Marketing Source

Recap sự kiện “Data To Insights to Actions” (có slides đi kèm)

“Dữ liệu lớn là tình dục tuổi teen trực tiếp: mọi người đều nói về nó, không ai thực sự biết cách thực hiện nó, mọi người đều nghĩ rằng mọi người khác đang làm điều đó, vì vậy mọi người đều tuyên bố rằng họ đang làm điều đó…” _Dan Ariely

Thật vậy, nhiều người nói về Dữ liệu lớn nhưng ít người làm điều đó. Vậy Dữ liệu là gì? Làm thế nào để quản lý dữ liệu? Khai thác dữ liệu như thế nào? Và làm thế nào để sử dụng dữ liệu để thúc đẩy doanh số bán hàng?

Hãy lắng nghe 4 diễn giả đến từ các công ty dữ liệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Recap sự kiện “Data To Insights to Actions” (có slides đi kèm)

Bắt đầu với bạn Kien Doan _ CEO @ Reputable Asiasẽ giới thiệu các cụm chủ đề chính của sự kiện, sau đó các diễn giả khác sẽ lần lượt chia sẻ các chủ đề.

  1. Làm thế nào để thu thập, quản lý và tổ chức dữ liệu?
  2. Cách lấy thông tin hữu ích từ dữ liệu (đây có thể được gọi là sự thật ngầm)
  3. Sau khi có sự thật ngầm hiểu, chúng ta phải làm gì?

Tiếp theo là phần quản lý dữ liệu của bạn Paint _Head Of CARE-CRM, Mua lại, Phục hồi, Mở rộng @ Reckitt Benckiser. Mở vấn đề với 2 ví dụ điển hình như Uber, Grab đang lỗ hàng chục tỷ USD nhưng nhà đầu tư vẫn không ngừng rót vốn. Tại sao? Nó là Dữ liệu. Họ sở hữu một cơ sở dữ liệu khổng lồ về người dùng mà nhiều ngành công nghiệp cần. Điều đó giúp bạn thấy được tầm quan trọng của Dữ liệu phải không? Một điều mà anh ấy lặp đi lặp lại là “trước tiên khi thu thập dữ liệu, chúng ta cần xác định“ mục đích của việc thu thập dữ liệu đó là gì? ” sau đó thu thập tất cả các dữ liệu cần thiết, để có thể quản lý dữ liệu tốt nhất ”.

Sau đó, anh ấy đã chia sẻ phương pháp khai thác dữ liệu của mình Sang_Digital Transformation Manager @Deloitte Digitaln ConsultingTheo ông, để người đọc hiểu được các báo cáo, con số, bảng biểu thì người làm dữ liệu và bản thân dữ liệu phải kể một câu chuyện. Có ngữ cảnh >> thêm hành động >> lên cao trào >> thả xuống >> kết thúc vấn đề.

Trong đó, để tổ chức tốt một câu chuyện bạn cần:

  • Logic: câu chuyện cần phải tuyến tính
  • Dữ liệu thay đổi theo thời gian, cần cập nhật
  • Dòng dữ liệu
  • So sánh, đối chiếu
  • Chiều sâu lũy tiến: đi từ đơn giản đến phức tạp
  • Cá nhân hóa
  • Văn bản, một sơ đồ khi cần văn bản để người dùng dễ hiểu hơn.

Cuối cùng bạn Long_Ex Trưởng bộ phận Tiếp thị @ Pharmacity, chia sẻ các ứng dụng dữ liệu để thúc đẩy doanh thu tại Pharmacity. Qua việc thu thập dữ liệu từ những khách hàng đến mua thuốc, anh hiểu được cái nhìn sâu sắc của họ “Khách hàng chỉ có một mong muốn duy nhất là mình và người thân không mắc bệnh”. >> Phòng Marketing của anh Long đề xuất chiến dịch “Muốn khỏi bệnh“. Cũng dựa trên dữ liệu sẵn có, công ty đã lấy 4 bệnh thường gặp để thực hiện chiến dịch truyền thông.

Trên đây mình chỉ tóm tắt những ý chính, còn rất nhiều điều hay ho nữa các bạn hãy đăng ký ngay để nhận trọn bộ Slide nhé. Sau khi bạn đăng ký trong bộ phận tài liệu của Marketing onlinedigihub Tài liệu sẽ được gửi qua email cho bạn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi các sự kiện sắp tới!

NHẬN TRƯỢT NGAY BÂY GIỜ

Marketing online


Thông tin thêm

Recap sự kiện “Data To Insights to Actions” (có slides đi kèm)

#Recap #sự #kiện #Data #Insights #Actions #có #slides #đi #kèm
[rule_3_plain] #Recap #sự #kiện #Data #Insights #Actions #có #slides #đi #kèm

Recap sự kiện “Data To Insights to Actions” (có slides đi kèm)
“Big Data is live teenage sex: everyone talks about it , nobody really knows how to how to do it, everyone thinks everyone else is doing it, so everyone claims they are doing it…”_Dan Ariely

Quả thực vậy, nhiều người nói về Big Data nhưng lại ít người làm được lĩnh vực này. Vậy Data là là gì? Cách quản lý data như thế nào? Khai thác data ra sao? Và cách ứng dụng data để đẩy mạnh doanh số?

Hãy lắng nghe chia sẻ từ 4 diễn giả đến từ những công ty nổi tiếng về dữ liệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Mở đầu là anh Kiên Đoàn _ CEO@Reputable Asia, sẽ giới thiệu các cụm chủ đề chính của event, sau đó các diễn giả khác lên chia sẻ từng chủ đề một.

Thu thập, quản lý và tổ chức data như thế nàoĐúc kết được những thông tin hữu ích từ data ra sao (có thể gọi đây là sự thật ngầm hiểu)Sau khi có sự thật ngầm hiểu rồi, ta sẽ làm gì?

Tiếp theo là phần chia sẻ về quản lý data của anh Sơn _Head Of CARE-CRM, Acquisition, Retension, Extension @ Reckitt Benckiser. Gởi mở vấn đề bằng 2 ví dụ điển hình như Uber, Grab đang lỗ hàng chục tỷ đô, nhưng các nhà đầu tư vẫn rót vốn vào. Tại sao? Chính là Data. Họ sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ của người dùng mà nhiều ngành nghề rất cần. Điều đó giúp bạn thấy được tầm quan trọng của Data rồi phải không? Một điều được anh lặp đi lặp lại là “đầu tiên bước vào thu thập  dữ liệu, mình cần xác định “thu thập dữ liệu đó để làm gì?” sau đó thì thu thập đủ dữ liệu cần, để có thể quản lý dữ liệu tốt nhất”.

Sau đó là phần chia sẻ về cách khai thác dữ liệu của anh Sang_Digital Transformation  Manager @Deloitte Digitaln Consulting.Theo anh để người đọc có thể hiểu được các report, số má, bảng biểu thì người làm data và chính data cũng phải kể lên một câu chuyện. Có bối cảnh >> thêm hành động >> đi đến đỉnh điểm >> giảm xuống >> kết thúc vấn đề.

Trong đó, để tổ chức tốt một câu chuyện bạn cần:

Tính logic: câu chuyện cần có tuyến tínhDữ liệu thay đổi theo thời gian, cần cập nhậtLuồng dữ liệuSo sánh, đối chiếuProgressive Depth: đi trình bày từ những thứ đơn
giản đến phức tạpCá nhân hóaVăn bản, một sơ đồ biểu khi cần text để người
dùng dễ hiểu hơn.

Cuối cùng là anh Long_Ex Head of Marketing@Pharmacity, chia sẻ ứng dụng data để thúc đẩy doanh thu tại Pharmacity. Bằng cách thu thập dữ liệu khách hàng đến mua thuốc, anh hiểu được Insight của họ “Khách hàng chỉ có một mong muốn cho mình và những người thân không ốm đau, bệnh tật” >> Phòng Marketing của anh Long đề xuất ra chiến dịch “Mau hết bệnh”. Cũng dựa trên data sẵn có, công ty lấy 4 loại bệnh thường gặp để thực hiện chiến dịch truyền thông.

Trên đây, mình chỉ tóm lược những ý chính, còn nhiều điều thú vị nữa bạn hãy đăng ký ngay để nhận bộ full Slides nhé. Sau khi bạn đăng ký bộ phận phụ trách tài liệu của Marketing onlinedigihub sẽ gởi tài liệu qua email của bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tiếp tục theo dõi các Event sắp tới nhé!

NHẬN SLIDES NGAY

#Recap #sự #kiện #Data #Insights #Actions #có #slides #đi #kèm
[rule_2_plain] #Recap #sự #kiện #Data #Insights #Actions #có #slides #đi #kèm
[rule_2_plain] #Recap #sự #kiện #Data #Insights #Actions #có #slides #đi #kèm
[rule_3_plain]

#Recap #sự #kiện #Data #Insights #Actions #có #slides #đi #kèm

Recap sự kiện “Data To Insights to Actions” (có slides đi kèm)
“Big Data is live teenage sex: everyone talks about it , nobody really knows how to how to do it, everyone thinks everyone else is doing it, so everyone claims they are doing it…”_Dan Ariely

Quả thực vậy, nhiều người nói về Big Data nhưng lại ít người làm được lĩnh vực này. Vậy Data là là gì? Cách quản lý data như thế nào? Khai thác data ra sao? Và cách ứng dụng data để đẩy mạnh doanh số?

Hãy lắng nghe chia sẻ từ 4 diễn giả đến từ những công ty nổi tiếng về dữ liệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Mở đầu là anh Kiên Đoàn _ CEO@Reputable Asia, sẽ giới thiệu các cụm chủ đề chính của event, sau đó các diễn giả khác lên chia sẻ từng chủ đề một.

Thu thập, quản lý và tổ chức data như thế nàoĐúc kết được những thông tin hữu ích từ data ra sao (có thể gọi đây là sự thật ngầm hiểu)Sau khi có sự thật ngầm hiểu rồi, ta sẽ làm gì?

Tiếp theo là phần chia sẻ về quản lý data của anh Sơn _Head Of CARE-CRM, Acquisition, Retension, Extension @ Reckitt Benckiser. Gởi mở vấn đề bằng 2 ví dụ điển hình như Uber, Grab đang lỗ hàng chục tỷ đô, nhưng các nhà đầu tư vẫn rót vốn vào. Tại sao? Chính là Data. Họ sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ của người dùng mà nhiều ngành nghề rất cần. Điều đó giúp bạn thấy được tầm quan trọng của Data rồi phải không? Một điều được anh lặp đi lặp lại là “đầu tiên bước vào thu thập  dữ liệu, mình cần xác định “thu thập dữ liệu đó để làm gì?” sau đó thì thu thập đủ dữ liệu cần, để có thể quản lý dữ liệu tốt nhất”.

Sau đó là phần chia sẻ về cách khai thác dữ liệu của anh Sang_Digital Transformation  Manager @Deloitte Digitaln Consulting.Theo anh để người đọc có thể hiểu được các report, số má, bảng biểu thì người làm data và chính data cũng phải kể lên một câu chuyện. Có bối cảnh >> thêm hành động >> đi đến đỉnh điểm >> giảm xuống >> kết thúc vấn đề.

Trong đó, để tổ chức tốt một câu chuyện bạn cần:

Tính logic: câu chuyện cần có tuyến tínhDữ liệu thay đổi theo thời gian, cần cập nhậtLuồng dữ liệuSo sánh, đối chiếuProgressive Depth: đi trình bày từ những thứ đơn
giản đến phức tạpCá nhân hóaVăn bản, một sơ đồ biểu khi cần text để người
dùng dễ hiểu hơn.

Cuối cùng là anh Long_Ex Head of Marketing@Pharmacity, chia sẻ ứng dụng data để thúc đẩy doanh thu tại Pharmacity. Bằng cách thu thập dữ liệu khách hàng đến mua thuốc, anh hiểu được Insight của họ “Khách hàng chỉ có một mong muốn cho mình và những người thân không ốm đau, bệnh tật” >> Phòng Marketing của anh Long đề xuất ra chiến dịch “Mau hết bệnh”. Cũng dựa trên data sẵn có, công ty lấy 4 loại bệnh thường gặp để thực hiện chiến dịch truyền thông.

Trên đây, mình chỉ tóm lược những ý chính, còn nhiều điều thú vị nữa bạn hãy đăng ký ngay để nhận bộ full Slides nhé. Sau khi bạn đăng ký bộ phận phụ trách tài liệu của Marketing onlinedigihub sẽ gởi tài liệu qua email của bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tiếp tục theo dõi các Event sắp tới nhé!

NHẬN SLIDES NGAY

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button