Marketing Source

Tổng kết các event của A1digihub thời gian qua

Xin chào các bạn! Vì vậy, sau một thời gian hoạt động Marketing onlinedigihub cũng đã tham dự và tài trợ cho một số sự kiện tuyệt vời. Dưới đây là tóm tắt các sự kiện đã diễn ra gần đây.

Sự kiện do Marketing onlinedigihub tổ chức

Trực quan hóa dữ liệu với Google Data Studio (ngày 8 tháng 6 năm 2019)

Tổng kết các event của A1digihub thời gian qua

Thông qua sự kiện, anh Nguyễn Bảo Trung _ Chuyên gia dữ liệu tại Marketing onlinedigihub Giải quyết các câu hỏi:

– Tại sao cần phải Trực quan hóa Dữ liệu?

– Giới thiệu về Google Data Studio (GDS)

– Xây dựng báo cáo Tìm kiếm của Google với GDS

– Phần thưởng: công cụ mới Marketing online.Analytics Nó sẽ giải quyết vấn đề của bạn

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Trực quan hóa dữ liệu với Google Data Studio

Chia sẻ thời trang: Thời trang trong kỷ nguyên số (9/6/2019)

fashion-sharing-indigital-age-a1digihub

Thông qua hội thảo Thời trang trong thời đại kỹ thuật số Với sự chia sẻ của anh Nhân Nguyễn – Giám đốc Marketing MIEU và anh Đức Minh – Chuyên gia ERP, Đồng sáng lập, CEO WinERP đã cung cấp những kiến ​​thức quý báu cho các chủ doanh nghiệp cũng như các nhà quảng cáo. làm việc trong lĩnh vực thời trang.

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Sự kiện thời trang chia sẻ thời trang trong Kỷ nguyên số

Tự động hóa quan hệ khách hàng (CRA) là CRM mới (ngày 15 tháng 6 năm 2019)

Tự động hóa quan hệ khách hàng

  • Đầu tiên là chia sẻ của Anh Huy Vo về thành công của KKDay từ việc khai thác sức mạnh của Tiếp thị trong nước
  • Tiếp theo là phần chia sẻ của anh Tuấn, chuyên gia Đổi mới kỹ thuật số. Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện về CRM CRAtự động hóa trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Quý, người sáng lập Toeic Fire, cũng chia sẻ về giải pháp quản lý dữ liệu để thấu hiểu khách hàng với chi phí dưới 1.000.000.

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Tự động hóa quan hệ khách hàng (CRA) là CRM mới

Quản lý và tận dụng dữ liệu quảng cáo (ngày 16 tháng 6 năm 2019)

Quan-ly-du-lieu-quang-cao-a1digihub

Chia sẻ đầu tiên đến từ anh Lê Anh Tuấn – Giám đốc Marketing onlineDigihub. Anh Tuấn chia sẻ về 2 case study đã rất thành công tại Việt Nam. Bắt đầu từ con số 0, họ đã phát triển như thế nào?

Chia sẻ thứ hai đến từ chị Ngân – Cấp trên Nhà phân tích dữ liệu tại Prudential. Cô chia sẻ những yêu cầu để có thể làm được Nhà phân tích dữ liệu Phải bao gồm kiến ​​thức về toán học, thống kê, lập trình và khả năng hiểu dữ liệu và hình dung chúng thành biểu đồ và bảng.

Và cuối cùng, anh Nguyễn Bảo Trung – Quản lý dự án Marketing onlineDigihub đã có bài viết chia sẻ về giải pháp tích hợp phân tích dữ liệu từ các kênh quảng cáo, bán hàng,… để hình dung với các mẫu dashboard tham khảo từ các doanh nghiệp. hiệu quả trong phân tích dữ liệu để áp dụng thành công cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Quản lý và tận dụng dữ liệu quảng cáo

Sự kiện Marketing onlinedigihub vinh dự được tham dự

Ngày di động Việt Nam năm 2019 (ngày 6 tháng 6 năm 2019)

recap-vietnam-mobile-day-2019

Chương trình được chia thành 4 Giai đoạn, trong cùng một khoảng thời gian, các diễn giả sẽ nói về các chủ đề của mỗi Giai đoạn.

Đặc biệt, một chủ đề rất “hot” dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được đông đảo anh chị em đón nhận, đó là “Quyết định tiếp thị theo hướng dữ liệu cho SMB”(Dữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ) của anh Lê Anh Tuấn _ CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub.

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Ngày di động Việt Nam năm 2019

Sự kiện Marketing onlinedigihub đóng góp tài trợ

CHUYỂN ĐỔI SEO ”của GTV SEO (ngày 16 tháng 6 năm 2019)

recap-seo-convert-a1digihub

Mở đầu là phần chia sẻ của anh Minh Don _ Giám đốc tài khoản của GTV SEOsẽ giúp người nghe hiểu đúng về SEO, nguyên tắc thiết kế và con người.

Tiếp đến là Vincent Do_ CEO & Co-Founder GTV SEO, anh chia sẻ chiến lược SEO mà GTV đang áp dụng, anh hướng dẫn người tham dự sử dụng công cụ ahrefs để nghiên cứu đối thủ, tìm nội dung chất lượng, đánh giá để cải thiện nội dung của mình. Và những trường hợp điển hình mà GTV đã thực hiện.

Sau đó là những chia sẻ chân thành từ chị Kim Thư _Trưởng phòng Tăng trưởng Team GTV SEO, chị chia sẻ câu chuyện sản phẩm của GTV SEO bị rao bán trái phép trên thị trường với giá chỉ 10%. Vậy làm thế nào để GTV có thể cạnh tranh lại?

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Chuyển đổi SEO ”của GTV SEO

Sự kiện Marketing onlinedigihub được khuyến mãi

Dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành động (ngày 1 tháng 6 năm 2019)

data-to-insight-a1idigihub

Bắt đầu với anh Kiên Đoàn _ CEO @ Reputable Asiasẽ giới thiệu các cụm chủ đề chính của sự kiện, sau đó các diễn giả khác sẽ lần lượt chia sẻ các chủ đề.

Tiếp theo là phần chia sẻ về quản lý dữ liệu của anh Sơn _Trưởng bộ phận CARE-CRM, Mua lại, Phục hồi, Mở rộng @ Reckitt Benckiser về vấn đề với 2 ví dụ điển hình như Uber, Grab đang lỗ hàng chục tỷ USD, nhưng các nhà đầu tư vẫn không ngừng đổ vào.

Sau đó là phần nói về phương pháp khai thác dữ liệu của anh Sang_.Giám đốc chuyển đổi kỹ thuật số @Deloitte Digitaln Consulting.Theo ông, để người đọc hiểu được các báo cáo, con số, bảng biểu thì người lập dữ liệu và bản thân dữ liệu phải kể một câu chuyện.

Những ai quan tâm đến thông tin chi tiết có thể truy cập: Dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành động

Vào cuối chuỗi sự kiện cuối cùng, Marketing onlinedigihub hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện sắp tới nhằm cung cấp thông tin, kiến ​​thức và kết nối cộng đồng. Hãy theo dõi chúng tôi Marketing onlinedigihub Đừng bỏ lỡ các sự kiện sắp tới!

Marketing online


Thông tin thêm

Tổng kết các event của Marketing onlinedigihub thời gian qua

#Tổng #kết #các #event #của # Marketing onlinedigihub #thời #gian #qua
[rule_3_plain] #Tổng #kết #các #event #của # Marketing onlinedigihub #thời #gian #qua

Tổng kết các event của Marketing onlinedigihub thời gian qua
Chào các bạn! Vậy là sau một thời gian hoạt động Marketing onlinedigihub cũng đã tổ chức tham dự và tài trợ được vài sự kiện chất phát ngất. Sau đây mình xin tổng kết lại các sự kiện đã diễn ra thời gian vừa qua.

Mục lục

Sự kiện do Marketing onlinedigihub tổ chứcEvent Marketing onlinedigihub được vinh dự tham dựEvent Marketing onlinedigihub góp phần tài trợEvent Marketing onlinedigihub được nhận ưu đãi
Sự kiện do Marketing onlinedigihub tổ chức

Trực quan hóa dữ liệu bằng Google Data Studio (08/06/2019)

Thông qua sự kiện, anh Nguyễn Bảo Trung _ chuyên gia Data tại Marketing onlinedigihub giải quyết các câu hỏi:

– Tại sao cần Trực Quan hóa dữ liệu ?

– Giới thiệu về Google Data Studio (GDS)

– Xây dựng Report Google Search với GDS

– Bonus: công cụ mới Marketing online.Analytics sẽ giải quyết được những khó khăn trên của bạn

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Trực quan hóa dữ liệu bằng Google Data Studio

Fashion sharing: Fashion in Digital Age (09/06/2019)

Thông qua buổi workshop Fashion in Digital Age với sự chia sẻ của anh Nhân Nguyễn – Marketing Manager của MIEU và anh Đức Minh – chuyên gia ERP, Co- founder, CEO của WinERP, đã cung cấp những kiến thức quý giá cho những chủ doanh nghiệp cũng như là các nhà quảng cáo đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Sự kiện fashion sharing fashion in Digital Age

Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM (15/06/2019)

Đầu tiên là phần chia sẻ đến từ Anh Huy Võ về thành công của KKDay từ việc khai thác sức mạnh của Inbound Marketing

Tiếp đến là phần chia sẻ anh Tuấn, chuyên gia Digital Innovation. Anh Tuấn chia sẽ câu chuyện về CRM và CRA, tự động hóa trong phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Anh Quý, sáng lập Lửa Toeic cũng đã có bài chia sẻ về giải pháp quản lí dữ liệu để thấu hiểu khách hàng với chi phí dưới 1,000,000.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM

Quản lý và tận dụng dữ liệu quảng cáo (16/06/2019)

Phần chia sẽ đầu tiên đến từ Anh Lê Anh Tuấn – Director Marketing onlineDigihub. Anh Tuấn chia sẽ về 2 case study đã thành công vang dội tại Việt Nam. Với xuất phát điểm từ số 0 họ đã lớn mạnh bằng cách nào?

Phần chia sẻ thứ 2 đến từ Chị Ngân – Senior Data Analyst tại Prudential. Chị chia sẻ các yêu cầu để có thể có khả năng làm Data Analyst phải bao gồm kiến thức về toán học, thống kê, lập trình và khả năng trình bày ý nghĩa của dữ liệu và trực quan hóa chúng thành những biểu đồ bảng biểu.

Và cuối cùng anh Nguyễn Bảo Trung – Project Manager Marketing onlineDigihub đã có bài chia sẽ về giải pháp phân tích dữ liệu tích hợp từ các kênh quảng cáo, bán hàng,… để trực quan với những mẫu dashboard được tham khảo từ các doanh nghiệp đang hiệu quả trong việc phân tích dữ liệu để ứng dụng thành công cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Quản lý và tận dụng dữ liệu quảng cáo

Event Marketing onlinedigihub được vinh dự tham dự

VietNam Mobile Day 2019 (06/06/2019)

Chương trình được phần chia làm 4 Stage, trong cùng một khoảng thời gian các diễn giả sẽ nói về các chủ đề trên mỗi Stage.

Đặc biệt một topic rất “hot” dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được nhiều anh chị đón nhận, đó là “Marketing Data-Driven marketing decision for SMB” (Dữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ) của anh Lê Anh Tuấn _ CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: VietNam Mobile Day 2019

Event Marketing onlinedigihub góp phần tài trợ

SEO CONVERSION” của GTV SEO (16/06/2019)

Mở đầu là phần chia sẻ của anh Minh Đôn _ Account Mananager của GTV SEO, sẽ giúp người nghe hiểu đúng về SEO, nguyên lý bản thiết kế và con người.

Tiếp theo là Vincent Do_ CEO & Co-Founder GTV SEO, anh chia sẻ chiến lược SEO mà GTV đang áp dụng, anh hướng dẫn người tham dự sử dụng tools ahrefs để nghiên cứu đối thủ, tìm ra những content chất lượng, xem xét để cải thiện content của mình. Và các case study mà GTV đã thực hiện.

Sau đó là những chia sẻ chân tình từ chị Kim Thu _Head of Growth Team GTV SEO, chị chia sẻ câu chuyện sản phẩm của GTV SEO, bị bán lậu tràn lan trên thị trường với mức giá chỉ bằng 10%. Vậy làm sao để GTV cạnh tranh lại được?

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: SEO Conversion” của GTV SEO

Event Marketing onlinedigihub được nhận ưu đãi

Data To Insights to Actions (01/06/2019)

Mở đầu là anh Kiên Đoàn _ CEO@Reputable Asia, sẽ giới thiệu các cụm chủ đề chính của event, sau đó các diễn giả khác lên chia sẻ từng chủ đề một.

Tiếp theo là phần chia sẻ về quản lý data của anh Sơn _Head Of CARE-CRM, Acquisition, Retension, Extension @ Reckitt Benckiser về vấn đề bằng 2 ví dụ điển hình như Uber, Grab đang lỗ hàng chục tỷ đô, nhưng các nhà đầu tư vẫn rót vốn vào.

Sau đó là phần chia sẻ về cách khai thác dữ liệu của anh Sang_Digital Transformation  Manager @Deloitte Digitaln Consulting.Theo anh để người đọc có thể hiểu được các report, số má, bảng biểu thì người làm data và chính data cũng phải kể lên một câu chuyện.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Data To Insights to Actions

Kết thúc chuỗi sự kiện vừa qua, Marketing onlinedigihub hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện sắp tới để cung cấp thông tin, kiến thức và kết nối cộng đồng. Mời các bạn theo dõi Marketing onlinedigihub để không bỏ lỡ những sự kiện sắp tới nhé!

#Tổng #kết #các #event #của # Marketing onlinedigihub #thời #gian #qua
[rule_2_plain] #Tổng #kết #các #event #của # Marketing onlinedigihub #thời #gian #qua
[rule_2_plain] #Tổng #kết #các #event #của # Marketing onlinedigihub #thời #gian #qua
[rule_3_plain]

#Tổng #kết #các #event #của # Marketing onlinedigihub #thời #gian #qua

Tổng kết các event của Marketing onlinedigihub thời gian qua
Chào các bạn! Vậy là sau một thời gian hoạt động Marketing onlinedigihub cũng đã tổ chức tham dự và tài trợ được vài sự kiện chất phát ngất. Sau đây mình xin tổng kết lại các sự kiện đã diễn ra thời gian vừa qua.

Mục lục

Sự kiện do Marketing onlinedigihub tổ chứcEvent Marketing onlinedigihub được vinh dự tham dựEvent Marketing onlinedigihub góp phần tài trợEvent Marketing onlinedigihub được nhận ưu đãi
Sự kiện do Marketing onlinedigihub tổ chức

Trực quan hóa dữ liệu bằng Google Data Studio (08/06/2019)

Thông qua sự kiện, anh Nguyễn Bảo Trung _ chuyên gia Data tại Marketing onlinedigihub giải quyết các câu hỏi:

– Tại sao cần Trực Quan hóa dữ liệu ?

– Giới thiệu về Google Data Studio (GDS)

– Xây dựng Report Google Search với GDS

– Bonus: công cụ mới Marketing online.Analytics sẽ giải quyết được những khó khăn trên của bạn

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Trực quan hóa dữ liệu bằng Google Data Studio

Fashion sharing: Fashion in Digital Age (09/06/2019)

Thông qua buổi workshop Fashion in Digital Age với sự chia sẻ của anh Nhân Nguyễn – Marketing Manager của MIEU và anh Đức Minh – chuyên gia ERP, Co- founder, CEO của WinERP, đã cung cấp những kiến thức quý giá cho những chủ doanh nghiệp cũng như là các nhà quảng cáo đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Sự kiện fashion sharing fashion in Digital Age

Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM (15/06/2019)

Đầu tiên là phần chia sẻ đến từ Anh Huy Võ về thành công của KKDay từ việc khai thác sức mạnh của Inbound Marketing

Tiếp đến là phần chia sẻ anh Tuấn, chuyên gia Digital Innovation. Anh Tuấn chia sẽ câu chuyện về CRM và CRA, tự động hóa trong phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Anh Quý, sáng lập Lửa Toeic cũng đã có bài chia sẻ về giải pháp quản lí dữ liệu để thấu hiểu khách hàng với chi phí dưới 1,000,000.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Customer Relationship Automation (CRA) is The New CRM

Quản lý và tận dụng dữ liệu quảng cáo (16/06/2019)

Phần chia sẽ đầu tiên đến từ Anh Lê Anh Tuấn – Director Marketing onlineDigihub. Anh Tuấn chia sẽ về 2 case study đã thành công vang dội tại Việt Nam. Với xuất phát điểm từ số 0 họ đã lớn mạnh bằng cách nào?

Phần chia sẻ thứ 2 đến từ Chị Ngân – Senior Data Analyst tại Prudential. Chị chia sẻ các yêu cầu để có thể có khả năng làm Data Analyst phải bao gồm kiến thức về toán học, thống kê, lập trình và khả năng trình bày ý nghĩa của dữ liệu và trực quan hóa chúng thành những biểu đồ bảng biểu.

Và cuối cùng anh Nguyễn Bảo Trung – Project Manager Marketing onlineDigihub đã có bài chia sẽ về giải pháp phân tích dữ liệu tích hợp từ các kênh quảng cáo, bán hàng,… để trực quan với những mẫu dashboard được tham khảo từ các doanh nghiệp đang hiệu quả trong việc phân tích dữ liệu để ứng dụng thành công cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Quản lý và tận dụng dữ liệu quảng cáo

Event Marketing onlinedigihub được vinh dự tham dự

VietNam Mobile Day 2019 (06/06/2019)

Chương trình được phần chia làm 4 Stage, trong cùng một khoảng thời gian các diễn giả sẽ nói về các chủ đề trên mỗi Stage.

Đặc biệt một topic rất “hot” dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được nhiều anh chị đón nhận, đó là “Marketing Data-Driven marketing decision for SMB” (Dữ liệu chi phối mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp nhỏ) của anh Lê Anh Tuấn _ CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: VietNam Mobile Day 2019

Event Marketing onlinedigihub góp phần tài trợ

SEO CONVERSION” của GTV SEO (16/06/2019)

Mở đầu là phần chia sẻ của anh Minh Đôn _ Account Mananager của GTV SEO, sẽ giúp người nghe hiểu đúng về SEO, nguyên lý bản thiết kế và con người.

Tiếp theo là Vincent Do_ CEO & Co-Founder GTV SEO, anh chia sẻ chiến lược SEO mà GTV đang áp dụng, anh hướng dẫn người tham dự sử dụng tools ahrefs để nghiên cứu đối thủ, tìm ra những content chất lượng, xem xét để cải thiện content của mình. Và các case study mà GTV đã thực hiện.

Sau đó là những chia sẻ chân tình từ chị Kim Thu _Head of Growth Team GTV SEO, chị chia sẻ câu chuyện sản phẩm của GTV SEO, bị bán lậu tràn lan trên thị trường với mức giá chỉ bằng 10%. Vậy làm sao để GTV cạnh tranh lại được?

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: SEO Conversion” của GTV SEO

Event Marketing onlinedigihub được nhận ưu đãi

Data To Insights to Actions (01/06/2019)

Mở đầu là anh Kiên Đoàn _ CEO@Reputable Asia, sẽ giới thiệu các cụm chủ đề chính của event, sau đó các diễn giả khác lên chia sẻ từng chủ đề một.

Tiếp theo là phần chia sẻ về quản lý data của anh Sơn _Head Of CARE-CRM, Acquisition, Retension, Extension @ Reckitt Benckiser về vấn đề bằng 2 ví dụ điển hình như Uber, Grab đang lỗ hàng chục tỷ đô, nhưng các nhà đầu tư vẫn rót vốn vào.

Sau đó là phần chia sẻ về cách khai thác dữ liệu của anh Sang_Digital Transformation  Manager @Deloitte Digitaln Consulting.Theo anh để người đọc có thể hiểu được các report, số má, bảng biểu thì người làm data và chính data cũng phải kể lên một câu chuyện.

Các bạn quan tâm chi tiết có thể truy cập: Data To Insights to Actions

Kết thúc chuỗi sự kiện vừa qua, Marketing onlinedigihub hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện sắp tới để cung cấp thông tin, kiến thức và kết nối cộng đồng. Mời các bạn theo dõi Marketing onlinedigihub để không bỏ lỡ những sự kiện sắp tới nhé!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button