SEO

seo onpage nâng cao-7 Kỹ Thuật SEO Onpage Nâng Cao ✅ Học SEO Marketing Website Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P.2)

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video. “seo onpage nâng cao – 7 Kỹ Thuật SEO Onpage Nâng Cao ✅ Học SEO Marketing Website Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P.2)“Sưu tầm bởi Marketing online từ nhiều nguồn khác nhau tác giả trên internet SEO Dạo Có lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội.

video tham khảo seo onpage nâng cao – 7 Kỹ Thuật SEO Onpage Nâng Cao ✅ Học SEO Marketing Website Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P.2)

Để biết thêm thông tin về seo onpage nâng cao – 7 Kỹ Thuật SEO Onpage Nâng Cao ✅ Học SEO Marketing Website Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P.2)

Ở video trước mình đã chia sẻ với các bạn 7 kỹ thuật SEO Onpage cơ bản, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem lại tại đây:. Trong video này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 7 yếu tố nâng cao SEO onpage giúp bạn tối ưu SEO onpage hiệu quả hơn. Cũng như mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên website của bạn. Ok bây giờ mời các bạn xem video. 0:34 Meta Description 1:57 Internal Link & External Link 3:25 Multimedia 4:40 Cấu trúc trang web 6:32 Đoạn trích nổi bật 7:40 Tốc độ tải trang 8:46 Thân thiện với thiết bị di động ✅ 1. Meta Description Phần này cũng vậy. như một quảng cáo để giúp thuyết phục khách hàng nhấp vào trang web của bạn. Bạn nên tối ưu phần mô tả này, theo tôi, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng vào thẻ mô tả này, thứ nhất nó giúp google hiểu được nhiều loại từ khóa khác nhau và thứ hai là thuyết phục được người dùng khi họ tìm kiếm thì họ sẽ click vào trang web của bạn. ✅ 2. Liên kết nội bộ & Liên kết ngoài Yếu tố thứ hai là liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài liên kết nội bộ & liên kết bên ngoài. Liên kết nội bộ là những liên kết bên trong trang web của bạn, nó giúp liên kết giữa các bài viết liên quan để cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như tăng thời gian trên trang web của bạn lâu hơn từ đó sẽ tăng chuyển đổi. đánh giá trên trang web của bạn, nó sẽ giúp google biết rằng trang web của bạn có nội dung chất lượng, từ đó google sẽ đưa từ khóa trang web của bạn lên top. Còn đối với các liên kết ngoài, đây cũng là một cách để khẳng định độ uy tín của bạn trong mắt google. Bằng cách liên kết từ trang web của bạn đến các trang web có thẩm quyền cao như wikipedia hoặc các trang mạng xã hội lớn như Facebook. Sau đó, bạn có thể đặt một liên kết từ trang của bạn đến các trang đó để tạo uy tín trong mắt google. ✅ 3. Mutimedia Yếu tố thứ 3, mình nghĩ đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng time on site trên website của bạn, đó chính là mutimedia. Tôi nghĩ có khá nhiều bạn đã đề cập đến vấn đề này. Thứ nhất, nó sẽ giúp tăng thời gian trên trang web của bạn lên cao hơn. Thông qua các ví dụ như hình ảnh hoặc video mà bạn thực hiện. ✅ 4. Cấu trúc của trang web Yếu tố thứ tư là cấu trúc của trang web. Thì sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn về cấu trúc Silo, đây là cấu trúc giúp phân chia danh mục website theo dạng chuyên sâu, nó dựa vào mô hình kim tự tháp thấp nên mới phân chia cấu trúc này. Từ trang chủ, đến danh mục, đến danh mục con cuối cùng đều có các bài viết hoặc sản phẩm chi tiết. ✅ 5. Đoạn mã nổi bật Yếu tố thứ 5 là đoạn mã nổi bật Đoạn mã nổi bật hay còn gọi là vị trí top 0 của google. Measure là một đoạn trích ngắn của google được trích ra từ bên trong website của bạn khi bạn làm SEO, nó sẽ đưa gợi ý này xuất hiện trên top tìm kiếm của google. Ở đây nó sẽ có 4 loại đoạn trích đặc trưng: – Đầu tiên là đoạn trích đặc trưng định nghĩa, phần này thường google sẽ giải quyết các câu truy vấn “là gì” khi người dùng tìm kiếm. – Thứ hai, google sẽ sử dụng các đoạn trích nổi bật ở dạng bảng – Thứ ba là ở dạng danh sách thứ tự, cái này thường google sẽ sắp xếp theo thứ tự như bảng xếp hạng, hoặc danh sách các bước để thực hiện một bài toán. một số chủ đề. – Thứ 4 là danh sách thông thường không có thứ tự dạng này, áp dụng cho các bài toán như danh sách kiểm tra, nó sẽ thống kê cho bạn dễ hiểu hơn trong các đoạn trích nổi bật. ✅ 6. Tốc độ tải trang Yếu tố thứ 6 là vấn đề nâng cao tốc độ tải trang, điều này rất quan trọng vì một trang web khi google vào mà thời gian tải lâu thì google sẽ đánh giá là trang web đó có thân thiện với người dùng hay không. có thể tối ưu và kiểm tra trang trên google page speed insights thì mình có link bên dưới. Bạn có thể bấm vào để kiểm tra trang của mình để xem điểm tốc độ tải trang của bạn như thế nào trên thang điểm 100 của google. Tốc độ tải trang thì bạn cần tối ưu cho những thứ như Javacrip, HTML, CSS, sau đó bạn cần nén những thứ đó lại để nó nhẹ hơn, thường thì phần này, bạn sẽ phối hợp với coder để tối ưu chúng. Tối ưu hóa tốc độ tải trang tốt hơn. Google PageSpeed ​​Insights: ✅ 7.Mobile Thân thiện Yếu tố cuối cùng là tính thân thiện với thiết bị di động của website, bạn cần hiểu rằng hiện nay xu hướng người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web ngày càng phổ biến nên khả năng đáp ứng của bạn đối với website của bạn trên thiết bị di động, nó sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp Google xếp hạng từ khóa trang web của bạn trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Đừng quên đăng ký kênh của mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOONPAGE #CACHSEOWEBSITE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

Tìm thêm các bài viết liên quan về từ khóa. seo onpage nâng cao

Dưới đây là kết quả tìm kiếm cho các từ khóa. “seo onpage nâng cao“từ trang Wikipedia TH được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

Hình ảnh của seo onpage nâng cao

seo onpage nâng cao
seo onpage nâng cao

Nguồn video 7 Kỹ Thuật SEO Onpage Nâng Cao ✅ Học SEO Marketing Website Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P.2)

https://www.youtube.com/watch?v=2lDoqBLKbYo

Xem thêm thêm về 7 Kỹ Thuật SEO Onpage Nâng Cao ✅ Học SEO Marketing Website Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao (P.2)

  • Tác giả: SEO Dạo
  • Lượt tìm kiếm : 1074
  • Xếp hạng: 5.00
  • Lượt like: 43
  • lượt không thích:
  • Liên quan: cách seo onpage hiệu quả,hướng dẫn cách seo onpage,seo onpage,cách seo hiệu quả cho website,cách seo landing page,hướng dẫn cách seo web,kỹ thuật seo web,các kỹ thuật seo,học seo marketing,khóa học seo marketing,học seo từ cơ bản đến nâng cao,học seo marketing online,khóa học seo marketing online,tự học seo marketing,học seo từ đầu,học nghề seo,khóa học seo ladigi nâng cao,tự học làm seo,7 kỹ thuật seo onpage,kỹ thuật seo onpage,seo on page nâng cao
  • các key: seo onpage nâng cao
  • Mô tả: Ở video trước mình đã chia sẻ với các bạn 7 kỹ thuật SEO Onpage cơ bản, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem lại tại đây:. Trong video này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 7 yếu tố nâng cao SEO onpage giúp bạn tối ưu SEO onpage hiệu quả hơn. Cũng như mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên website của bạn. Ok bây giờ mời các bạn xem video. 0:34 Meta Description 1:57 Internal Link & External Link 3:25 Multimedia 4:40 Cấu trúc trang web 6:32 Đoạn trích nổi bật 7:40 Tốc độ tải trang 8:46 Thân thiện với thiết bị di động ✅ 1. Meta Description Phần này cũng vậy. như một quảng cáo để giúp thuyết phục khách hàng nhấp vào trang web của bạn. Bạn nên tối ưu phần mô tả này, theo tôi, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng vào thẻ mô tả này, thứ nhất nó giúp google hiểu được nhiều loại từ khóa khác nhau và thứ hai là thuyết phục được người dùng khi họ tìm kiếm thì họ sẽ click vào trang web của bạn. ✅ 2. Liên kết nội bộ & Liên kết ngoài Yếu tố thứ hai là liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài liên kết nội bộ & liên kết bên ngoài. Liên kết nội bộ là những liên kết bên trong trang web của bạn, nó giúp liên kết giữa các bài viết liên quan để cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như tăng thời gian trên trang web của bạn lâu hơn từ đó sẽ tăng chuyển đổi. đánh giá trên trang web của bạn, nó sẽ giúp google biết rằng trang web của bạn có nội dung chất lượng, từ đó google sẽ đưa từ khóa trang web của bạn lên top. Còn đối với các liên kết ngoài, đây cũng là một cách để khẳng định độ uy tín của bạn trong mắt google. Bằng cách liên kết từ trang web của bạn đến các trang web có thẩm quyền cao như wikipedia hoặc các trang mạng xã hội lớn như Facebook. Sau đó, bạn có thể đặt một liên kết từ trang của bạn đến các trang đó để tạo uy tín trong mắt google. ✅ 3. Mutimedia Yếu tố thứ 3, mình nghĩ đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng time on site trên website của bạn, đó chính là mutimedia. Tôi nghĩ có khá nhiều bạn đã đề cập đến vấn đề này. Thứ nhất, nó sẽ giúp tăng thời gian trên trang web của bạn lên cao hơn. Thông qua các ví dụ như hình ảnh hoặc video mà bạn thực hiện. ✅ 4. Cấu trúc của trang web Yếu tố thứ tư là cấu trúc của trang web. Thì sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn về cấu trúc Silo, đây là cấu trúc giúp phân chia danh mục website theo dạng chuyên sâu, nó dựa vào mô hình kim tự tháp thấp nên mới phân chia cấu trúc này. Từ trang chủ, đến danh mục, đến danh mục con cuối cùng đều có các bài viết hoặc sản phẩm chi tiết. ✅ 5. Đoạn mã nổi bật Yếu tố thứ 5 là đoạn mã nổi bật Đoạn mã nổi bật hay còn gọi là vị trí top 0 của google. Measure là một đoạn trích ngắn của google được trích ra từ bên trong website của bạn khi bạn làm SEO, nó sẽ đưa gợi ý này xuất hiện trên top tìm kiếm của google. Ở đây nó sẽ có 4 loại đoạn trích đặc trưng: – Đầu tiên là đoạn trích đặc trưng định nghĩa, phần này thường google sẽ giải quyết các câu truy vấn “là gì” khi người dùng tìm kiếm. – Thứ hai, google sẽ sử dụng các đoạn trích nổi bật ở dạng bảng – Thứ ba là ở dạng danh sách thứ tự, cái này thường google sẽ sắp xếp theo thứ tự như bảng xếp hạng, hoặc danh sách các bước để thực hiện một bài toán. một số chủ đề. – Thứ 4 là danh sách thông thường không có thứ tự dạng này, áp dụng cho các bài toán như danh sách kiểm tra, nó sẽ thống kê cho bạn dễ hiểu hơn trong các đoạn trích nổi bật. ✅ 6. Tốc độ tải trang Yếu tố thứ 6 là vấn đề nâng cao tốc độ tải trang, điều này rất quan trọng vì một trang web khi google vào mà thời gian tải lâu thì google sẽ đánh giá là trang web đó có thân thiện với người dùng hay không. có thể tối ưu và kiểm tra trang trên google page speed insights thì mình có link bên dưới. Bạn có thể bấm vào để kiểm tra trang của mình để xem điểm tốc độ tải trang của bạn như thế nào trên thang điểm 100 của google. Tốc độ tải trang thì bạn cần tối ưu cho những thứ như Javacrip, HTML, CSS, sau đó bạn cần nén những thứ đó lại để nó nhẹ hơn, thường thì phần này, bạn sẽ phối hợp với coder để tối ưu chúng. Tối ưu hóa tốc độ tải trang tốt hơn. Google PageSpeed ​​Insights: ✅ 7.Mobile Thân thiện Yếu tố cuối cùng là tính thân thiện với thiết bị di động của website, bạn cần hiểu rằng hiện nay xu hướng người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web ngày càng phổ biến nên khả năng đáp ứng của bạn đối với website của bạn trên thiết bị di động, nó sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp Google xếp hạng từ khóa trang web của bạn trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Đừng quên đăng ký kênh của mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOONPAGE #CACHSEOWEBSITE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

Ở video trước mình đã chia sẻ với các bạn 7 kỹ thuật SEO Onpage cơ bản, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem lại tại đây:. Trong video này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 7 yếu tố nâng cao SEO onpage giúp bạn tối ưu SEO onpage hiệu quả hơn. Cũng như mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên website của bạn. Ok bây giờ mời các bạn xem video. 0:34 Meta Description 1:57 Internal Link & External Link 3:25 Multimedia 4:40 Cấu trúc trang web 6:32 Đoạn trích nổi bật 7:40 Tốc độ tải trang 8:46 Thân thiện với thiết bị di động ✅ 1. Meta Description Phần này cũng vậy. như một quảng cáo để giúp thuyết phục khách hàng nhấp vào trang web của bạn. Bạn nên tối ưu phần mô tả này, theo tôi, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng vào thẻ mô tả này, thứ nhất nó giúp google hiểu được nhiều loại từ khóa khác nhau và thứ hai là thuyết phục được người dùng khi họ tìm kiếm thì họ sẽ click vào trang web của bạn. ✅ 2. Liên kết nội bộ & Liên kết ngoài Yếu tố thứ hai là liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài liên kết nội bộ & liên kết bên ngoài. Liên kết nội bộ là những liên kết bên trong trang web của bạn, nó giúp liên kết giữa các bài viết liên quan để cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như tăng thời gian trên trang web của bạn lâu hơn từ đó sẽ tăng chuyển đổi. đánh giá trên trang web của bạn, nó sẽ giúp google biết rằng trang web của bạn có nội dung chất lượng, từ đó google sẽ đưa từ khóa trang web của bạn lên top. Còn đối với các liên kết ngoài, đây cũng là một cách để khẳng định độ uy tín của bạn trong mắt google. Bằng cách liên kết từ trang web của bạn đến các trang web có thẩm quyền cao như wikipedia hoặc các trang mạng xã hội lớn như Facebook. Sau đó, bạn có thể đặt một liên kết từ trang của bạn đến các trang đó để tạo uy tín trong mắt google. ✅ 3. Mutimedia Yếu tố thứ 3, mình nghĩ đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng time on site trên website của bạn, đó chính là mutimedia. Tôi nghĩ có khá nhiều bạn đã đề cập đến vấn đề này. Thứ nhất, nó sẽ giúp tăng thời gian trên trang web của bạn lên cao hơn. Thông qua các ví dụ như hình ảnh hoặc video mà bạn thực hiện. ✅ 4. Cấu trúc của trang web Yếu tố thứ tư là cấu trúc của trang web. Thì sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn về cấu trúc Silo, đây là cấu trúc giúp phân chia danh mục website theo dạng chuyên sâu, nó dựa vào mô hình kim tự tháp thấp nên mới phân chia cấu trúc này. Từ trang chủ, đến danh mục, đến danh mục con cuối cùng đều có các bài viết hoặc sản phẩm chi tiết. ✅ 5. Đoạn mã nổi bật Yếu tố thứ 5 là đoạn mã nổi bật Đoạn mã nổi bật hay còn gọi là vị trí top 0 của google. Measure là một đoạn trích ngắn của google được trích ra từ bên trong website của bạn khi bạn làm SEO, nó sẽ đưa gợi ý này xuất hiện trên top tìm kiếm của google. Ở đây nó sẽ có 4 loại đoạn trích đặc trưng: – Đầu tiên là đoạn trích đặc trưng định nghĩa, phần này thường google sẽ giải quyết các câu truy vấn “là gì” khi người dùng tìm kiếm. – Thứ hai, google sẽ sử dụng các đoạn trích nổi bật ở dạng bảng – Thứ ba là ở dạng danh sách thứ tự, cái này thường google sẽ sắp xếp theo thứ tự như bảng xếp hạng, hoặc danh sách các bước để thực hiện một bài toán. một số chủ đề. – Thứ 4 là danh sách thông thường không có thứ tự dạng này, áp dụng cho các bài toán như danh sách kiểm tra, nó sẽ thống kê cho bạn dễ hiểu hơn trong các đoạn trích nổi bật. ✅ 6. Tốc độ tải trang Yếu tố thứ 6 là vấn đề nâng cao tốc độ tải trang, điều này rất quan trọng vì một trang web khi google vào mà thời gian tải lâu thì google sẽ đánh giá là trang web đó có thân thiện với người dùng hay không. có thể tối ưu và kiểm tra trang trên google page speed insights thì mình có link bên dưới. Bạn có thể bấm vào để kiểm tra trang của mình để xem điểm tốc độ tải trang của bạn như thế nào trên thang điểm 100 của google. Tốc độ tải trang thì bạn cần tối ưu cho những thứ như Javacrip, HTML, CSS, sau đó bạn cần nén những thứ đó lại để nó nhẹ hơn, thường thì phần này, bạn sẽ phối hợp với coder để tối ưu chúng. Tối ưu hóa tốc độ tải trang tốt hơn. Google PageSpeed ​​Insights: ✅ 7.Mobile Thân thiện Yếu tố cuối cùng là tính thân thiện với thiết bị di động của website, bạn cần hiểu rằng hiện nay xu hướng người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web ngày càng phổ biến nên khả năng đáp ứng của bạn đối với website của bạn trên thiết bị di động, nó sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp Google xếp hạng từ khóa trang web của bạn trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Đừng quên đăng ký kênh của mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOONPAGE #CACHSEOWEBSITE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

Ở video trước mình đã chia sẻ với các bạn 7 kỹ thuật SEO Onpage cơ bản, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem lại tại đây:. Trong video này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 7 yếu tố nâng cao SEO onpage giúp bạn tối ưu SEO onpage hiệu quả hơn. Cũng như mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên website của bạn. Ok bây giờ mời các bạn xem video. 0:34 Meta Description 1:57 Internal Link & External Link 3:25 Multimedia 4:40 Cấu trúc trang web 6:32 Đoạn trích nổi bật 7:40 Tốc độ tải trang 8:46 Thân thiện với thiết bị di động ✅ 1. Meta Description Phần này cũng vậy. như một quảng cáo để giúp thuyết phục khách hàng nhấp vào trang web của bạn. Bạn nên tối ưu phần mô tả này, theo tôi, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng vào thẻ mô tả này, thứ nhất nó giúp google hiểu được nhiều loại từ khóa khác nhau và thứ hai là thuyết phục được người dùng khi họ tìm kiếm thì họ sẽ click vào trang web của bạn. ✅ 2. Liên kết nội bộ & Liên kết ngoài Yếu tố thứ hai là liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài liên kết nội bộ & liên kết bên ngoài. Liên kết nội bộ là những liên kết bên trong trang web của bạn, nó giúp liên kết giữa các bài viết liên quan để cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như tăng thời gian trên trang web của bạn lâu hơn từ đó sẽ tăng chuyển đổi. đánh giá trên trang web của bạn, nó sẽ giúp google biết rằng trang web của bạn có nội dung chất lượng, từ đó google sẽ đưa từ khóa trang web của bạn lên top. Còn đối với các liên kết ngoài, đây cũng là một cách để khẳng định độ uy tín của bạn trong mắt google. Bằng cách liên kết từ trang web của bạn đến các trang web có thẩm quyền cao như wikipedia hoặc các trang mạng xã hội lớn như Facebook. Sau đó, bạn có thể đặt một liên kết từ trang của bạn đến các trang đó để tạo uy tín trong mắt google. ✅ 3. Mutimedia Yếu tố thứ 3, mình nghĩ đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng time on site trên website của bạn, đó chính là mutimedia. Tôi nghĩ có khá nhiều bạn đã đề cập đến vấn đề này. Thứ nhất, nó sẽ giúp tăng thời gian trên trang web của bạn lên cao hơn. Thông qua các ví dụ như hình ảnh hoặc video mà bạn thực hiện. ✅ 4. Cấu trúc của trang web Yếu tố thứ tư là cấu trúc của trang web. Thì sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn về cấu trúc Silo, đây là cấu trúc giúp phân chia danh mục website theo dạng chuyên sâu, nó dựa vào mô hình kim tự tháp thấp nên mới phân chia cấu trúc này. Từ trang chủ, đến danh mục, đến danh mục con cuối cùng đều có các bài viết hoặc sản phẩm chi tiết. ✅ 5. Đoạn mã nổi bật Yếu tố thứ 5 là đoạn mã nổi bật Đoạn mã nổi bật hay còn gọi là vị trí top 0 của google. Measure là một đoạn trích ngắn của google được trích ra từ bên trong website của bạn khi bạn làm SEO, nó sẽ đưa gợi ý này xuất hiện trên top tìm kiếm của google. Ở đây nó sẽ có 4 loại đoạn trích đặc trưng: – Đầu tiên là đoạn trích đặc trưng định nghĩa, phần này thường google sẽ giải quyết các câu truy vấn “là gì” khi người dùng tìm kiếm. – Thứ hai, google sẽ sử dụng các đoạn trích nổi bật ở dạng bảng – Thứ ba là ở dạng danh sách thứ tự, cái này thường google sẽ sắp xếp theo thứ tự như bảng xếp hạng, hoặc danh sách các bước để thực hiện một bài toán. một số chủ đề. – Thứ 4 là danh sách thông thường không có thứ tự dạng này, áp dụng cho các bài toán như danh sách kiểm tra, nó sẽ thống kê cho bạn dễ hiểu hơn trong các đoạn trích nổi bật. ✅ 6. Tốc độ tải trang Yếu tố thứ 6 là vấn đề nâng cao tốc độ tải trang, điều này rất quan trọng vì một trang web khi google vào mà thời gian tải lâu thì google sẽ đánh giá là trang web đó có thân thiện với người dùng hay không. có thể tối ưu và kiểm tra trang trên google page speed insights thì mình có link bên dưới. Bạn có thể bấm vào để kiểm tra trang của mình để xem điểm tốc độ tải trang của bạn như thế nào trên thang điểm 100 của google. Tốc độ tải trang thì bạn cần tối ưu cho những thứ như Javacrip, HTML, CSS, sau đó bạn cần nén những thứ đó lại để nó nhẹ hơn, thường thì phần này, bạn sẽ phối hợp với coder để tối ưu chúng. Tối ưu hóa tốc độ tải trang tốt hơn. Google PageSpeed ​​Insights: ✅ 7.Mobile Thân thiện Yếu tố cuối cùng là tính thân thiện với thiết bị di động của website, bạn cần hiểu rằng hiện nay xu hướng người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web ngày càng phổ biến nên khả năng đáp ứng của bạn đối với website của bạn trên thiết bị di động, nó sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp Google xếp hạng từ khóa trang web của bạn trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Đừng quên đăng ký kênh của mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOONPAGE #CACHSEOWEBSITE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

Ở video trước mình đã chia sẻ với các bạn 7 kỹ thuật SEO Onpage cơ bản, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem lại tại đây:. Trong video này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 7 yếu tố nâng cao SEO onpage giúp bạn tối ưu SEO onpage hiệu quả hơn. Cũng như mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên website của bạn. Ok bây giờ mời các bạn xem video. 0:34 Meta Description 1:57 Internal Link & External Link 3:25 Multimedia 4:40 Cấu trúc trang web 6:32 Đoạn trích nổi bật 7:40 Tốc độ tải trang 8:46 Thân thiện với thiết bị di động ✅ 1. Meta Description Phần này cũng vậy. như một quảng cáo để giúp thuyết phục khách hàng nhấp vào trang web của bạn. Bạn nên tối ưu phần mô tả này, theo tôi, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng vào thẻ mô tả này, thứ nhất nó giúp google hiểu được nhiều loại từ khóa khác nhau và thứ hai là thuyết phục được người dùng khi họ tìm kiếm thì họ sẽ click vào trang web của bạn. ✅ 2. Liên kết nội bộ & Liên kết ngoài Yếu tố thứ hai là liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài liên kết nội bộ & liên kết bên ngoài. Liên kết nội bộ là những liên kết bên trong trang web của bạn, nó giúp liên kết giữa các bài viết liên quan để cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như tăng thời gian trên trang web của bạn lâu hơn từ đó sẽ tăng chuyển đổi. đánh giá trên trang web của bạn, nó sẽ giúp google biết rằng trang web của bạn có nội dung chất lượng, từ đó google sẽ đưa từ khóa trang web của bạn lên top. Còn đối với các liên kết ngoài, đây cũng là một cách để khẳng định độ uy tín của bạn trong mắt google. Bằng cách liên kết từ trang web của bạn đến các trang web có thẩm quyền cao như wikipedia hoặc các trang mạng xã hội lớn như Facebook. Sau đó, bạn có thể đặt một liên kết từ trang của bạn đến các trang đó để tạo uy tín trong mắt google. ✅ 3. Mutimedia Yếu tố thứ 3, mình nghĩ đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng time on site trên website của bạn, đó chính là mutimedia. Tôi nghĩ có khá nhiều bạn đã đề cập đến vấn đề này. Thứ nhất, nó sẽ giúp tăng thời gian trên trang web của bạn lên cao hơn. Thông qua các ví dụ như hình ảnh hoặc video mà bạn thực hiện. ✅ 4. Cấu trúc của trang web Yếu tố thứ tư là cấu trúc của trang web. Thì sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn về cấu trúc Silo, đây là cấu trúc giúp phân chia danh mục website theo dạng chuyên sâu, nó dựa vào mô hình kim tự tháp thấp nên mới phân chia cấu trúc này. Từ trang chủ, đến danh mục, đến danh mục con cuối cùng đều có các bài viết hoặc sản phẩm chi tiết. ✅ 5. Đoạn mã nổi bật Yếu tố thứ 5 là đoạn mã nổi bật Đoạn mã nổi bật hay còn gọi là vị trí top 0 của google. Measure là một đoạn trích ngắn của google được trích ra từ bên trong website của bạn khi bạn làm SEO, nó sẽ đưa gợi ý này xuất hiện trên top tìm kiếm của google. Ở đây nó sẽ có 4 loại đoạn trích đặc trưng: – Đầu tiên là đoạn trích đặc trưng định nghĩa, phần này thường google sẽ giải quyết các câu truy vấn “là gì” khi người dùng tìm kiếm. – Thứ hai, google sẽ sử dụng các đoạn trích nổi bật ở dạng bảng – Thứ ba là ở dạng danh sách thứ tự, cái này thường google sẽ sắp xếp theo thứ tự như bảng xếp hạng, hoặc danh sách các bước để thực hiện một bài toán. một số chủ đề. – Thứ 4 là danh sách thông thường không có thứ tự dạng này, áp dụng cho các bài toán như danh sách kiểm tra, nó sẽ thống kê cho bạn dễ hiểu hơn trong các đoạn trích nổi bật. ✅ 6. Tốc độ tải trang Yếu tố thứ 6 là vấn đề nâng cao tốc độ tải trang, điều này rất quan trọng vì một trang web khi google vào mà thời gian tải lâu thì google sẽ đánh giá là trang web đó có thân thiện với người dùng hay không. có thể tối ưu và kiểm tra trang trên google page speed insights thì mình có link bên dưới. Bạn có thể bấm vào để kiểm tra trang của mình để xem điểm tốc độ tải trang của bạn như thế nào trên thang điểm 100 của google. Tốc độ tải trang thì bạn cần tối ưu cho những thứ như Javacrip, HTML, CSS, sau đó bạn cần nén những thứ đó lại để nó nhẹ hơn, thường thì phần này, bạn sẽ phối hợp với coder để tối ưu chúng. Tối ưu hóa tốc độ tải trang tốt hơn. Google PageSpeed ​​Insights: ✅ 7.Mobile Thân thiện Yếu tố cuối cùng là tính thân thiện với thiết bị di động của website, bạn cần hiểu rằng hiện nay xu hướng người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web ngày càng phổ biến nên khả năng đáp ứng của bạn đối với website của bạn trên thiết bị di động, nó sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp Google xếp hạng từ khóa trang web của bạn trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Đừng quên đăng ký kênh của mình để theo dõi những video tiếp theo, giờ mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn. #SEOONPAGE #CACHSEOWEBSITE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.

nguồn: Marketing Online

#Kỹ #Thuật #SEO #Onpage #Nâng #Cao #Học #SEO #Marketing #Website #Từ #Cơ #Bản #Đến #Nâng #Cao

Related Articles

7 Comments

  1. Thì ở đây mình sẽ có một ví dụ là về dịch vụ cho thuê xe: Trong danh mục menu thì các bạn có thể phân ra cho thuê xe máy và cho thuê xe ô tô, trong thuê xe máy thì chia ra cho thuê xe số và cho thuê xe tay ga và trong phần ô tô thì các bạn có thể phân ra là cho thuê xe ô to số sàn và cho thuê xe ô tô số tự động, chia xuống sâu hơn là cho thuê xe ô tô số sàn 4 chổ & cho thuê xe ô tô số sàn 7 chổ. Trong cho thuê xe ô tô số sàn 4 hay 7 chổ đó thì sẽ có những bài viết chi tiết ví dụ như là cho thuê xe số sàn 4 chổ innova thì như vậy nó sẽ phân tầng từ tổng thể cho đến chi tiết và những tầng đó sẽ liên kết bằng nhưng internal link với nhau giúp cho sức mạnh của cấu trúc Silo sẽ trải điều trong website của bạn thông qua những liên kết nội của từng phần với nhau ví dụ như liên kết nội từ bài viết đến subcategory tới category cuối cùng là trang chủ. Thì nó sẽ trải đều sức mạnh như vậy. Thì nó sẽ giúp kéo toàn bộ từ khóa đến từ khóa ngắn cuối cùng là từ khóa chính của những từ khóa các bạn làm trong lĩnh vực cho thuê xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button