, mang lại trải nghiệm hợp nhất, được cá nhân hóa trong suốt vòng đời của khách hàng, thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh, tiết kiệm chi phí tối đa.

Lợi ích của tự động hóa tiếp thị đối với doanh nghiệp

Tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện ROI tiếp thị

Marketing Automation mang lại thành công cho doanh nghiệp. Theo nghiên cứu từ Salesforce, việc áp dụng hệ thống Tự động hóa Tiếp thị giúp:

  • Tăng 27% khách hàng tiềm năng
  • Tăng 30% tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  • Cải thiện tới 25% ROI tiếp thị

Một nghiên cứu khác từ Nucleus Research cũng chỉ ra rằng tự động hóa tiếp thị thúc đẩy hiệu quả doanh thu 14,5% và giảm chi phí tiếp thị 12,2%.

Bên cạnh việc tự động hóa các quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, phần mềm tự động hóa tiếp thị cũng có thể giúp bạn xây dựng một quy trình rõ ràng và khách quan trong suốt hành trình của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp tự động nhận biết khi nào khách hàng có nhu cầu và gửi thông tin này đến đội ngũ bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thông qua phân tích, tự động hóa tiếp thị có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất của đội bán hàng và tiếp thị của họ; cũng như đo lường hiệu quả của các điểm tiếp xúc và hiểu được hiệu quả của các chiến dịch.

Bằng cách tự động hóa tất cả các quy trình, bao gồm cả báo cáo, các doanh nghiệp có thể tính toán chi phí chính xác hơn và cải thiện ROI tiếp thị của họ.

Tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một cách tự động

Nhờ dữ liệu được thu thập tự động thông qua các kênh từ email, trang web, ứng dụng, v.v., tự động hóa tiếp thị có thể cung cấp bức tranh chi tiết và toàn diện hơn về hành vi của khách hàng, giúp bạn hiểu được nhu cầu của khách hàng. cái nhìn sâu sắc của họ và vị trí của họ trong hành trình mua hàng.

Từ đó, phần mềm tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng và tự động hóa các quy trình nuôi dưỡng khách hàng này để chuẩn bị cho việc bán hàng trong tương lai.

Nếu không có Marketing Automation, bạn sẽ phải làm mọi thứ một cách thủ công: từ ghi chú, tư vấn, gọi điện đến gửi mail, chạy quảng cáo trên từng kênh từ website, facebook đến các trang thương mại điện tử như shopee, lazada… Với Marketing Automation, tất cả những gì bạn cần làm là lập một kế hoạch cụ thể và hệ thống sẽ tự động làm điều đó cho bạn.

Tối ưu hoá Chiến dịch Tiếp thị

Để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của mình, doanh nghiệp cần nỗ lực quan tâm và tương tác thường xuyên thông qua:

  • e-mail
  • Tin nhắn SMS
  • chương trình tích điểm, chúc mừng sinh nhật

Nhờ có Marketing Automation, các Marketer sẽ tránh được những rủi ro như gửi cùng một email, đăng cùng một bài, gửi nhầm email sai thời điểm, không đúng sản phẩm… Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu một thương hiệu chúc bạn sinh nhật vui vẻ vào ngày mùng 9 . / 08 trong khi sinh nhật của bạn là ngày 09/8?

Từ những hiểu biết sâu sắc thu thập được, doanh nghiệp có thể phát triển nội dung phù hợp cho từng giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Sau khi tạo các kịch bản cụ thể cho từng nhóm đối tượng, Marketing Automation sẽ tự động thực hiện các hoạt động như tự động thiết lập chuỗi email, đăng bài viết theo lịch trình đã định trước, v.v.

Với Tự động hóa tiếp thịdoanh nghiệp có thể gặp gỡ khách hàng của mình trên nhiều điểm tiếp xúc với thông điệp chất lượng, hiệu quả, “đúng người, đúng lúc” mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Điều phối ngay lập tức các chiến dịch đa kênh

Hơn 10 năm trước, người dùng tương tác với trung bình 2 điểm tiếp xúc trước khi quyết định mua một sản phẩm. Ngày nay, con số đó đã lên đến 6 và trong một số trường hợp, người dùng có thể trải nghiệm 20 điểm chạm trong hành trình mua hàng của mình.

Để phủ sóng và đảm bảo thương hiệu hiện diện trên mọi điểm tiếp xúc của khách hàng, doanh nghiệp cần quảng cáo qua nhiều kênh khác nhau như: Email, SMS, Facebook, Instagram, Landing Page, Google Adwords, Kols, …

vâng.png

Đối với những doanh nghiệp không áp dụng Marketing Automation, việc quảng bá sẽ trở thành cơn ác mộng khi họ phải cập nhật nội dung trên từng kênh một cách thủ công.

Ngược lại, Marketing Automation sử dụng công nghệ để điều phối các chiến dịch đa kênh. Sau khi lên kịch bản, nội dung sẽ được cập nhật tự động và doanh nghiệp có thể theo dõi, đo lường hiệu quả của tất cả các kênh một cách dễ dàng.

Tiềm năng của Tự động hóa tiếp thị cũng được phát huy tối đa khi kết hợp với Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP). Dữ liệu chuyên sâu, toàn diện từ hồ sơ khách hàng 360 độ của CDP sẽ trở thành nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho các công cụ tự động hóa tiếp thị. Thông điệp tiếp thị không chỉ đến đúng người vào đúng thời điểm mà còn đạt được mức độ cá nhân hóa 1: 1, tự động, thời gian thực, trên tất cả các kênh – điều mà một công cụ tự động hóa tiếp thị không thể làm được. Được chứ.

Tham khảo ngay

Học nhiều hơn về CDP 365*

Tích hợp Tự động hóa Tiếp thị với CDP

Tiếp thị tự động hóa là một công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu ngày càng lớn của các doanh nghiệp, để hiểu khách hàng một cách trọn vẹn, chỉ sử dụng Marketing Automation là chưa đủ.

Rào cản lớn nhất đối với thành công của tự động hóa tiếp thị là hợp nhất dữ liệu từ vô số hệ thống tiếp thị của công ty – Người sáng lập Viện CDP

Mục tiêu của Marketing Automation là tiếp thị hiệu quả. Vì vậy, quá trình thu thập thông tin của một khách hàng cụ thể sẽ kết thúc khi họ trở thành Khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoặc đôi khi là Khách hàng. Tuy nhiên, rõ ràng là hành trình của khách hàng không kết thúc ở đó.

Bên cạnh đó, chức năng Marketing Automation nhằm đơn giản hóa công việc của các Marketer nên hầu hết các công cụ đều hoạt động dựa trên các quy tắc đã xác định và rất khó để thay đổi các quy tắc này ngay lập tức (thời gian thực). theo hành vi và phản hồi của khách hàng.

Để có thể tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng một cách liên tục, liền mạch và xuyên suốt, các doanh nghiệp sẽ cần một nền tảng dữ liệu khách hàng. toàn diện như CDP.

Tiếp thị tự động hóa là một công cụ hữu ích, nhưng CDP đưa tự động hóa tiếp thị lên cấp độ tiếp theo:

  • CDP tự động thu thập toàn bộ dữ liệu doanh nghiệp trên tất cả các kênh kể cả trực tuyến và ngoại tuyến, mang đến nguồn dữ liệu chất lượng và chính xác nhất cho doanh nghiệp.
  • Hồ sơ khách hàng 360 độ cung cấp một cái nhìn toàn diện để giúp các nhà tiếp thị tối ưu hóa thông điệp được cá nhân hóa của họ
  • AI của CDP giúp xác định và điều chỉnh các thuật toán phù hợp để cung cấp thông điệp được cá nhân hóa trong thời gian thực.

Kết hợp với CDP, các doanh nghiệp có thể tích hợp tất cả dữ liệu trước, trong và sau quá trình tiếp thị và bán hàng, tạo ra một quy trình lặp đi lặp lại liên tục để nắm bắt thông tin chi tiết về khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. được sử dụng trong suốt vòng đời của chúng.

Phân tích dữ liệu? Top 10 công cụ tốt nhất cho Nhà Phân tích Dữ liệu

Kết luận

Tiếp thị tự động hóa là một công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu ngày càng lớn của các doanh nghiệp, để hiểu khách hàng một cách trọn vẹn, chỉ sử dụng Marketing Automation là chưa đủ.

Mục tiêu của Marketing Automation là tiếp thị hiệu quả. Vì vậy, quá trình thu thập thông tin của một khách hàng cụ thể sẽ kết thúc khi họ trở thành Khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoặc đôi khi là Khách hàng. Tuy nhiên, rõ ràng là hành trình của khách hàng không kết thúc ở đó.

Để có thể tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng liên tục, liền mạch và xuyên suốt, các doanh nghiệp sẽ cần các công cụ quản lý khách hàng khác toàn diện hơn, tích hợp tất cả dữ liệu khách hàng ở mọi giai đoạn, tạo ra một quy trình lặp đi lặp lại liên tục để nắm bắt thông tin chi tiết về khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong suốt vòng đời của họ .

CDP cung cấp một nền tảng tích hợp tất cả các giai đoạn từ thu thập và hợp nhất dữ liệu đến thực hiện các chiến dịch được cá nhân hóa bằng cách sử dụng Tiếp thị tự động hóa để khai thác dữ liệu khách hàng doanh nghiệp hiệu quả nhất và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Đa kênh dễ dàng hơn bao giờ hết, mang lại doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn.

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online trân trọng giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống. nền tảng dữ liệu khách hàng (Nền tảng dữ liệu khách hàng, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự bền vững tăng trưởng của doanh nghiệp.

Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP thông qua Tư vấn 1: 1!

Bằng cách hoàn thành mẫu đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả của buổi tư vấn tiếp theo lên rất nhiều.










tìm kiếm thêm thông tin về CDP

Marketing online


Thông tin thêm

Marketing automation là gì? Tối ưu hiệu quả Marketing với Marketing Automation

#Marketing #automation #là #gì #Tối #ưu #hiệu #quả #Marketing #với #Marketing #Automation
[rule_3_plain] #Marketing #automation #là #gì #Tối #ưu #hiệu #quả #Marketing #với #Marketing #Automation

Marketing automation là gì? Tối ưu hiệu quả Marketing với Marketing Automation
Marketing Automation hay Tiếp thị tự động hoá ngày nay được biết đến như một công cụ hữu ích giúp tối ưu hiệu quả Marketing, thúc đẩy doanh thu và cải thiện 25% ROI mà mọi Marketers hay bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ cần biết.

Vậy Marketing Automation là gì và điều gì đã giúp Marketing Automation trở thành công cụ mạnh mẽ đến thế? Hãy cùng Marketing online tìm hiểu nhé.

Mục lục

Marketing automation là gì?Quy trình của Marketing AutomationLợi ích của marketing automation đối với doanh nghiệpTích hợp Marketing Automation với CDPKết luậnHãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Marketing automation là gì?

Marketing Automation (Tiếp thị tự động hoá) là:

nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp nói chung và các Marketers nói riêng có thể tiếp cận thị trường hiệu quả trên hàng loạt các kênh online từ mạng xã hội như Facebook, Instagram cho đến các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee,.. một cách hoàn toàn tự động.công nghệ ưu việt giúp bạn có thể lên kế hoạch cho các chiến dịch, xây dựng nhiều content khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tạo ra và nuôi dưỡng leads và cuối cùng là biến họ thành khách hàng, giúp tăng lợi nhuận và ROI.

Kết hợp với nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform), doanh nghiệp có thể tận dụng Marketing Automation để cá nhân hoá các chiến lược Marketing hiệu quả. Với CDP, doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng của mình đến từng chân tơ kẽ tóc với chân dung khách hàng 360 độ, kết hợp thu thập, hợp nhất và làm giàu dữ liệu, CDP thúc đẩy tối đa tiềm năng Marketing Automation, không chỉ là tiếp thị tự động, đó là Marketing cá nhân hoá đa kênh tự động.

Tư vấn ngay

Tìm hiểu thêm về CDP 365*

Quy trình của Marketing Automation

Tự động quy trình đánh giá khách hàng tiềm năng đến việc xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing, mục tiêu của Marketing Automation là đơn giản hóa các công việc thủ công, lặp đi lặp lại để tối ưu hiệu suất Marketing và giảm thiểu các rủi ro kinh doanh.

Một quy trình Marketing Automation bao gồm các bước:

Lên kế hoạch: xác định mục tiêu, đối tượng cũng như các thông điệp Marketing phù hợp và workflow của hệ thống dựa trên dữ liệu từ khảo sát thị trường, nghiên cứu từ khoá, social meadia…Tạo Lead: Khi khách hàng tiềm năng thực hiện hành động cụ thể, Marketing Automation sẽ tự động kích hoạt để xác định và bắt đầu gửi các thông điệp.Nuôi dưỡng Lead: Dựa trên hành vi khách hàng để đánh giá, chấm điểm và tiếp tục gửi những thông điệp cá nhân hoá thường xuyên giúp nuôi dưỡng lead tự động.Chốt đơn: Các Qualified Leads sẽ được gửi đến đội sale để chăm sóc và chốt đơn.

Ví dụ: Với doanh nghiệp bán lẻ, bạn có thể dựa vào marketing automation để:

Tìm ra các khách hàng tiềm năng thông qua hành vi người dùng trên các nền tảng của bạn (website, mạng xã hội, v.v.)Gửi cho các khách hàng này thông tin, bài viết hữu ích, catalogue sản phẩm qua email để tăng độ tin cậyDựa vào các dữ liệu thu thập được, bạn có thể phân khúc các nhóm khách hàng ra theo từng nhu cầu về sản phẩm, sở thích của họ để truyền tải những thông điệp phù hợp.Cuối cùng, những khách hàng này sẽ được gửi đến đội sale để hoàn thành phễu bán hàng.

Thông thường, công việc của Marketing Automation sẽ kết thúc tại đây, khi khách hàng tiềm năng đã trở thành khách hàng thực sự. Tuy nhiên, vòng đời khách hàng không dừng lại ở đó. Để tối ưu doanh thu, doanh nghiệp cần tiếp tục khai thác dữ liệu để giữ chân khách hàng.

Kết hợp với Marketing Automation, CDP tích hợp tất cả công đoạn trên vào một hệ thống tuần hoàn liên tục, mang lại trải nghiệm đồng nhất, cá nhân hoá xuyên suốt vòng đời khách hàng, thúc đẩy hiệu suất kinh doanh, tiết kiệm tối đa chi phí.

Lợi ích của marketing automation đối với doanh nghiệp

Tăng tỉ lệ chuyển đổi và cải thiện Marketing ROI

Marketing Automation mang lại thành công cho doanh nghiệp. Theo nghiên cứu từ Salesforce, việc áp dụng hệ thống Marketing Automation giúp:

Tăng 27% lượng leadsTăng 30% tỉ lệ chuyển đổi leadCải thiện đến 25% Marketing ROI

Một nghiên cứu khác từ Nucleus Research cũng cho thấy, Marketing Automation thúc đẩy 14.5% hiệu quả doanh thu và giảm 12.2% chi phí Marketing.

Bên cạnh việc tự động hoá các quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, các phần mềm marketing automation còn có thể giúp bạn xây dựng một quy trình rõ ràng và khách quan xuyên suốt hành trình khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể tự động xác định được khi khách hàng có nhu cầu và gửi các thông tin này đến cho đội sales, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Thông qua việc phân tích, marketing automation có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất của đội sales và marketing; cũng như đo lường hiệu quả của các điểm chạm và nắm được hiệu quả của các chiến dịch.

Nhờ tự động hóa tất cả các quy trình, kể cả làm báo cáo, mà doanh nghiệp có thể tính toán được chi phí chính xác hơn và cải thiện marketing ROI của mình.

Tiếp cận và nuôi dưỡng lead tự động

Nhờ dữ liệu thu thập tự động thông qua các kênh từ emails, website, app, v..v…, marketing automation có thể mang đến một bức tranh toàn cảnh và chi tiết hơn về hành vi khách hàng, giúp bạn hiểu được các insight của họ và họ đang ở đâu trong hành trình mua hàng.

Từ đó, các phần mềm Marketing automation có thể giúp bạn xác định các khách hàng tiềm năng và tự động hoá các quy trình nuôi dưỡng những khách hàng này để chuẩn bị cho các hoạt động bán hàng sau này.

Nếu không có Marketing Automation, bạn sẽ phải thực hiện mọi thứ một cách thủ công: từ take notes, tư vấn, gọi điện đến gửi mail, chạy ads trên từng kênh từ website, facebook đến các trang thương mại điện tử như shopee, lazada… Với Marketing Automation, tất cả những gì bạn cần làm là lên kế hoạch cụ thể, và hệ thống sẽ tự động thực hiện thay bạn.

Tối ưu các chiến dịch Marketing

Để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của mình, doanh nghiệp cần nỗ lực chăm sóc, tương tác thường xuyên thông qua:

emailtin nhắn SMSchương trình tích điểm, mừng sinh nhật…

Nhờ Marketing Automation, Marketers sẽ tránh được rủi ro như gửi trùng mail, đăng trùng bài, gửi mail sai thời điểm, sai sản phẩm… Thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu một thương hiệu chúc mừng sinh nhật cho bạn vào ngày 09/08 trong khi sinh nhật của bạn là vào ngày 08/09?

Từ các insights thu thập được, doanh nghiệp có thể phát triển các nội dung phù hợp với từng giai đoạn trong hành trình khách hàng. Sau khi đã lên các kịch bản cụ thể cho từng nhóm đối tượng, Marketing Automation sẽ tự động thực hiện các hoạt động như: tự động thiết lập chuỗi Email, đăng bài theo lịch lên sẵn,…

Với Marketing Automation, doanh nghiệp có thể gặp được khách hàng của mình trên nhiều điểm chạm với thông điệp chất lượng, hiệu quả, “đúng người, đúng thời điểm” mà không còn tốn nhiều thời gian, công sức.

Điều phối tức thời các chiến dịch đa kênh

Hơn 10 năm trước, người dùng tương tác trung bình 2 điểm tiếp xúc trước khi quyết định mua một sản phẩm. Ngày nay, con số đó đã lên đến 6, và đối với một số trường hợp cá biệt, người dùng có thể trải qua 20 điểm chạm trong hành trình mua hàng của mình.

Để phủ sóng và đảm bảo thương hiệu hiện diện trên mọi điểm chạm của khách hàng, doanh nghiệp cần quảng cáo qua nhiều kênh khác nhau như: Email, SMS, Facebook, Instagram, Landing Page, Google Adwords, Kols,…

Đối với các doanh nghiệp không áp dụng Marketing Automation, việc quảng bá sẽ trở thành ác mộng khi họ phải tự update nội dung trên từng kênh một.

Ngược lại, Marketing Automation sử dụng công nghệ để điều phối các chiến dịch đa kênh. Sau khi lên kịch bản, các nội dung sẽ được update tự động và doanh nghiệp có thể theo dõi, đo lường hiệu quả của tất cả các kênh một cách dễ dàng.

Tiềm năng của Marketing Automation còn được thúc đẩy tối đa khi kết hợp với Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP). Hệ dữ liệu toàn diện, chuyên sâu từ hồ sơ khách hàng 360 độ của CDP sẽ trở thành nhiên liệu tuyệt vời cho các công cụ Marketing Automation. Các thông điệp Marketing không chỉ tiếp cận được đúng người đúng thời điểm mà còn đạt đến cấp độ cá nhân hoá 1:1, tự động, real-time, trên toàn bộ các kênh – điều mà một công cụ Marketing Automation chưa thể làm được.

Tư vấn ngay

Tìm hiểu thêm về CDP 365*

Tích hợp Marketing Automation với CDP

Marketing Automation là một công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng đa kênh. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu khổng lồ ngày càng tăng của doanh nghiệp, để hiểu khách hàng toàn diện, chỉ sử dụng Marketing Automation là chưa đủ.

Rào cản lớn nhất đối với sự thành công của Marketing Automation là việc hợp nhất dữ liệu từ vô số hệ thống marketing của doanh nghiệp – Founder CDP Institute

Mục tiêu Marketing Automation là tiếp thị hiệu quả. Vì vậy, quá trình thu thập thông tin của 1 khách hàng cụ thể sẽ kết thúc khi họ trở thành Qualified Leads hoặc đôi khi là Customers. Tuy nhiên, rõ ràng hành trình của khách hàng không hề dừng lại ở đó.

Bên cạnh đó, chức năng Marketing Automation là đơn giản hoá công việc của Marketers, do vậy hầu hết các công cụ hoạt động trên các quy tắc xác định và rất khó để thay đổi các quy tắc này ngay lập tức (real-time) theo hành vi và phản hồi của khách hàng.

Để có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng liên tục, liền mạch và xuyên suốt, doanh nghiệp sẽ cần đến một nền tảng dữ liệu khách hàng toàn diện như CDP.

Marketing Automation quả là một công cụ hữu ích, nhưng CDP sẽ mang Marketing Automation đến một tầm cao mới:

CDP tự động thu thập toàn bộ dữ liệu doanh nghiệp trên tất cả mọi kênh kể cả online lẫn offline mang đến nguồn dữ liệu đầy đủ chính xác và chất lượng nhất cho doanh nghiệp.Hồ sơ khách hàng 360 độ mang lại cái nhìn toàn diện giúp các Marketers tối ưu các thông điệp cá nhân hoá của mìnhAI của CDP giúp xác định và điều chỉnh các thuật toán thích hợp mang đến các thông điệp cá nhân hoá real-time.

Kết hợp với CDP, doanh nghiệp có thể tích hợp toàn bộ các dữ liệu trước, trong và sau quá trình Marketing lẫn bán hàng, tạo ra một quy trình lặp lại liên tục để nắm bắt insight của khách hàng và tối ưu trải nghiệm người dùng trong suốt vòng đời của họ.

Kết luận

Marketing Automation là một công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng đa kênh. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu khổng lồ ngày càng tăng của doanh nghiệp, để hiểu khách hàng toàn diện, chỉ sử dụng Marketing Automation là chưa đủ

Mục tiêu Marketing Automation là tiếp thị hiệu quả. Vì vậy, quá trình thu thập thông tin của 1 khách hàng cụ thể sẽ kết thúc khi họ trở thành Qualified Leads hoặc đôi khi là Customers. Tuy nhiên, rõ ràng hành trình của khách hàng không hề dừng lại ở đó.

Để có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng liên tục, liền mạch và xuyên suốt, doanh nghiệp sẽ cần đến các công cụ quản trị khách hàng khác toàn diện hơn, tích hợp toàn bộ các dữ liệu khách hàng tại mọi giai đoạn, tạo ra một quy trình lặp lại liên tục để nắm bắt insight của khách hàng và tối ưu trải nghiệm người dùng trong suốt vòng đời của họ.

CDP cung cấp một platform tích hợp tất cả công đoạn từ thu thập, hợp nhất dữ liệu cho đến thực hiện các chiến dịch cá nhân hoá bằng Marketing Automation để khai phá dữ liệu khách hàng doanh nghiệp hiệu quả nhất, biến việc tối ưu trải nghiệm đa kênh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mang đến mức doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn.

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online xin giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.

Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!

Với việc hoàn tất form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho buổi tư vấn tới đây rất nhiều đó.​

/** This section is only needed once per page if manually copying **/
if (typeof MauticSDKLoaded == ‘undefined’) {
var MauticSDKLoaded = true;
var head = document.getElementsByTagName(‘head’)[0];
var script = document.createElement(‘script’);
script.type=”text/javascript”;
script.src=”https://ma.ants.vn/media/js/mautic-form.js”;
script.onload = function() {
MauticSDK.onLoad();
};
head.appendChild(script);
var MauticDomain = ‘https://ma.ants.vn’;
var MauticLang = {
‘submittingMessage’: “Please wait…”
}
}else if (typeof MauticSDK != ‘undefined’) {
MauticSDK.onLoad();
}

function verifyCallback_6d2c08aa797eaf16c44384c44928c003( response ) {
document.getElementById(“mauticform_input_formcdpedited_recapcha”).value = response;
}

This is required.

This is required.

Tư vấn cho tôi

Tìm hiểu thêm về CDP

#Marketing #automation #là #gì #Tối #ưu #hiệu #quả #Marketing #với #Marketing #Automation
[rule_2_plain] #Marketing #automation #là #gì #Tối #ưu #hiệu #quả #Marketing #với #Marketing #Automation
[rule_2_plain] #Marketing #automation #là #gì #Tối #ưu #hiệu #quả #Marketing #với #Marketing #Automation
[rule_3_plain]

#Marketing #automation #là #gì #Tối #ưu #hiệu #quả #Marketing #với #Marketing #Automation

Marketing automation là gì? Tối ưu hiệu quả Marketing với Marketing Automation
Marketing Automation hay Tiếp thị tự động hoá ngày nay được biết đến như một công cụ hữu ích giúp tối ưu hiệu quả Marketing, thúc đẩy doanh thu và cải thiện 25% ROI mà mọi Marketers hay bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ cần biết.

Vậy Marketing Automation là gì và điều gì đã giúp Marketing Automation trở thành công cụ mạnh mẽ đến thế? Hãy cùng Marketing online tìm hiểu nhé.

Mục lục

Marketing automation là gì?Quy trình của Marketing AutomationLợi ích của marketing automation đối với doanh nghiệpTích hợp Marketing Automation với CDPKết luậnHãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Marketing automation là gì?

Marketing Automation (Tiếp thị tự động hoá) là:

nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp nói chung và các Marketers nói riêng có thể tiếp cận thị trường hiệu quả trên hàng loạt các kênh online từ mạng xã hội như Facebook, Instagram cho đến các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee,.. một cách hoàn toàn tự động.công nghệ ưu việt giúp bạn có thể lên kế hoạch cho các chiến dịch, xây dựng nhiều content khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tạo ra và nuôi dưỡng leads và cuối cùng là biến họ thành khách hàng, giúp tăng lợi nhuận và ROI.

Kết hợp với nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform), doanh nghiệp có thể tận dụng Marketing Automation để cá nhân hoá các chiến lược Marketing hiệu quả. Với CDP, doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng của mình đến từng chân tơ kẽ tóc với chân dung khách hàng 360 độ, kết hợp thu thập, hợp nhất và làm giàu dữ liệu, CDP thúc đẩy tối đa tiềm năng Marketing Automation, không chỉ là tiếp thị tự động, đó là Marketing cá nhân hoá đa kênh tự động.

Tư vấn ngay

Tìm hiểu thêm về CDP 365*

Quy trình của Marketing Automation

Tự động quy trình đánh giá khách hàng tiềm năng đến việc xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing, mục tiêu của Marketing Automation là đơn giản hóa các công việc thủ công, lặp đi lặp lại để tối ưu hiệu suất Marketing và giảm thiểu các rủi ro kinh doanh.

Một quy trình Marketing Automation bao gồm các bước:

Lên kế hoạch: xác định mục tiêu, đối tượng cũng như các thông điệp Marketing phù hợp và workflow của hệ thống dựa trên dữ liệu từ khảo sát thị trường, nghiên cứu từ khoá, social meadia…Tạo Lead: Khi khách hàng tiềm năng thực hiện hành động cụ thể, Marketing Automation sẽ tự động kích hoạt để xác định và bắt đầu gửi các thông điệp.Nuôi dưỡng Lead: Dựa trên hành vi khách hàng để đánh giá, chấm điểm và tiếp tục gửi những thông điệp cá nhân hoá thường xuyên giúp nuôi dưỡng lead tự động.Chốt đơn: Các Qualified Leads sẽ được gửi đến đội sale để chăm sóc và chốt đơn.

Ví dụ: Với doanh nghiệp bán lẻ, bạn có thể dựa vào marketing automation để:

Tìm ra các khách hàng tiềm năng thông qua hành vi người dùng trên các nền tảng của bạn (website, mạng xã hội, v.v.)Gửi cho các khách hàng này thông tin, bài viết hữu ích, catalogue sản phẩm qua email để tăng độ tin cậyDựa vào các dữ liệu thu thập được, bạn có thể phân khúc các nhóm khách hàng ra theo từng nhu cầu về sản phẩm, sở thích của họ để truyền tải những thông điệp phù hợp.Cuối cùng, những khách hàng này sẽ được gửi đến đội sale để hoàn thành phễu bán hàng.

Thông thường, công việc của Marketing Automation sẽ kết thúc tại đây, khi khách hàng tiềm năng đã trở thành khách hàng thực sự. Tuy nhiên, vòng đời khách hàng không dừng lại ở đó. Để tối ưu doanh thu, doanh nghiệp cần tiếp tục khai thác dữ liệu để giữ chân khách hàng.

Kết hợp với Marketing Automation, CDP tích hợp tất cả công đoạn trên vào một hệ thống tuần hoàn liên tục, mang lại trải nghiệm đồng nhất, cá nhân hoá xuyên suốt vòng đời khách hàng, thúc đẩy hiệu suất kinh doanh, tiết kiệm tối đa chi phí.

Lợi ích của marketing automation đối với doanh nghiệp

Tăng tỉ lệ chuyển đổi và cải thiện Marketing ROI

Marketing Automation mang lại thành công cho doanh nghiệp. Theo nghiên cứu từ Salesforce, việc áp dụng hệ thống Marketing Automation giúp:

Tăng 27% lượng leadsTăng 30% tỉ lệ chuyển đổi leadCải thiện đến 25% Marketing ROI

Một nghiên cứu khác từ Nucleus Research cũng cho thấy, Marketing Automation thúc đẩy 14.5% hiệu quả doanh thu và giảm 12.2% chi phí Marketing.

Bên cạnh việc tự động hoá các quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, các phần mềm marketing automation còn có thể giúp bạn xây dựng một quy trình rõ ràng và khách quan xuyên suốt hành trình khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể tự động xác định được khi khách hàng có nhu cầu và gửi các thông tin này đến cho đội sales, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Thông qua việc phân tích, marketing automation có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất của đội sales và marketing; cũng như đo lường hiệu quả của các điểm chạm và nắm được hiệu quả của các chiến dịch.

Nhờ tự động hóa tất cả các quy trình, kể cả làm báo cáo, mà doanh nghiệp có thể tính toán được chi phí chính xác hơn và cải thiện marketing ROI của mình.

Tiếp cận và nuôi dưỡng lead tự động

Nhờ dữ liệu thu thập tự động thông qua các kênh từ emails, website, app, v..v…, marketing automation có thể mang đến một bức tranh toàn cảnh và chi tiết hơn về hành vi khách hàng, giúp bạn hiểu được các insight của họ và họ đang ở đâu trong hành trình mua hàng.

Từ đó, các phần mềm Marketing automation có thể giúp bạn xác định các khách hàng tiềm năng và tự động hoá các quy trình nuôi dưỡng những khách hàng này để chuẩn bị cho các hoạt động bán hàng sau này.

Nếu không có Marketing Automation, bạn sẽ phải thực hiện mọi thứ một cách thủ công: từ take notes, tư vấn, gọi điện đến gửi mail, chạy ads trên từng kênh từ website, facebook đến các trang thương mại điện tử như shopee, lazada… Với Marketing Automation, tất cả những gì bạn cần làm là lên kế hoạch cụ thể, và hệ thống sẽ tự động thực hiện thay bạn.

Tối ưu các chiến dịch Marketing

Để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của mình, doanh nghiệp cần nỗ lực chăm sóc, tương tác thường xuyên thông qua:

emailtin nhắn SMSchương trình tích điểm, mừng sinh nhật…

Nhờ Marketing Automation, Marketers sẽ tránh được rủi ro như gửi trùng mail, đăng trùng bài, gửi mail sai thời điểm, sai sản phẩm… Thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu một thương hiệu chúc mừng sinh nhật cho bạn vào ngày 09/08 trong khi sinh nhật của bạn là vào ngày 08/09?

Từ các insights thu thập được, doanh nghiệp có thể phát triển các nội dung phù hợp với từng giai đoạn trong hành trình khách hàng. Sau khi đã lên các kịch bản cụ thể cho từng nhóm đối tượng, Marketing Automation sẽ tự động thực hiện các hoạt động như: tự động thiết lập chuỗi Email, đăng bài theo lịch lên sẵn,…

Với Marketing Automation, doanh nghiệp có thể gặp được khách hàng của mình trên nhiều điểm chạm với thông điệp chất lượng, hiệu quả, “đúng người, đúng thời điểm” mà không còn tốn nhiều thời gian, công sức.

Điều phối tức thời các chiến dịch đa kênh

Hơn 10 năm trước, người dùng tương tác trung bình 2 điểm tiếp xúc trước khi quyết định mua một sản phẩm. Ngày nay, con số đó đã lên đến 6, và đối với một số trường hợp cá biệt, người dùng có thể trải qua 20 điểm chạm trong hành trình mua hàng của mình.

Để phủ sóng và đảm bảo thương hiệu hiện diện trên mọi điểm chạm của khách hàng, doanh nghiệp cần quảng cáo qua nhiều kênh khác nhau như: Email, SMS, Facebook, Instagram, Landing Page, Google Adwords, Kols,…

Đối với các doanh nghiệp không áp dụng Marketing Automation, việc quảng bá sẽ trở thành ác mộng khi họ phải tự update nội dung trên từng kênh một.

Ngược lại, Marketing Automation sử dụng công nghệ để điều phối các chiến dịch đa kênh. Sau khi lên kịch bản, các nội dung sẽ được update tự động và doanh nghiệp có thể theo dõi, đo lường hiệu quả của tất cả các kênh một cách dễ dàng.

Tiềm năng của Marketing Automation còn được thúc đẩy tối đa khi kết hợp với Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP). Hệ dữ liệu toàn diện, chuyên sâu từ hồ sơ khách hàng 360 độ của CDP sẽ trở thành nhiên liệu tuyệt vời cho các công cụ Marketing Automation. Các thông điệp Marketing không chỉ tiếp cận được đúng người đúng thời điểm mà còn đạt đến cấp độ cá nhân hoá 1:1, tự động, real-time, trên toàn bộ các kênh – điều mà một công cụ Marketing Automation chưa thể làm được.

Tư vấn ngay

Tìm hiểu thêm về CDP 365*

Tích hợp Marketing Automation với CDP

Marketing Automation là một công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng đa kênh. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu khổng lồ ngày càng tăng của doanh nghiệp, để hiểu khách hàng toàn diện, chỉ sử dụng Marketing Automation là chưa đủ.

Rào cản lớn nhất đối với sự thành công của Marketing Automation là việc hợp nhất dữ liệu từ vô số hệ thống marketing của doanh nghiệp – Founder CDP Institute

Mục tiêu Marketing Automation là tiếp thị hiệu quả. Vì vậy, quá trình thu thập thông tin của 1 khách hàng cụ thể sẽ kết thúc khi họ trở thành Qualified Leads hoặc đôi khi là Customers. Tuy nhiên, rõ ràng hành trình của khách hàng không hề dừng lại ở đó.

Bên cạnh đó, chức năng Marketing Automation là đơn giản hoá công việc của Marketers, do vậy hầu hết các công cụ hoạt động trên các quy tắc xác định và rất khó để thay đổi các quy tắc này ngay lập tức (real-time) theo hành vi và phản hồi của khách hàng.

Để có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng liên tục, liền mạch và xuyên suốt, doanh nghiệp sẽ cần đến một nền tảng dữ liệu khách hàng toàn diện như CDP.

Marketing Automation quả là một công cụ hữu ích, nhưng CDP sẽ mang Marketing Automation đến một tầm cao mới:

CDP tự động thu thập toàn bộ dữ liệu doanh nghiệp trên tất cả mọi kênh kể cả online lẫn offline mang đến nguồn dữ liệu đầy đủ chính xác và chất lượng nhất cho doanh nghiệp.Hồ sơ khách hàng 360 độ mang lại cái nhìn toàn diện giúp các Marketers tối ưu các thông điệp cá nhân hoá của mìnhAI của CDP giúp xác định và điều chỉnh các thuật toán thích hợp mang đến các thông điệp cá nhân hoá real-time.

Kết hợp với CDP, doanh nghiệp có thể tích hợp toàn bộ các dữ liệu trước, trong và sau quá trình Marketing lẫn bán hàng, tạo ra một quy trình lặp lại liên tục để nắm bắt insight của khách hàng và tối ưu trải nghiệm người dùng trong suốt vòng đời của họ.

Kết luận

Marketing Automation là một công cụ tiếp thị hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng đa kênh. Tuy nhiên, với lượng dữ liệu khổng lồ ngày càng tăng của doanh nghiệp, để hiểu khách hàng toàn diện, chỉ sử dụng Marketing Automation là chưa đủ

Mục tiêu Marketing Automation là tiếp thị hiệu quả. Vì vậy, quá trình thu thập thông tin của 1 khách hàng cụ thể sẽ kết thúc khi họ trở thành Qualified Leads hoặc đôi khi là Customers. Tuy nhiên, rõ ràng hành trình của khách hàng không hề dừng lại ở đó.

Để có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng liên tục, liền mạch và xuyên suốt, doanh nghiệp sẽ cần đến các công cụ quản trị khách hàng khác toàn diện hơn, tích hợp toàn bộ các dữ liệu khách hàng tại mọi giai đoạn, tạo ra một quy trình lặp lại liên tục để nắm bắt insight của khách hàng và tối ưu trải nghiệm người dùng trong suốt vòng đời của họ.

CDP cung cấp một platform tích hợp tất cả công đoạn từ thu thập, hợp nhất dữ liệu cho đến thực hiện các chiến dịch cá nhân hoá bằng Marketing Automation để khai phá dữ liệu khách hàng doanh nghiệp hiệu quả nhất, biến việc tối ưu trải nghiệm đa kênh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mang đến mức doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn.

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online xin giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.

Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!

Với việc hoàn tất form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho buổi tư vấn tới đây rất nhiều đó.​

/** This section is only needed once per page if manually copying **/
if (typeof MauticSDKLoaded == ‘undefined’) {
var MauticSDKLoaded = true;
var head = document.getElementsByTagName(‘head’)[0];
var script = document.createElement(‘script’);
script.type=”text/javascript”;
script.src=”https://ma.ants.vn/media/js/mautic-form.js”;
script.onload = function() {
MauticSDK.onLoad();
};
head.appendChild(script);
var MauticDomain = ‘https://ma.ants.vn’;
var MauticLang = {
‘submittingMessage’: “Please wait…”
}
}else if (typeof MauticSDK != ‘undefined’) {
MauticSDK.onLoad();
}

function verifyCallback_6d2c08aa797eaf16c44384c44928c003( response ) {
document.getElementById(“mauticform_input_formcdpedited_recapcha”).value = response;
}

This is required.

This is required.

Tư vấn cho tôi

Tìm hiểu thêm về CDP

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button