Recap Workshop: Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?

Nội dung
1. Giới thiệu:
Hiện nay, Facebook đã trở thành một kênh bán hàng phổ biến. Hơn 90% dân số Việt Nam có tài khoản Facebook và sử dụng tài khoản này hàng ngày. Vì vậy Facebook là kênh có lượng truy cập tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn có quan tâm đến quy trình chuyển đổi khách hàng thành công trông như thế nào không?
Phát hiện: Giai đoạn mà khách hàng thậm chí còn không biết bạn tồn tại. Họ bắt đầu khám phá và tìm hiểu thêm về sản phẩm và thương hiệu.
Nhu cầu: Các đối tượng sau khi tìm hiểu về sản phẩm và có ý định sử dụng vẫn chưa đưa ra được nhu cầu cụ thể.
Chuyển thành: Đây là bước quan trọng nhất của mô hình. Khách hàng đưa ra quyết định, lựa chọn sản phẩm và trở thành người mua.
Duy trì: Khi đã có ít nhất một lần mua hàng. Khách hàng tiếp tục quan tâm, doanh nghiệp tiếp tục tương tác để tạo ra nhiều đơn hàng sau này.
Sau khi kết thúc quá trình chuyển đổi trên (hay còn gọi là phễu Facebook Ads). Bạn sẽ có được một lượng khách hàng nhất định. Vấn đề nảy sinh: bạn sẽ phải làm gì để chăm sóc khách hàng của mình để họ tiếp tục mua hàng với bạn. Đặc biệt dịp cuối năm, bạn cần có nhiều chương trình thúc đẩy bán hàng và tặng thưởng cho những khách hàng thân thiết.
Đến với sự kiện, các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để xây dựng kịch bản minigame kết hợp Facebook tăng doanh số lên đến 30%.
2. Quyền lợi sau khi tham dự:
Hiểu được vai trò quan trọng của việc tạo phễu Quảng cáo trên Facebook.
Biết cách tạo phễu Quảng cáo trên Facebook.
Hiểu được vai trò quan trọng của Minigame trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu.
Biết cách xây dựng kịch bản phù hợp và tổ chức các Minigame để đảm nhiệm vị trí dẫn đầu.
3. Thông tin sự kiện:
Người tham dự:
Những bạn đang học chuẩn bị bán hàng trên Facebook
Những bạn đang bán hàng trên Facebook nhưng chưa đạt được doanh số như mong muốn.
Những ai đang tìm kiếm thêm các kênh bán hàng mới.
Nội dung:
- Tạo phễu Facebook Ads để làm gì?
- Lợi ích của việc tạo kênh chuyển đổi Facebook Ads là gì?
- Phương pháp chính xác để tạo kênh chuyển đổi trên Facebook Ads là gì?
Chăm sóc khách hàng tiềm năng với Minigame:
- Minigame là gì?
- Lên kịch bản như thế nào để thu hút được Lead?
- Ưu nhược điểm của Minigame.
- Các nghiên cứu điển hình về CÁCH khi xây dựng Minigame cho DNVVN.
- Quy trình trò chơi nhỏ cho B2C, B2B và B2B2C.
Thông tin về diễn giả:
Ông Hồ Tiến Lộc
CEO & Founder WOAY, giải pháp tổ chức minigame để tăng doanh thu
CEO & Founder tại Yosu.vn
– Giải pháp thiết kế website cho Hiệu suất.
– 90% khách hàng hài lòng và sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè.
SEO Leader tại Lozi.vn (2014-2015)
– Tăng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền từ 3000 lên 500.000 / tháng trong 10 tháng với đội ngũ 1,5 người
– Top 1 tìm kiếm thị trường Hà Nội và top 3 thị trường tiềm năng (HCM, Đà Nẵng)
Anh Nguyễn Thanh Tuấn
Giám đốc tài khoản – Phát triển sản phẩm – Marketing online Digihub với hơn 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Digital Marketing đặc biệt là Facebook Ads
3.Recap workshop Quảng cáo trên Facebook và Minigame
Sáng thứ 7 ngày 14/09/2019 tại 32D6 Saigon Pearl diễn ra sự kiện “Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử chưa?” do Marketing onlineDigihub và WOAY đồng tổ chức.
Sự kiện thu hút hơn 25 khách mời. Hầu hết các anh chị em tham dự đều đã và đang kinh doanh online trên Facebook và mong muốn đạt được hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh của mình.
Nội dung được chia sẻ
Diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn
Phần đầu tiên của chương trình được chia sẻ bởi diễn giả Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Tài khoản – Phát triển Sản phẩm – Marketing online Digihub, với nội dung “Giải pháp cho phễu tiếp thị chuyển đổi trên Facebook Ads”.
Bắt đầu chương trình với câu hỏi: “Tại sao bạn cần chạy quảng cáo đa mục tiêu, mặc dù chiến dịch hiện tại của bạn đang hoạt động?” tạo sự hào hứng cho các anh chị em tham dự.
Sử dụng nhiều mục tiêu quảng cáo để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và thúc đẩy khám phá sản phẩm rộng rãi.
Diễn giả Hồ Tiến Lộc
Phần tiếp theo của chương trình với sự chia sẻ của diễn giả Hồ Tiến Lộc, Founder Yosu & WOAY.
Anh chia sẻ kinh nghiệm “làm đúng, làm đúng” với minigame:
Cách xây dựng kịch bản minigame, thiết kế và vận hành nó một cách hiệu quả.
Một số câu hỏi ấn tượng của các anh chị tham gia sự kiện gửi đến Anh Lộc
Đối với những sản phẩm có vòng đời lâu dài, tuổi thọ của sản phẩm lâu dài. Có nên làm minigame thường xuyên không?
Làm thế nào để xây dựng kịch bản và tổ chức minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới?
Nếu không có ngân sách hoặc ngân sách rất ít. Có cách nào để thu hút và thu thập thông tin khách hàng bằng các minigame không?
Chi phí marketing để phân bổ và xây dựng các minigame là bao nhiêu?
Kết thúc chương trình bằng một minigame nhỏ với quà từ WOAY và Marketing onlineDigihub:
Tấm vé tham dự hội thảo “Digital Performance Marketing” do Marketing onlineDigihub và các đối tác tổ chức vào tháng 10 đã thuộc về chị Vũ Thị Thanh Vân.
Các anh chị còn lại sẽ nhận được voucher giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại WOAY.
4. Kết luận:
Hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả mang đến cho các bạn sinh viên.
Cuối chương trình là phần giao lưu giữa sinh viên và diễn giả.
Đăng ký nhận slide workshop “Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử chưa?” bên phải. Marketing onlinedigihub Sẽ gửi slide của sự kiện này cho mọi người.
Bằng cách nhấp vào nút “Lấy tài liệu”, Bạn đồng ý với các điều khoản của Marketing online digihub . Vui lòng kiểm tra email của bạn để nhận tài liệu.
Thông tin thêm
Recap Workshop: Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?
#Recap #Workshop #Kết #hợp #Facebook #Ads #Minigame #để #bán #hàng #bạn #đã #thử
[rule_3_plain]
#Recap #Workshop #Kết #hợp #Facebook #Ads #Minigame #để #bán #hàng #bạn #đã #thử
Recap Workshop: Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?
Mục lục
1. Giới thiệu:2. Lợi ích sau khi tham dự:3. Thông tin sự kiện:3.Recap workshop Facebook Ads và Minigame4. Kết luận:
1. Giới thiệu:
Hiện nay, Facebook trở thành kênh bán hàng phổ biến. Hơn 90% dân số Việt Nam có tài khoản Facebook và sử dụng hàng ngày. Vì vậy Facebook là kênh dẫn traffic tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn có quan tâm đến quá trình chuyển đổi khách hàng thành công sẽ diễn ra như thế nào không?
Khám phá: Giai đoạn khách hàng còn chưa biết đến sự tồn tại của bạn. Họ bắt đầu khám phá và tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu.
Nhu cầu: Đối tượng sau khi tìm hiểu sản phẩm và có ý định sử dụng nhưng chưa đưa ra nhu cầu cụ thể.
Chuyển đổi: Đây là bước quan trọng nhất của mô hình. Khách hàng đưa ra quyết định, lựa chọn sản phẩm và trở thành người mua hàng.
Duy trì: Khi đã có ít nhất một lần mua hàng. Khách hàng tiếp tục quan tâm, doanh nghiệp tiếp tục tương tác để tạo ra nhiều hơn các đơn hàng sau đó.
Sau khi kết thúc quá trình chuyển đổi trên (còn được gọi là phễu Facebook Ads). Bạn sẽ có được một lượng khách hàng nhất định. Vấn đề đặt ra: bạn sẽ phải làm gì để chăm sóc khách hàng để họ duy trì mua hàng với bạn. Đặc biệt vào giai đoạn cuối năm, bạn cần nhiều chương trình để thúc đẩy doanh số và tri ân khách hàng thân thiết.
Đến với sự kiện, bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm giá trị để xây dựng kịch bản minigame kết hợp Facebook giúp tăng trưởng doanh số bán hàng lên đến 30%.
2. Lợi ích sau khi tham dự:
Hiểu được vai trò quan trọng của việc tạo phễu Facebook Ads.
Biết cách tạo phễu Facebook Ads.
Hiểu được vai trò quan trọng của Minigame trong việc chăm sóc lead và tăng doanh số.
Biết cách xây dựng những kịch bản phù hợp và tổ chức Minigame để chăm sóc lead.
3. Thông tin sự kiện:
Đối tượng tham dự:
Những bạn đang tìm hiểu để chuẩn bị bán hàng trên Facebook
Những bạn đang bán hàng trên Facebook nhưng chưa đạt được doanh số mong muốn.
Những bạn đang tìm kiếm thêm những kênh bán hàng mới.
Nội dung chương trình:
Tạo phễu Facebook Ads để làm gì?
Tạo phễu chuyển đổi Facebook Ads mang lại lợi ích gì trong việc bán hàng?
Phương pháp tạo phễu chuyển đổi đúng chuẩn trên Facebook Ads là như thế nào?
Chăm sóc Lead với Minigame:
Minigame là gì?
Lên kịch bản như thế nào để thu hút Lead?
Ưu và nhược điểm của Minigame.
Case studies của WOAY khi xây dựng Minigame cho SMEs.
Minigame flow dành cho B2C, B2B và B2B2C.
Thông tin diễn giả:
Anh Hồ Tiến Lộc
CEO & Founder WOAY, giải pháp tổ chức minigame tăng doanh số CEO & Founder at Yosu.vn – Giải pháp thiết kế Website Performance. – 90% khách hàng hài lòng và sẵn lòng giới thiệu tới bạn bè.
SEO Leader at Lozi.vn (2014-2015) – Tăng lượng traffic organic search từ 3000 lên 500,000/tháng trong 10 tháng với đội ngủ 1.5 người – Top 1 tìm kiếm thị trường Hà Nội và top 3 các thị trường tiềm năng (HCM, Đà Nẵng)Anh Nguyễn Thanh Tuấn
Account Manager – Product Development – Marketing online Digihub với hơn 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau Digital Marketing đặc biệt là về Facebook Ads
3.Recap workshop Facebook Ads và Minigame
Sáng thứ bảy ngày 14/09/2019 tại địa điểm 32D6 Saigon Pearl đã diễn ra sự kiện “Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?” do Marketing onlineDigihub và WOAY đồng tổ chức.
Sự kiện đã thu hút được hơn 25 khách đến tham dự. Đa số các anh, chị đến tham dự đã và đang kinh doanh online trên Facebook và mong muốn đạt được hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh của mình.
Nội dung chia sẻ
Diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn
Phần đầu tiên của chương trình với sự chia sẻ của diễn giả anh Nguyễn Thanh Tuấn, Account Manager – Product Development – Marketing online Digihub, với nội dung “Giải pháp cho phễu marketing chuyển đổi trên Facebook Ads.”
Bắt đầu chương trình với câu hỏi: ”Tại sao cần chạy đa mục tiêu quảng cáo, dù có thể chiến dịch hiện tại của bạn đang hiệu quả?” tạo nên sự thích thú cho các anh, chị tham dự.
Sử dụng nhiều mục tiêu quảng cáo để tối ưu lượt tiếp cận, đẩy mạnh khám phá sản phẩm trên diện rộng.
Diễn giả Hồ Tiến Lộc
Phần tiếp theo của chương trình với sự chia sẻ của diễn giả Hồ Tiến Lộc, Founder Yosu & WOAY.
Anh đã chia sẻ những kinh nghiệm “hiểu đúng, làm đúng” với minigame:
Cách xây dựng kịch bản minigame, thiết kế và vận hành sao cho hiệu quả.
Một số câu hỏi ấn tượng của các anh, chị tham gia sự kiện gửi đến Anh Lộc
Đối với những sản phẩm có vòng đời dài, tuổi thọ sản phẩm lâu. Có nên làm minigame thường xuyên không?
Cách xây dựng kịch bản và tổ chức minigame tăng nhân diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới?
Nếu không có ngân sách hoặc ngân sách rất ít. Có cách nào thu hút và thu thập thông tin KH không bằng minigame?
Khoảng chi phí để phân bổ và xây dựng minigame chiếm bao nhiêu chi phí marketing?
Kết thúc chương trình với một minigame nho nhỏ với những phần quà đến từ WOAY và Marketing onlineDigihub:
Chiếc vé tham dự workshop “Digital Performance Marketing” được Marketing onlineDigihub cùng các đối tác tổ chức vào tháng 10 thuộc về chị Vũ Thị Thanh Vân.
Những anh, chị còn lại được nhận voucher giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại WOAY.
4. Kết luận:
Workshop diễn ra sôi nổi cùng rất nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả đem đến cho các học viên.
Kết thúc chương trình là phần networking giữa các Anh/Chị học viên với nhau và các diễn giả.
Hãy đăng ký nhận slides workshop “Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?” ngay. Marketing onlinedigihub sẽ gởi slides sự kiện này đến cho mọi người.
ĐĂNG KÝ NHẬN SLIDES NGAY
ĐĂNG KÝ NHẬN SLIDES NGAY
Họ và tên
This is required.
Email liên hệ
This is required.
SĐT liên hệ
This is required.
Website/Fanpage bạn đang quản lý?
Chức vụ
Giám đốc
Quản lý bộ phận (Marketing/sale)
Data Analyts
Khác
Bạn đang quan tâm đến chủ đề marketing nào?
Ads Performance
Sale Marketing Process
Khác
This is required.
NHẬN TÀI LIỆU
Bằng cách nhấp vào nút “Nhận tài liệu”, Bạn đồng ý với các điều khoản của Marketing online digihub . Vui lòng kiểm tra email của bạn để nhận tài liệu.
#Recap #Workshop #Kết #hợp #Facebook #Ads #Minigame #để #bán #hàng #bạn #đã #thử
[rule_2_plain]
#Recap #Workshop #Kết #hợp #Facebook #Ads #Minigame #để #bán #hàng #bạn #đã #thử
[rule_2_plain]
#Recap #Workshop #Kết #hợp #Facebook #Ads #Minigame #để #bán #hàng #bạn #đã #thử
[rule_3_plain]
#Recap #Workshop #Kết #hợp #Facebook #Ads #Minigame #để #bán #hàng #bạn #đã #thử
Recap Workshop: Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?
Mục lục
1. Giới thiệu:2. Lợi ích sau khi tham dự:3. Thông tin sự kiện:3.Recap workshop Facebook Ads và Minigame4. Kết luận:
1. Giới thiệu:
Hiện nay, Facebook trở thành kênh bán hàng phổ biến. Hơn 90% dân số Việt Nam có tài khoản Facebook và sử dụng hàng ngày. Vì vậy Facebook là kênh dẫn traffic tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn có quan tâm đến quá trình chuyển đổi khách hàng thành công sẽ diễn ra như thế nào không?
Khám phá: Giai đoạn khách hàng còn chưa biết đến sự tồn tại của bạn. Họ bắt đầu khám phá và tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu.
Nhu cầu: Đối tượng sau khi tìm hiểu sản phẩm và có ý định sử dụng nhưng chưa đưa ra nhu cầu cụ thể.
Chuyển đổi: Đây là bước quan trọng nhất của mô hình. Khách hàng đưa ra quyết định, lựa chọn sản phẩm và trở thành người mua hàng.
Duy trì: Khi đã có ít nhất một lần mua hàng. Khách hàng tiếp tục quan tâm, doanh nghiệp tiếp tục tương tác để tạo ra nhiều hơn các đơn hàng sau đó.
Sau khi kết thúc quá trình chuyển đổi trên (còn được gọi là phễu Facebook Ads). Bạn sẽ có được một lượng khách hàng nhất định. Vấn đề đặt ra: bạn sẽ phải làm gì để chăm sóc khách hàng để họ duy trì mua hàng với bạn. Đặc biệt vào giai đoạn cuối năm, bạn cần nhiều chương trình để thúc đẩy doanh số và tri ân khách hàng thân thiết.
Đến với sự kiện, bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm giá trị để xây dựng kịch bản minigame kết hợp Facebook giúp tăng trưởng doanh số bán hàng lên đến 30%.
2. Lợi ích sau khi tham dự:
Hiểu được vai trò quan trọng của việc tạo phễu Facebook Ads.
Biết cách tạo phễu Facebook Ads.
Hiểu được vai trò quan trọng của Minigame trong việc chăm sóc lead và tăng doanh số.
Biết cách xây dựng những kịch bản phù hợp và tổ chức Minigame để chăm sóc lead.
3. Thông tin sự kiện:
Đối tượng tham dự:
Những bạn đang tìm hiểu để chuẩn bị bán hàng trên Facebook
Những bạn đang bán hàng trên Facebook nhưng chưa đạt được doanh số mong muốn.
Những bạn đang tìm kiếm thêm những kênh bán hàng mới.
Nội dung chương trình:
Tạo phễu Facebook Ads để làm gì?
Tạo phễu chuyển đổi Facebook Ads mang lại lợi ích gì trong việc bán hàng?
Phương pháp tạo phễu chuyển đổi đúng chuẩn trên Facebook Ads là như thế nào?
Chăm sóc Lead với Minigame:
Minigame là gì?
Lên kịch bản như thế nào để thu hút Lead?
Ưu và nhược điểm của Minigame.
Case studies của WOAY khi xây dựng Minigame cho SMEs.
Minigame flow dành cho B2C, B2B và B2B2C.
Thông tin diễn giả:
Anh Hồ Tiến Lộc
CEO & Founder WOAY, giải pháp tổ chức minigame tăng doanh số CEO & Founder at Yosu.vn – Giải pháp thiết kế Website Performance. – 90% khách hàng hài lòng và sẵn lòng giới thiệu tới bạn bè.
SEO Leader at Lozi.vn (2014-2015) – Tăng lượng traffic organic search từ 3000 lên 500,000/tháng trong 10 tháng với đội ngủ 1.5 người – Top 1 tìm kiếm thị trường Hà Nội và top 3 các thị trường tiềm năng (HCM, Đà Nẵng)Anh Nguyễn Thanh Tuấn
Account Manager – Product Development – Marketing online Digihub với hơn 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau Digital Marketing đặc biệt là về Facebook Ads
3.Recap workshop Facebook Ads và Minigame
Sáng thứ bảy ngày 14/09/2019 tại địa điểm 32D6 Saigon Pearl đã diễn ra sự kiện “Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?” do Marketing onlineDigihub và WOAY đồng tổ chức.
Sự kiện đã thu hút được hơn 25 khách đến tham dự. Đa số các anh, chị đến tham dự đã và đang kinh doanh online trên Facebook và mong muốn đạt được hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh của mình.
Nội dung chia sẻ
Diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn
Phần đầu tiên của chương trình với sự chia sẻ của diễn giả anh Nguyễn Thanh Tuấn, Account Manager – Product Development – Marketing online Digihub, với nội dung “Giải pháp cho phễu marketing chuyển đổi trên Facebook Ads.”
Bắt đầu chương trình với câu hỏi: ”Tại sao cần chạy đa mục tiêu quảng cáo, dù có thể chiến dịch hiện tại của bạn đang hiệu quả?” tạo nên sự thích thú cho các anh, chị tham dự.
Sử dụng nhiều mục tiêu quảng cáo để tối ưu lượt tiếp cận, đẩy mạnh khám phá sản phẩm trên diện rộng.
Diễn giả Hồ Tiến Lộc
Phần tiếp theo của chương trình với sự chia sẻ của diễn giả Hồ Tiến Lộc, Founder Yosu & WOAY.
Anh đã chia sẻ những kinh nghiệm “hiểu đúng, làm đúng” với minigame:
Cách xây dựng kịch bản minigame, thiết kế và vận hành sao cho hiệu quả.
Một số câu hỏi ấn tượng của các anh, chị tham gia sự kiện gửi đến Anh Lộc
Đối với những sản phẩm có vòng đời dài, tuổi thọ sản phẩm lâu. Có nên làm minigame thường xuyên không?
Cách xây dựng kịch bản và tổ chức minigame tăng nhân diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới?
Nếu không có ngân sách hoặc ngân sách rất ít. Có cách nào thu hút và thu thập thông tin KH không bằng minigame?
Khoảng chi phí để phân bổ và xây dựng minigame chiếm bao nhiêu chi phí marketing?
Kết thúc chương trình với một minigame nho nhỏ với những phần quà đến từ WOAY và Marketing onlineDigihub:
Chiếc vé tham dự workshop “Digital Performance Marketing” được Marketing onlineDigihub cùng các đối tác tổ chức vào tháng 10 thuộc về chị Vũ Thị Thanh Vân.
Những anh, chị còn lại được nhận voucher giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại WOAY.
4. Kết luận:
Workshop diễn ra sôi nổi cùng rất nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả đem đến cho các học viên.
Kết thúc chương trình là phần networking giữa các Anh/Chị học viên với nhau và các diễn giả.
Hãy đăng ký nhận slides workshop “Kết hợp Facebook Ads và Minigame để bán hàng, bạn đã thử?” ngay. Marketing onlinedigihub sẽ gởi slides sự kiện này đến cho mọi người.
ĐĂNG KÝ NHẬN SLIDES NGAY
ĐĂNG KÝ NHẬN SLIDES NGAY
Họ và tên
This is required.
Email liên hệ
This is required.
SĐT liên hệ
This is required.
Website/Fanpage bạn đang quản lý?
Chức vụ
Giám đốc
Quản lý bộ phận (Marketing/sale)
Data Analyts
Khác
Bạn đang quan tâm đến chủ đề marketing nào?
Ads Performance
Sale Marketing Process
Khác
This is required.
NHẬN TÀI LIỆU
Bằng cách nhấp vào nút “Nhận tài liệu”, Bạn đồng ý với các điều khoản của Marketing online digihub . Vui lòng kiểm tra email của bạn để nhận tài liệu.