SEO

seo offpage là gì-SEO Offpage là gì? ✅ Link Dofollow & Nofollow là gì? ✅ Đánh giá Backlink chất lượng

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video. “seo offpage là gì – SEO Offpage là gì? ✅ Link Dofollow & Nofollow là gì? ✅ Đánh giá Backlink chất lượng“Sưu tầm bởi Marketing online từ nhiều nguồn khác nhau tác giả trên internet SEO Dạo Có lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội.

video tham khảo seo offpage là gì – SEO Offpage là gì? ✅ Link Dofollow & Nofollow là gì? ✅ Đánh giá Backlink chất lượng

Để biết thêm thông tin về seo offpage là gì – SEO Offpage là gì? ✅ Link Dofollow & Nofollow là gì? ✅ Đánh giá Backlink chất lượng

SEO Off-page là gì? Liên kết Dofollow & Nofollow là gì? Đánh giá chất lượng Backlink. Trong video này mình sẽ chia sẻ với các bạn về chủ đề SEO Offpage, như các bạn đã biết thì SEO sẽ chia làm 2 phần: SEO Offpage và SEO Onpage, về SEO Onpage thì mình đã làm 2 video chia sẻ về cách làm này. . SEO Onpage hiệu quả như thế nào, nếu bạn chưa xem có thể xem lại link này: 0:41 SEO Offpage là gì? 1:38 Dofollow & Nofollow Link 3:18 6 Yếu tố quyết định chất lượng backlink Trong video này, tôi sẽ chia sẻ về SEO Offpage là gì, liên kết dofollow là gì & nofollow là gì, và cuối cùng là backlink chất lượng. SEO Off-page là tập hợp các thủ thuật bên ngoài website giúp tạo liên kết trỏ đến website của bạn, giúp website của bạn tăng sức mạnh từ đó đưa từ khóa cần SEO lên top google. Liên kết bao gồm xây dựng liên kết, mạng xã hội và đánh dấu trang xã hội, trong 3 nhóm này, tôi thấy xây dựng liên kết là quan trọng nhất vì xây dựng một backlink chất lượng từ một trang web. Chất lượng website của bạn sẽ tạo nên uy tín của website đối với google, từ đó google dựa vào điểm chất lượng của các backlink để đánh giá và xếp hạng từ khóa website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Liên kết dofollow là liên kết giúp thông báo cho bot google nó sẽ đi theo những liên kết đó về trang web của bạn là trang web bạn nhận được sức mạnh từ backlink đó, từ đó google sẽ xem xét và đánh giá. Chất lượng backlink giúp tăng sức mạnh của website nhận backlink. Liên kết nofollow là thuộc tính thông báo cho bot google biết rằng không cần theo dõi các liên kết đó, khi bot google đọc một bài viết thì mặc định nó sẽ bỏ qua các liên kết đặt thuộc tính Nof. Từ đó, những backlink đó sẽ không được thừa hưởng sức mạnh của những trang nof backlink. 6 Yếu tố để đánh giá backlink chất lượng ✅ Yếu tố 1: Trang web uy tín Trang web đặt backlink phải là trang có nội dung chất lượng, có uy tín với google thì google mới đánh giá cao backlink đó. Yếu tố thứ 2: Website cùng chủ đề Một điều rất quan trọng nữa là website bạn đặt backlink phải cùng chủ đề với website của bạn vì google luôn ưu tiên mức độ liên quan của các trang với nhau. . Ví dụ website về xây dựng sẽ có bài viết giới thiệu về website chuyên kinh doanh nội thất, trong bài viết sẽ có các backlink từ trang xây dựng về trang nội thất. Như vậy sẽ được google tính là có mối quan hệ tương hỗ trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Vì bạn có thể tưởng tượng rằng người dùng đang xây nhà, khi họ đến công trường và nhìn thấy một bài báo về nội thất của ngôi nhà, họ có thể có nhu cầu. Để họ tìm hiểu về món đồ nội thất mà họ sẽ mua trong thời gian sắp tới, google dựa trên mức độ liên quan đó sẽ tính điểm chất lượng của backlink đó. Yếu tố 3: Mức độ liên quan của bài viết Mức độ liên quan của bài viết như tôi đã chia sẻ trước đó, bạn cứ tưởng tượng rằng trên website về xây dựng sẽ có một bài viết về cửa hàng nội thất uy tín. Nếu vậy thì bài viết đó là về chủ đề nội thất, nó sẽ có liên quan trực tiếp đến trang web nội thất của bạn. Yếu tố thứ 4: Nội dung chất lượng Nội dung chất lượng thì nội dung chất lượng là nội dung bạn không sao chép, đó là nội dung mới 100%, nó sẽ giải quyết được những vấn đề mà người dùng đang tìm kiếm. , trong bài viết đó sẽ giúp người dùng giải quyết những vấn đề mà họ đang cần. ✅ Yếu tố 5: Tối ưu hóa tỷ lệ click Tối ưu hóa tỷ lệ click vào bài viết. Ví dụ trong bài viết đó, bạn có thể đưa vào những đoạn văn kêu gọi người dùng click vào những liên kết đó để hiểu thêm về sản phẩm hoặc hiểu thêm về vấn đề họ đang cần. Từ đó, khi backlink có lượt click thì google sẽ đánh giá rất cao vì đó là backlink chất lượng và người dùng họ click vào những backlink đó. ✅ Yếu tố 6: Tối ưu Anchor Text Tối ưu hóa anchor text trong bài viết, thông thường bạn cần đặt anchor text liên quan đến từ khóa cần SEO, có thể bạn sẽ đặt anchor text mở rộng hoặc từ khóa đuôi dài để Google quét cho từ khóa và nhóm từ khóa trong anchor text. Đó là tất cả những vấn đề mình muốn chia sẻ trong video này, nếu có thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất, các bạn đừng quên đăng ký kênh của mình nhé. mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOOFFPAGE #BACKLINK #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

Tìm thêm các bài viết liên quan về từ khóa. seo offpage là gì

Dưới đây là kết quả tìm kiếm cho các từ khóa. “seo offpage là gì“từ trang Wikipedia TH được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

Hình ảnh của seo offpage là gì

seo offpage là gì
seo offpage là gì

Nguồn video SEO Offpage là gì? ✅ Link Dofollow & Nofollow là gì? ✅ Đánh giá Backlink chất lượng

https://www.youtube.com/watch?v=jZlGXu2A9zk

Xem thêm thêm về SEO Offpage là gì? ✅ Link Dofollow & Nofollow là gì? ✅ Đánh giá Backlink chất lượng

  • Tác giả: SEO Dạo
  • Lượt tìm kiếm : 1329
  • Xếp hạng: 5.00
  • Lượt like: 30
  • lượt không thích:
  • Liên quan: seo offpage là gì,seo offpage là làm những gì,seo offpage thực chất là gì,seo onpage offpage,seo onpage và seo offpage là gì,dofollow nofollow là gì,link dofollow là gì,link nofollow là gì,cách lấy backlink chất lượng,đánh giá backlink chất lượng,đi backlink là gì,backlink tay,đào tạo seo,học seo,học seo free online,cách đi backlink cho website,cách xây dựng backlink,cách chèn backlink,cách seo off page,hướng dẫn seo offpage,seo onpage,seo
  • các key: seo offpage là gì
  • Mô tả: SEO Off-page là gì? Liên kết Dofollow & Nofollow là gì? Đánh giá chất lượng Backlink. Trong video này mình sẽ chia sẻ với các bạn về chủ đề SEO Offpage, như các bạn đã biết thì SEO sẽ chia làm 2 phần: SEO Offpage và SEO Onpage, về SEO Onpage thì mình đã làm 2 video chia sẻ về cách làm này. . SEO Onpage hiệu quả như thế nào, nếu bạn chưa xem có thể xem lại link này: 0:41 SEO Offpage là gì? 1:38 Dofollow & Nofollow Link 3:18 6 Yếu tố quyết định chất lượng backlink Trong video này, tôi sẽ chia sẻ về SEO Offpage là gì, liên kết dofollow là gì & nofollow là gì, và cuối cùng là backlink chất lượng. SEO Off-page là tập hợp các thủ thuật bên ngoài website giúp tạo liên kết trỏ đến website của bạn, giúp website của bạn tăng sức mạnh từ đó đưa từ khóa cần SEO lên top google. Liên kết bao gồm xây dựng liên kết, mạng xã hội và đánh dấu trang xã hội, trong 3 nhóm này, tôi thấy xây dựng liên kết là quan trọng nhất vì xây dựng một backlink chất lượng từ một trang web. Chất lượng website của bạn sẽ tạo nên uy tín của website đối với google, từ đó google dựa vào điểm chất lượng của các backlink để đánh giá và xếp hạng từ khóa website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Liên kết dofollow là liên kết giúp thông báo cho bot google nó sẽ đi theo những liên kết đó về trang web của bạn là trang web bạn nhận được sức mạnh từ backlink đó, từ đó google sẽ xem xét và đánh giá. Chất lượng backlink giúp tăng sức mạnh của website nhận backlink. Liên kết nofollow là thuộc tính thông báo cho bot google biết rằng không cần theo dõi các liên kết đó, khi bot google đọc một bài viết thì mặc định nó sẽ bỏ qua các liên kết đặt thuộc tính Nof. Từ đó, những backlink đó sẽ không được thừa hưởng sức mạnh của những trang nof backlink. 6 Yếu tố để đánh giá backlink chất lượng ✅ Yếu tố 1: Trang web uy tín Trang web đặt backlink phải là trang có nội dung chất lượng, có uy tín với google thì google mới đánh giá cao backlink đó. Yếu tố thứ 2: Website cùng chủ đề Một điều rất quan trọng nữa là website bạn đặt backlink phải cùng chủ đề với website của bạn vì google luôn ưu tiên mức độ liên quan của các trang với nhau. . Ví dụ website về xây dựng sẽ có bài viết giới thiệu về website chuyên kinh doanh nội thất, trong bài viết sẽ có các backlink từ trang xây dựng về trang nội thất. Như vậy sẽ được google tính là có mối quan hệ tương hỗ trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Vì bạn có thể tưởng tượng rằng người dùng đang xây nhà, khi họ đến công trường và nhìn thấy một bài báo về nội thất của ngôi nhà, họ có thể có nhu cầu. Để họ tìm hiểu về món đồ nội thất mà họ sẽ mua trong thời gian sắp tới, google dựa trên mức độ liên quan đó sẽ tính điểm chất lượng của backlink đó. Yếu tố 3: Mức độ liên quan của bài viết Mức độ liên quan của bài viết như tôi đã chia sẻ trước đó, bạn cứ tưởng tượng rằng trên website về xây dựng sẽ có một bài viết về cửa hàng nội thất uy tín. Nếu vậy thì bài viết đó là về chủ đề nội thất, nó sẽ có liên quan trực tiếp đến trang web nội thất của bạn. Yếu tố thứ 4: Nội dung chất lượng Nội dung chất lượng thì nội dung chất lượng là nội dung bạn không sao chép, đó là nội dung mới 100%, nó sẽ giải quyết được những vấn đề mà người dùng đang tìm kiếm. , trong bài viết đó sẽ giúp người dùng giải quyết những vấn đề mà họ đang cần. ✅ Yếu tố 5: Tối ưu hóa tỷ lệ click Tối ưu hóa tỷ lệ click vào bài viết. Ví dụ trong bài viết đó, bạn có thể đưa vào những đoạn văn kêu gọi người dùng click vào những liên kết đó để hiểu thêm về sản phẩm hoặc hiểu thêm về vấn đề họ đang cần. Từ đó, khi backlink có lượt click thì google sẽ đánh giá rất cao vì đó là backlink chất lượng và người dùng họ click vào những backlink đó. ✅ Yếu tố 6: Tối ưu Anchor Text Tối ưu hóa anchor text trong bài viết, thông thường bạn cần đặt anchor text liên quan đến từ khóa cần SEO, có thể bạn sẽ đặt anchor text mở rộng hoặc từ khóa đuôi dài để Google quét cho từ khóa và nhóm từ khóa trong anchor text. Đó là tất cả những vấn đề mình muốn chia sẻ trong video này, nếu có thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất, các bạn đừng quên đăng ký kênh của mình nhé. mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOOFFPAGE #BACKLINK #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

SEO Off-page là gì? Liên kết Dofollow & Nofollow là gì? Đánh giá chất lượng Backlink. Trong video này mình sẽ chia sẻ với các bạn về chủ đề SEO Offpage, như các bạn đã biết thì SEO sẽ chia làm 2 phần: SEO Offpage và SEO Onpage, về SEO Onpage thì mình đã làm 2 video chia sẻ về cách làm này. . SEO Onpage hiệu quả như thế nào, nếu bạn chưa xem có thể xem lại link này: 0:41 SEO Offpage là gì? 1:38 Dofollow & Nofollow Link 3:18 6 Yếu tố quyết định chất lượng backlink Trong video này, tôi sẽ chia sẻ về SEO Offpage là gì, liên kết dofollow là gì & nofollow là gì, và cuối cùng là backlink chất lượng. SEO Off-page là tập hợp các thủ thuật bên ngoài website giúp tạo liên kết trỏ đến website của bạn, giúp website của bạn tăng sức mạnh từ đó đưa từ khóa cần SEO lên top google. Liên kết bao gồm xây dựng liên kết, mạng xã hội và đánh dấu trang xã hội, trong 3 nhóm này, tôi thấy xây dựng liên kết là quan trọng nhất vì xây dựng một backlink chất lượng từ một trang web. Chất lượng website của bạn sẽ tạo nên uy tín của website đối với google, từ đó google dựa vào điểm chất lượng của các backlink để đánh giá và xếp hạng từ khóa website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Liên kết dofollow là liên kết giúp thông báo cho bot google nó sẽ đi theo những liên kết đó về trang web của bạn là trang web bạn nhận được sức mạnh từ backlink đó, từ đó google sẽ xem xét và đánh giá. Chất lượng backlink giúp tăng sức mạnh của website nhận backlink. Liên kết nofollow là thuộc tính thông báo cho bot google biết rằng không cần theo dõi các liên kết đó, khi bot google đọc một bài viết thì mặc định nó sẽ bỏ qua các liên kết đặt thuộc tính Nof. Từ đó, những backlink đó sẽ không được thừa hưởng sức mạnh của những trang nof backlink. 6 Yếu tố để đánh giá backlink chất lượng ✅ Yếu tố 1: Trang web uy tín Trang web đặt backlink phải là trang có nội dung chất lượng, có uy tín với google thì google mới đánh giá cao backlink đó. Yếu tố thứ 2: Website cùng chủ đề Một điều rất quan trọng nữa là website bạn đặt backlink phải cùng chủ đề với website của bạn vì google luôn ưu tiên mức độ liên quan của các trang với nhau. . Ví dụ website về xây dựng sẽ có bài viết giới thiệu về website chuyên kinh doanh nội thất, trong bài viết sẽ có các backlink từ trang xây dựng về trang nội thất. Như vậy sẽ được google tính là có mối quan hệ tương hỗ trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Vì bạn có thể tưởng tượng rằng người dùng đang xây nhà, khi họ đến công trường và nhìn thấy một bài báo về nội thất của ngôi nhà, họ có thể có nhu cầu. Để họ tìm hiểu về món đồ nội thất mà họ sẽ mua trong thời gian sắp tới, google dựa trên mức độ liên quan đó sẽ tính điểm chất lượng của backlink đó. Yếu tố 3: Mức độ liên quan của bài viết Mức độ liên quan của bài viết như tôi đã chia sẻ trước đó, bạn cứ tưởng tượng rằng trên website về xây dựng sẽ có một bài viết về cửa hàng nội thất uy tín. Nếu vậy thì bài viết đó là về chủ đề nội thất, nó sẽ có liên quan trực tiếp đến trang web nội thất của bạn. Yếu tố thứ 4: Nội dung chất lượng Nội dung chất lượng thì nội dung chất lượng là nội dung bạn không sao chép, đó là nội dung mới 100%, nó sẽ giải quyết được những vấn đề mà người dùng đang tìm kiếm. , trong bài viết đó sẽ giúp người dùng giải quyết những vấn đề mà họ đang cần. ✅ Yếu tố 5: Tối ưu hóa tỷ lệ click Tối ưu hóa tỷ lệ click vào bài viết. Ví dụ trong bài viết đó, bạn có thể đưa vào những đoạn văn kêu gọi người dùng click vào những liên kết đó để hiểu thêm về sản phẩm hoặc hiểu thêm về vấn đề họ đang cần. Từ đó, khi backlink có lượt click thì google sẽ đánh giá rất cao vì đó là backlink chất lượng và người dùng họ click vào những backlink đó. ✅ Yếu tố 6: Tối ưu Anchor Text Tối ưu hóa anchor text trong bài viết, thông thường bạn cần đặt anchor text liên quan đến từ khóa cần SEO, có thể bạn sẽ đặt anchor text mở rộng hoặc từ khóa đuôi dài để Google quét cho từ khóa và nhóm từ khóa trong anchor text. Đó là tất cả những vấn đề mình muốn chia sẻ trong video này, nếu có thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất, các bạn đừng quên đăng ký kênh của mình nhé. mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOOFFPAGE #BACKLINK #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

SEO Off-page là gì? Liên kết Dofollow & Nofollow là gì? Đánh giá chất lượng Backlink. Trong video này mình sẽ chia sẻ với các bạn về chủ đề SEO Offpage, như các bạn đã biết thì SEO sẽ chia làm 2 phần: SEO Offpage và SEO Onpage, về SEO Onpage thì mình đã làm 2 video chia sẻ về cách làm này. . SEO Onpage hiệu quả như thế nào, nếu bạn chưa xem có thể xem lại link này: 0:41 SEO Offpage là gì? 1:38 Dofollow & Nofollow Link 3:18 6 Yếu tố quyết định chất lượng backlink Trong video này, tôi sẽ chia sẻ về SEO Offpage là gì, liên kết dofollow là gì & nofollow là gì, và cuối cùng là backlink chất lượng. SEO Off-page là tập hợp các thủ thuật bên ngoài website giúp tạo liên kết trỏ đến website của bạn, giúp website của bạn tăng sức mạnh từ đó đưa từ khóa cần SEO lên top google. Liên kết bao gồm xây dựng liên kết, mạng xã hội và đánh dấu trang xã hội, trong 3 nhóm này, tôi thấy xây dựng liên kết là quan trọng nhất vì xây dựng một backlink chất lượng từ một trang web. Chất lượng website của bạn sẽ tạo nên uy tín của website đối với google, từ đó google dựa vào điểm chất lượng của các backlink để đánh giá và xếp hạng từ khóa website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Liên kết dofollow là liên kết giúp thông báo cho bot google nó sẽ đi theo những liên kết đó về trang web của bạn là trang web bạn nhận được sức mạnh từ backlink đó, từ đó google sẽ xem xét và đánh giá. Chất lượng backlink giúp tăng sức mạnh của website nhận backlink. Liên kết nofollow là thuộc tính thông báo cho bot google biết rằng không cần theo dõi các liên kết đó, khi bot google đọc một bài viết thì mặc định nó sẽ bỏ qua các liên kết đặt thuộc tính Nof. Từ đó, những backlink đó sẽ không được thừa hưởng sức mạnh của những trang nof backlink. 6 Yếu tố để đánh giá backlink chất lượng ✅ Yếu tố 1: Trang web uy tín Trang web đặt backlink phải là trang có nội dung chất lượng, có uy tín với google thì google mới đánh giá cao backlink đó. Yếu tố thứ 2: Website cùng chủ đề Một điều rất quan trọng nữa là website bạn đặt backlink phải cùng chủ đề với website của bạn vì google luôn ưu tiên mức độ liên quan của các trang với nhau. . Ví dụ website về xây dựng sẽ có bài viết giới thiệu về website chuyên kinh doanh nội thất, trong bài viết sẽ có các backlink từ trang xây dựng về trang nội thất. Như vậy sẽ được google tính là có mối quan hệ tương hỗ trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Vì bạn có thể tưởng tượng rằng người dùng đang xây nhà, khi họ đến công trường và nhìn thấy một bài báo về nội thất của ngôi nhà, họ có thể có nhu cầu. Để họ tìm hiểu về món đồ nội thất mà họ sẽ mua trong thời gian sắp tới, google dựa trên mức độ liên quan đó sẽ tính điểm chất lượng của backlink đó. Yếu tố 3: Mức độ liên quan của bài viết Mức độ liên quan của bài viết như tôi đã chia sẻ trước đó, bạn cứ tưởng tượng rằng trên website về xây dựng sẽ có một bài viết về cửa hàng nội thất uy tín. Nếu vậy thì bài viết đó là về chủ đề nội thất, nó sẽ có liên quan trực tiếp đến trang web nội thất của bạn. Yếu tố thứ 4: Nội dung chất lượng Nội dung chất lượng thì nội dung chất lượng là nội dung bạn không sao chép, đó là nội dung mới 100%, nó sẽ giải quyết được những vấn đề mà người dùng đang tìm kiếm. , trong bài viết đó sẽ giúp người dùng giải quyết những vấn đề mà họ đang cần. ✅ Yếu tố 5: Tối ưu hóa tỷ lệ click Tối ưu hóa tỷ lệ click vào bài viết. Ví dụ trong bài viết đó, bạn có thể đưa vào những đoạn văn kêu gọi người dùng click vào những liên kết đó để hiểu thêm về sản phẩm hoặc hiểu thêm về vấn đề họ đang cần. Từ đó, khi backlink có lượt click thì google sẽ đánh giá rất cao vì đó là backlink chất lượng và người dùng họ click vào những backlink đó. ✅ Yếu tố 6: Tối ưu Anchor Text Tối ưu hóa anchor text trong bài viết, thông thường bạn cần đặt anchor text liên quan đến từ khóa cần SEO, có thể bạn sẽ đặt anchor text mở rộng hoặc từ khóa đuôi dài để Google quét cho từ khóa và nhóm từ khóa trong anchor text. Đó là tất cả những vấn đề mình muốn chia sẻ trong video này, nếu có thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất, các bạn đừng quên đăng ký kênh của mình nhé. mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOOFFPAGE #BACKLINK #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

SEO Off-page là gì? Liên kết Dofollow & Nofollow là gì? Đánh giá chất lượng Backlink. Trong video này mình sẽ chia sẻ với các bạn về chủ đề SEO Offpage, như các bạn đã biết thì SEO sẽ chia làm 2 phần: SEO Offpage và SEO Onpage, về SEO Onpage thì mình đã làm 2 video chia sẻ về cách làm này. . SEO Onpage hiệu quả như thế nào, nếu bạn chưa xem có thể xem lại link này: 0:41 SEO Offpage là gì? 1:38 Dofollow & Nofollow Link 3:18 6 Yếu tố quyết định chất lượng backlink Trong video này, tôi sẽ chia sẻ về SEO Offpage là gì, liên kết dofollow là gì & nofollow là gì, và cuối cùng là backlink chất lượng. SEO Off-page là tập hợp các thủ thuật bên ngoài website giúp tạo liên kết trỏ đến website của bạn, giúp website của bạn tăng sức mạnh từ đó đưa từ khóa cần SEO lên top google. Liên kết bao gồm xây dựng liên kết, mạng xã hội và đánh dấu trang xã hội, trong 3 nhóm này, tôi thấy xây dựng liên kết là quan trọng nhất vì xây dựng một backlink chất lượng từ một trang web. Chất lượng website của bạn sẽ tạo nên uy tín của website đối với google, từ đó google dựa vào điểm chất lượng của các backlink để đánh giá và xếp hạng từ khóa website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Liên kết dofollow là liên kết giúp thông báo cho bot google nó sẽ đi theo những liên kết đó về trang web của bạn là trang web bạn nhận được sức mạnh từ backlink đó, từ đó google sẽ xem xét và đánh giá. Chất lượng backlink giúp tăng sức mạnh của website nhận backlink. Liên kết nofollow là thuộc tính thông báo cho bot google biết rằng không cần theo dõi các liên kết đó, khi bot google đọc một bài viết thì mặc định nó sẽ bỏ qua các liên kết đặt thuộc tính Nof. Từ đó, những backlink đó sẽ không được thừa hưởng sức mạnh của những trang nof backlink. 6 Yếu tố để đánh giá backlink chất lượng ✅ Yếu tố 1: Trang web uy tín Trang web đặt backlink phải là trang có nội dung chất lượng, có uy tín với google thì google mới đánh giá cao backlink đó. Yếu tố thứ 2: Website cùng chủ đề Một điều rất quan trọng nữa là website bạn đặt backlink phải cùng chủ đề với website của bạn vì google luôn ưu tiên mức độ liên quan của các trang với nhau. . Ví dụ website về xây dựng sẽ có bài viết giới thiệu về website chuyên kinh doanh nội thất, trong bài viết sẽ có các backlink từ trang xây dựng về trang nội thất. Như vậy sẽ được google tính là có mối quan hệ tương hỗ trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Vì bạn có thể tưởng tượng rằng người dùng đang xây nhà, khi họ đến công trường và nhìn thấy một bài báo về nội thất của ngôi nhà, họ có thể có nhu cầu. Để họ tìm hiểu về món đồ nội thất mà họ sẽ mua trong thời gian sắp tới, google dựa trên mức độ liên quan đó sẽ tính điểm chất lượng của backlink đó. Yếu tố 3: Mức độ liên quan của bài viết Mức độ liên quan của bài viết như tôi đã chia sẻ trước đó, bạn cứ tưởng tượng rằng trên website về xây dựng sẽ có một bài viết về cửa hàng nội thất uy tín. Nếu vậy thì bài viết đó là về chủ đề nội thất, nó sẽ có liên quan trực tiếp đến trang web nội thất của bạn. Yếu tố thứ 4: Nội dung chất lượng Nội dung chất lượng thì nội dung chất lượng là nội dung bạn không sao chép, đó là nội dung mới 100%, nó sẽ giải quyết được những vấn đề mà người dùng đang tìm kiếm. , trong bài viết đó sẽ giúp người dùng giải quyết những vấn đề mà họ đang cần. ✅ Yếu tố 5: Tối ưu hóa tỷ lệ click Tối ưu hóa tỷ lệ click vào bài viết. Ví dụ trong bài viết đó, bạn có thể đưa vào những đoạn văn kêu gọi người dùng click vào những liên kết đó để hiểu thêm về sản phẩm hoặc hiểu thêm về vấn đề họ đang cần. Từ đó, khi backlink có lượt click thì google sẽ đánh giá rất cao vì đó là backlink chất lượng và người dùng họ click vào những backlink đó. ✅ Yếu tố 6: Tối ưu Anchor Text Tối ưu hóa anchor text trong bài viết, thông thường bạn cần đặt anchor text liên quan đến từ khóa cần SEO, có thể bạn sẽ đặt anchor text mở rộng hoặc từ khóa đuôi dài để Google quét cho từ khóa và nhóm từ khóa trong anchor text. Đó là tất cả những vấn đề mình muốn chia sẻ trong video này, nếu có thắc mắc các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất, các bạn đừng quên đăng ký kênh của mình nhé. mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOOFFPAGE #BACKLINK #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

nguồn: Marketing Online

#SEO #Offpage #là #gì #Link #Dofollow #amp #Nofollow #là #gì #Đánh #giá #Backlink #chất #lượng

9 Comments

  1. Việc đặt liên kết dof hay nof nó chỉ ảnh hưởng đến những con bot google, đối với người dùng thì họ sẽ không nhận ra link này là link dof hay nof.
    Các bạn tối ưu tốt về phần click thì người dùng vẫn sẽ click về backlink đó. Khi mà một backlink nhận được lượt click thì nó cũng được xem là một liên kết backlink chất lượng. Theo mình thì mình khuyên các bạn cân bằng giữa việc đặt liên kết dof và nof vì nếu các bạn cố tình đặt liên kết toàn bộ là dof thì google sẽ xem xét những backlink đó là những backlink không tự nhiên thì google có thể phạt bạn vì nguyên nhân bạn cố tình thao túng công cụ tìm kiếm google.

  2. Anh ơi cho hỏi , em đang làm dropship trên website riêng, các sản phẩm em copy công dụng, thành phần…của trang khác rồi đăng trên website của em, và có khai báo sitemap đầy đủ, nhưng sợ không lên được top google do copy, nên em có tự viết bài review riêng về sản phẩm đó và kèm link url sản phẩm vào, thì bài viết có lên top gg dc ko a !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button