Marketing Source

Recap sự kiện: Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM

Thứ 7 vừa qua (15/6) với chủ đề Inbound Marketing, Marketing onlineDigihub đã mời 3 diễn giả với những chia sẻ dưới góc nhìn của các chuyên gia và các case study thực tế thành công tại Việt Nam. , khiến bạn bè thế giới ngưỡng mộ và học hỏi.

Đầu tiên là phần chia sẻ từ Anh Huy Vo. Anh Huy là người đã lãnh đạo thành công một thương hiệu cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch tự túc. Đây là một khái niệm du lịch có vẻ rất mới đối với người Việt Nam lúc bấy giờ. Vậy làm thế nào để KKDay có thể thành công không chỉ ở Việt Nam, quê hương Đài Loan, mà còn lan rộng ra khu vực Đông Nam Á.

Thành công của KKDay, theo ông Huy, đến từ việc khai thác sức mạnh của Inbound Marketing. Inbound Marketing lấy nội dung làm gốc, dùng nội dung để lan tỏa và chi phí hiệu quả đạt con số cao. Như trường hợp của KKDay, anh ấy thuê những người đã có kinh nghiệm du lịch tại một địa điểm cụ thể để viết nội dung xác thực và hữu ích cho cộng đồng. Mỗi nội dung là một tổ hợp nhỏ mà khi ghép lại có thể trở thành một cuốn nhật ký hành trình, khách hàng có thể đánh dấu trang. Đó là về các tiêu chí để tạo nội dung. Nội dung phải chất lượng, có sự đầu tư về kiến ​​thức và kinh nghiệm thực tế. Đồng thời, bạn cần nghiên cứu từ khóa để lựa chọn từ khóa phù hợp cho sản phẩm. Và từ khóa cũng phải thể hiện tính khả thi khi triển khai. Ví dụ, bạn cần tránh các từ khóa của các đối thủ cạnh tranh lớn. Bạn có thể chọn một từ khóa thích hợp nhưng nếu bạn xây dựng nó tốt, bạn vẫn sẽ thành công với chúng. Trong trường hợp của KKDay, họ chọn từ khóa “du lịch tự túc” và quyết tâm về lâu dài sẽ lọt vào top 3 với nội dung chất lượng. Nhờ đó, mỗi ngày KKDay có khoảng 100.000 lượt xem website, chi phí cho việc chuyển đổi cực kỳ thấp (chỉ vài trăm đồng). Và anh Huy đang so sánh hiệu quả vượt trội của Inbound Marketing so với việc bỏ tiền mua quảng cáo.

Tiếp theo là phần chia sẻ của anh Tuấn, chuyên gia Digital Innovation. Anh Tuấn chia sẻ những câu chuyện về CRM và CRA, tự động hóa trong phát triển quan hệ với khách hàng. Theo anh, CRM đôi khi chỉ dừng lại ở công việc tổ chức và quản lý dữ liệu khách hàng hơn là tìm hiểu khách hàng từ dữ liệu được kéo về cùng một nơi. Bên cạnh đó, chỉ số thành công của khách hàng là vô cùng quan trọng trong vòng đời của khách hàng. Khi khách hàng sử dụng thành công sản phẩm mà bạn cung cấp, điều này góp phần khiến họ quay trở lại mua hàng và có cơ hội mua gói cao cấp hơn, mua nhiều hơn. Do đó, chỉ số thành công của khách hàng cũng là một chỉ số hỗ trợ để đo lường giá trị trong chu kỳ sống của khách hàng. Ngoài ra, anh Tuấn cũng gợi ý một vài công cụ để bạn dùng thử miễn phí ở cấp độ tổ chức, quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên, để hiểu sâu sắc về khách hàng thì cần phải có những tính năng chuyên sâu, khi đó có thể bạn sẽ phải trả một khoản kha khá so với quy mô của doanh nghiệp hiện tại. Bạn có thể dùng thử Hubspot miễn phí chẳng hạn.

Quý, người sáng lập Toeic Fire, cũng chia sẻ về giải pháp quản lý dữ liệu để thấu hiểu khách hàng với chi phí dưới 1.000.000. Anh ấy đã thu hút thành công hàng trăm (500) khách hàng tiềm năng mỗi ngày cho Toeic Fire. Tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 25% nhờ giải pháp bán tự động trong xử lý dữ liệu khách hàng. Theo đó, bạn có thể chỉ định giá trị đo lường điểm số cho các hành động chuyển đổi của khách hàng. Và ghi rõ tổng điểm để xác định đó có phải là khách hàng thân thiết hay không? Và khách hàng trung thành với đủ số điểm như vậy có thể chia thành nhiều loại khách hàng trung thành, mặc dù còn tùy thuộc vào việc bạn sẽ làm gì với họ khi họ trở thành khách hàng trung thành. Các hành động, ví dụ, khuyến khích khách hàng như ưu đãi, chương trình tri ân, v.v.

Marketing online


Thông tin thêm

Recap sự kiện: Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM

#Recap #sự #kiện #Customer #Relationship #Automation #CRA #CRM
[rule_3_plain] #Recap #sự #kiện #Customer #Relationship #Automation #CRA #CRM

Recap sự kiện: Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM
Buổi chia sẻ thứ 7 tuần vừa qua (15/6) với chủ đề về Inbound Marketing, Marketing onlineDigihub đã mời đến 3 vị diễn giả với những chia sẻ từ góc nhìn người trong nghề cùng những case study thực chiến đã thành công tại Việt Nam, khiến bạn bè thế giới ngưỡng mộ và học hỏi.

Đầu tiên là buổi chia sẻ đến từ Anh Huy Võ. Anh Huy là người đã dẫn dắt thành công một thương hiệu cung cấp dịch vụ liên quan đến du lịch tự túc. Đây là một khái niệm về du lịch dường như rất mới mẻ đối với người Việt tại thời điểm ấy. Vậy bằng cách nào KKDay có thể thành công không chỉ ở Việt Nam, quê hương Đài Loan mà còn lan sang các khu vực Đông Nam Á.

Thành công của KKDay theo anh Huy chia sẽ đến từ việc khai thác sức mạnh của Inbound Marketing. Inbound Marketing lấy content làm gốc, dùng content để lan tỏa và hiệu quả chi phí đạt đến con số cao. Như trường hợp của KKDay, anh thuê các bạn đã từng trải nghiệm du lịch tại một địa điểm cụ thể để viết ra content thật đúng và hữu ích cho cộng đồng. Mỗi content là một mạnh ghép nhỏ mà khi kết hợp lại có thể trở thành một quyển nhật ký du lịch, khách hàng có thể bookmark lại. Đó là về tiêu chí để tạo ra content. Content phải chất lượng, có đầu tư về kiến thức và trải nghiệm thực tế. Song song đó, các bạn cần phải nghiên cứu từ khóa để chọn cho mình từ khóa phù hợp với sản phẩm là chính. Và từ khóa cũng phải thể hiện tính khả thi khi triển khai. Ví dụ như cần tránh những từ khóa của đối thủ  to tướng. Bạn có thể chọn một từ khóa ngách nhưng nếu bạn xây dựng tốt bạn vẫn thành công với chúng. Trường hợp của KKDay, họ chọn từ khóa “du lich tự túc” và quyết tâm đây lên top 3 bằng nội dung chất theo đường dài. Kết quả là mỗi ngày KKDay có khoảng 100,000 lượt view website chi phí cho chuyển đổi lại vô cùng thấp (chỉ vài trăm đồng). Và anh Huy đang so sánh hiệu quả vượt trội của Inbound Marketing so với việc bỏ tiền chạy quảng cáo.

Tiếp đến là buổi chia sẻ anh Tuấn, chuyên gia Digital Innovation. Anh Tuấn chia sẽ câu chuyện về CRM và CRA, tự động hóa trong phát triển mối quan hệ với khách hàng. Theo anh, CRM đôi khi chỉ dừng ở công việc tổ chức quản lí dữ liệu khách hàng hơn là hoạt động thấu hiểu khách hàng từ dữ liệu được kéo về cùng một nơi như vậy. Bên cạnh đó, chỉ số customer success lại vô cùng quan trọng trong vòng đời khách hàng. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm mà bạn cung cấp đạt được thành công, điều này góp phần làm tăng tính quay lại mua hàng của họ và cơ hội là họ sẽ mua những gói sản phẩm cao cấp hơn, mua nhiều hơn. Chính vì vậy, chỉ số customer success cũng là một chỉ số hỗ trợ đo lường giá trị cho vòng đời khách hàng. Ngoài ra, anh Tuấn cũng gợi ý một vài công cụ để các bạn có thể dùng thử miễn phí ở cấp độ tổ chức, quản lí thông tin khách hàng. Tuy nhiên, để có cái nhìn thấu hiểu về khách hàng thì cần đến những tính năng chuyên sâu mà khi đó các bạn có thể sẽ phải trả một mức phí khá cao so với quy mô của doanh nghiệp hiện tại. Các bạn có thể thử dùng free Hubspot, chẳng hạn.

Anh Quý, sáng lập Lửa Toeic cũng đã có bài chia sẻ về giải pháp quản lí dữ liệu để thấu hiểu khách hàng với chi phí dưới 1,000,000. Anh đã thành công khi kéo được hàng trăm (500) leads mỗi ngày cho Lửa Toeic. Nâng tỉ lệ chuyển đổi lên đến 25% nhờ vào giải pháp bán tự động trong quy trình xử lí dữ liệu khách hàng. Theo đó, bạn có thể gán giá trị đo lường bằng điểm cho những hành động chuyển đổi của khách hàng. Và quy định số điểm tổng để xác định nó là một khách hàng trung thành hay không? Và khách hàng trung thành khi đạt đủ điểm như vậy có thể chia làm nhiều loại khách hàng trung thành tuy thuộc vào cách bạn sẽ làm gì đó với họ khi họ trở thành khách hàng trung thành. Những hành động, có thể ví dụ như những khuyến khích khách hàng như ưu đãi, chương trình tri ân,…

#Recap #sự #kiện #Customer #Relationship #Automation #CRA #CRM
[rule_2_plain] #Recap #sự #kiện #Customer #Relationship #Automation #CRA #CRM
[rule_2_plain] #Recap #sự #kiện #Customer #Relationship #Automation #CRA #CRM
[rule_3_plain]

#Recap #sự #kiện #Customer #Relationship #Automation #CRA #CRM

Recap sự kiện: Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM
Buổi chia sẻ thứ 7 tuần vừa qua (15/6) với chủ đề về Inbound Marketing, Marketing onlineDigihub đã mời đến 3 vị diễn giả với những chia sẻ từ góc nhìn người trong nghề cùng những case study thực chiến đã thành công tại Việt Nam, khiến bạn bè thế giới ngưỡng mộ và học hỏi.

Đầu tiên là buổi chia sẻ đến từ Anh Huy Võ. Anh Huy là người đã dẫn dắt thành công một thương hiệu cung cấp dịch vụ liên quan đến du lịch tự túc. Đây là một khái niệm về du lịch dường như rất mới mẻ đối với người Việt tại thời điểm ấy. Vậy bằng cách nào KKDay có thể thành công không chỉ ở Việt Nam, quê hương Đài Loan mà còn lan sang các khu vực Đông Nam Á.

Thành công của KKDay theo anh Huy chia sẽ đến từ việc khai thác sức mạnh của Inbound Marketing. Inbound Marketing lấy content làm gốc, dùng content để lan tỏa và hiệu quả chi phí đạt đến con số cao. Như trường hợp của KKDay, anh thuê các bạn đã từng trải nghiệm du lịch tại một địa điểm cụ thể để viết ra content thật đúng và hữu ích cho cộng đồng. Mỗi content là một mạnh ghép nhỏ mà khi kết hợp lại có thể trở thành một quyển nhật ký du lịch, khách hàng có thể bookmark lại. Đó là về tiêu chí để tạo ra content. Content phải chất lượng, có đầu tư về kiến thức và trải nghiệm thực tế. Song song đó, các bạn cần phải nghiên cứu từ khóa để chọn cho mình từ khóa phù hợp với sản phẩm là chính. Và từ khóa cũng phải thể hiện tính khả thi khi triển khai. Ví dụ như cần tránh những từ khóa của đối thủ  to tướng. Bạn có thể chọn một từ khóa ngách nhưng nếu bạn xây dựng tốt bạn vẫn thành công với chúng. Trường hợp của KKDay, họ chọn từ khóa “du lich tự túc” và quyết tâm đây lên top 3 bằng nội dung chất theo đường dài. Kết quả là mỗi ngày KKDay có khoảng 100,000 lượt view website chi phí cho chuyển đổi lại vô cùng thấp (chỉ vài trăm đồng). Và anh Huy đang so sánh hiệu quả vượt trội của Inbound Marketing so với việc bỏ tiền chạy quảng cáo.

Tiếp đến là buổi chia sẻ anh Tuấn, chuyên gia Digital Innovation. Anh Tuấn chia sẽ câu chuyện về CRM và CRA, tự động hóa trong phát triển mối quan hệ với khách hàng. Theo anh, CRM đôi khi chỉ dừng ở công việc tổ chức quản lí dữ liệu khách hàng hơn là hoạt động thấu hiểu khách hàng từ dữ liệu được kéo về cùng một nơi như vậy. Bên cạnh đó, chỉ số customer success lại vô cùng quan trọng trong vòng đời khách hàng. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm mà bạn cung cấp đạt được thành công, điều này góp phần làm tăng tính quay lại mua hàng của họ và cơ hội là họ sẽ mua những gói sản phẩm cao cấp hơn, mua nhiều hơn. Chính vì vậy, chỉ số customer success cũng là một chỉ số hỗ trợ đo lường giá trị cho vòng đời khách hàng. Ngoài ra, anh Tuấn cũng gợi ý một vài công cụ để các bạn có thể dùng thử miễn phí ở cấp độ tổ chức, quản lí thông tin khách hàng. Tuy nhiên, để có cái nhìn thấu hiểu về khách hàng thì cần đến những tính năng chuyên sâu mà khi đó các bạn có thể sẽ phải trả một mức phí khá cao so với quy mô của doanh nghiệp hiện tại. Các bạn có thể thử dùng free Hubspot, chẳng hạn.

Anh Quý, sáng lập Lửa Toeic cũng đã có bài chia sẻ về giải pháp quản lí dữ liệu để thấu hiểu khách hàng với chi phí dưới 1,000,000. Anh đã thành công khi kéo được hàng trăm (500) leads mỗi ngày cho Lửa Toeic. Nâng tỉ lệ chuyển đổi lên đến 25% nhờ vào giải pháp bán tự động trong quy trình xử lí dữ liệu khách hàng. Theo đó, bạn có thể gán giá trị đo lường bằng điểm cho những hành động chuyển đổi của khách hàng. Và quy định số điểm tổng để xác định nó là một khách hàng trung thành hay không? Và khách hàng trung thành khi đạt đủ điểm như vậy có thể chia làm nhiều loại khách hàng trung thành tuy thuộc vào cách bạn sẽ làm gì đó với họ khi họ trở thành khách hàng trung thành. Những hành động, có thể ví dụ như những khuyến khích khách hàng như ưu đãi, chương trình tri ân,…

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button