Marketing Source

Recap sự kiện “hot” VietNam Mobile Day 2019 (có kèm slides)

Hòa chung không khí náo nhiệt của hơn 2.000 người tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM vào lúc 08h00 thứ 5 ngày 06/06/2019 Marketing onlinedigihub vô cùng náo nhiệt. Tóm tắt nội dung và gửi Trang trình bày cho bạn.

Recap sự kiện “hot” VietNam Mobile Day 2019 (có kèm slides)

Có đi thì mới biết, có tham thì mới hiểu! Thật vậy, sự kiện có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty tiên phong trong lĩnh vực internet. Với 200 chủ đề xoay quanh 6 chủ đề trọng tâm của công nghệ thế giới.

  • Chuyển đổi kỹ thuật số & Huy động
  • Phụ nữ trong công nghệ
  • 5G & Internet vạn vật, Trí tuệ máy móc và tương lai của Công nghệ Di động
  • Fin-Tech / Mobile Payment / Ecommerce & Mobile commerce
  • Tiếp thị Kỹ thuật số & Tiếp thị Di động
  • Nội dung di động (AR / VR / Livestream) và lối chơi:

Chương trình nghị sự của Eventa

Chương trình được chia thành 4 Giai đoạn, trong cùng một khoảng thời gian, các diễn giả sẽ nói về các chủ đề của mỗi Giai đoạn. Mình chỉ có 1 nhưng sân khấu có 4 nên không thể nhân bản để tham dự tất cả các chủ đề. Dù rất muốn nhưng không thể. Đó là bởi vì tôi chỉ tóm tắt lại những chủ đề tôi đã tham dự và gửi slide để bạn nghiên cứu.

Hôm nay tôi rất ấn tượng với chủ đề của bạn “Xu hướng Martech mà bạn nên làm gì” Bùi Quang Tịnh Tú – CMO Asia at Rigier AG. Bài nói tuy ngắn gọn nhưng đã cho chúng ta thấy được một bước đi trước sự phát triển của martech trong 3-5 năm tới.
Đó là:

  • Ranh giới giữa Martech và Adtech đang mờ dần. Chúng tôi không còn phân biệt rõ ràng.
  • Một nền tảng để thống trị tất cả. bạn có thể dùng 1 ứng dụng để làm nhiều việc như đặt vé, mua đồ ăn, thức uống … Một ví dụ điển hình là ứng dụng whats
  • Quyền riêng tư & bảo vệ dữ liệu: các công ty công nghệ và nhà tiếp thị cần hiểu luật chơi để tránh những rủi ro không đáng có
  • Cá nhân hóa: nếu bạn chỉ nghe đến cá nhân hóa cơ bản qua email như cá nhân hóa bằng cách gọi tên bạn thì trong tương lai cá nhân hóa sẽ nâng lên một tầm cao mới, đó là cá nhân hóa nội dung, quảng cáo, cs … Đặc biệt, các công ty thương mại điện tử có thể giới thiệu sản phẩm theo nhu cầu của từng người dùng trên web.
  • Quản lý dữ liệu: dữ liệu quý hơn vàng, công ty sở hữu dữ liệu và quản lý dữ liệu sẽ có lợi thế lớn trên thị trường.

Đặc biệt, một chủ đề rất “hot” dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được đông đảo anh chị em đón nhận, đó là “Quyết định tiếp thị theo hướng dữ liệu cho SMB ”của Ông Lê Anh Tuấn _ CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub.

#đầu tiên. Tiểu sử

Mỗi năm, doanh thu quảng cáo của Facebook và Google tại Việt Nam lần lượt là 500 triệu USD và 400 triệu USD, trong đó hơn một nửa chi tiêu đến từ các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ. Ước tính đến năm 2020 thị trường Thương mại điện tử sẽ đạt 10 tỷ USD, với tốc độ tăng trưởng 20% ​​/ năm.

# 2. Khó khăn của DNVVN

  • Nhiều công ty có giải pháp công nghệ tốt nhưng sản phẩm hoạt động riêng lẻ, khó đo lường hiệu quả hoạt động và nắm bắt hành vi phức tạp của khách hàng.
  • Có rất nhiều dữ liệu và công cụ đo lường, nhưng hầu hết không biết cách áp dụng và tìm hiểu những hiểu biết sâu sắc để đưa ra quyết định.

# 3. Giải pháp: Tất cả trong một Tiếp thị kỹ thuật số & Phân tích bán hàng

GP1: Sự kết hợp của Supermetrics và Google Data Studio / Tableleau

Giúp trực quan hóa dữ liệu thành sơ đồ và bảng biểu để người dùng phân tích và quyết định dễ dàng hơn.

GP2: Marketing online. Analytics – Giải pháp phân tích dữ liệu Bán hàng & Tiếp thị cho các doanh nghiệp SMB

  • Kết hợp nhiều khả năng: Công nghệ + Dữ liệu + Chuyên môn kỹ thuật số
    Đo lường doanh số bán hàng, khách hàng…
  • Tìm hiểu các khuôn khổ và quy tắc từ các Chuyên gia, tiến tới Ra quyết định tự động.

Xem chủ đề trực tiếpDữ liệu chi phối mọi chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp nhỏ

Tóm lược: giải pháp này đơn giản, dễ sử dụng, gom số vào một chỗ, dễ quản lý >> đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Và nhiều chủ đề hay nữa, mình xin gửi tới các bạn slide. Nếu bạn chưa đăng ký, hãy nhấp vào nút đăng ký bên dưới. Các bạn đã đăng ký vui lòng đợi trong giây lát, bộ phận tài liệu Marketing online sẽ gửi ngay cho các bạn.

Và nếu bạn muốn tìm kiếm dữ liệu bằng bộ công cụ Google Data Studio, chúng tôi mời bạn tham gia hội thảo của chúng tôi. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian.

Điều này cũng kết thúc phần tóm tắt của tôi. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của bạn để xem bản tóm tắt này. Hy vọng nó hữu ích cho bạn.

Chúc bạn có một buổi tối thật vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu của mình.

Marketing online


Thông tin thêm

Recap sự kiện “hot” VietNam Mobile Day 2019 (có kèm slides)

#Recap #sự #kiện #hot #VietNam #Mobile #Day #có #kèm #slides
[rule_3_plain] #Recap #sự #kiện #hot #VietNam #Mobile #Day #có #kèm #slides

Recap sự kiện “hot” VietNam Mobile Day 2019 (có kèm slides)
Hòa chung không khí náo nhiệt của hơn 2 ngàn người tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, lúc 08:00 Thứ năm ngày 06/06/2019, Marketing onlinedigihub rất háo hức Recap lại nội dung và gởi Slides đến bạn.

Có đi mới biết, có tham dự mới hiểu! Quả thực vậy, event có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty internet tiên phong. Với 200 topics xoay quanh 6 chủ đề tâm điểm của công nghệ thế giới.

Digital Transformation & Mobilization Women in Tech 5G & Internet of things, Machine Intelligence and future of Mobile Technology Fin-Tech/ Mobile Payment/Ecommerce & Mobile commerce Digital Marketing & Mobile Marketing Mobile content (AR/VR/Livestream) and gamin:

Agenda của Event

Chương trình được phần chia làm 4 Stage, trong cùng một khoảng thời gian các diễn giả sẽ nói về các chủ đề trên mỗi Stage. Mình chỉ có 1 nhưng sân khấu có tới 4 lận, nên mình không thể phân thân để tham dự hết tất cả các topics. Dẫu mình muốn lắm nhưng bất khả thi. Chính vì mình chỉ recap lại những topic mình được dự và gởi slides để các bạn nghiên cứu nhé.

Ngày hôm nay mình ấn tượng với topic “Martech trends that you should what out” của anh Bùi Quang Tinh Tú – CMO Asia tại Rigier AG. Bài nói ngắn gọn nhưng cho ta thấy một bước tranh sự thay đổi của martech trong 3-5 năm tới. Đó là:

Ranh giới của Martech và Adtech đang mờ nhạt dần. Chúng ta không còn phân biệt rõ.One platform to rule them all. bạn có thể dùng 1 app để làm nhiều thứ như đặt vé,mua đồ ăn, thức uống… Ví dụ điển hình là whats appPrivacy &data protection: các CTY công nghệ và marketer cần hiểu luật chơi để tránh những rủi ro không đáng cóCá nhân hoá: nếu bạn chỉ nghe đến việc cá nhân hoá basic qua email như cá nhân hoá bằng việc gọi tên,thì trong tương lại cá nhân hoá nâng lên một tầm cao mới, đó là cá nhân hoá content, ads, cs… Đặc biệt các CTY thương mại điển tử có thể gợi ý sản phẩm đúng như cầu của từng người dùng vào web.Data management: data còn quý hơn cả vàng, những cty sở hữu data và quản lý được data sẽ có lợi thế lớn trên thị trường.

Đặc biệt một topic rất “hot” dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được nhiều anh chị đón nhận, đó là “Marketing Data-Driven marketing decision for SMB” (Dữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ) của anh Lê Anh Tuấn _ CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub.

#1. Bối cảnh

Mỗi năm doanh số quảng cáo của Facebook và Google tại VN là 500tr USD và 400tr USD, trong đó hơn 1 nửa chi tiêu đến từ cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ. Ước tính năm 2020 thị trường Ecommerce đạt 10 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng 20%/năm.

#2. Khó khăn của doanh nghiệp SMB

Nhiều công ty có giải pháp công nghệ tốt tuy nhiên sản phẩm hoạt động riêng biệt, rất khó đáng giá hiệu quả vận hành và nắm bắt hành vi phức tạp của khách hàng.Có rất nhiều dữ liệu và công cụ đo lường, nhưng đa phần không biết cách vận dụng và tìm ra insights để đưa ra quyết định

#3. Giải pháp: All in one Digital Marketing & Sale Analytics

GP1: Kết hợp giữa Suppermetrics và Google Data Studio/ Tableleau

Giúp trực quan hóa dữ liệu thành sơ đồ, bảng biểu để người sử dụng dễ phân tích và quyết định hơn.

GP2: Marketing online. Anlytics – Giải pháp phân tích số liệu Sale & Marketing cho doanh nghiệp SMB

Kết hợp nhiều năng lực: Tech + Data + Digital Expertise
Đo lường sale, customer…Học hỏi các Framework và rule từ các Expert, tiến tới Automated decision making.

Xem livestream topicDữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ

Tóm lại: giải pháp này đơn giản, dễ xài, gom số về 1 chỗ, dễ quản lý >> đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Và còn nhiều nhiều chủ đề hấp dẫn nữa mình xin gởi slides đến bạn. Nếu ai chưa đăng ký nhận thì nhấn nút đăng ký ở dưới nhé. Còn đăng ký rồi vui lòng chờ chút xíu, bộ phận tài liệu Marketing online sẽ gởi đến bạn ngay.

Còn bạn muốn vọc vạch với dữ liệu bằng bộ công cụ Google Data Studio, mời bạn tham gia workshop của chúng tôi. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.

Đến đây cũng kết thúc phần recap của mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu xem recap này. Hi vọng nó hữu ích với bạn.

Chúc bạn buổi tối thật vui và ấp áp bên những người thân thương.

#Recap #sự #kiện #hot #VietNam #Mobile #Day #có #kèm #slides
[rule_2_plain] #Recap #sự #kiện #hot #VietNam #Mobile #Day #có #kèm #slides
[rule_2_plain] #Recap #sự #kiện #hot #VietNam #Mobile #Day #có #kèm #slides
[rule_3_plain]

#Recap #sự #kiện #hot #VietNam #Mobile #Day #có #kèm #slides

Recap sự kiện “hot” VietNam Mobile Day 2019 (có kèm slides)
Hòa chung không khí náo nhiệt của hơn 2 ngàn người tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, lúc 08:00 Thứ năm ngày 06/06/2019, Marketing onlinedigihub rất háo hức Recap lại nội dung và gởi Slides đến bạn.

Có đi mới biết, có tham dự mới hiểu! Quả thực vậy, event có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty internet tiên phong. Với 200 topics xoay quanh 6 chủ đề tâm điểm của công nghệ thế giới.

Digital Transformation & Mobilization Women in Tech 5G & Internet of things, Machine Intelligence and future of Mobile Technology Fin-Tech/ Mobile Payment/Ecommerce & Mobile commerce Digital Marketing & Mobile Marketing Mobile content (AR/VR/Livestream) and gamin:

Agenda của Event

Chương trình được phần chia làm 4 Stage, trong cùng một khoảng thời gian các diễn giả sẽ nói về các chủ đề trên mỗi Stage. Mình chỉ có 1 nhưng sân khấu có tới 4 lận, nên mình không thể phân thân để tham dự hết tất cả các topics. Dẫu mình muốn lắm nhưng bất khả thi. Chính vì mình chỉ recap lại những topic mình được dự và gởi slides để các bạn nghiên cứu nhé.

Ngày hôm nay mình ấn tượng với topic “Martech trends that you should what out” của anh Bùi Quang Tinh Tú – CMO Asia tại Rigier AG. Bài nói ngắn gọn nhưng cho ta thấy một bước tranh sự thay đổi của martech trong 3-5 năm tới. Đó là:

Ranh giới của Martech và Adtech đang mờ nhạt dần. Chúng ta không còn phân biệt rõ.One platform to rule them all. bạn có thể dùng 1 app để làm nhiều thứ như đặt vé,mua đồ ăn, thức uống… Ví dụ điển hình là whats appPrivacy &data protection: các CTY công nghệ và marketer cần hiểu luật chơi để tránh những rủi ro không đáng cóCá nhân hoá: nếu bạn chỉ nghe đến việc cá nhân hoá basic qua email như cá nhân hoá bằng việc gọi tên,thì trong tương lại cá nhân hoá nâng lên một tầm cao mới, đó là cá nhân hoá content, ads, cs… Đặc biệt các CTY thương mại điển tử có thể gợi ý sản phẩm đúng như cầu của từng người dùng vào web.Data management: data còn quý hơn cả vàng, những cty sở hữu data và quản lý được data sẽ có lợi thế lớn trên thị trường.

Đặc biệt một topic rất “hot” dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được nhiều anh chị đón nhận, đó là “Marketing Data-Driven marketing decision for SMB” (Dữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ) của anh Lê Anh Tuấn _ CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub.

#1. Bối cảnh

Mỗi năm doanh số quảng cáo của Facebook và Google tại VN là 500tr USD và 400tr USD, trong đó hơn 1 nửa chi tiêu đến từ cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ. Ước tính năm 2020 thị trường Ecommerce đạt 10 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng 20%/năm.

#2. Khó khăn của doanh nghiệp SMB

Nhiều công ty có giải pháp công nghệ tốt tuy nhiên sản phẩm hoạt động riêng biệt, rất khó đáng giá hiệu quả vận hành và nắm bắt hành vi phức tạp của khách hàng.Có rất nhiều dữ liệu và công cụ đo lường, nhưng đa phần không biết cách vận dụng và tìm ra insights để đưa ra quyết định

#3. Giải pháp: All in one Digital Marketing & Sale Analytics

GP1: Kết hợp giữa Suppermetrics và Google Data Studio/ Tableleau

Giúp trực quan hóa dữ liệu thành sơ đồ, bảng biểu để người sử dụng dễ phân tích và quyết định hơn.

GP2: Marketing online. Anlytics – Giải pháp phân tích số liệu Sale & Marketing cho doanh nghiệp SMB

Kết hợp nhiều năng lực: Tech + Data + Digital Expertise
Đo lường sale, customer…Học hỏi các Framework và rule từ các Expert, tiến tới Automated decision making.

Xem livestream topicDữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ

Tóm lại: giải pháp này đơn giản, dễ xài, gom số về 1 chỗ, dễ quản lý >> đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Và còn nhiều nhiều chủ đề hấp dẫn nữa mình xin gởi slides đến bạn. Nếu ai chưa đăng ký nhận thì nhấn nút đăng ký ở dưới nhé. Còn đăng ký rồi vui lòng chờ chút xíu, bộ phận tài liệu Marketing online sẽ gởi đến bạn ngay.

Còn bạn muốn vọc vạch với dữ liệu bằng bộ công cụ Google Data Studio, mời bạn tham gia workshop của chúng tôi. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.

Đến đây cũng kết thúc phần recap của mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu xem recap này. Hi vọng nó hữu ích với bạn.

Chúc bạn buổi tối thật vui và ấp áp bên những người thân thương.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button