Marketing Source
-
Recap Workshop: “Đi làm nghề Data, bắt đầu như thế nào”
Xin chào các bạn, trong bài tổng hợp ngày hôm qua, sếp Tuấn Lê đã chia sẻ quan điểm, cách…
Xem thêm -
[Recap] Growth Mastermind – Growth bằng 4H của Edumall Case Study: Cách mà FEVER sử dụng A/B Experiments và Data Analysis để nhân đôi customer lifetime value
Bậc thầy về tăng trưởng là buổi offline thường xuyên diễn ra vào 8h30 thứ 7 hàng tuần tại văn…
Xem thêm -
Khai thác tiềm năng của Social Commerce cho nhà bán lẻ và thương hiệu
chiếm 40% tổng thị trường thương mại điện tử. Thương mại xã hội Không chỉ dừng lại ở việc bán…
Xem thêm -
Recap Workshop Bí thuật Content cho chiến lược SEO tuyệt đỉnh
Hội thảo “Bí quyết nội dung cho chiến lược SEO đỉnh cao” đã diễn ra vào sáng ngày 07/12/2019 tại…
Xem thêm -
Case Study – Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai Marketing Automation.
Hội thảo “Phễu chuyển đổi và Quy trình triển khai tự động hóa tiếp thị” đã diễn ra vào chiều…
Xem thêm -
Recap Workshop – Tuyệt chiêu đẩy số cuối năm với Facebook Ads và Google Ads
Hội thảo “Tuyệt chiêu đẩy số cuối năm với Facebook Ads và Google Ads” đã diễn ra vào sáng ngày…
Xem thêm -
Recap Workshop – Thấu hiểu và xây dựng trải nghiệm khách hàng bằng dữ liệu
Hội thảo “Tìm hiểu và xây dựng trải nghiệm khách hàng bằng dữ liệu” đã diễn ra vào sáng ngày…
Xem thêm -
[Recap workshop] – Đẩy số mùa Tết bằng dữ liệu
Workshop “Đẩy số mùa Tết với sức mạnh của dữ liệu” đã diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 20/02/2019…
Xem thêm -
Recap workshop Content Marketing – Trái tim trong kỷ nguyên số
Hội thảo “Tiếp thị nội dung – Trái tim trong kỷ nguyên số?” diễn ra vào sáng ngày 14/12/2019 tại…
Xem thêm -
Recap chia sẽ về “Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention” cho doanh nghiệp
Bạn có biết rằng chi phí để có được một khách hàng mới cao gấp 5 lần chi phí cho…
Xem thêm