Recap workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực thi ”

Ngày 22/8/2019, lúc 18h30, tại VP MGI, tầng 7, The Galleria Metro 6, 59 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM đã diễn ra Hội thảo “Sự bùng nổ kỹ thuật số cho các nhà môi giới với Google Ads – Từ Cơ bản đến Triển khai ”
Nội dung
Đơn vị tổ chức:
Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức giữa các đơn vị:
- Marketing onlinedigihub: là một hệ sinh thái cung cấp đầy đủ kiến thức, khóa học, công cụ, hội thảo, chuyên gia, hỗ trợ và khuyến khích, v.v. để giúp Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) quảng cáo và kinh doanh thành công.
- Mạng MGI Realtor (VP MGI Quận 2): Sàn môi giới BĐS theo công nghệ 4.0 có vài nghìn đại lý và hàng nghìn sản phẩm BĐS
- KynaBiz: giải pháp phát triển nguồn nhân lực nhanh chóng và tiết kiệm cho doanh nghiệp, sở hữu hàng loạt chương trình đào tạo về Sales và Marketing cho ngành Bất động sản, thu hút hàng chục nghìn học viên đăng ký.
- Kadi.vn: Ông Diệp Bảo Khanh TGĐ KADI tài trợ các phần quà may mắn cho chương trình.
Hình thức tổ chức:
Đây cũng là chương trình đầu tiên được tổ chức kết hợp giữa hình thức trực tuyến và ngoại tuyến. Các khán giả tham dự buổi offline tại văn phòng MGI. Học viên trực tuyến qua hệ thống tương tác trực tuyến – Live Class của KynaBiz đã hỗ trợ diễn giả và khách mời offline tương tác dễ dàng và không kém phần sôi động với các học viên ở xa tham dự qua hình thức trực tuyến.
Người tham dự:
Chương trình có sự tham gia của gần 50 bạn sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Nghệ An, Kiên Giang, Cần Thơ… Hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi xoay quanh cách Mr. nhà môi giới sử dụng Google Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Nội dung trao đổi:
Phần đầu tiên là chia sẻ của diễn giả Nguyễn Bảo Trung, hiện là Project Manager của Marketing onlineDigihub. Anh ấy đã chia sẻ 12 mẹo để cải thiện các chiến dịch Tìm kiếm của Google:
- Chọn đúng từ khóa là chọn đúng đối tượng
- Tập trung vào các từ khóa thương hiệu nhưng cũng chú ý đến các từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi lượng tìm kiếm về dự án để lựa chọn chiến lược từ khóa phù hợp.
- Đính kèm mã chuyển đổi chính xác.
- Mỗi nhóm quảng cáo lúc đầu chỉ nên có 5-15 từ khóa.
- Áp dụng công thức 2 ETA + 1 RSA cho mỗi nhóm quảng cáo.
- Tận dụng tối đa các tiện ích mở rộng có liên quan.
- Thay đổi chiến lược đặt giá thầu của bạn cho từng giai đoạn.
- Cân nhắc sử dụng quảng cáo tìm kiếm động.
- Sử dụng nhắm mục tiêu lại hoặc tạo tệp tương tự để tăng chuyển đổi.
- Sử dụng các đề xuất của Google để tối ưu hóa.
- Tận dụng lợi thế của nhóm hỗ trợ chuyên gia của Google Ads.
Chương trình tiếp theo, Ông Diệp Bảo Khanh – Giám đốc điều hành KADI & Đồng sáng lập GlobalAds đã chia sẻ với sinh viên 10 mẹo để tối ưu hóa chuyển đổi cho trang đích, bao gồm: 3 mẹo cải thiện nội dung, 3 mẹo về kỹ thuật và giao diện, 4 mẹo về CTA & Lead
- Chọn nhóm khách hàng tiềm năng nhất cho trang đích
- Đồng bộ hóa nội dung quảng cáo và nội dung trang đích
- Tối ưu hóa hiển thị cho màn hình đầu tiên.
- Tối ưu hóa nội dung trên trang đích
- Sử dụng thanh điều hướng bên phải để tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Đảm bảo các yếu tố kỹ thuật cơ bản theo tiêu chuẩn của Google.
- Đặt tên riêng cho mỗi CTA cho từng chủ đề nội dung.
- Mồi thông tin để kích thích tương tác
- Định vị, đặt màu của biểu mẫu CTA
- Cách tối ưu hóa cửa sổ bật lên và kênh tương tác.
Sau phần chia sẻ của anh Trung và anh Khánh, các học viên tại văn phòng MGI cũng như những người tham gia trực tuyến qua Live Class đã thảo luận với diễn giả về những thắc mắc của mình để góp phần giúp đấu tranh. dịch Google Ads tối ưu hơn.
Quà tặng từ Kyna & KADI và Marketing onlineDigihub cho người tham dự:
Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng do diễn giả Diệp Bảo Khanh – TGĐ KADI & Đồng sáng lập GlobalAds Media tài trợ:
- 01 phần quà đặc biệt: Gói thiết kế trang đích trị giá 3.990.000đ.
- 05 ưu đãi: Mã giảm 30% trị giá 1.197.000đ cho gói thiết kế trang đích.
Ưu đãi từ KynaBiz và Marketing onlineDigihub:
- Mã giảm giá 50%: áp dụng cho 10 khóa học trực tuyến trên Địa ốc và Google Ads từ Kyna.vn:
– Kỹ năng dịch vụ khách hàng cho người mua và người bán.
– Tiếp thị trực tuyến bất động sản.
– Giới thiệu về Google Analytics.
– Tăng doanh số với Google Ads.
– Thủ thuật quảng cáo với giao diện mới của Google Ads, Google Ads kết hợp với chatbot Facebook.
– Tối ưu hóa phễu bán hàng với Trang đích.
– Giải mã 72 công thức bí mật của quảng cáo Google Ads.
– Tổng quan về môi giới bất động sản.
Kỹ năng chuyên môn và quản lý bản thân hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản.
– Quy trình và kỹ năng môi giới bất động sản. - Mã khuyến mại 900.000VNĐ khi tạo tài khoản Google Ads qua Marketing onlinedigihub.
Kết luận:
Hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả mang đến cho các bạn sinh viên.
Cuối chương trình là phần giao lưu giữa sinh viên và diễn giả.
Đăng ký nhận slide hội thảo “Sự bùng nổ kỹ thuật số dành cho nhà môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực hành” ngay bây giờ. Marketing onlinedigihub sẽ gửi slide của sự kiện này cho mọi người.
Đăng ký để nhận tài liệu Workshop
Thông tin thêm
Recap workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực thi ”
#Recap #workshop #Bùng #nổ #số #cho #môi #giới #với #Google #Ads #Từ #lý #thuyết #đến #thực #thi
[rule_3_plain]
#Recap #workshop #Bùng #nổ #số #cho #môi #giới #với #Google #Ads #Từ #lý #thuyết #đến #thực #thi
Recap workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực thi ”
Ngày 22/08/2019, vào lúc 18:30, tại VP MGI, tầng 7, The Galleria Metro 6, số 59 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ cơ bản đến thực thi”
Mục lục
Đơn vị tổ chức:Hình thức tổ chức:Đối tượng tham dự:Nội dung trao đổi:Quà tặng từ Kyna & KADI và Marketing onlineDigihub đến khách dự:Kết luận:
Đơn vị tổ chức:
Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức giữa các đơn vị:
Marketing onlinedigihub: là một hệ sinh thái cung cấp trọn bộ kiến thức, khoá học, công cụ, workshop, chuyên gia, hỗ trợ và ưu đãi,… giúp các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) quảng cáo – kinh doanh thành công trong kỉ nguyên số
MGI Realtor Network (VP MGI Quận 2): sàn môi giới bất động sản theo công nghệ 4.0 đang có vài ngàn agent và hàng ngàn sản phẩm bất động sản
KynaBiz: giải pháp phát triển nguồn nhân lực nhanh chóng tiết kiệm cho doanh nghiệp, sở hữu hàng loạt chương trình đào tạo về Sales, Marketing cho ngành Bất động sản, thu hút hàng chục ngàn học viên đăng ký.
Kadi.vn: Anh Diệp Bảo Khánh CEO KADI đã tài trợ quà tặng may mắn cho chương trình.
Hình thức tổ chức:
Đây cũng là chương trình đầu tiên được tổ chức kết hợp giữa hình thức online và offline. Khách dự offline tại văn phòng MGI. Khách tham gia online qua hệ thống trực tuyến tương tác – Live Class của KynaBiz đã hỗ trợ diễn giả và khách dự ofline tương tác dễ dàng và không kém sôi nổi với các học viên ở xa tham dự qua hình thứ online.
Các học viên tham dự online tương tác với diễn giả và kết nối với các Anh/Chị tham gia
Đối tượng tham dự:
Chương trình có sự tham gia của gần 50 học viên đến từ nhiều tỉnh thành khắp cả nước như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Kiên Giang, Cần Thơ… Buổi workshop đã diễn ra rất sôi nổi xoay quanh cách Anh, Chị môi giới bất động sản sử dụng Google Ads để tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng.
Google Search là nguồn cung cấp thông tin quan trọng về bất động sản
Nội dung trao đổi:
Phần đầu tiên được chia sẻ bởi diễn giả Nguyễn Bảo Trung, hiện đang là Project Manager của Marketing onlineDigihub. Anh đã chia sẻ 12 tips cải thiện chiến dịch Google Search:
Chọn đúng từ khóa là chọn đúng đối tượng
Tập trung đến từ khóa thương hiệu nhưng cũng quan tâm đến từ khóa đối thủ.
Theo dõi mức độ tìm kiếm về dự án để chọn chiến lược từ khóa hợp lý.
Gắn mã chuyển đổi đúng.
Mỗi nhóm quảng cáo chỉ nên 5-15 từ khóa lúc đầu.
Áp dụng công thức 2 ETA + 1 RSA cho mỗi nhóm quảng cáo.
Tận dụng tối đa các tiện ích mở rộng có liên quan.
Thay đổi chiến lược đặt giá thầu cho từng giai đoạn.
Cân nhắc sử dụng quảng cáo tìm kiếm động.
Sử dụng tiếp cận lại hay tạo tệp tương tự để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Sử dụng đề xuất của Google để tối ưu.
Tận dụng đội ngũ support chuyên sâu của Google Ads.
ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU
Anh Trung chia sẻ 12 tips cải thiện chiến dịch Google Search
Tiếp theo chương trình, Anh Diệp Bảo Khánh – CEO KADI & Co-Founder GlobalAds đã chia sẻ đến các học viên 10 bí quyết tối ưu chuyển đổi cho landing page bao gồm: 3 tips cải thiện nội dung, 3 tips về kỹ thuật và giao diện, 4 tips về CTA & Lead
Chọn nhóm khách hàng tiềm năng nhất cho một landing page
Đồng bộ nội dung quảng cáo và nội dung landing page
Tối ưu hiển thị cho màn hình đầu tiên.
Tối ưu nội dung trên landing page
Sử dụng thanh điều hướng phù hợp để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Đảm bảo yếu tố kỹ thuật cơ bản theo chuẩn Google.
Đặt tên riêng cho từng CTA theo từng chủ đề nội dung.
Mồi thông tin để kích thích tương tác
Vị trí, đặt màu săc của CTA form
Cách tối ưu pop-up và các kênh tương tác.
Anh Khánh chia sẻ 10 bí quyết tối ưu chuyển đổi cho landing page
Sau phần chia sẻ của anh Trung và anh Khánh, các Anh/Chị tham dự tại văn phòng MGI cũng như các Anh/Chị tham gia online thông qua Live Class đã trao đổi với các diễn giả về những thắc mắc của mình nhằm giúp chiến dịch Google Ads tối ưu hơn.
Các diễn giả tận tình giải đáp câu hỏi của Anh/Chị học viên
Các Anh/Chị học viên trao đổi với diễn giả
Quà tặng từ Kyna & KADI và Marketing onlineDigihub đến khách dự:
Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng được tài trợ bởi diễn giả Diệp Bảo Khánh – CEO KADI & Co-founder GlobalAds Media:
01 phần quà đặc biệt: trị giá 3.990.000đ gói thiết kế landing page.
05 phần khuyến khích: mã giảm giá 30% trị giá 1.197.000đ gói thiết kế landing page.
Diễn giả Diệp Bảo Khánh tài trợ quà tặng hấp dẫn
Ưu đãi đến từ KynaBiz và Marketing onlineDigihub:
Mã giảm giá 50%: áp dụng cho 10 khóa học Online về Bất Động Sản và Google Ads từ Kyna.vn :– Kỹ năng phục vụ khách mua và khách bán.– Marketing online dành cho bất động sản.– Nhập môn Google Analytics.– Bùng nổ doanh số với Google Ads.– Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads,Google Ads kết hợp chatbot Facebook.– Tối ưu phễu bán hàng cùng Landing Pages.– Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads.– Tổng quan về môi giới bất động sản.– Kỹ năng nghề nghiệp và tự quản lý hiệu quả trong bất động sản.– Quy trình và kỹ năng môi giới bất động sản.
Mã khuyến mãi 900.000VND khi khởi tạo tài khoản Google Ads qua Marketing onlinedigihub.
Anh Võ Phạm Nha nhận được phần thưởng đặc biệt từ chương trình
Kết luận:
Workshop diễn ra sôi nổi cùng rất nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả đem đến cho các học viên.Kết thúc chương trình là phần networking giữa các Anh/Chị học viên với nhau và các diễn giả.
Hãy đăng ký nhận slides workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực thi” ngay. Marketing onlinedigihub sẽ gởi slides sự kiện này đến cho mọi người.
Đăng ký nhận tài liệu Workshop
Họ và tên
This is required.
This is required.
Số điện thoại
This is required.
Bạn đang công tác lĩnh vực nào?
Bất động sản
Giáo dục
Tài chính
Thời trang
Khác
This is required.
Bạn có muốn nhận tư vấn tối ưu quảng cáo Google Ads không?
Rất muốn
Chưa muốn
Không muốn
This is required.
Bạn có muốn nhận tư vấn Marketing online Analytics không?
Rất muốn
Chưa muốn
Không muốn
Nhận tài liệu
#Recap #workshop #Bùng #nổ #số #cho #môi #giới #với #Google #Ads #Từ #lý #thuyết #đến #thực #thi
[rule_2_plain]
#Recap #workshop #Bùng #nổ #số #cho #môi #giới #với #Google #Ads #Từ #lý #thuyết #đến #thực #thi
[rule_2_plain]
#Recap #workshop #Bùng #nổ #số #cho #môi #giới #với #Google #Ads #Từ #lý #thuyết #đến #thực #thi
[rule_3_plain]
#Recap #workshop #Bùng #nổ #số #cho #môi #giới #với #Google #Ads #Từ #lý #thuyết #đến #thực #thi
Recap workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực thi ”
Ngày 22/08/2019, vào lúc 18:30, tại VP MGI, tầng 7, The Galleria Metro 6, số 59 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ cơ bản đến thực thi”
Mục lục
Đơn vị tổ chức:Hình thức tổ chức:Đối tượng tham dự:Nội dung trao đổi:Quà tặng từ Kyna & KADI và Marketing onlineDigihub đến khách dự:Kết luận:
Đơn vị tổ chức:
Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức giữa các đơn vị:
Marketing onlinedigihub: là một hệ sinh thái cung cấp trọn bộ kiến thức, khoá học, công cụ, workshop, chuyên gia, hỗ trợ và ưu đãi,… giúp các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) quảng cáo – kinh doanh thành công trong kỉ nguyên số
MGI Realtor Network (VP MGI Quận 2): sàn môi giới bất động sản theo công nghệ 4.0 đang có vài ngàn agent và hàng ngàn sản phẩm bất động sản
KynaBiz: giải pháp phát triển nguồn nhân lực nhanh chóng tiết kiệm cho doanh nghiệp, sở hữu hàng loạt chương trình đào tạo về Sales, Marketing cho ngành Bất động sản, thu hút hàng chục ngàn học viên đăng ký.
Kadi.vn: Anh Diệp Bảo Khánh CEO KADI đã tài trợ quà tặng may mắn cho chương trình.
Hình thức tổ chức:
Đây cũng là chương trình đầu tiên được tổ chức kết hợp giữa hình thức online và offline. Khách dự offline tại văn phòng MGI. Khách tham gia online qua hệ thống trực tuyến tương tác – Live Class của KynaBiz đã hỗ trợ diễn giả và khách dự ofline tương tác dễ dàng và không kém sôi nổi với các học viên ở xa tham dự qua hình thứ online.
Các học viên tham dự online tương tác với diễn giả và kết nối với các Anh/Chị tham gia
Đối tượng tham dự:
Chương trình có sự tham gia của gần 50 học viên đến từ nhiều tỉnh thành khắp cả nước như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Kiên Giang, Cần Thơ… Buổi workshop đã diễn ra rất sôi nổi xoay quanh cách Anh, Chị môi giới bất động sản sử dụng Google Ads để tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng.
Google Search là nguồn cung cấp thông tin quan trọng về bất động sản
Nội dung trao đổi:
Phần đầu tiên được chia sẻ bởi diễn giả Nguyễn Bảo Trung, hiện đang là Project Manager của Marketing onlineDigihub. Anh đã chia sẻ 12 tips cải thiện chiến dịch Google Search:
Chọn đúng từ khóa là chọn đúng đối tượng
Tập trung đến từ khóa thương hiệu nhưng cũng quan tâm đến từ khóa đối thủ.
Theo dõi mức độ tìm kiếm về dự án để chọn chiến lược từ khóa hợp lý.
Gắn mã chuyển đổi đúng.
Mỗi nhóm quảng cáo chỉ nên 5-15 từ khóa lúc đầu.
Áp dụng công thức 2 ETA + 1 RSA cho mỗi nhóm quảng cáo.
Tận dụng tối đa các tiện ích mở rộng có liên quan.
Thay đổi chiến lược đặt giá thầu cho từng giai đoạn.
Cân nhắc sử dụng quảng cáo tìm kiếm động.
Sử dụng tiếp cận lại hay tạo tệp tương tự để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Sử dụng đề xuất của Google để tối ưu.
Tận dụng đội ngũ support chuyên sâu của Google Ads.
ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU
Anh Trung chia sẻ 12 tips cải thiện chiến dịch Google Search
Tiếp theo chương trình, Anh Diệp Bảo Khánh – CEO KADI & Co-Founder GlobalAds đã chia sẻ đến các học viên 10 bí quyết tối ưu chuyển đổi cho landing page bao gồm: 3 tips cải thiện nội dung, 3 tips về kỹ thuật và giao diện, 4 tips về CTA & Lead
Chọn nhóm khách hàng tiềm năng nhất cho một landing page
Đồng bộ nội dung quảng cáo và nội dung landing page
Tối ưu hiển thị cho màn hình đầu tiên.
Tối ưu nội dung trên landing page
Sử dụng thanh điều hướng phù hợp để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Đảm bảo yếu tố kỹ thuật cơ bản theo chuẩn Google.
Đặt tên riêng cho từng CTA theo từng chủ đề nội dung.
Mồi thông tin để kích thích tương tác
Vị trí, đặt màu săc của CTA form
Cách tối ưu pop-up và các kênh tương tác.
Anh Khánh chia sẻ 10 bí quyết tối ưu chuyển đổi cho landing page
Sau phần chia sẻ của anh Trung và anh Khánh, các Anh/Chị tham dự tại văn phòng MGI cũng như các Anh/Chị tham gia online thông qua Live Class đã trao đổi với các diễn giả về những thắc mắc của mình nhằm giúp chiến dịch Google Ads tối ưu hơn.
Các diễn giả tận tình giải đáp câu hỏi của Anh/Chị học viên
Các Anh/Chị học viên trao đổi với diễn giả
Quà tặng từ Kyna & KADI và Marketing onlineDigihub đến khách dự:
Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng được tài trợ bởi diễn giả Diệp Bảo Khánh – CEO KADI & Co-founder GlobalAds Media:
01 phần quà đặc biệt: trị giá 3.990.000đ gói thiết kế landing page.
05 phần khuyến khích: mã giảm giá 30% trị giá 1.197.000đ gói thiết kế landing page.
Diễn giả Diệp Bảo Khánh tài trợ quà tặng hấp dẫn
Ưu đãi đến từ KynaBiz và Marketing onlineDigihub:
Mã giảm giá 50%: áp dụng cho 10 khóa học Online về Bất Động Sản và Google Ads từ Kyna.vn :– Kỹ năng phục vụ khách mua và khách bán.– Marketing online dành cho bất động sản.– Nhập môn Google Analytics.– Bùng nổ doanh số với Google Ads.– Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads,Google Ads kết hợp chatbot Facebook.– Tối ưu phễu bán hàng cùng Landing Pages.– Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads.– Tổng quan về môi giới bất động sản.– Kỹ năng nghề nghiệp và tự quản lý hiệu quả trong bất động sản.– Quy trình và kỹ năng môi giới bất động sản.
Mã khuyến mãi 900.000VND khi khởi tạo tài khoản Google Ads qua Marketing onlinedigihub.
Anh Võ Phạm Nha nhận được phần thưởng đặc biệt từ chương trình
Kết luận:
Workshop diễn ra sôi nổi cùng rất nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả đem đến cho các học viên.Kết thúc chương trình là phần networking giữa các Anh/Chị học viên với nhau và các diễn giả.
Hãy đăng ký nhận slides workshop “Bùng nổ số cho môi giới với Google Ads – Từ lý thuyết đến thực thi” ngay. Marketing onlinedigihub sẽ gởi slides sự kiện này đến cho mọi người.
Đăng ký nhận tài liệu Workshop
Họ và tên
This is required.
This is required.
Số điện thoại
This is required.
Bạn đang công tác lĩnh vực nào?
Bất động sản
Giáo dục
Tài chính
Thời trang
Khác
This is required.
Bạn có muốn nhận tư vấn tối ưu quảng cáo Google Ads không?
Rất muốn
Chưa muốn
Không muốn
This is required.
Bạn có muốn nhận tư vấn Marketing online Analytics không?
Rất muốn
Chưa muốn
Không muốn
Nhận tài liệu