SEO

marketing digital-Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video. “marketing digital – Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả“Sưu tầm bởi Marketing online từ nhiều nguồn khác nhau tác giả trên internet Trường Doanh Nhân HBR Có lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội.

video tham khảo marketing digital – Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả

Để biết thêm thông tin về marketing digital – Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả

☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886 ✍ Đăng ký kênh: ___________________________ Digital marketing là gì? 7 bước để có chiến lược Digital Marketing hiệu quả ║ ĐỂ HOÀN THIỆN BÀI HỌC HBR SỬ DỤNG 1 HÌNH ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ẢNH, NHẠC … VUI LÒNG LIÊN HỆ ║ ThietDV@hbr.edu.vn ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ║ GIẢI QUYẾT. CHÚNG TÔI SẼ LÀM VIỆC CÙNG NHAU Ở NHỮNG CÁ NHÂN HỢP TÁC TỐT NHẤT CÓ THỂ. CẢM ƠN!! ️ ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG CÒN NỮA TRÊN GIẤY! ❌ Theo Harvard Business Review, năm 2017, có tới 67% chiến lược thất bại do thực thi kém, do các nguyên nhân sau: – Chiến lược kinh doanh rõ ràng nhưng chỉ nằm trong đầu của người lãnh đạo, thiếu cam kết đồng bộ với toàn bộ. tổ chức, mỗi người nhìn về một hướng. – Chiến lược rõ ràng, cụ thể nhưng vẫn thất bại do thiếu đo lường, giám sát và không tối ưu hóa các hoạt động thực thi của đội bên dưới. – Chiến lược đề xuất thiếu tính linh hoạt, không thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh, do đó không thể thực thi. – Thiếu ưu tiên & tập trung, không biết cách phân bổ các nguồn lực cần thiết. – Thiếu đồng bộ về cấu trúc và chiến lược cơ sở hạ tầng doanh nghiệp. Steve Jobs từng nói: “Đối với tôi, một ý tưởng là vô nghĩa nếu nó không được thực thi. Ý tưởng chỉ là cấp số nhân, nhưng việc thực hiện có giá trị hàng triệu đô la ”???? Với mong muốn mang đến cho ban giám đốc và các nhà quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến ​​thức khoa học, cùng những công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết, HBR Business School đã phối hợp với Tiến sĩ Alok Bharadwaj triển khai khóa học: XÂY DỰNG NĂNG LỰC TRIỂN KHAI – CHÌA KHÓA THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH. ???? Đăng ký nhận tư vấn trực tiếp: ???? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH • Thời gian: 9h – 17h ngày 15-16 / 06/2019 • Địa điểm: PHÒNG TRỌ BÓNG PHONIX Tầng 2, KHÁCH SẠN CANDLE 287 ĐÔNG CẦN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. • Giảng viên: Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch Cấp cao, Chiến lược, Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. ???? Học phí: 7.000.000đ • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi đăng ký trước ngày 01/06/2019: + 1 vé: 6.500.000đ / học viên + 2 vé: 6.300.000đ / học viên + 5 vé trở lên: 6.000.000đ / học viên ✨ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? NỘI DUNG KHÓA HỌC 1️⃣ PHẦN 01: ĐỊNH NGHĨA, MỤC ĐÍCH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN • Định nghĩa & Mục đích của Chiến lược thực hiện. • Tầm quan trọng và lợi thế cạnh tranh thông qua việc triển khai năng lực hiệu quả. 2️⃣ PHẦN 02: 3 NỀN TẢNG CỐT LÕI ĐỂ XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÀM VIỆC HIỆU QUẢ • Nền tảng đầu tiên: 4 Chìa Khóa Quan Trọng Của Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại. • Nền tảng thứ hai: 4 Đặc điểm chính của việc xây dựng quy trình kinh doanh. • Nền tảng thứ ba: 4 Bước xây dựng đội ngũ nhân sự hiệu quả. 3️⃣ PHẦN 03: SỰ CHUYỂN HÓA TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC HIỆN • Liên kết 3 nền tảng để tạo ra năng lực thực thi hiệu quả. • Phân tích nghiên cứu tình huống thực tế về mô hình quản trị triển khai của các công ty hàng đầu thế giới. 4️⃣ PHẦN 04: Q&A, GIẢI PHÁP VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: ???? GIỚI THIỆU VỀ GIÁO VIÊN: Tiến sĩ ALOK Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách chiến lược tại Canon Châu Á, nơi ông quản lý và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. gia đình. Thành viên ban cố vấn của Harvard Business Review. Hiện là CEO của công ty tư vấn CreoVate. ✨ Chi tiết vui lòng xem tại: ???? Đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? Quý khách vui lòng để lại thông tin SĐT & EMAIL để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. .

Tìm thêm các bài viết liên quan về từ khóa. marketing digital

Dưới đây là kết quả tìm kiếm cho các từ khóa. “marketing digital“từ trang Wikipedia TH được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

Hình ảnh của marketing digital

marketing digital-Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả
marketing digital

Nguồn video Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả

https://www.youtube.com/watch?v=KnpwK1Yxlw8

Xem thêm thêm về Digital marketing là gì? 7 bước lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả

  • Tác giả: Trường Doanh Nhân HBR
  • Lượt tìm kiếm : 79617
  • Xếp hạng: 5.00
  • Lượt like: 1256
  • lượt không thích:
  • Liên quan: Digital Marketing,chiến lược Digital Marketing,chiến lược marketing,hbr,trường doanh nhân hbr,chiến lược marketing đỉnh cao,chiến lược marketing của nike,các chiến lược marketing,các chiến lược marketing bán hàng,các chiến lược marketing cơ bản,chiến lược marketing online,chiến dịch marketing,kế hoạch marketing,phân tích chiến lược marketing,giải pháp marketing,marketing hiện đại,quản trị marketing,marketing mix,marketing mix là gì,chiến lược marketing mix
  • các key: marketing digital
  • Mô tả: ☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886 ✍ Đăng ký kênh: ___________________________ Digital marketing là gì? 7 bước để có chiến lược Digital Marketing hiệu quả ║ ĐỂ HOÀN THIỆN BÀI HỌC HBR SỬ DỤNG 1 HÌNH ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ẢNH, NHẠC … VUI LÒNG LIÊN HỆ ║ ThietDV@hbr.edu.vn ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ║ GIẢI QUYẾT. CHÚNG TÔI SẼ LÀM VIỆC CÙNG NHAU Ở NHỮNG CÁ NHÂN HỢP TÁC TỐT NHẤT CÓ THỂ. CẢM ƠN!! ️ ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG CÒN NỮA TRÊN GIẤY! ❌ Theo Harvard Business Review, năm 2017, có tới 67% chiến lược thất bại do thực thi kém, do các nguyên nhân sau: – Chiến lược kinh doanh rõ ràng nhưng chỉ nằm trong đầu của người lãnh đạo, thiếu cam kết đồng bộ với toàn bộ. tổ chức, mỗi người nhìn về một hướng. – Chiến lược rõ ràng, cụ thể nhưng vẫn thất bại do thiếu đo lường, giám sát và không tối ưu hóa các hoạt động thực thi của đội bên dưới. – Chiến lược đề xuất thiếu tính linh hoạt, không thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh, do đó không thể thực thi. – Thiếu ưu tiên & tập trung, không biết cách phân bổ các nguồn lực cần thiết. – Thiếu đồng bộ về cấu trúc và chiến lược cơ sở hạ tầng doanh nghiệp. Steve Jobs từng nói: “Đối với tôi, một ý tưởng là vô nghĩa nếu nó không được thực thi. Ý tưởng chỉ là cấp số nhân, nhưng việc thực hiện có giá trị hàng triệu đô la ”???? Với mong muốn mang đến cho ban giám đốc và các nhà quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến ​​thức khoa học, cùng những công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết, HBR Business School đã phối hợp với Tiến sĩ Alok Bharadwaj triển khai khóa học: XÂY DỰNG NĂNG LỰC TRIỂN KHAI – CHÌA KHÓA THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH. ???? Đăng ký nhận tư vấn trực tiếp: ???? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH • Thời gian: 9h – 17h ngày 15-16 / 06/2019 • Địa điểm: PHÒNG TRỌ BÓNG PHONIX Tầng 2, KHÁCH SẠN CANDLE 287 ĐÔNG CẦN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. • Giảng viên: Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch Cấp cao, Chiến lược, Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. ???? Học phí: 7.000.000đ • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi đăng ký trước ngày 01/06/2019: + 1 vé: 6.500.000đ / học viên + 2 vé: 6.300.000đ / học viên + 5 vé trở lên: 6.000.000đ / học viên ✨ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? NỘI DUNG KHÓA HỌC 1️⃣ PHẦN 01: ĐỊNH NGHĨA, MỤC ĐÍCH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN • Định nghĩa & Mục đích của Chiến lược thực hiện. • Tầm quan trọng và lợi thế cạnh tranh thông qua việc triển khai năng lực hiệu quả. 2️⃣ PHẦN 02: 3 NỀN TẢNG CỐT LÕI ĐỂ XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÀM VIỆC HIỆU QUẢ • Nền tảng đầu tiên: 4 Chìa Khóa Quan Trọng Của Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại. • Nền tảng thứ hai: 4 Đặc điểm chính của việc xây dựng quy trình kinh doanh. • Nền tảng thứ ba: 4 Bước xây dựng đội ngũ nhân sự hiệu quả. 3️⃣ PHẦN 03: SỰ CHUYỂN HÓA TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC HIỆN • Liên kết 3 nền tảng để tạo ra năng lực thực thi hiệu quả. • Phân tích nghiên cứu tình huống thực tế về mô hình quản trị triển khai của các công ty hàng đầu thế giới. 4️⃣ PHẦN 04: Q&A, GIẢI PHÁP VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: ???? GIỚI THIỆU VỀ GIÁO VIÊN: Tiến sĩ ALOK Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách chiến lược tại Canon Châu Á, nơi ông quản lý và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. gia đình. Thành viên ban cố vấn của Harvard Business Review. Hiện là CEO của công ty tư vấn CreoVate. ✨ Chi tiết vui lòng xem tại: ???? Đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? Quý khách vui lòng để lại thông tin SĐT & EMAIL để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. .

☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886 ✍ Đăng ký kênh: ___________________________ Digital marketing là gì? 7 bước để có chiến lược Digital Marketing hiệu quả ║ ĐỂ HOÀN THIỆN BÀI HỌC HBR SỬ DỤNG 1 HÌNH ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ẢNH, NHẠC … VUI LÒNG LIÊN HỆ ║ ThietDV@hbr.edu.vn ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ║ GIẢI QUYẾT. CHÚNG TÔI SẼ LÀM VIỆC CÙNG NHAU Ở NHỮNG CÁ NHÂN HỢP TÁC TỐT NHẤT CÓ THỂ. CẢM ƠN!! ️ ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG CÒN NỮA TRÊN GIẤY! ❌ Theo Harvard Business Review, năm 2017, có tới 67% chiến lược thất bại do thực thi kém, do các nguyên nhân sau: – Chiến lược kinh doanh rõ ràng nhưng chỉ nằm trong đầu của người lãnh đạo, thiếu cam kết đồng bộ với toàn bộ. tổ chức, mỗi người nhìn về một hướng. – Chiến lược rõ ràng, cụ thể nhưng vẫn thất bại do thiếu đo lường, giám sát và không tối ưu hóa các hoạt động thực thi của đội bên dưới. – Chiến lược đề xuất thiếu tính linh hoạt, không thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh, do đó không thể thực thi. – Thiếu ưu tiên & tập trung, không biết cách phân bổ các nguồn lực cần thiết. – Thiếu đồng bộ về cấu trúc và chiến lược cơ sở hạ tầng doanh nghiệp. Steve Jobs từng nói: “Đối với tôi, một ý tưởng là vô nghĩa nếu nó không được thực thi. Ý tưởng chỉ là cấp số nhân, nhưng việc thực hiện có giá trị hàng triệu đô la ”???? Với mong muốn mang đến cho ban giám đốc và các nhà quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến ​​thức khoa học, cùng những công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết, HBR Business School đã phối hợp với Tiến sĩ Alok Bharadwaj triển khai khóa học: XÂY DỰNG NĂNG LỰC TRIỂN KHAI – CHÌA KHÓA THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH. ???? Đăng ký nhận tư vấn trực tiếp: ???? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH • Thời gian: 9h – 17h ngày 15-16 / 06/2019 • Địa điểm: PHÒNG TRỌ BÓNG PHONIX Tầng 2, KHÁCH SẠN CANDLE 287 ĐÔNG CẦN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. • Giảng viên: Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch Cấp cao, Chiến lược, Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. ???? Học phí: 7.000.000đ • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi đăng ký trước ngày 01/06/2019: + 1 vé: 6.500.000đ / học viên + 2 vé: 6.300.000đ / học viên + 5 vé trở lên: 6.000.000đ / học viên ✨ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? NỘI DUNG KHÓA HỌC 1️⃣ PHẦN 01: ĐỊNH NGHĨA, MỤC ĐÍCH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN • Định nghĩa & Mục đích của Chiến lược thực hiện. • Tầm quan trọng và lợi thế cạnh tranh thông qua việc triển khai năng lực hiệu quả. 2️⃣ PHẦN 02: 3 NỀN TẢNG CỐT LÕI ĐỂ XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÀM VIỆC HIỆU QUẢ • Nền tảng đầu tiên: 4 Chìa Khóa Quan Trọng Của Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại. • Nền tảng thứ hai: 4 Đặc điểm chính của việc xây dựng quy trình kinh doanh. • Nền tảng thứ ba: 4 Bước xây dựng đội ngũ nhân sự hiệu quả. 3️⃣ PHẦN 03: SỰ CHUYỂN HÓA TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC HIỆN • Liên kết 3 nền tảng để tạo ra năng lực thực thi hiệu quả. • Phân tích nghiên cứu tình huống thực tế về mô hình quản trị triển khai của các công ty hàng đầu thế giới. 4️⃣ PHẦN 04: Q&A, GIẢI PHÁP VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: ???? GIỚI THIỆU VỀ GIÁO VIÊN: Tiến sĩ ALOK Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách chiến lược tại Canon Châu Á, nơi ông quản lý và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. gia đình. Thành viên ban cố vấn của Harvard Business Review. Hiện là CEO của công ty tư vấn CreoVate. ✨ Chi tiết vui lòng xem tại: ???? Đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? Quý khách vui lòng để lại thông tin SĐT & EMAIL để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. .

☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886 ✍ Đăng ký kênh: ___________________________ Digital marketing là gì? 7 bước để có chiến lược Digital Marketing hiệu quả ║ ĐỂ HOÀN THIỆN BÀI HỌC HBR SỬ DỤNG 1 HÌNH ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ẢNH, NHẠC … VUI LÒNG LIÊN HỆ ║ ThietDV@hbr.edu.vn ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ║ GIẢI QUYẾT. CHÚNG TÔI SẼ LÀM VIỆC CÙNG NHAU Ở NHỮNG CÁ NHÂN HỢP TÁC TỐT NHẤT CÓ THỂ. CẢM ƠN!! ️ ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG CÒN NỮA TRÊN GIẤY! ❌ Theo Harvard Business Review, năm 2017, có tới 67% chiến lược thất bại do thực thi kém, do các nguyên nhân sau: – Chiến lược kinh doanh rõ ràng nhưng chỉ nằm trong đầu của người lãnh đạo, thiếu cam kết đồng bộ với toàn bộ. tổ chức, mỗi người nhìn về một hướng. – Chiến lược rõ ràng, cụ thể nhưng vẫn thất bại do thiếu đo lường, giám sát và không tối ưu hóa các hoạt động thực thi của đội bên dưới. – Chiến lược đề xuất thiếu tính linh hoạt, không thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh, do đó không thể thực thi. – Thiếu ưu tiên & tập trung, không biết cách phân bổ các nguồn lực cần thiết. – Thiếu đồng bộ về cấu trúc và chiến lược cơ sở hạ tầng doanh nghiệp. Steve Jobs từng nói: “Đối với tôi, một ý tưởng là vô nghĩa nếu nó không được thực thi. Ý tưởng chỉ là cấp số nhân, nhưng việc thực hiện có giá trị hàng triệu đô la ”???? Với mong muốn mang đến cho ban giám đốc và các nhà quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến ​​thức khoa học, cùng những công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết, HBR Business School đã phối hợp với Tiến sĩ Alok Bharadwaj triển khai khóa học: XÂY DỰNG NĂNG LỰC TRIỂN KHAI – CHÌA KHÓA THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH. ???? Đăng ký nhận tư vấn trực tiếp: ???? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH • Thời gian: 9h – 17h ngày 15-16 / 06/2019 • Địa điểm: PHÒNG TRỌ BÓNG PHONIX Tầng 2, KHÁCH SẠN CANDLE 287 ĐÔNG CẦN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. • Giảng viên: Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch Cấp cao, Chiến lược, Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. ???? Học phí: 7.000.000đ • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi đăng ký trước ngày 01/06/2019: + 1 vé: 6.500.000đ / học viên + 2 vé: 6.300.000đ / học viên + 5 vé trở lên: 6.000.000đ / học viên ✨ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? NỘI DUNG KHÓA HỌC 1️⃣ PHẦN 01: ĐỊNH NGHĨA, MỤC ĐÍCH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN • Định nghĩa & Mục đích của Chiến lược thực hiện. • Tầm quan trọng và lợi thế cạnh tranh thông qua việc triển khai năng lực hiệu quả. 2️⃣ PHẦN 02: 3 NỀN TẢNG CỐT LÕI ĐỂ XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÀM VIỆC HIỆU QUẢ • Nền tảng đầu tiên: 4 Chìa Khóa Quan Trọng Của Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại. • Nền tảng thứ hai: 4 Đặc điểm chính của việc xây dựng quy trình kinh doanh. • Nền tảng thứ ba: 4 Bước xây dựng đội ngũ nhân sự hiệu quả. 3️⃣ PHẦN 03: SỰ CHUYỂN HÓA TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC HIỆN • Liên kết 3 nền tảng để tạo ra năng lực thực thi hiệu quả. • Phân tích nghiên cứu tình huống thực tế về mô hình quản trị triển khai của các công ty hàng đầu thế giới. 4️⃣ PHẦN 04: Q&A, GIẢI PHÁP VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: ???? GIỚI THIỆU VỀ GIÁO VIÊN: Tiến sĩ ALOK Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách chiến lược tại Canon Châu Á, nơi ông quản lý và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. gia đình. Thành viên ban cố vấn của Harvard Business Review. Hiện là CEO của công ty tư vấn CreoVate. ✨ Chi tiết vui lòng xem tại: ???? Đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? Quý khách vui lòng để lại thông tin SĐT & EMAIL để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. .

☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886 ✍ Đăng ký kênh: ___________________________ Digital marketing là gì? 7 bước để có chiến lược Digital Marketing hiệu quả ║ ĐỂ HOÀN THIỆN BÀI HỌC HBR SỬ DỤNG 1 HÌNH ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ẢNH, NHẠC … VUI LÒNG LIÊN HỆ ║ ThietDV@hbr.edu.vn ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ║ GIẢI QUYẾT. CHÚNG TÔI SẼ LÀM VIỆC CÙNG NHAU Ở NHỮNG CÁ NHÂN HỢP TÁC TỐT NHẤT CÓ THỂ. CẢM ƠN!! ️ ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG CÒN NỮA TRÊN GIẤY! ❌ Theo Harvard Business Review, năm 2017, có tới 67% chiến lược thất bại do thực thi kém, do các nguyên nhân sau: – Chiến lược kinh doanh rõ ràng nhưng chỉ nằm trong đầu của người lãnh đạo, thiếu cam kết đồng bộ với toàn bộ. tổ chức, mỗi người nhìn về một hướng. – Chiến lược rõ ràng, cụ thể nhưng vẫn thất bại do thiếu đo lường, giám sát và không tối ưu hóa các hoạt động thực thi của đội bên dưới. – Chiến lược đề xuất thiếu tính linh hoạt, không thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trong bối cảnh siêu cạnh tranh, do đó không thể thực thi. – Thiếu ưu tiên & tập trung, không biết cách phân bổ các nguồn lực cần thiết. – Thiếu đồng bộ về cấu trúc và chiến lược cơ sở hạ tầng doanh nghiệp. Steve Jobs từng nói: “Đối với tôi, một ý tưởng là vô nghĩa nếu nó không được thực thi. Ý tưởng chỉ là cấp số nhân, nhưng việc thực hiện có giá trị hàng triệu đô la ”???? Với mong muốn mang đến cho ban giám đốc và các nhà quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến ​​thức khoa học, cùng những công cụ quan trọng & kỹ năng cần thiết, HBR Business School đã phối hợp với Tiến sĩ Alok Bharadwaj triển khai khóa học: XÂY DỰNG NĂNG LỰC TRIỂN KHAI – CHÌA KHÓA THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH. ???? Đăng ký nhận tư vấn trực tiếp: ???? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH • Thời gian: 9h – 17h ngày 15-16 / 06/2019 • Địa điểm: PHÒNG TRỌ BÓNG PHONIX Tầng 2, KHÁCH SẠN CANDLE 287 ĐÔNG CẦN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. • Giảng viên: Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch Cấp cao, Chiến lược, Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. ???? Học phí: 7.000.000đ • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi đăng ký trước ngày 01/06/2019: + 1 vé: 6.500.000đ / học viên + 2 vé: 6.300.000đ / học viên + 5 vé trở lên: 6.000.000đ / học viên ✨ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? NỘI DUNG KHÓA HỌC 1️⃣ PHẦN 01: ĐỊNH NGHĨA, MỤC ĐÍCH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN • Định nghĩa & Mục đích của Chiến lược thực hiện. • Tầm quan trọng và lợi thế cạnh tranh thông qua việc triển khai năng lực hiệu quả. 2️⃣ PHẦN 02: 3 NỀN TẢNG CỐT LÕI ĐỂ XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÀM VIỆC HIỆU QUẢ • Nền tảng đầu tiên: 4 Chìa Khóa Quan Trọng Của Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại. • Nền tảng thứ hai: 4 Đặc điểm chính của việc xây dựng quy trình kinh doanh. • Nền tảng thứ ba: 4 Bước xây dựng đội ngũ nhân sự hiệu quả. 3️⃣ PHẦN 03: SỰ CHUYỂN HÓA TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC HIỆN • Liên kết 3 nền tảng để tạo ra năng lực thực thi hiệu quả. • Phân tích nghiên cứu tình huống thực tế về mô hình quản trị triển khai của các công ty hàng đầu thế giới. 4️⃣ PHẦN 04: Q&A, GIẢI PHÁP VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo: ???? GIỚI THIỆU VỀ GIÁO VIÊN: Tiến sĩ ALOK Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách chiến lược tại Canon Châu Á, nơi ông quản lý và phát triển doanh nghiệp tại 23 quốc gia. gia đình. Thành viên ban cố vấn của Harvard Business Review. Hiện là CEO của công ty tư vấn CreoVate. ✨ Chi tiết vui lòng xem tại: ???? Đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay: ☎️ Hotline: 082.999.6633 ???? Quý khách vui lòng để lại thông tin SĐT & EMAIL để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. .

nguồn: Marketing Online

#Digital #marketing #là #gì #bước #lên #chiến #lược #Digital #Marketing #hiệu #quả

Related Articles

26 Comments

  1. Phương tiện mkt
    Social marketing
    Content mkt
    Seo
    Sem _ gg adwords
    Email marketing
    Quảng cáo trả tiền click chuột cpc
    Affiliate mkt
    Các bước xây dựng
    1. Xây dựng khách hàng . Chân dung kh
    Thông tin định lượng
    Thông tin định tính
    2. Mục tiêu mkt _ đo lường _ hiệu chỉnh
    3. Xác định tài sản sẵn có mà bạn và công ty sở hữu
    4. Xác định nội dung kế hoạch truyền thông
    5. Earn media
    6. Lập kế hoạch paid media
    7. Mang tất cả kết hợp lại với nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button