Marketing Source

Series: Growth for newbie – Content / Social/ Ads/ Data

Trong nhiều năm tiếp xúc với những nhà tiếp thị kỹ thuật số với kinh nghiệm chưa đến 2 năm, tôi nhận thấy những vấn đề nổi cộm sau:

  • Kỹ năng của bạn không thể mang lại Con số cho doanh nghiệp. Ví dụ như bạn biết một chút về Ads, bạn cũng biết viết một chút, bạn có thể mày mò các trang đích… .nhưng tóm lại, những con số cụ thể đó sẽ mang lại là gì (khách hàng tiềm năng, khách truy cập, doanh thu…) có thể không trả lời
  • Tôi rất thích lập kế hoạch (có vẻ như lập kế hoạch là một công việc đẳng cấp hơn bất cứ việc gì khác) nhưng trong kế hoạch lại là một nồi lẩu thập cẩm với hàng loạt công cụ (Facebook, Google, Zalo …) với những thước đo ấn tượng chung chung. , nhấp chuột, CTR… .Sau đó, Doanh số sẽ đến từ đâu
  • Rất đắn đo khi được giao những công việc cơ bản như seeding, livestream, khảo sát, soạn tài liệu hay chăm sóc khách hàng. Bạn cho rằng Digital chỉ là ngồi nghĩ ra ý tưởng rồi bấm nút là khách sẽ mua.
  • Thiếu tự chủ, mọi việc đều phải có người hướng dẫn, xem xét và hỗ trợ. Như vậy 1 công việc có thể lâu hơn gấp 10 lần nhưng hiệu quả cực kỳ thấp

Đáng buồn nhưng là sự thật:

  • Bạn cần một Tư duy Phát triển. Với doanh nghiệp nhỏ, làm gì cũng được sếp ủng hộ, nhưng bạn phải biết điều gì có ích cho công ty, cơ hội nào có thể khai thác để phát triển.
  • Tất cả các kỹ năng như Quảng cáo, Nội dung, Seeding, SEO, Chăm sóc khách hàng đều quan trọng như nhau. Và tất cả đều chung một nguyên tắc: thấu hiểu khách hàng → tạo nội dung phù hợp → phân phối đến đúng đối tượng → tương tác, chăm sóc cá nhân hóa. Bạn không phải bắt đầu học mọi thứ, nhưng bạn phải học cốt lõi để phát huy hết tiềm năng của mình
  • Thái độ quan trọng hơn kỹ năng. Bạn có làm việc với tinh thần dấn thân, không do dự, không sợ hãi, không kỳ vọng không? Bạn luôn tìm cách để giúp công ty của mình phát triển? Bạn có muốn tự hào về sản phẩm mình làm ra không?
  • Đừng đi tìm công thức. Trưởng thành là một quá trình liên tục thử và sai, thậm chí phải trả giá cho những sai lầm. Các bài báo hoặc khóa học như “10 mẹo để …” chỉ đơn giản là một nguồn thông tin để tham khảo
  • Dịch bệnh Covid đang có tác động nặng nề đến Tiếp thị kỹ thuật số / Thương mại điện tử. Đã qua rồi cái thời của những doanh nghiệp thành công, đổ tiền tỷ vào quảng cáo hay làm PR rải rác. Bây giờ là lúc cần những người có Tư duy phát triển và có kỹ năng + thái độ đủ mạnh để lật ngược tình thế

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy tham gia Hội thảo trên web này ngay lập tức.

Được chia sẻ từ những kinh nghiệm và thất bại từ các anh chị đang trực tiếp cày SML nên sẽ là những câu chuyện hoàn toàn có thật.

Nội dung được xây dựng với mục tiêu giúp các bạn trẻ trang bị những kiến ​​thức cơ bản và tư duy đúng đắn, được lý giải bằng những kinh nghiệm thực tế đúc kết từ hàng trăm dự án mà không thể tìm thấy trong sách vở.

Đặc biệt: luôn chiếu để thực hành nếu bạn muốn HÀNH ĐỘNG

Loa

Lê Anh Tuấn – Giám đốc điều hành Marketing onlinedigihub, 12 năm kinh nghiệm Phát triển doanh nghiệp từ con số không

Thanh Huỳnh – Giám đốc Ecomerce tại Hinest, nguyên Giám đốc kỹ thuật số tại Hyundai An Phú, với 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tối ưu hóa quảng cáo và Video

Thanh Tuấn – Giám đốc sản phẩm tại Marketing onlinedigihub, với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tối ưu hóa quảng cáo, Nội dung và Thương mại điện tử

Đối tượng tham gia khóa học:

● Tiếp thị kỹ thuật số dưới 2 năm kinh nghiệm

● Các chủ doanh nghiệp SMB vẫn còn mơ hồ về Kỹ thuật số

Bạn sẽ đạt được gì sau khi hoàn thành khóa học?

● Hiểu Tư duy tăng trưởng là gì và có thể áp dụng ngay cả trong các doanh nghiệp có nguồn lực cực kỳ hạn chế

● Cải thiện các kỹ năng: Nội dung, Seeding, Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng theo hướng Tăng trưởng

● Biết cách viết nội dung có thể bán được và một số kỹ thuật liên quan như Video / hình ảnh

● Biết cách xây dựng hồ sơ cá nhân và tầm ảnh hưởng sẽ theo bạn mãi mãi trong sự nghiệp

Xem thêm:

Tiết kiệm hơn 20 giờ / tuần nhờ công cụ báo cáo và phân tích dữ liệu tự động

Nội dung khóa học

Phần 1: Tư duy phát triển và kỹ năng viết nội dung + Gieo hạt bán hàng
Diễn giả: Lê Anh Tuấn

● Tư duy Tăng trưởng là gì?

● Cách thực hành tư duy phát triển. Ví dụ thông qua các nghiên cứu điển hình

● Kỹ thuật: Hiểu khách hàng → Hướng nội dung → Gieo hạt để tạo điểm nhấn

● Kỹ thuật nghe và viết nội dung bán hàng

● Kỹ thuật gieo hạt, kéo Khách hàng tiềm năng và quản lý Fan page chỉ mất 1 giờ mỗi ngày

Thực hành

Phần 2: Tối ưu hóa Quảng cáo Kỹ thuật số
Diễn giả: Thanh Huỳnh

● Các kỹ năng cơ bản về: Cấu trúc quảng cáo, đặt Mã theo dõi, Đo lường

● Tư duy phân tích để tối ưu hóa Quảng cáo trên Facebook

● Kỹ thuật tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên FB

● Kỹ thuật làm Video đơn giản và ứng dụng chạy Quảng cáo ngon lành

Khách mời: Dương Hồng Phúc – Giám đốc kỹ thuật số DoctorDong

Phần 3: Trang web và Tự động hóa
Diễn giả: Phú Quý Nguyên

● Thiết lập Kênh và Tự động hóa với Mautic

● Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu và tự động tạo các kịch bản tương tác

● Nuôi dưỡng, cho điểm, đánh giá khách hàng tiềm năng

Tối ưu hóa Nội dung, Trang đích để tạo chuyển đổi

Phần 4: Đo lường và Tối ưu hóa Hiệu suất Kinh doanh
Diễn giả: Nguyễn Thanh Tuấn

● Các chỉ số chính cần theo dõi trên Facebook và Trang web

● Thiết kế hệ thống đo lường sử dụng Google sheet + Data studio

● Cách đọc số để tối ưu hóa

● Quy tắc tương tác, chăm sóc và chốt khách hàng

Phần 5: Tóm tắt

● Chia sẻ từ sinh viên về Kết quả

Hỏi & Đáp

Với 3 loa

Điểm nổi bật của hội thảo trên web:

● Được tiếp xúc với các case study, ví dụ thực tế, các phương pháp nghiệp vụ tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên có thể áp dụng ngay mà không tốn tiền

● Thực hành và phân tích với sự hướng dẫn của giảng viên

● Học cách sử dụng các công cụ hữu ích

● Trao đổi liên tục trên các nhóm Zalo riêng, nếu cần có thể gọi điện cho thầy để được hướng dẫn thêm

Thời gian: Các tối thứ 7 – CN từ 6: 00-7: 30PM, bắt đầu từ ngày 4 tháng 4 năm 2020 đến ngày 30 tháng 4 năm 2020

Thời lượng: 5 buổi

Ngày khai trương: 04/04/2020

Học phí: 200.000 VND / buổi

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT mùa COVID

  • Giảm 75%, chỉ 50.000 VND / buổi
  • tặng miễn phí 1 cuốn Marketing onlinedigihub trị giá 99k để hiểu về Tư duy (xem danh sách tại đây:

Liên hệ: Tống Phan Minh Thảo

Mess: https://www.messenger.com/t/minhthao.tongphan

SĐT: 0702491829

Email: taotpm@antsprogrammatic.com

Vài bài chia sẻ để hâm nóng

https://www.facebook.com/groups/cong.dong.google.a1digihub/permalink/3773437592670056/

https://www.facebook.com/groups/cong.dong.google.a1digihub/permalink/4004908952856251/

Marketing online


Thông tin thêm

Series: Growth for newbie – Content / Social/ Ads/ Data

#Series #Growth #newbie #Content #Social #Ads #Data
[rule_3_plain] #Series #Growth #newbie #Content #Social #Ads #Data

Series: Growth for newbie – Content / Social/ Ads/ Data
Trong nhiều năm tiếp xúc với các bạn Digital marketing dưới 2 năm kinh nghiệm thì mình thấy có những vấn đề nổi cộm như sau:

Kĩ năng các bạn không thể đem lại Số cho DN. Ví dụ bạn biết sơ sơ về Ads, cũng biết viết lách 1 tẹo, có thể mày mò làm landing page….nhưng tóm lại những việc đó sẽ đem lại được con số cụ thể gì (lead, khách, doanh thu…) thì không trả lời được 

Rất thích làm plan (hình như làm plan là công việc đẳng cấp hơn mọi việc khác thì phải) nhưng trong plan thì là nồi lẩu thập cẩm  1 loạt công cụ ( Facebook, Google, Zalo…) với những đo lường chung chung về impression, click, CTR….Thế thì Doanh số sẽ đến từ đâu

Rất ngần ngại khi được giao những việc cơ bản như seeding, livestream, survey, soạn tài liệu hay chăm khách. Các bạn cứ nghĩ Digital là ngồi bay bổng nghĩ ra ý tưởng xong bấm nút là khách sẽ tự mua hàng.

Thiếu khả năng tự chủ, việc gì cũng phải có người chỉ dẫn, review và hỗ trợ. Nên 1 task có thể kéo dài lâu gấp 10 lần mà hiệu quả cực thấp

Sad but true:

Bạn cần phải có Tư duy về Growth. Với những DN nhỏ, bạn làm gì sếp cũng ủng hộ, nhưng phải biết được việc gì sẽ đem lại Hiệu quả cho cty, và các cơ hội nào có thể khai thác để tăng trưởng.

Mọi kĩ năng như Ads, Content, Seeding, SEO, Chăm khách đều quan trọng như nhau. Và chúng đều chung nhau 1 nguyên tắc: thấu hiểu khách hàng → sáng tạo nội dung phù hợp → phân phối tới các đối tượng phù hợp → tương tác, chăm sóc cá nhân hoá. Bạn không cần thiết phải cắm đầu học hết mọi thứ mà phải học được cái cốt lõi để phát huy hết năng lực tiềm ẩn

Thái độ quan trọng hơn kĩ năng.  Bạn có làm việc với tinh thần dấn thân, không ngần ngại, không sợ hãi, không trông chờ hay chưa ? Bạn có luôn đau đáu tìm tòi các cách thức để giúp Cty phát triển hay chưa. Bạn có muốn mình luôn tự hào với sản phẩm mình làm ra hay không

Đừng đi tìm công thức. Growth là quá trình thử sai liên tục, thậm chí trả giá cho những lỗi lầm. Các bài viết hay khoá học kiểu “10 bí kíp để …” chỉ đơn giản là 1 nguồn thông tin để tham khảo

Dịch Covid đang ảnh hưởng nặng nề tới Digital marketing/ Ecommerce. Thời của những DN ăn nên làm ra, đổ tiền tỉ vít ads hay đi PR vung vãi đã qua. Giờ là lúc cần những con người có Tư duy Growth và có các kĩ năng + thái độ đủ mạnh mẽ để xoay chuyển cục diện

Nếu bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham dự Webinar này ngay.

Được chia sẻ từ những trải nghiệm và thất bại từ các anh chị đang trực tiếp cày SML nên sẽ hoàn toàn là những câu chuyện thực tế.

Nội dung được xây dựng với mục tiêu giúp các bạn trẻ trang bị kiến thức nền tảng và tư duy đúng đắn, diễn giải bằng những kinh nghiệm thực tế đúc kết từ hàng trăm dự án không thể tìm thấy được trên sách vở.

Đặc biệt: luôn project để thực hành nếu bạn muốn ACTION

Speaker

Lê Anh Tuấn – Managing Director Marketing onlinedigihub, 12 năm kinh nghiệm Growth các Business từ Zero

Thanh Huỳnh – Ecomerce Manager tại Hinest, cựu Digital manager ở Huyndai An Phú, với 3 năm kinh nghiệm về Ads optimize và Video

Thanh Tuấn – Product Manager tại Marketing onlinedigihub, với 7 năm kinh nghiệm về Ads optimize, Content và Ecommerce

Đối tượng tham gia khóa học:

● Digital Marketing dưới 2 năm kinh nghiệm

● Chủ doanh nghiệp SMB còn lơ mơ về Digital

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ đạt được gì?

● Hiểu được Tư duy về Growth là gì và có thể ứng dụng được ngay trong những DN với nguồn lực vô cùng hạn chế 

● Hoàn thiện các kĩ năng: Content, Seeding, Ads và CSKH theo hướng Growth 

● Biết viết các nội dung có thể bán hàng ???? và một số kĩ thuật liên quan như Video/ hình ảnh 

● Biết cách xây dựng Personal profile và tầm ảnh hưởng, thứ mà sẽ theo bạn mãi trong sự nghiệp

Xem thêm:

Tiết kiệm hơn 20h/tuần nhờ công cụ report và phân tích số liệu tự động

Nội dung khóa học

Phần 1: Tư duy Growth và kĩ năng viết Content + Seeding bán hàngSpeaker: Lê Anh Tuấn

● Tư duy Growth là gì

● Làm sao để rèn luyện tư duy Growth. Ví dụ qua các case study

● Kĩ thuật: Thấu hiểu khách hàng → Content direction →  Seeding tạo điểm chạm

● Kĩ thuật thả thính và viết content bán hàng 

● Kĩ thuật Seeding, kéo Leads và quản lí Fan page chỉ tốn 1h mỗi ngày

● Thực hành 

Phần 2: Digital Ads OptimizationSpeaker: Thanh Huỳnh

● KĨ năng cơ bản về: Cấu trúc Ads, cài đặt Tracking code, Đo lường

● Tư duy phân tích để tối ưu Ads trên Facebook

● Các kỹ thuật tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên FB 

● Kĩ thuật làm Video đơn giản ứng dụng chạy Ads bao ngon

Khách mời: Dương Hồng Phúc – digital manager DoctorDong

Phần 3: Website và AutomationSpeaker: Phú Quý Nguyễn

● Thiết lập phễu và Automation bằng Mautic

●  Xây dựng chân dung các tập khách hàng mục tiêu và tạo kịch bản tương tác tự động

● Nuôi dưỡng, chấm điểm, đánh giá khách hàng tiềm năng

● Tối ưu Content, Landing page để tạo chuyển đổi

Phần 4: Đo lường và Tối ưu hiệu quả Kinh doanhSpeaker:  Nguyễn Thanh Tuấn

● Các chỉ số chính cần theo dõi trên Facebook và Website

● Thiết kế hệ thống đo lường bằng Google sheet + Data studio

● Đọc số như thế nào để tối ưu

● Các quy tắc để tương tác, chăm và chốt khách 

Phần 5: Tổng kết 

● Chia sẻ từ các học viên về Kết quả

● Hỏi đáp

Với 3 speaker

Điểm nhấn của webinar:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các DN vừa và nhỏ, nên có thể ứng dụng ngay mà không cần tốn kém 

● Được thực hành, phân tích với sự hướng dẫn của giảng viên

● Được hướng dẫn sử dụng các công cụ hữu ích

● Trao đổi liên tục trên các group Zalo riêng, nếu cần thì có thể call GV để hướng dẫn thêm 

Thời gian: Các tối T7- CN từ 6:00 – 7:30PM, bắt đầu từ 4/4/2020 – 30/4/2020

Thời lượng: 5 Buổi

Ngày Khai Giảng: 04/04/2020

Học Phí: 200,000 VND/buổi

ƯU ĐÃI MÙA COVID 

giảm 75%, chỉ còn 50,000 VND/buổitặng 1 cuốn sách bất kì của Marketing onlinedigihub trị giá 99k để hiểu Mindset (xem danh sách ở đây: 

Liên hệ: Tống Phan Minh Thảo

Mess: https://www.messenger.com/t/minhthao.tongphan

Số điện thoại: 0702491829

Email: thaotpm@antsprogrammatic.com 

Một số bài chia sẻ để warm up

https://www.facebook.com/groups/cong.dong.google.a1digihub/permalink/3773437592670056/

https://www.facebook.com/groups/cong.dong.google.a1digihub/permalink/4004908952856251/

#Series #Growth #newbie #Content #Social #Ads #Data
[rule_2_plain] #Series #Growth #newbie #Content #Social #Ads #Data
[rule_2_plain] #Series #Growth #newbie #Content #Social #Ads #Data
[rule_3_plain]

#Series #Growth #newbie #Content #Social #Ads #Data

Series: Growth for newbie – Content / Social/ Ads/ Data
Trong nhiều năm tiếp xúc với các bạn Digital marketing dưới 2 năm kinh nghiệm thì mình thấy có những vấn đề nổi cộm như sau:

Kĩ năng các bạn không thể đem lại Số cho DN. Ví dụ bạn biết sơ sơ về Ads, cũng biết viết lách 1 tẹo, có thể mày mò làm landing page….nhưng tóm lại những việc đó sẽ đem lại được con số cụ thể gì (lead, khách, doanh thu…) thì không trả lời được 

Rất thích làm plan (hình như làm plan là công việc đẳng cấp hơn mọi việc khác thì phải) nhưng trong plan thì là nồi lẩu thập cẩm  1 loạt công cụ ( Facebook, Google, Zalo…) với những đo lường chung chung về impression, click, CTR….Thế thì Doanh số sẽ đến từ đâu

Rất ngần ngại khi được giao những việc cơ bản như seeding, livestream, survey, soạn tài liệu hay chăm khách. Các bạn cứ nghĩ Digital là ngồi bay bổng nghĩ ra ý tưởng xong bấm nút là khách sẽ tự mua hàng.

Thiếu khả năng tự chủ, việc gì cũng phải có người chỉ dẫn, review và hỗ trợ. Nên 1 task có thể kéo dài lâu gấp 10 lần mà hiệu quả cực thấp

Sad but true:

Bạn cần phải có Tư duy về Growth. Với những DN nhỏ, bạn làm gì sếp cũng ủng hộ, nhưng phải biết được việc gì sẽ đem lại Hiệu quả cho cty, và các cơ hội nào có thể khai thác để tăng trưởng.

Mọi kĩ năng như Ads, Content, Seeding, SEO, Chăm khách đều quan trọng như nhau. Và chúng đều chung nhau 1 nguyên tắc: thấu hiểu khách hàng → sáng tạo nội dung phù hợp → phân phối tới các đối tượng phù hợp → tương tác, chăm sóc cá nhân hoá. Bạn không cần thiết phải cắm đầu học hết mọi thứ mà phải học được cái cốt lõi để phát huy hết năng lực tiềm ẩn

Thái độ quan trọng hơn kĩ năng.  Bạn có làm việc với tinh thần dấn thân, không ngần ngại, không sợ hãi, không trông chờ hay chưa ? Bạn có luôn đau đáu tìm tòi các cách thức để giúp Cty phát triển hay chưa. Bạn có muốn mình luôn tự hào với sản phẩm mình làm ra hay không

Đừng đi tìm công thức. Growth là quá trình thử sai liên tục, thậm chí trả giá cho những lỗi lầm. Các bài viết hay khoá học kiểu “10 bí kíp để …” chỉ đơn giản là 1 nguồn thông tin để tham khảo

Dịch Covid đang ảnh hưởng nặng nề tới Digital marketing/ Ecommerce. Thời của những DN ăn nên làm ra, đổ tiền tỉ vít ads hay đi PR vung vãi đã qua. Giờ là lúc cần những con người có Tư duy Growth và có các kĩ năng + thái độ đủ mạnh mẽ để xoay chuyển cục diện

Nếu bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham dự Webinar này ngay.

Được chia sẻ từ những trải nghiệm và thất bại từ các anh chị đang trực tiếp cày SML nên sẽ hoàn toàn là những câu chuyện thực tế.

Nội dung được xây dựng với mục tiêu giúp các bạn trẻ trang bị kiến thức nền tảng và tư duy đúng đắn, diễn giải bằng những kinh nghiệm thực tế đúc kết từ hàng trăm dự án không thể tìm thấy được trên sách vở.

Đặc biệt: luôn project để thực hành nếu bạn muốn ACTION

Speaker

Lê Anh Tuấn – Managing Director Marketing onlinedigihub, 12 năm kinh nghiệm Growth các Business từ Zero

Thanh Huỳnh – Ecomerce Manager tại Hinest, cựu Digital manager ở Huyndai An Phú, với 3 năm kinh nghiệm về Ads optimize và Video

Thanh Tuấn – Product Manager tại Marketing onlinedigihub, với 7 năm kinh nghiệm về Ads optimize, Content và Ecommerce

Đối tượng tham gia khóa học:

● Digital Marketing dưới 2 năm kinh nghiệm

● Chủ doanh nghiệp SMB còn lơ mơ về Digital

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ đạt được gì?

● Hiểu được Tư duy về Growth là gì và có thể ứng dụng được ngay trong những DN với nguồn lực vô cùng hạn chế 

● Hoàn thiện các kĩ năng: Content, Seeding, Ads và CSKH theo hướng Growth 

● Biết viết các nội dung có thể bán hàng ???? và một số kĩ thuật liên quan như Video/ hình ảnh 

● Biết cách xây dựng Personal profile và tầm ảnh hưởng, thứ mà sẽ theo bạn mãi trong sự nghiệp

Xem thêm:

Tiết kiệm hơn 20h/tuần nhờ công cụ report và phân tích số liệu tự động

Nội dung khóa học

Phần 1: Tư duy Growth và kĩ năng viết Content + Seeding bán hàngSpeaker: Lê Anh Tuấn

● Tư duy Growth là gì

● Làm sao để rèn luyện tư duy Growth. Ví dụ qua các case study

● Kĩ thuật: Thấu hiểu khách hàng → Content direction →  Seeding tạo điểm chạm

● Kĩ thuật thả thính và viết content bán hàng 

● Kĩ thuật Seeding, kéo Leads và quản lí Fan page chỉ tốn 1h mỗi ngày

● Thực hành 

Phần 2: Digital Ads OptimizationSpeaker: Thanh Huỳnh

● KĨ năng cơ bản về: Cấu trúc Ads, cài đặt Tracking code, Đo lường

● Tư duy phân tích để tối ưu Ads trên Facebook

● Các kỹ thuật tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên FB 

● Kĩ thuật làm Video đơn giản ứng dụng chạy Ads bao ngon

Khách mời: Dương Hồng Phúc – digital manager DoctorDong

Phần 3: Website và AutomationSpeaker: Phú Quý Nguyễn

● Thiết lập phễu và Automation bằng Mautic

●  Xây dựng chân dung các tập khách hàng mục tiêu và tạo kịch bản tương tác tự động

● Nuôi dưỡng, chấm điểm, đánh giá khách hàng tiềm năng

● Tối ưu Content, Landing page để tạo chuyển đổi

Phần 4: Đo lường và Tối ưu hiệu quả Kinh doanhSpeaker:  Nguyễn Thanh Tuấn

● Các chỉ số chính cần theo dõi trên Facebook và Website

● Thiết kế hệ thống đo lường bằng Google sheet + Data studio

● Đọc số như thế nào để tối ưu

● Các quy tắc để tương tác, chăm và chốt khách 

Phần 5: Tổng kết 

● Chia sẻ từ các học viên về Kết quả

● Hỏi đáp

Với 3 speaker

Điểm nhấn của webinar:

● Được tiếp xúc với case study, ví dụ thực tiễn, phương pháp chuyên nghiệp tại các DN vừa và nhỏ, nên có thể ứng dụng ngay mà không cần tốn kém 

● Được thực hành, phân tích với sự hướng dẫn của giảng viên

● Được hướng dẫn sử dụng các công cụ hữu ích

● Trao đổi liên tục trên các group Zalo riêng, nếu cần thì có thể call GV để hướng dẫn thêm 

Thời gian: Các tối T7- CN từ 6:00 – 7:30PM, bắt đầu từ 4/4/2020 – 30/4/2020

Thời lượng: 5 Buổi

Ngày Khai Giảng: 04/04/2020

Học Phí: 200,000 VND/buổi

ƯU ĐÃI MÙA COVID 

giảm 75%, chỉ còn 50,000 VND/buổitặng 1 cuốn sách bất kì của Marketing onlinedigihub trị giá 99k để hiểu Mindset (xem danh sách ở đây: 

Liên hệ: Tống Phan Minh Thảo

Mess: https://www.messenger.com/t/minhthao.tongphan

Số điện thoại: 0702491829

Email: thaotpm@antsprogrammatic.com 

Một số bài chia sẻ để warm up

https://www.facebook.com/groups/cong.dong.google.a1digihub/permalink/3773437592670056/

https://www.facebook.com/groups/cong.dong.google.a1digihub/permalink/4004908952856251/

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button